Chất khử bọt cho chất lỏng gia công kim loại. Giải pháp khử bọt tối ưu cho quy trình cắt gọt kim loại.

Trong gia công kim loại công nghiệp, việc sử dụng chất lỏng gia công kim loại là không thể thiếu và nó là một trong những chất hỗ trợ cho gia công kim loại. Tuy nhiên, vấn đề về bọt đôi khi xảy ra trong quá trình sử dụng chất lỏng gia công kim loại, bọt sẽ làm giảm hiệu quả của chất lỏng gia… Xem thêm »

Phá bọt trong ngành dệt may: An toàn và hiệu quả

Một lượng lớn bọt được tạo ra trong quá trình dệt may do sử dụng các chất trợ dệt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bổ sung chất phá bọt là cách hiệu quả nhất để loại bỏ bọt trong quá trình xử lý dệt. Tổng quan quy trình dệt may tại nhà máy Chuẩn bị Sợi: Các sợi tự nhiên như… Xem thêm »

Hóa chất khử bọt và giải pháp phá bọt hiệu quả cho các ngành công nghiệp hiện nay

Chúng tôi muốn nói về một vấn đề mà bọt gây ra, một thách thức mà chúng tôi ở Hóa chất Eco One cam kết giải quyết. Bọt không chỉ là một hiện tượng khó chịu trong quá trình sản xuất, mà còn là một vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và hiệu suất sản xuất của Doanh… Xem thêm »

Quy trình và bộ hóa chất giặt là sử dụng trong nhà máy giặt là công nghiệp

Quy trình và bộ hóa chất giặt là sử dụng trong nhà máy giặt là công nghiệp

Trong ngành công nghiệp giặt là, quy trình và bộ hóa chất giặt là công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và hiệu suất của quá trình giặt. Nhà máy giặt là công nghiệp đặt ra những yêu cầu khắt khe về sự sạch sẽ, tiết kiệm nước và năng lượng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người… Xem thêm »

Công nghệ xử lý nước thải tuần hoàn cho Khách sạn hiệu quả nhất hiện nay

Công nghệ xử lý nước thải tuần hoàn gồm các công nghệ xử lý nước thải tiên tiến nhất, giúp khách sạn không chỉ đảm bảo an toàn cho môi trường mà còn tiết kiệm tài nguyên quý báu. Trong bối cảnh ngày càng tăng cường nhận thức về bảo vệ môi trường, các giải pháp hiệu quả và bền vững trong xử lý nước… Xem thêm »

Danh Mục Bộ Sản Phẩm ECO - IMEC Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Nhập Khẩu Malaysia

Danh Mục Bộ Sản Phẩm ECO-IMEC Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Nhập Khẩu Malaysia

Bộ 58 Sản phẩm Chất Tẩy Rửa-Vệ Sinh Công Nghiệp ECO – IMEC là dòng sản phẩm mới chất lượng cao, được phân phối bởi Công Ty Eco One. Với công thức đặc biệt và thành phần an toàn, bộ sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc và cuộc sống… Xem thêm »

Nhà máy sản xuất nên sử dụng những chất bóc tẩy, phủ bóng sàn nào?

Trong quá trình hoạt động và vận hành nhà máy sản xuất, việc lựa chọn các hóa chất vệ sinh như bóc tẩy và phủ bóng sàn là một yếu tố quan trọng để đảm bảo không chỉ sự sạch sẽ mà còn tính ổn định và an toàn của môi trường làm việc. Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp không chỉ ảnh hưởng… Xem thêm »

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Địa chỉ và bảng giá vệ sinh công nghiệp của Eco One tại Hưng Yên

Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hưng Yên được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu chung cư, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, hệ thống siêu thị và các công trình sau xây dựng. Với đội ngũ nhân viên… Xem thêm »

Những lưu ý khi phủ bóng sàn chống tĩnh điện phủ ESD cho các nhà máy sản xuất

Hiện nay, quy trình phủ bóng sàn chống tĩnh điện không còn xa lạ gì với những người phụ trách kỹ thuật trong nhà máy. Tuy nhiên làm thế nào để có một quy trình phủ bóng chống tĩnh điện, phủ ESD đúng cách, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Cùng Eco One Việt Nam tìm hiểu từng bước của quy trình phủ bóng… Xem thêm »

Bộ các chất xử lý nước công nghiệp

BỘ HÓA CHẤT XỬ LÝ NƯỚC CÔNG NGHIỆP ECOONE

MỤC LỤC BỘ 15 CHẤT XỬ LÝ NƯỚC. Phèn đơn Nhôm sunphat Al2(SO4)3.18H2O, Việt Nam.. 6 1.1 Phèn đơn nhôm sunphat là gì?. 6 1.2. Tính chất hóa lý của phèn đơn nhôm sunphat 7 1.2.1 Tính chất vật lý. 7 1.2.2. Tính chất hóa học. 7 1.3. Cách sản xuất phèn đơn tại Việt Nam hiện nay. 7 1.4. Ứng dụng của phèn đơn… Xem thêm »

Hóa chất xử lý nước thông dụng

Một số loại hóa chất xử lý nước thông dụng hiện nay

1. Hóa chất xử lý nước là gì Là những hóa chất công nghiệp phổ biến hiện này như: Hóa chất tạo bông lắng: Phèn đơn, phèn kép, PAC, Clorin, Phèn sắt,… Hóa chất khử màu, khử mùi, điều chỉnh pH. Giúp xử lý nước thải và những vấn đề phát sinh nhằm giảm ảnh hưởng tới môi trường thấp nhất có thể. 2. Danh… Xem thêm »

Bộ hóa chất hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc - EAR

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR gồm 6 sản phẩm chuyên dụng: Hóa chất bóc tẩy sàn: K-1, K-5; Hóa chất phủ bóng sàn chuyên dụng: Hi-Coat; Super Hi-Coat, Elparex, Hi-Gem. Đạt hiệu quả vệ sinh và đánh bóng cao, giúp bảo vệ bề mặt, nâng cao tuổi thọ cho mặt sàn và dễ dàng bảo trì,… Xem thêm »

Bột đánh bóng sàn đá tiêu chuẩn Hàn Quốc – Mable Shine (M.P.C.)

Bột đánh bóng sàn đá nhập khẩu Hàn Quốc – MPC. Là sản phẩm chuyên dụng để đánh bóng bề mặt sàn đá Marble, Granit, SoapStone, Limestone, sàn bê tông. Giúp phục hồi các bề mặt của đá tự nhiên và nhân tạo, đạt độ bóng và độ bền cao. 1. Bột đánh bóng sàn đá là gì Là sản phẩm dạng bột có công… Xem thêm »

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc là một bộ sản gồm 4 sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng: Tẩy cặn Canxi, tẩy gốc dầu, tẩy bụi bẩn, tẩy rỉ trên bề mặt. Giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc và không ảnh hưởng tới bề mặt, thiết bị sau khi sử dụng. Bộ sản phẩm Thân… Xem thêm »

bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm Hóa chất tẩy rửa chuyên biệt nhập khẩu Hàn Quốc bao gồm các hóa chất chuyên dụng để tẩy các vết bẩn, cặn, dầu mỡ hay gặp trong cuộc sống. Giúp giảm chi phí và thời gian xử lí các vết bẩn cứng đầu. 1. Bộ sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuyên dụng – Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên biệt… Xem thêm »

bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng

Bộ sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh chuyên dụng dùng cho Gara

Công ty TNHH Ecoone Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng dùng cho Gara nhập khẩu Hàn Quốc, bộ sản phẩm tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng là sự lựa chọn số 1 về giải pháp tẩy rửa và bài toán kinh tế. 1. Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cho Gara – Hóa chất tẩy rửa xe… Xem thêm »

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng Nhập khẩu Hàn Quốc, giúp đánh bay mọi vết bẩn chuyên dụng, sự lựa chọn số 1 cho ngành vệ sinh công nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực cho các đơn vị tin dùng. Công ty TNHH Ecoone Việt Nam luôn CAM KẾT về chất lượng và giá cả cạnh tranh với… Xem thêm »

dung dịch vệ sinh nhà vệ sinh đa năng go star prrime

Hướng dẫn cách xử lý các vết bẩn trong nhà vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh đa năng

Dung dịch vệ sinh đa năng nhà vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc – Go star Prime giúp đánh bay mọi vết bẩn ố vàng, rỉ sét bám trên các bề mặt, thiết bị. Giúp bề mặt sáng bóng và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan, phát triển trong nhà vệ sinh. Tăng tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng của các thiết bị,… Xem thêm »

Bộ sản phẩm sàn cao cấp hàn quốc

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc – Push out/ Perfection. Là giải pháp hiệu quả cho các bề mặt sàn như gạch astile, gạch urethane, epoxy, terrazzo. Làm tăng hiệu quả sử dụng của sàn, giúp bề mặt luôn bóng và mịn như mới. 1. Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp – Bộ sản phẩm bao gồm… Xem thêm »

techlex phủ bóng sàn tĩnh điện

Quy trình phủ bóng sàn chống tĩnh điện đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc – Tech lex

Công ty TNHH Ecoone Việt Nam là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối chất tẩy rửa và phủ bóng các loại sàn công nghiệp. Khi mua bộ hóa chất bóc tẩy, phủ bóng sàn công nghiệp, bạn sẽ được hưởng cam kết các lợi ích: + Cam kết về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì vấn đề gì về… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Cho Bùn Khoan Dầu

Trong quá trình khoan, một số lượng lớn các chất hữu cơ và vô cơ và các chất hoạt động bề mặt sẽ được sử dụng, cũng như kích động cơ học, khu vực và các lý do khác sẽ tạo ra một số lượng lớn bọt, quá nhiều bọt sẽ dẫn đến nén bong bóng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của máy… Xem thêm »

Hóa chất phủ bóng sàn e-wax dung tích 18,75 lít nhập khẩu Hàn Quốc

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn E-WAX Chính Hãng Từ Hàn Quốc

Xin chào quý khách hàng, công ty Eco One Việt Nam xin giới thiệu sản phẩm phủ bóng sàn tiêu chuẩn E-WAX. Ứng dụng của hóa chất phủ bóng sàn E-Wax Hóa chất phủ bóng sàn E-WAX sử dụng trên các bề mặt sàn như: gạch vinyl, astile, sàn nhựa, gỗ dán, sàn cao su, sàn epoxy, ngói cao cấp, terrazzo hay đá cẩm thạch.… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Trong Quy Trình Làm Sạch Chai Thủy Tinh Cho Nhà Máy

Trong một số ngành công nghiệp thực phẩm, chai và hộp đựng được sử dụng khi đóng gói các sản phẩm cuối cùng. Chai và hộp tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên phải được làm sạch đầy đủ trước khi sử dụng. Chất khử bọt trong quá trình làm sạch chai thủy tinh sẽ giúp làm tăng hiệu quả làm sạch, giảm chi… Xem thêm »

Cung Cấp Chất Phá Bọt Công Nghiệp Toàn Quốc

Bạn muốn tìm nơi bán chất phá bọt? Đâu là nơi bán chất phá bọt chất lượng cao với giá thành tốt nhất thị trường? Bài viết sau cung cấp thông tin về bản chất của chất phá bọt, vai trò, phạm vi ứng dụng của chất phá bọt, cách sử dụng cũng như nơi cung cấp hóa chất chất lượng cho quý khách. I.… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Trong Xử Lý Nước Thải Sản Xuất Giấy

Quá trình sản xuất giấy và bột giấy sử dụng lượng nước rất lớn và đây cũng là lượng nước sẽ thải ra môi trường. Hiện tượng bọt nổi trong hệ thống xử lý nước thải giấy có thể xảy ra tại bể hiếu khí, thiếu khí và kỵ khí sẽ làm giảm chất lượng nước sau xử lý. Bọt cũng có thể tràn lên… Xem thêm »

Chất Khử Bọt Cho Dầu Cắt Gọt Kim Loại

Cắt gọt kim loại là quá trình gia công cơ khí trên bề mặt kim loại. Để tạo nên những sản phẩm cơ khí có kích thước, hình dáng và độ bóng bề mặt khác nhau theo yêu cầu kỹ thuật từ một phôi vật liệu ban đầu. Dầu cắt gọt kim loại bị bọt là một trong các tác nhân gây hại đến thiết… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Keo PVA Trong Các Quy Trình Sản Xuất Công Nghiệp

Keo PVA là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi lĩnh vực nhờ vào các tác dụng cũng như có chi phí thấp và dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi hòa tan theo các quy trình sản xuất công nghiệp, PVA sẽ có một lượng lớn bọt, ảnh hưởng xấu đến quá trình sản xuất. Do đó, chất phá bọt keo PVA thường được… Xem thêm »

Chất phá bọt trong ngành công nghiệp sản xuất xi măng

Xi măng chính là vật liệu kết dính quan trọng trong ngành xây dựng. Sản xuất xi măng là một quá trình sản xuất vô cùng phức tạp, phải trải qua nhiều khâu, công đoạn khác nhau. Chất phá bọt trong sản xuất xi măng có tác dụng ngăn cản sự tác động của không khí đến tính chất cơ lý của sản phẩm xi… Xem thêm »

Tìm hiểu ứng dụng của chất phá bọt vữa xây dựng

Trong xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp thì chất lượng vữa hoặc bê tông có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình xây dựng. Những năm gần đây, việc đưa vào chất phá bọt trong hỗn hợp vữa khô đã giúp nâng cao hiệu quả thấm ướt của chất độn và chất kết dính, ngay cả khi máy trôn hỗn… Xem thêm »

Phụ gia phá bọt sơn nước trong ngành công nghiệp xây dựng

Sơn nhũ tương gốc nước hiện đang được sử dụng rộng rãi để sơn nhà trang trí và chống thấm trong các công trình xây dựng, kiến trúc. Ưu điểm của sản phẩm này là không có hơi dung môi hữu cơ phát thải làm ô nhiễm môi trường, giảm độc hại, không gây ra cháy nổ. Trong quy trình sản xuất và thi công… Xem thêm »

Tìm hiểu chất phá bọt làm sạch kim loại trong quy trình xi mạ

Trong quy trình hoàn thiện bề mặt kim loại có một số bước làm sạch bề mặt kim loại và hiện tượng bọt gặp phải trong bước làm sạch kim loại là một vấn đề cho cả nhà sản xuất và nhà sản xuất chất tẩy rửa kim loại. Làm sạch kim loại đòi hỏi phải thêm một số phụ trợ hoặc chất tẩy rửa… Xem thêm »

Tìm hiểu bộ phụ gia trợ dệt công nghiệp chất lượng cao

Thông thường quy trình dệt nhuộm đi qua ba công đoạn cơ bản là : Kéo sợi, Hồ sợi, Dệt vải – Xử lý hóa học (Nấu, tẩy). Phụ gia trợ dệt có vai trò như rũ hồ, loại bỏ các tạp chất có trong sợi bộng vải,… để sợi vải chất lượng đạt theo tiêu chuẩn. Hiểu được nhu cầu của thị trường Eco… Xem thêm »

Phụ gia tháo khuôn trong quy trình sản xuất lốp xe

Đặc tính chống dính của phụ gia tháo khuôn đảm bảo lốp có thể được đúc trơn tru và loại bỏ các vết bẩn và khuôn cải thiện chất lượng đáng kể cho quy trình sản xuất cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí.  Hiểu được nhu cầu của thị trường Eco One Việt Nam đem đếm dòng sản phẩm phụ gia tháo… Xem thêm »

Quy trình sản xuất đồ nhựa sử dụng phụ gia tách khuôn

Trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nhựa các sản phẩm được sản xuất hàng loạt theo khuôn qua 4 phương pháp phổ biến: ép phun nhựa, ép đùn nhựa, ép nhựa định hình, ép thổi nhựa,… Phụ gia tách khuôn được sử dụng nhiều trong quá trình sản xuất chức năng chính dùng để bôi trơn đồng thời làm mát khuôn trong quá trình đúc… Xem thêm »

Tìm hiểu phụ gia phá bọt trong ngành công nghiệp thực phẩm

Phụ gia phá bọt trong thực phẩm – Chất phá bọt antifoam là hóa chất được sử dụng vô cùng rộng rãi trên rất nhiều lĩnh vực: dược phẩm, thực phẩm, xử lý nước thải, xử lý sơn…Đặc biệt, trong lĩnh vực dược phẩm và thực phẩm, việc chọn chất phá bọt để sử dụng lại càng phải tuân thủ đúng những nguyên tắc an… Xem thêm »

Tìm hiểu phụ gia tách khuôn và ứng dụng trong các ngành công nghiệp

Phụ gia tách khuôn được sử dụng nhiều trong quá trình sản xuất giúp các sản phẩm được lấy từ khuôn đúc một cách dễ dàng hơn mà vẫn giữ nguyên hình hài sản phẩm. Việc sử dụng khuôn cho phép quá trình sản xuất hàng loạt đơn giản hóa với tốc độ nhanh hơn. Bộ sản phẩm phụ gia tách khuôn EC được Eco One… Xem thêm »

Tìm hiểu chất khử bọt và ứng dụng trong các ngành công nghiệp

Phụ gia phá bọt hay hóa chất phá bọt là một trong số những phụ gia thông thường được sử dụng nhằm mục đích kìm hãm tạo bọt. Thường được sử dụng trong việc tạo sơn, sản xuất giấy, mực công nghiệp, xử lý hiện tượng trào bọt trong nước thải… Sản phẩm phụ gia khử bọt EC được nhập khẩu từ Hàn Quốc và… Xem thêm »

Một số hình ảnh phủ bóng chống tĩnh điện

Tại sao phải phủ bóng sàn vinyl chống tĩnh điện ? Giá cả, ưu nhược điểm và phương pháp thi công

Việc phủ bóng sàn vinyl chống tĩnh điện loại bỏ nguy cơ gây hư hỏng thiết bị và thương tích do tĩnh điện trong quá trình sản xuất, tạo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên, khách hàng và thiết bị. Phần lớn việc phóng tĩnh điện là vô hại, tuy nhiên một số trường hợp nhất định có thể gây nguy hiểm,… Xem thêm »

Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp CỰC MẠNH Super Clean Up Power

Tổng Hợp Cách Tẩy Dầu Nhớt Trên Mọi Bề Mặt Sàn Đơn Giản – Hiệu Quả – Nhanh Chóng

Cách tẩy dầu nhớt như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với loại vết bẩn cứng đầu như dầu Diesel điều này là việc không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách tẩy dầu mỡ công nghiệp trên mọi bề mặt sàn hiệu quả – an toàn – dễ làm nhất. Cùng theo… Xem thêm »

Những điều cần biết về quy trình và bộ chất bảo dưỡng sàn đá Marble Garnite Terrazzo

Vệ sinh bảo dưỡng sàn đá Marble, Garnite, Terrazzo giải quyết vấn đề của các công trình đã xuống cấp thường gặp như: mặt đá bị ố vàng, trầy xước, mất độ bóng, ngấm nước…làm giảm đáng kể vẻ đẹp vốn có của đá tự nhiên, làm xuống cấp không gian khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, resort, biệt thự, căn… Xem thêm »

Phụ Gia Phá Bọt Khắc Phục Hiện Tượng Bọt Nổi Trong Hệ Thống Xử Lý Nước Thải Công Nghiệp

Hiện tượng nổi bọt trong bể hiếu khí là một trong những vấn đề ở nhiều hệ thống xử lý nước thải. Bọt thường dính, nhớt và có màu. Bọt thường trôi nổi, dâng cao và tích tụ trên các bể chứa, do đó làm giảm chất lượng nước thải và khó kiểm soát thời gian lưu bùn. Bọt cũng có thể tràn ra lối… Xem thêm »

Quy Trình Dọn Vệ Sinh Khu Vực Công Cộng Trong Khách Sạn

Quy Trình Dọn Vệ Sinh Khu Vực Công Cộng Trong Khách Sạn – Eco One Việt Nam

Sau thời gian giãn cách, phòng chống dịch Covid 19 đang dần được kiểm soát. Hiện nay, Việt Nam đang hướng tới việc mở cửa, “sống chung” và thích nghi với dịch. Thời gian qua ngành khách sạn, du lịch đã chịu thiệt hại khá nặng nề. Thành phố sẽ mở cửa và hoạt động trở lại trong mùa dịch. Đây vừa là tin vui… Xem thêm »

Quy trình và các chất tẩy điểm chuyên dụng trong giặt là công nghiệp

Đồ vải có thể bị làm bẩn bởi rất nhiều các tác nhân, trong đó có nhiều loại bám rất chặt trên bề mặt vải ngay cả khi chúng ta đã giặt nhiều lần bằng máy hay vò bằng tay. Một trong số những vết bẩn khó chịu đó là các vết vết bẩn do các đồ uống, các loại thức ăn,… Không xử lí… Xem thêm »

Quy Trình Và Bộ Chất Tẩy Trắng Đồ Vải Trong Giặt Là Công Nghiệp

Chất tẩy trắng đồ vải là sản phẩm được sử dụng hàng ngày, không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, tiệm giặt ủi,… Chúng có tác dụng tẩy trắng, làm sạch các vết bám bẩn, ố vàng, nấm mốc dai dẳng và loại bỏ mùi hôi từ vải. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng Eco One Việt Nam với… Xem thêm »

Top 5 nước lau sàn công nghiệp nhập khẩu – Chuyên dụng cho vệ sinh công nghiệp

Sàn nhà là nơi hứng chịu bụi bẩn, các vết bẩn cáu cặn do mật độ qua lại cao. Vì thế việc vệ sinh lau dọn thường xuyên là rất quan trọng – đặc biệt là khu vực văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học,…Với quy trình lau dọn đúng chuẩn kết hợp nước lau sàn công nghiệp chuyên dụng sẽ trả… Xem thêm »

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm tẩy rêu mốc trên tường hiệu quả

Chúng ta thường thấy rêu mốc xuất hiện trên tường ở những nơi ẩm thấm. Sự xuất hiện của nấm mốc là do các vi khuẩn trong không khí gây ra. Tại những nơi ẩm thấm và ít người ở thì nấm mốc sẽ càng phát triển và để lại trên tường những mảng xanh rêu. Nếu để càng lâu thì những khu vực bị… Xem thêm »

Quy trình và bộ chất đánh bóng kim loại chuyên dụng

Chất đánh bóng kim loại là hóa chất không thể thiếu trong quy trình đánh bóng, nó không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình đánh bóng mà còn giúp cho bề mặt kim loại đạt được độ bóng đều theo đúng những yêu cầu về thẩm mỹ. Hiểu được nhu cầu của thị trường, EcoOne Việt Nam với 13 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp… Xem thêm »

Tìm hiểu bộ chất tháo khuôn công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc

Chất tách khuôn, chất chống dính khuôn… đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ tách gỡ sản phẩm ra khỏi ván khuôn không bị hư hại, dễ dàng và đơn giản hơn. Hiện nay, hóa chất tách khuôn được bán rất nhiều trên thị trường, gồm nhiều loại khác nhau như hóa chất tách khuôn cho nhựa, hóa chất tách khuôn… Xem thêm »

Quy trình và bộ chất tẩy rửa nhà vệ sinh tiêu chuẩn

Toilet, nhà vệ sinh là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn, dễ hình thành các mảng bám, vết bẩn gây nên các mùi hôi. Trong khuôn viên trường học, nhà hàng, khách sạn,…khu vực nhà vệ sinh cần phải được vệ sinh sạch sẽ, không để lại mùi khó chịu. Hiểu được nhu cầu của thị trường EcoOne Việt Nam đem đến cho khách hàng… Xem thêm »

Tìm hiểu phương pháp và bộ chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp cho máy móc

Trong các hoạt động sản xuất công nghiệp, việc sử dụng các loại dầu mỡ là không thể thiếu. Tuy nhiên, việc xử lý và loại bỏ chúng sau khi sử dụng lại trở thành một thách thức lớn. Để giúp giải quyết vấn đề này, Eco One giới thiệu đến quý khách hàng bộ chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp chuyên dụng. Xem… Xem thêm »

Quy trình và hóa chất vệ sinh ống khói hút mùi khu vực bếp công nghiệp

Vệ sinh, tẩy rửa dầu mỡ cho ống khói hút mùi nhà bếp công nghiệp là việc quan trọng, nếu chỉ vệ sinh đơn giản với nước hay chất tẩy rửa như thông thường thì thực sự hiệu quả làm sạch không được cao và còn ảnh hưởng tới những chất liệu đồ dùng và sức khỏe người sử dụng. Thế nên, để tăng hiệu… Xem thêm »

Quy trình và bộ hóa chất vệ sinh kính công nghiệp các loại

Những tòa nhà cao tầng sử dụng những tấm kính chịu lực nên khi nhìn từ bên ngoài, tòa nhà càng cao càng thể hiện sự hào nhoáng, sang trọng và thu hút. Tuy nhiên những tấm kính cường lực này khi sử dụng lâu ngày mà không được vệ sinh định kỳ sẽ không thể tránh được bụi bẩn, các vết bẩn này bám… Xem thêm »

Quy trình và bộ hóa chất sử dụng cho máy rửa bát công nghiệp

Để rửa chén bát sạch vô trùng và tối ưu hóa quá trình làm sạch chén bát, chúng ta cần chọn hóa chất tẩy rửa bát phù hợp với máy rửa bát để đạt được hiệu quả cao cũng như đảm bảo tính kinh tế. Không giống như cách rửa bát thủ công, việc rửa bát bằng máy liên quan đến tuổi thọ máy. Sử… Xem thêm »

Quy Trình và Bộ Chất Phá Bọt Trong Xử Lý Nước Thải Công Nghiệp

Xử lý nước thải công nghiệp bao gồm các cơ chế và quy trình sử dụng để xử lý nước thải được tạo ra từ các hoạt động công nghiệp hoặc thương mại. Sau khi xử lý, nước thải công nghiệp được xử lý (hoặc dòng thải) có thể được tái sử dụng hoặc đưa đến một hệ thống thoát nước vệ sinh hoặc một… Xem thêm »

Quy Trình và Bộ Chất Phá Bọt Trong Sản Xuất Bột Giấy và Giấy Các Loại

Giấy dù thời đại nào là sản phẩm rất thiết thực trong đời sống, bởi điều đó mà lĩnh vực công nghiệp sản xuất giấy cấp thiết cập nhật cả về chất và lượng để phục vụ tốt nhu cầu cao của người dùng. Trong quy trình sản xuất giấy thường xảy ra hiện tượng bọt nổi làm sản phẩm không được láng, mịn. Chất… Xem thêm »

Quy Trình Và Bộ Chất ECO PF Tạo Màu Cho Sàn Bê Tông

Nhuộm bê tông là một phương pháp đặc biệt hiệu quả để mang những bề mặt xỉn màu, mờ nhạt trở lại trạng thái màu sinh động ban đầu. Eco One Việt Nam xin giới thiệu đến các bạn bộ hóa chất tạo màu bê tông ECO PF nhập khẩu chính hãng, an toàn với người dùng và thân thiện môi trường. Ở thị trường… Xem thêm »

Quy trình và bộ hóa chất ECO EA trong giặt là công nghiệp

Trong giặt ủi công nghiệp, hóa chất là yếu tố quan trọng bắt buộc phải sử dụng để làm sạch các vết bẩn trên đồ vải. Tuy nhiên, việc lựa chọn hóa chất không phù hợp hay sử dụng không đúng cách có thể gây nên những hư hại không mong muốn. Eco One Việt Nam xin giới thiệu đến các bạn quy trình bộ… Xem thêm »

Quy Trình Và Bộ Phụ Gia ECO PF Trong Thi Công Sàn Bê Tông

Ngày nay trong cấp phối bê tông hiện đại thì phụ gia là một thành phần không thể thiếu được bởi những đặc tính vượt trội khi sử dụng chúng so với bê tông thông thường không sử dụng phụ gia. Mỗi loại phụ gia thường chỉ cải thiện chủ yếu được 1 hoặc 2 tính chất nào đó của bê tông. Có những loại phụ… Xem thêm »

Quy Trình Và Bộ Chất ECO PF Bảo Dưỡng Sàn Chống Tĩnh Điện

Để khắc phục được hiện tượng tĩnh điện người ta đã nghĩ ra rất nhiều sản phẩm tiện lợi, sàn chống tĩnh điện là một trong như sản phẩm như thế. Để duy trì hiệu suất chống tĩnh điện của chúng, sàn chống tĩnh điện phải được kiểm tra làm sạch đúng cách. Tùy thuộc vào cách sàn được làm sạch và bảo trì cũng… Xem thêm »

Quy Trình Sử Dụng Và Bộ Chất ECO PF Phủ Bề Mặt Chống Tích Điện

Vấn đề về kiểm soát điện trở bề mặt của vật liệu là vô cùng quan trọng đối với các nhà máy, nó là một trong các vấn đề cơ bản nhất trong tiêu chuẩn về kiểm soát chống tĩnh điện, các bề mặt thường sử dụng hóa chất chống tĩnh điện như: bề mặt khay, mặt bàn thao tác chống tĩnh điện, băng truyền,… Xem thêm »

Quy Trình Và Bộ Hóa Chất Vệ Sinh Công Nghiệp Hàng Ngày

Hóa chất vệ sinh công nghiệp được sử dụng rộng rãi nhằm mang đến khả năng tẩy rửa, đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng nhất. Muốn làm sạch một cách nhanh chóng và an toàn, bạn cần sử dụng đúng loại hóa chất. Xem thêm: KIẾN THỨC – SẢN PHẨM Tìm kiếm chất tẩy rửa cho bệnh viện uy tín chất lượng cao… Xem thêm »

Các Sản Phẩm Hóa Chất Tẩy Rửa Chuyên Biệt Nhập Khẩu Hàn Quốc

Bên cạnh máy móc, thiết bị hiện đại thì hóa chất tẩy rửa chuyên biệt chính là trợ thủ đắc lực để đánh bay những vết bụi bẩn cứng đầu khi vệ sinh nhà cửa, văn phòng hay công trình sau xây dựng. Với mỗi vết bẩn tại các khu vực khác nhau sẽ có hóa chất để xử lý phù hợp nhất, đặc trị… Xem thêm »

Quy Trình Và Bộ Hóa Chất Tẩy Rửa Khu Vực Bếp Tiêu Chuẩn

Để đảm bảo tính mỹ quan cũng như ngăn ngừa các loại vi khuẩn sinh sôi, phát triển thì vệ sinh bếp là công việc bắt buộc, cần thực hiện thường xuyên theo lịch trình mỗi ngày, tuần. Vậy vệ sinh bếp cần những loại hóa chất tẩy rửa khu vực nhà bếp tiêu chuẩn nào? Tại sao nên sử dụng các loại hóa chất… Xem thêm »

Hóa chất giặt thảm

Quy Trình Và Hóa Chất Giặt Thảm ECO EW Chuyên Dụng

Trải thảm cho sàn ngày càng được ưa chuộng nó giúp cho hình ảnh của ngôi nhà, văn phòng, khách sạn trở nên sang trọng và ấm cúng. Chúng ta đều biết rằng thảm rất dễ bị bắt bụi và dễ bị vô số các vết bẩn từ đồ ăn, thức uống, lông động vật…Có những vết bẩn chúng ta có thể làm sạch một… Xem thêm »

Hóa Chất Tẩy Rửa Và Phụ Gia ECO PF Chuyên Dụng Cho Sàn

ECO PF là sản phẩm hóa chất nhập khẩu từ Quảng Châu, sử dụng cho các lĩnh vực xây dựng, ngành công nghiệp điện tử…với các sản phẩm đa dạng về công dụng ECO PF cung cấp hóa chất làm cứng bê tông, vật liệu sửa chữa bê tông, chất tạo màu ion cho sàn bê tông, loạt chất đánh bóng sàn chống tĩnh điện,… Xem thêm »

Quy trình sử dụng và bộ hóa chất giặt là công nghiệp

Trong giặt ủi công nghiệp, hóa chất là yếu tố quan trọng bắt buộc phải sử dụng để làm sạch các vết bẩn trên đồ vải. Tuy nhiên, việc lựa chọn hóa chất không phù hợp hay sử dụng không đúng cách có thể gây nên những hư hại không mong muốn. Do đó, cần nắm rõ đặc điểm và cách sử dụng từng loại… Xem thêm »

Quy trình và bộ chất vệ sinh bảo dưỡng sàn công nghiệp các loại

Bề mặt sàn là nơi chúng ta hay tiếp xúc, cũng chính là nơi dễ dính bẩn nhất. Bởi vậy, việc xử lí sàn là việc rất quan trọng, một phần là để bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta khỏi những vi khuẩn tồn tại trong vết bẩn trên sàn, một phần là để sàn sạch sẽ hơn nhằm tăng thẩm mỹ cho… Xem thêm »

Tìm Hiểu Hóa Chất Đánh Bóng Sàn Và Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Công Nghiệp

Thông thường các công trình xây dựng thường sử dụng chủ yếu là các loại đá Granite, đá Marble, sàn bê tông, đá nhân tạo, sàn gỗ,…Và sau khoảng thời gian sử dụng sẽ bị trầy xước, xuống cấp và mất đi sự thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy, hóa chất đánh bóng sàn và phủ bóng công nghiệp là giải pháp tối… Xem thêm »

Bộ Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Cho Từng Loại Bề Mặt

Chất tẩy rửa công nghiệp là một trong bốn yếu tố quyết định tới vấn đề làm sạch trong vệ sinh hàng ngày, vệ sinh công nghiệp cho khách sạn, bệnh viện, tòa nhà (TTTM), … nó bao gồm những bộ chất tẩy rửa sau: Bộ chất tẩy rửa vệ sinh khách sạn? Bộ hóa chất tẩy rửa vệ sinh buồng phòng khách sạn? Bộ… Xem thêm »

Tổng hợp bộ chất tẩy rửa dùng trong vệ sinh làm sạch công nghiệp

Đặc điểm lớn nhất của chất tẩy rửa công nghiệp là: sạch, an toàn và tiết kiệm chi phí, nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình vệ sinh, làm sạch, bảo dưỡng, bảo trì cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà xưởng, nhà máy,… một bộ hóa chất vệ sinh công nghiệp bao gồm: bộ hóa chất giặt là, bộ chất tẩy… Xem thêm »

Chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp đậm đặc

Hóa chất vệ sinh bề mặt kim loại tốt nhất trên thị trường

Hóa chất vệ sinh bề mặt kim loại ngày càng trở nên quan trọng khi nhu cầu làm sạch ngày càng nâng cao như: đánh bóng đồ kim loại, đánh bóng inox, đánh bóng đồ đồng, tẩy cáu cặn bám máy móc, chất tẩy rỉ sét ố vàng, chất làm sạch kim loại, tẩy rửa bề mặt kim loại, chất lau bóng kim loại, vệ… Xem thêm »

Chất tẩy rửa vệ sinh nhà bếp công nghiệp an toàn hay sử dụng

Một nhà bếp hiện đại không thể thiếu chất tẩy rửa vệ sinh nhà bếp công nghiệp, nó sẽ giúp cho khu vực nấu ăn trở nên sạch sẽ và an toàn hơn. Một bộ sản phẩm cơ bản dành cho nhà bếp sẽ bao gồm: chất rửa bát, chất tẩy rửa nhà bếp, tẩy rửa dụng cụ nhà bếp, tẩy cặn dầu mỡ muội… Xem thêm »

Cách tìm hóa chất tẩy rửa sàn tốt nhất thị trường

Hóa chất tẩy rửa sàn nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, khách sạn, sàn gạch, sàn đá, sàn gỗ, sàn nhựa, sàn bê tông… ngày càng được sử dụng rộng rãi với mục đích: lau sàn đa năng, bóc tẩy lớp sàn cũ, tẩy gỉ sét sàn tường, lau sàn khử mùi, bảo dưỡng sàn làm mới sàn, duy trì độ bóng sàn, lau sàn… Xem thêm »

Bề mặt sàn được phủ bóng đẹp hoàn mỹ

Hóa chất đánh bóng phủ bóng sàn chất lượng tốt được khuyên dùng

Hóa chất đánh bóng phủ bóng sàn hay hóa chất phủ bóng sàn được sử dụng rộng rãi trên các loại bề mặt sàn: Bê tông, Granite, Mable, Tezzaro, Vinyl,.. bởi những tính năng và ưu điểm như: đánh bóng sàn, đánh bóng sàn gỗ, đánh bóng đá, bảo dưỡng làm mới sàn, vệ sinh sàn sau xây dựng, bóc sàn, đánh bóng sàn cứng,… Xem thêm »

Hóa chất giặt là cho bệnh viện

Hóa chất giặt là công nghiệp chuyên dụng hiệu quả

Hóa chất giặt là công nghiệp của Eco One Việt Nam được sử dụng công nghệ làm sạch: cô lập vết bẩn và tách nó ra khỏi bề mặt vải. Điều đó giúp cho quần áo, đồ vải sử dụng bộ hóa chất giặt là của công ty có những ưu điểm vượt trội: tăng cường trắng sáng gấp 3 lần, bảo vệ sợi vải,… Xem thêm »

Bóc tẩy sàn công nghiệp

Chất tẩy rửa công nghiệp vệ sinh làm sạch đậm đặc giá cực tốt

Chất tẩy rửa công nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong một giải pháp tổng thể về vệ sinh công nghiệp bao gồm các dòng sản phẩm chính: tẩy rửa công nghiệp, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh sàn, vệ sinh nhà xưởng, tẩy dầu mỡ khu chế biến thực phẩm, tẩy dầu công nghiệp trong nhà máy, vệ sinh giặt thảm công… Xem thêm »

Nước lau sàn công nghiệp

Cách tìm kiếm hóa chất vệ sinh khách sạn buồng phòng an toàn giá tốt

Bên cạnh dịch vụ tốt thì hóa chất vệ sinh khách sạn  với các tính năng: chất giặt thảm, chất giặt ghế sofa, vệ sinh buồng phòng, vệ sinh buồng phòng, giặt thảm tẩy điểm, chất lau kính, chất tẩy nhà vệ sinh, chất khử mùi hôi nhà vệ sinh, chất tẩy vết ố gạch men, chất tẩy kẹo cao su trên thảm sàn đá,… Xem thêm »

Các loại nước lau sàn công nghiệp cho nhà xưởng hiệu quả cao

Nước lau sàn công nghiệp là dòng hóa chất có nhiều ứng dụng trong các nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp sản xuất. Hôm nay, Eco One Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn hai loại nước lau sàn rất phổ biến trên thị trường hiện nay.   Nước lau sàn công nghiệp GMP 330 Waxmove Nước lau sàn công nghiệp Goodmaid Pro Waxemove… Xem thêm »

Quy trình giặt đồ bệnh viện 400 giường không thể bỏ qua

Bệnh viện là nơi cung cấp dịch vụ sức khỏe đặc thù đó là: chăm sóc và điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau. Đây là nơi yêu cầu cao về việc loại bỏ những mầm bệnh phát triển và tránh lây lan, để đảm bảo sức khỏe cho người điều trị và cán bộ công nhân viên bệnh viện. Do đó, bên cạnh… Xem thêm »

chất phủ bóng sàn

Bộ 38 chất tẩy rửa công nghiệp ECO-BC phổ biến cho vệ sinh công nghiệp

Hóa chất tẩy rửa công nghiệp là một phần không thể thiếu trong các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, nó không chỉ đem lại sự thỏa mãn của khách hàng mà còn đảm bảo được các vấn đề liên quan tới sức khỏe của công nhân và môi trường. Đặc biệt những sản phẩm do Eco One Việt Nam cung cấp luôn đạt được… Xem thêm »

Top 3 những loại nước giặt công nghiệp tốt nhất hiện nay

Top 3 loại nước giặt công nghiệp tốt nhấtt hiện nay giúp bạn dễ dàng làm sạch vết bẩn, tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả giặt là tốt nhất. Lợi ích của việc sử dụng nước giặt công nghiệp Trong ngành công nghiệp giặt là, việc sử dụng nước giặt công nghiệp là một điều không còn xa lạ. Nước giặt công nghiệp có những… Xem thêm »

Hóa chất vệ sinh sàn chuyên dụng cho bệnh viện

Hóa chất vệ sinh sàn cho bệnh viện là sản phẩm nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn, môi trường bệnh viện sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn, ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong bệnh viện. Trong môi trường đặc biệt như bệnh viện thì vệ sinh sàn bệnh viện đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo môi trường bệnh… Xem thêm »

Hóa chất vệ sinh khách sạn

Danh mục hóa chất vệ sinh khách sạn nhập khẩu Hàn Quốc – ECOONE VIỆT NAM

Hóa chất vệ sinh khách sạn đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng tầm giá trị của mỗi khách sạn. Hai yếu tố chi phối đến việc đánh giá chất lượng phục vụ của ngành phục vụ đó là: dịch vụ tốt và sạch sẽ. Cho dù dịch vụ của bạn có tốt đến mấy nhưng nếu buồng phòng, sảnh, hành lang, bếp,… Xem thêm »

Tẩy dầu mỡ công nghiệp

Chất tẩy dầu mỡ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu mỡ công nghiệp là gì? Cách tẩy dầu mỡ công nghiệp như thế nào cho hiệu quả. Chất tẩy dầu mỡ công nghiệp nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Trong phạm vi bài viết này, siêu thị chất tẩy rửa sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin để bạn đọc quan tâm có thể lựa chọn được chất tẩy dầu mỡ công… Xem thêm »

Hóa chất phủ bóng sàn bê tông bán chạy nhất hiện nay

Hóa chất phủ bóng sàn bê tông nào được ưa chuộng nhất hiện nay. Chất phủ bóng sàn bê tông nào tốt. Các bạn có biết, khi một sàn bê tông trang trí sắp hoàn thành, sau khi lên màu (nếu có) và hóa chất tăng cứng được phủ, một hóa chất phủ bóng sàn bê tông sẽ được áp dụng phủ lên sàn và… Xem thêm »

Mua hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp ở đâu thì hiệu quả ?

Trong thời đại 4.0 công nghiệp hiện nay, máy móc thiết bị là những yếu tố quyết định quan trọng trong việc sản xuất giúp tăng khả năng làm việc, giảm thiểu một cách tối đa sức lao động của con người. Trong thời gian hoạt động, các chi tiết máy hay bị dính dầu mỡ làm giảm năng suất làm việc của máy móc.… Xem thêm »

nuoc-xa-lam-mem-vai-cong-nghiep

Loại nước xả vải công nghiệp mà các tiệm giặt là không thể bỏ qua

Nước xả vải công nghiệp Sunpol Softener là loại nước xả vải công nghiệp mà tiệm giặt không thể bỏ qua bởi đây là loại loại nước xả đậm đặc, làm mềm cực tốt, hương thơm lâu dài. Xem thêm: CHẤT TẨY RỬA VÀ PHỤ GIA TUÂN ECO Các loại hóa chất giặt là MP hiệu quả cho tiệm giặt Giới thiệu bộ hóa chất… Xem thêm »

Bộ chất tẩy rửa nhà bếp chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn nhập khẩu Hàn Quốc

Xã hội phát triển, các tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Đặc biệt như trong các ngành phục vụ Horeca, các công ty sản suất thực phẩm, các công ty nấu suất ăn công nghiệp thì việc lựa chọn chất tẩy rửa nhà bếp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị của doanh nghiệp và trong mắt… Xem thêm »

Những lưu ý cần biết khi phủ bóng sàn đá

Việc bảo trì, thường xuyên đánh bóng, phủ bóng sàn đá giúp tăng tuổi thọ của sàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, tráng việc sàn nhà hư hại nặng phải thay mới hay tác động xấu đến kết cấu toàn nhà như thấm, ẩm. Tuy nhiên, việc phủ bóng sàn đá như thế nào để không ảnh hưởng đến bề mặt sàn, những lưu ý… Xem thêm »

Top 44 chất tẩy rửa công nghiệp ECO-CC phổ biến tại Hàn Quốc

Hàn quốc là một trong những quốc gia hàng đầu trong ngành sản xuất hóa mỹ phẩm trên thế giới. Một trong những điểm mạnh nhất của các sản phẩm hóa mỹ phẩm Hàn Quốc đó là: thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng và tôn trọng thiên nhiên. Với kinh nghiệm hơn 11 năm phân phối các sản phẩm chất… Xem thêm »

Top sản phẩm nước rửa chén dành cho công nghiệp

Nước rửa bát công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam được nhập khẩu 100% có hiệu quả tẩy rửa cao, khả năng đánh bật mọi vết bẩn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 1. Lợi ích khi sử dụng nước rửa bát đĩa chuyên dụng dành cho máy rửa bát: – Giúp cho máy rửa bát giúp làm sạch chén bát một cách… Xem thêm »

Chất đánh bóng đồ đồng RECOPARE

Chất đánh bóng đồ đồng RECOPARE loại bỏ hiệu quả ngay tức thì các vết rỉ sắt trên đồ nội thất thiết bị bằng đồng và đồng thau. Có thể ứng dụng cả trong ngành kim loại nặng. Tính năng nổi bật của Recopare là loại hóa chất tẩy gỉ sét, làm sạch, sáng đồ đồng chuyên biệt Ricopare loại bỏ hiệu quả ngay tức… Xem thêm »

Softener - Nước xả vải cho phòng sạch

Sunpol Softener Plus – Nước xả vải công nghiệp chuyên dụng cho phòng sạch

Sunpol Softener Plus là nước xả vải công nghiệp đậm đặc và chuyên dụng cho phòng sạch có chất lượng làm mềm vải cao và có khả năng chống tĩnh điện tốt nên thường được tin dùng ở trong các phòng sạch, phòng nghiên cứu – những nơi có đòi hỏi khắt khe. Phòng sạch, phòng nghiên cứu luôn cần những dòng hóa chất chuyên… Xem thêm »

hoa-chat-cong-nghiep-nhap-khau-1

Top 11 hóa chất công nghiệp được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam

Trên thế giới, hiện nay có hàng nghìn loại hóa chất công nghiệp được chia thành: hóa chất nguyên liệu, hóa chất bán thành phẩm, hóa chất thành phẩm. Nó tham gia vào sản xuất với vai trò là hóa chất phụ trợ hoặc hóa chất hỗ trợ. Hóa chất công nghiệp đã và đang đem lại đem lại nhiều lợi ích cho con người… Xem thêm »

Bộ sản phẩm 33 chất phụ gia Silicone ECO-SN chính hãng giá tốt

Bộ 33 chất phụ gia Silicone ECO-SN được nhập khẩu chính hãng bao gồm lớp phủ nano chống thấm, lớp phủ nano cho ô tô, chất phụ gia phá bọt, lớp chống dính cho chảo, phụ gia thấm ướt,…

34 chất tẩy rửa ECO-ML giá rẻ nhất thị trường

Chất tẩy rửa ECO-ML giá ưu đãi nhất thị trường bao gồm các dòng sản phẩm vi sinh, với công nghệ tiên tiến, cơ sở sản xuất hiện đại, các dòng sản phẩm của ECO-ML không có chất gây ô nhiễm môi trường, giúp xử lý  phân hủy chất thải, xử lí mỡ dùng trong ngành công nghiệp nặng, các sản phẩm bôi trơn cho… Xem thêm »

62 chất Ilsin phủ chống gỉ vệ sinh tách khuôn cho công nghiệp xây dựng ô tô

62 chất Ilsin phủ chống gỉ vệ sinh tách khuôn cho công nghiệp xây dựng ô tô nhập khẩu Hàn Quốc, chất lượng cao, dễ dàng sử dụng được nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi Siêu thị Chất tẩy rửa Thành lập từ năm 1991, Ilsin hiện đang trở thành một trong số những công ty dẫn đầu trong sự phát triển ngành… Xem thêm »

Chất tẩy xỉ hàn bán chạy số 1 hiện nay

Bạn đang tìm địa chỉ bán chất tẩy vết xỉ khi hàn? Bạn đang không biết chất tẩy xỉ hàn nào đang được ưa chuộng hiện nay? IS 4452 được đánh giá là chất tẩy xỉ hàn bán chạy số 1 hiện nay, được rất nhiều xưởng cơ khí, xưởng sản xuất tin dùng Xỉ hàn là gì? Tại sao cần tẩy vết xỉ hàn?… Xem thêm »

2 phụ gia ILSIN tách khuôn chống dính khuôn bán chạy nhất 2020

Các chất phụ gia ILSIN tách khuôn chống dính khuôn tháo khuôn bán chạy nhất 2020, chất tách khuôn là lớp giữa khuôn và sản phẩm, tạo ra hiệu ứng trượt để tách sản phẩm ra khỏi khuôn dễ dàng. Siêu thị chất tẩy rửa hiện đang là đơn vị phân phối các chất chống dính khuôn cho các loại khuôn đúc, khuôn silicon, khuôn… Xem thêm »