Chất khử bọt cho chất lỏng gia công kim loại. Giải pháp khử bọt tối ưu cho quy trình cắt gọt kim loại.

Trong gia công kim loại công nghiệp, việc sử dụng chất lỏng gia công kim loại là không thể thiếu và nó là một trong những chất hỗ trợ cho gia công kim loại. Tuy nhiên, vấn đề về bọt đôi khi xảy ra trong quá trình sử dụng chất lỏng gia công kim loại, bọt sẽ làm giảm hiệu quả của chất lỏng gia… Xem thêm »

Phá bọt trong ngành dệt may: An toàn và hiệu quả

Một lượng lớn bọt được tạo ra trong quá trình dệt may do sử dụng các chất trợ dệt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bổ sung chất phá bọt là cách hiệu quả nhất để loại bỏ bọt trong quá trình xử lý dệt. Tổng quan quy trình dệt may tại nhà máy Chuẩn bị Sợi: Các sợi tự nhiên như… Xem thêm »

Hóa chất khử bọt và giải pháp phá bọt hiệu quả cho các ngành công nghiệp hiện nay

Chúng tôi muốn nói về một vấn đề mà bọt gây ra, một thách thức mà chúng tôi ở Hóa chất Eco One cam kết giải quyết. Bọt không chỉ là một hiện tượng khó chịu trong quá trình sản xuất, mà còn là một vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và hiệu suất sản xuất của Doanh… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Trong Xử Lý Nước Thải Chứa Nhiều Chất Tẩy Rửa

sử dụng chất phá bọt có tính hiệu quả cao trong việc xử lý chống tạo bọt kháng bọt tốt trong quy trình xử lý nước thải các loại. Hãy liên hệ để được tư vấn về các loại chất phá bọt công nghiệp sử dụng trong nhiều ngành nhiều lĩnh vực khác nhau.

Quy trình và bộ hóa chất giặt là sử dụng trong nhà máy giặt là công nghiệp

Quy trình và bộ hóa chất giặt là sử dụng trong nhà máy giặt là công nghiệp

Trong ngành công nghiệp giặt là, quy trình và bộ hóa chất giặt là công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và hiệu suất của quá trình giặt. Nhà máy giặt là công nghiệp đặt ra những yêu cầu khắt khe về sự sạch sẽ, tiết kiệm nước và năng lượng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người… Xem thêm »

Công nghệ xử lý nước thải tuần hoàn cho Khách sạn hiệu quả nhất hiện nay

Công nghệ xử lý nước thải tuần hoàn gồm các công nghệ xử lý nước thải tiên tiến nhất, giúp khách sạn không chỉ đảm bảo an toàn cho môi trường mà còn tiết kiệm tài nguyên quý báu. Trong bối cảnh ngày càng tăng cường nhận thức về bảo vệ môi trường, các giải pháp hiệu quả và bền vững trong xử lý nước… Xem thêm »

Danh Mục Bộ Sản Phẩm ECO - IMEC Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Nhập Khẩu Malaysia

Danh Mục Bộ Sản Phẩm ECO-IMEC Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Nhập Khẩu Malaysia

Bộ 58 Sản phẩm Chất Tẩy Rửa-Vệ Sinh Công Nghiệp ECO – IMEC là dòng sản phẩm mới chất lượng cao, được phân phối bởi Công Ty Eco One. Với công thức đặc biệt và thành phần an toàn, bộ sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc và cuộc sống… Xem thêm »

Công nghệ xử lý nước thải ngành chế biến thủy sản hiện đại nhất hiện nay

Xử lý nước thải từ ngành chế biến thủy sản thường chứa các hợp chất hữu cơ, vi sinh vật, động vật phế thải, chất dinh dưỡng và hóa chất. Việc xả nước thải không xử lý trực tiếp vào môi trường tự nhiên có thể gây ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe của hệ sinh thái nước, làm suy giảm nguồn… Xem thêm »

Nhà máy sản xuất nên sử dụng những chất bóc tẩy, phủ bóng sàn nào?

Trong quá trình hoạt động và vận hành nhà máy sản xuất, việc lựa chọn các hóa chất vệ sinh như bóc tẩy và phủ bóng sàn là một yếu tố quan trọng để đảm bảo không chỉ sự sạch sẽ mà còn tính ổn định và an toàn của môi trường làm việc. Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp không chỉ ảnh hưởng… Xem thêm »

Dịch vụ vệ sinh và các loại hóa chất vệ sinh tòa nhà

Khám phá giải pháp vệ sinh hiệu quả và tiên tiến với các loại hóa chất vệ sinh tòa nhà văn phòng của Eco One Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại môi trường làm việc và sống lý tưởng bằng cách cung cấp các loại hóa chất và dịch vụ vệ sinh tòa nhà chất lượng cao, hiệu suất và bảo vệ môi… Xem thêm »

Địa chỉ mua chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng

Quý Khách Hàng đang có nhu cầu tìm kiếm chất phủ bóng sàn cho các công trình tại tỉnh Vĩnh Phúc? Hãy tham khảo bài viết sau hoặc liên hệ hot line: 0904.563.963 để được hỗ trợ cụ thể và chi tiết về những mặt hàng chi tiết. Chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc ngày càng được các khách hàng quan tâm và tìm… Xem thêm »

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh của Eco One Việt Nam

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh của Eco One Việt Nam

Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu chung cư, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, hệ thống siêu thị và các công trình sau xây dựng. Với đội ngũ nhân viên… Xem thêm »

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Bảng giá vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc của Eco One – Sự lựa chọn hàng đầu cho nhà máy, xí nghiệp, cơ quan và hộ gia đình Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu… Xem thêm »

Tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh nhà xưởng sản xuất từ a đến z

Tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh nhà xưởng sản xuất từ a đến z

Việc vệ sinh nhà xưởng tưởng như đơn giản nhưng thực tế lại đòi hỏi một quy trình cụ thể. Vì diện tích của nhà xưởng thường rất rộng và có mức độ bám bụi bẩn và chất thải trong quá trình sản xuất rất cao. Nếu không thực hiện vệ sinh định kỳ và theo quy trình, sẽ gây hại cho sức khỏe của… Xem thêm »

Hóa chất xử lý nước thông dụng

Một số loại hóa chất xử lý nước thông dụng hiện nay

1. Hóa chất xử lý nước là gì Là những hóa chất công nghiệp phổ biến hiện này như: Hóa chất tạo bông lắng: Phèn đơn, phèn kép, PAC, Clorin, Phèn sắt,… Hóa chất khử màu, khử mùi, điều chỉnh pH. Giúp xử lý nước thải và những vấn đề phát sinh nhằm giảm ảnh hưởng tới môi trường thấp nhất có thể. 2. Danh… Xem thêm »

Bộ hóa chất hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc - EAR

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR gồm 6 sản phẩm chuyên dụng: Hóa chất bóc tẩy sàn: K-1, K-5; Hóa chất phủ bóng sàn chuyên dụng: Hi-Coat; Super Hi-Coat, Elparex, Hi-Gem. Đạt hiệu quả vệ sinh và đánh bóng cao, giúp bảo vệ bề mặt, nâng cao tuổi thọ cho mặt sàn và dễ dàng bảo trì,… Xem thêm »

Bột đánh bóng sàn đá tiêu chuẩn Hàn Quốc – Mable Shine (M.P.C.)

Bột đánh bóng sàn đá nhập khẩu Hàn Quốc – MPC. Là sản phẩm chuyên dụng để đánh bóng bề mặt sàn đá Marble, Granit, SoapStone, Limestone, sàn bê tông. Giúp phục hồi các bề mặt của đá tự nhiên và nhân tạo, đạt độ bóng và độ bền cao. 1. Bột đánh bóng sàn đá là gì Là sản phẩm dạng bột có công… Xem thêm »

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc là một bộ sản gồm 4 sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng: Tẩy cặn Canxi, tẩy gốc dầu, tẩy bụi bẩn, tẩy rỉ trên bề mặt. Giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc và không ảnh hưởng tới bề mặt, thiết bị sau khi sử dụng. Bộ sản phẩm Thân… Xem thêm »

bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm Hóa chất tẩy rửa chuyên biệt nhập khẩu Hàn Quốc bao gồm các hóa chất chuyên dụng để tẩy các vết bẩn, cặn, dầu mỡ hay gặp trong cuộc sống. Giúp giảm chi phí và thời gian xử lí các vết bẩn cứng đầu. 1. Bộ sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuyên dụng – Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên biệt… Xem thêm »

bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng

Bộ sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh chuyên dụng dùng cho Gara

Công ty TNHH Ecoone Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng dùng cho Gara nhập khẩu Hàn Quốc, bộ sản phẩm tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng là sự lựa chọn số 1 về giải pháp tẩy rửa và bài toán kinh tế. 1. Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cho Gara – Hóa chất tẩy rửa xe… Xem thêm »

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng Nhập khẩu Hàn Quốc, giúp đánh bay mọi vết bẩn chuyên dụng, sự lựa chọn số 1 cho ngành vệ sinh công nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực cho các đơn vị tin dùng. Công ty TNHH Ecoone Việt Nam luôn CAM KẾT về chất lượng và giá cả cạnh tranh với… Xem thêm »

dung dịch vệ sinh nhà vệ sinh đa năng go star prrime

Hướng dẫn cách xử lý các vết bẩn trong nhà vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh đa năng

Dung dịch vệ sinh đa năng nhà vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc – Go star Prime giúp đánh bay mọi vết bẩn ố vàng, rỉ sét bám trên các bề mặt, thiết bị. Giúp bề mặt sáng bóng và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan, phát triển trong nhà vệ sinh. Tăng tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng của các thiết bị,… Xem thêm »

Bộ sản phẩm sàn cao cấp hàn quốc

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc – Push out/ Perfection. Là giải pháp hiệu quả cho các bề mặt sàn như gạch astile, gạch urethane, epoxy, terrazzo. Làm tăng hiệu quả sử dụng của sàn, giúp bề mặt luôn bóng và mịn như mới. 1. Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp – Bộ sản phẩm bao gồm… Xem thêm »

techlex phủ bóng sàn tĩnh điện

Quy trình phủ bóng sàn chống tĩnh điện đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc – Tech lex

Công ty TNHH Ecoone Việt Nam là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối chất tẩy rửa và phủ bóng các loại sàn công nghiệp. Khi mua bộ hóa chất bóc tẩy, phủ bóng sàn công nghiệp, bạn sẽ được hưởng cam kết các lợi ích: + Cam kết về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì vấn đề gì về… Xem thêm »

6 mẹo vệ sinh, đánh bóng đồ đồng dịp Tết

6 mẹo đơn giản đánh bóng đồ đồng cho dịp Tết 2023

Ngày Tết nhà nhà đều lau dọn bàn thờ và đánh bóng đồ đồng, lư đồng nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết làm thế nào để cho đồ đồng được bóng loáng. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cách đánh bóng đồ đồng sáng đẹp nhất. Mẹo làm sạch, đánh bóng lư đồng Dung dịch đánh bóng đồ đồng Recopare >>> Chi tiết sản… Xem thêm »

Tìm hiểu ứng dụng của chất phá bọt vữa xây dựng

Trong xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp thì chất lượng vữa hoặc bê tông có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình xây dựng. Những năm gần đây, việc đưa vào chất phá bọt trong hỗn hợp vữa khô đã giúp nâng cao hiệu quả thấm ướt của chất độn và chất kết dính, ngay cả khi máy trôn hỗn… Xem thêm »

bơm định lượng hóa chất

Bộ bơm định lượng hóa chất cho máy giặt, máy rửa bát công nghiệp sử dụng trong nhà máy

Trọn bộ bơm định lượng hóa chất được Eco One Việt Nam phân phối. Với nhiều tính năng ưu việt, bơm định lượng hóa chất do Eco One Việt Nam nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc Xem Thêm: Tại sao cần sử dụng chất trung hòa đồ vải cho xưởng giặt công nghiệp Sử dụng chất tẩy điểm đồ vải trong giặt là… Xem thêm »

Hóa chất giặt là cho bệnh viện

Hóa chất giặt là công nghiệp chuyên dụng hiệu quả

Hóa chất giặt là công nghiệp của Eco One Việt Nam được sử dụng công nghệ làm sạch: cô lập vết bẩn và tách nó ra khỏi bề mặt vải. Điều đó giúp cho quần áo, đồ vải sử dụng bộ hóa chất giặt là của công ty có những ưu điểm vượt trội: tăng cường trắng sáng gấp 3 lần, bảo vệ sợi vải,… Xem thêm »

Bóc tẩy sàn công nghiệp

Chất tẩy rửa công nghiệp vệ sinh làm sạch đậm đặc giá cực tốt

Chất tẩy rửa công nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong một giải pháp tổng thể về vệ sinh công nghiệp bao gồm các dòng sản phẩm chính: tẩy rửa công nghiệp, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh sàn, vệ sinh nhà xưởng, tẩy dầu mỡ khu chế biến thực phẩm, tẩy dầu công nghiệp trong nhà máy, vệ sinh giặt thảm công… Xem thêm »

Nước lau sàn công nghiệp

Cách tìm kiếm hóa chất vệ sinh khách sạn buồng phòng an toàn giá tốt

Bên cạnh dịch vụ tốt thì hóa chất vệ sinh khách sạn  với các tính năng: chất giặt thảm, chất giặt ghế sofa, vệ sinh buồng phòng, vệ sinh buồng phòng, giặt thảm tẩy điểm, chất lau kính, chất tẩy nhà vệ sinh, chất khử mùi hôi nhà vệ sinh, chất tẩy vết ố gạch men, chất tẩy kẹo cao su trên thảm sàn đá,… Xem thêm »

Tìm kiếm chất tẩy rửa cho bệnh viện uy tín chất lượng cao

Chất tẩy rửa cho bệnh viện cần sử dụng những chế phẩm chuyên dụng: chất vệ sinh bệnh viện, chất đánh bóng sàn cao cấp chuyên dụng bệnh viện, chất tẩy sàn bệnh viện, chất khử trùng khử khuẩn, chất sát khuẩn bệnh viện, chất lau sàn diệt côn trùng vi khuẩn, tẩy sàn bệnh viện, đánh bóng phủ bóng sàn buồng bệnh viện, lau… Xem thêm »

Hóa chất giặt là

Các loại hóa chất giặt là MP hiệu quả cho tiệm giặt

Các loại hóa chất giặt là MP hiệu quả cho tiệm giặt, giúp làm sạch, làm mềm và loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. Sử dụng các loại hóa chất giặt là MP giúp tiệm giặt tiết kiệm chi phí điện, nước, hóa chất và đạt được hiệu quả làm sạch như mong muốn. Giới thiệu về hóa chất giặt là MP và sự quan… Xem thêm »

Nước rửa tay MP

Bộ 3 loại nước rửa tay MP hiệu quả, an toàn

Bộ 3 loại nước rửa tay MP hiệu quả, an toàn, có mùi thơm dễ chịu được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi để làm sạch cho nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ như khách sạn, resort, nhà hàng, trường học…giúp tiết kiệm chi phí cho hóa chất và mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất. Xem thêm: TUYỂN DỤNG Tổng hợp… Xem thêm »

Phủ bóng sàn đa năng PerFection

Nhà cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Hàn Quốc uy tín

Công ty trách nhiệm hữu hạn Eco One Việt Nam là nhà cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Hàn Quốc uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất. Sản phẩm của chúng tôi có ứng dụng đa dạng trên nhiều đối tượng bề mặt sàn khác nhau như sàn gỗ, sàn nhựa, sàn đá… với chất lượng tốt nhất… Xem thêm »

Hóa chất tẩy sàn bệnh viện

HOS 1000 – Hóa chất tẩy sàn đậm đặc, chuyên dụng cho bệnh viện

HOS 1000 là hóa chất tẩy sàn đậm đặc cho bệnh viện và được dùng phố biến nhất ở các cơ sở khám chữa bệnh bởi ngoài khả năng tẩy tốt, đáp ứng tốt yêu cầu của bệnh viện thì HOS 1000 còn có mức giá rất cạnh tranh và có độ đậm đặc lớn, sử dụng với diện tích rộng. 1. Tại sao phải… Xem thêm »

Hóa chất đánhbóng sàn đá Granite

Perfection – Hóa chất đánh bóng sàn đá Granite cao cấp

Perfection – Hóa chất đánh bóng sàn đá Granite cao cấp với chất lượng vượt trội, được nhập khẩu nguyên can, trực tiếp từ Hàn Quốc. Sử dụng Perfection để phủ bóng sàn, bảo dưỡng sàn giúp trả lại vẻ đẹp sáng bóng, sang trọng và kéo dài tuổi thọ cho sàn. 1. Nhu cầu đánh bóng sàn đá Granite hiện nay Nhu cầu đánh… Xem thêm »

nuoc-xa-lam-mem-vai-cong-nghiep

Loại nước xả vải công nghiệp mà các tiệm giặt là không thể bỏ qua

Nước xả vải công nghiệp Sunpol Softener là loại nước xả vải công nghiệp mà tiệm giặt không thể bỏ qua bởi đây là loại loại nước xả đậm đặc, làm mềm cực tốt, hương thơm lâu dài. Xem thêm: CHẤT TẨY RỬA VÀ PHỤ GIA TUÂN ECO Các loại hóa chất giặt là MP hiệu quả cho tiệm giặt Giới thiệu bộ hóa chất… Xem thêm »

Sunpol Centrium D Plus – Nước giặt công nghiệp cao cấp cho phòng sạch

Sunpol Centrium D Plus là nước giặt công nghiệp cao cấp cho phòng sạch với hiệu quả làm sạch cao, giúp làm sáng và giảm sức căng bề mặt vải. Sunpol Centrium D Plus được hoachat88.com nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất tiên tiến để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt… Xem thêm »

Phủ bóng sàn giúp bảo vệ bề mặt sàn tốt hơn

Phủ bóng sàn bê tông – nhu cầu và lợi ích

Phủ bóng sàn bê tông là nhu cầu sử dụng công nghệ xử lý bề mặt sàn để loại bỏ bụi bẩn, vết trầy xước, khôi phục lại bề mặt ban đầu…mang lại những lợi ích lớn cho các nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho… 1. Nhu cầu của việc phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng Sàn bê tông, sàn cứng là loại sàn… Xem thêm »

hoa-chat-cong-nghiep-nhap-khau-1

Top 11 hóa chất công nghiệp được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam

Trên thế giới, hiện nay có hàng nghìn loại hóa chất công nghiệp được chia thành: hóa chất nguyên liệu, hóa chất bán thành phẩm, hóa chất thành phẩm. Nó tham gia vào sản xuất với vai trò là hóa chất phụ trợ hoặc hóa chất hỗ trợ. Hóa chất công nghiệp đã và đang đem lại đem lại nhiều lợi ích cho con người… Xem thêm »

2 phụ gia ILSIN tách khuôn chống dính khuôn bán chạy nhất 2020

Các chất phụ gia ILSIN tách khuôn chống dính khuôn tháo khuôn bán chạy nhất 2020, chất tách khuôn là lớp giữa khuôn và sản phẩm, tạo ra hiệu ứng trượt để tách sản phẩm ra khỏi khuôn dễ dàng. Siêu thị chất tẩy rửa hiện đang là đơn vị phân phối các chất chống dính khuôn cho các loại khuôn đúc, khuôn silicon, khuôn… Xem thêm »