Hóa Chất Tẩy Rửa Và Phụ Gia ECO PF Chuyên Dụng Cho Sàn

ECO PF là sản phẩm hóa chất nhập khẩu từ Quảng Châu, sử dụng cho các lĩnh vực xây dựng, ngành công nghiệp điện tử…với các sản phẩm đa dạng về công dụng ECO PF cung cấp hóa chất làm cứng bê tông, vật liệu sửa chữa bê tông, chất tạo màu ion cho sàn bê tông, loạt chất đánh bóng sàn chống tĩnh điện, loạt chất lỏng phủ bề mặt chống tĩnh điện, chất khử tĩnh cho bề mặt vật liệu và sàn,…

Nhà máy chất phụ gia ECO PF được thành lập vào năm 2002. Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài, ECO PF cung cấp cho thị trường toàn cầu các dòng sản phẩm chất phụ gia có đặc tính ổn định, hiệu quả kinh tế cao được xuất khẩu đi nhiều quốc gia và được tin dùng.
Ở thị trường Việt Nam ECO PF được phân phối bởi EcoOne Việt Nam. Hiểu được nhu cầu của thị trường chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất.

Xem nhanh

I. DANH MỤC SẢN PHẨM

1. HÓA CHẤT DÀNH CHO SÀN NHÀ

1.1. ECO11PF CHẤT PHỤ GIA LÀM CỨNG BÊ TÔNG 2 THÀNH PHẦN C/A

1.2. ECO12PF CHẤT LÀM CỨNG 1 THÀNH PHẦN D

1.3. ECO13PF CHẤT TẠO MÀU GỐC DẦU

1.4. ECO14PF CHẤT TẠO MÀU GỐC NƯỚC

1.5. ECO15PF CHẤT LÀM SÁNG BÓNG SÀN

1.6. ECO16PF CHẤT LÀM CỨNG SÀN DẠNG BỘT

1.7. ECO17PF CHẤT TẠO MÀU ION

1.8. ECO18PF HÓA CHẤT SỬA CHỮA BÊ TÔNG

1.9. ECO19PF VỮA SỬA CHỮA VÔ CƠ

1.10. ECO20PF CHẤT THẤM SÀN

1.11. ECO21PF CHẤT PHỦ EPOXY KIM LOẠI

2. HÓA CHẤT PHỦ BÓNG SÀN TĨNH ĐIỆN

2.1. ECO22PF P1108 SÁP SÀN DẪN ĐIỆN

2.2. ECO23PF P3208 CHẤT LỎNG CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.3. ECO24PF P3008 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.4. ECO25PF P2608 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.5. ECO26PF P2408 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.6. ECO27PF P2208 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.7. ECO28PF P2008 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.8. ECO29PF P1608 CHẤT CHỐNG TRƯỢT SÀN

2.9. ECO30PF P1208 CHẤT TẨY RỬA VỆ SINH SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.10. ECO31PF 1908 HÓA CHẤT BÓC TẨY SÀN

2.11. ECO32PF P1808 HÓA CHẤT PHỦ BẢO DƯỠNG SÀN

2.12. ECO33PF P1008 HÓA CHẤT ĐÁNH BÓNG SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.13. ECO34PF P3908 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

2.14. ECO35PF P3408 CHẤT LỎNG CHỐNG TĨNH ĐIỆN

II. CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. HÓA CHẤT DÀNH CHO SÀN NHÀ

1.1. ECO11PF CHẤT PHỤ GIA LÀM CỨNG BÊ TÔNG 2 THÀNH PHẦN C/A

ECO11PF Chất phụ gia làm cứng bê tông 2 thành phần C/A loại bỏ lớp sơn cũ, kim loại và cặn xi măng. Sửa chữa các vết nứt và trám các lỗ, mài phẳng bề mặt.

Hướng dẫn sử dụng ECO11PF Chất phụ gia làm cứng bê tông 2 thành phần C/A:

  1. Xử lý bề mặt xung quanh: Loại bỏ lớp sơn cũ, kim loại và cặn xi măng. Sửa chữa các vết nứt và trám các lỗ, mài phẳng bề mặt.
  2. Pha loãng thành phần Polyforte C với nước theo tỷ lệ 1: 3-1: 6, sau đó trải đều thành phần C đã pha loãng trên bề mặt. Giữ cho bề mặt luôn ẩm. Nếu lớp sơn bị mất nước và trở nên dính, hãy thêm nước lên bề mặt. Ngâm bề mặt trong nước tối thiểu 4 giờ, sau đó mài bề mặt và loại bỏ thành phần phụ C. Rửa bề mặt và để khô.
  3. Trải thành phần Polyforte A lên bề mặt và lau đều. Giữ cho bề mặt luôn ẩm. Thêm lượng nước thích hợp lên bề mặt nếu bề mặt trông hơi trắng để hòa tan các hóa chất kết tinh do mất nước. Ngâm bề mặt trong nước tối thiểu 4 giờ, sau đó mài bề mặt và loại bỏ thành phần phụ A. Đánh bóng bề mặt lần cuối.

Trên đây là hướng dẫn cơ bản. Các phương pháp và lượng tiêu thụ vật liệu có thể khác nhau do các điều kiện bề mặt khác nhau. Ví dụ, đối với bề mặt rời, thành phần C nên được pha loãng theo tỷ lệ 1: 3; Ngoài ra, lặp lại bước 2 và 3 để có độ cứng cần thiết.

Chú ý

  1. Bề mặt phải khô hoàn toàn trước khi nhúng vào chất làm cứng. Với lượng chất làm cứng vừa đủ được áp dụng, hãy ngâm bề mặt trong thời gian dài để hấp thụ tốt hóa chất.
  2. Bề mặt phải được làm sạch không còn cặn trước khi chuyển sang bước tiếp theo sau khi thi công thành phần C.
  3. Sau khi bắt đầu phủ chất làm cứng lên bề mặt, không nên dừng lại giữa chừng cho đến khi bước làm sạch cuối cùng kết thúc.
  4. Phương pháp xử lý và tiêu thụ vật liệu khác nhau dựa trên độ phẳng bề mặt ban đầu, độ cứng và tiêu chí chấp nhận của khách hàng.
  5. Nhiệt độ làm việc cho chất làm cứng nên nằm trong khoảng từ 0 đến 50.

1.2. ECO12PF CHẤT LÀM CỨNG 1 THÀNH PHẦN D

ECO12PF CHẤT LÀM CỨNG 1 THÀNH PHẦN D Thích hợp sử dụng trên sàn carborundum mới có độ cứng tốt.

Thích hợp sử dụng trên sàn carborundum mới có độ cứng tốt. Tránh sử dụng trên bề mặt bê tông lỏng, nguyên tử hóa.

Hướng dẫn sử dụng ECO12PF Chất làm cứng 1 thành phần D:

  1. Mài nhẵn bề mặt bằng các đĩa mài theo thứ tự 30, 50, 100.
  2. Và sau đó mài bề mặt bằng đĩa mài 200 đến 300.
  3. Rửa sạch cối bằng nước. Sau đó để khô bề mặt.
  4. Bôi chất D lên bề mặt và giữ ẩm trong nửa giờ.
  5. Đánh bóng bề mặt tốt khi chất D khô.

Chú ý

  • Trước khi xử lý, mài bề mặt cho đến khi nhìn thấy lớp nền.
  • Bề mặt phải được làm sạch tốt và khô hoàn toàn để thành phần D có thể thẩm thấu đủ.
  • Bề mặt đánh bóng vào ngày thứ hai sau khi phủ thành phần D để có thể quan sát tốt hơn. Mức tiêu thụ ước tính là 0,2kg / m2.

1.3. ECO13PF CHẤT TẠO MÀU GỐC DẦU

ECO13PF CHẤT TẠO MÀU GỐC DẦU
ECO13PF Chất tạo màu gốc dầu có khả năng thẩm thấu tốt cho phép màu thẩm thấu sâu xuống bề mặt và cho phép màu lâu trôi.

Sản phẩm Chất tạo màu gốc dầu có thể dễ dàng áp dụng theo hai bước chính để đạt được màu sắc đẹp. Khả năng thẩm thấu tốt cho phép màu thẩm thấu sâu xuống bề mặt và cho phép màu lâu trôi.

  1. Chuẩn bị bề mặt
  • Đối với bề mặt cứng trên C30 hoặc bề mặt cacbua silic, mài và làm sạch bề mặt bằng nước đến 300-grit. Sau đó để khô bề mặt.
  • Đối với bề mặt lỏng lẻo, chưa được làm cứng và không thể mài được, trước tiên cần làm cứng bằng chất làm cứng C / A (Xem chi tiết Hướng dẫn sử dụng chất làm cứng C / A) và sau đó được mài đến 300 ~ 500-grit . Làm sạch bề mặt bằng nước và để khô.
  • Đối với bề mặt khác nó có thể được xử lý bằng chất A một lần, và sau đó được mài đến 300 ~ 500-grit. Làm sạch và làm khô bề mặt cho bước tiếp theo.

Bước đầu tiên bao gồm các xử lý làm cứng, mài, làm sạch và làm khô. Khi quá trình chuẩn bị kết thúc, bề mặt phải sẵn sàng để tô màu. Bề mặt đã chuẩn bị có độ mịn tốt và đủ khô. Không được làm cứng quá mức khiến chất tạo màu có thể thẩm thấu kém, không quá lỏng sẽ làm giảm tuổi thọ. Chất gốc dầu dễ thẩm thấu vào bề mặt hơn so với chất gốc nước, do đó bề mặt có thể được mài mịn hơn. Tuy nhiên, một điều quan trọng nữa là bề mặt cần phải khô và mịn trước khi tô màu.

  1. Tô màu
  • Trước khi bắt đầu tô màu, hãy đảm bảo rằng bề mặt (1) đủ khô và (2) được mài mịn.
  • Quyết định phương pháp tô màu (1) phun hoặc (2) sử dụng bông lau để tán.
  • Tô màu lớp đầu tiên trên bề mặt lần đầu tiên. Nếu chất tạo màu sơn không đều, hoặc màu nhạt, nên bổ sung thêm bằng cách lau hoặc phun.
  • Áp dụng lớp màu thứ hai khi lớp đầu tiên khô. Thời gian giữa các lần không được ít hơn 4 giờ.
  • Khi lớp màu thứ hai khô hoàn toàn, sử dụng máy gia công lapping để đánh bóng và loại bỏ phần còn sót lại (Đĩa sạn xốp đi kèm phải cao hơn 3000-grit). Bề mặt nên được đánh bóng hai lần theo hướng ngang và dọc. Cuối cùng, loại bỏ bụi bằng cây lau khô và sạch.
  1. Sửa màu
  • Xịt chất cố định màu, sau đó nhỏ nước lên bề mặt.
  • Khi bề mặt khô, đánh bóng khô với 1000 đến 2000-grit cho đến khi bề mặt mịn. (Không đánh bóng bằng nước)
  • Rửa bề mặt bằng máy chà sàn với nước màu trắng.
  • Sau khi bề mặt khô, thoa Chất làm sáng lên bề mặt (Xem hướng dẫn sử dụng Chất làm sáng) và đánh bóng từ 1 đến 3 lần bằng máy đánh bóng tốc độ cao được trang bị 3 # pad.

Chú ý: Bề mặt không được tiếp xúc với nước sau bước tạo màu và liên kết chéo mà chỉ được tiếp xúc khi hoàn thành bước cố định màu.

1.4. ECO14PF CHẤT TẠO MÀU GỐC NƯỚC

ECO14PF Chất tạo màu gốc nước không cháy đặc biệt thân thiện với môi trường, thấm vào bề mặt bê tông khô và thể hiện màu sắc sống động, phong phú như xanh lá cây, đỏ, xanh dương, vàng, tím, đen, v.v. 

Quá trình xử lý màu hoàn chỉnh có 3 bước chung. Trong mỗi bước, đóng vai trò quan trọng của sản phẩm Polyforte, đó là Chất tạo màu gốc nước, Chất tạo liên kết chéo và Chất cố định màu, một vai trò quan trọng để có được màu sắc đẹp mắt.

Chất tạo màu gốc nước không cháy đặc biệt thân thiện với môi trường, thấm vào bề mặt bê tông khô và thể hiện màu sắc sống động, phong phú như xanh lá cây, đỏ, xanh dương, vàng, tím, đen, v.v. Crosslinker màu xanh lam sau đây giúp phản ứng giữa Màu

Chất tạo thành và bê tông như một chỉnh thể, trong khi Chất cố định màu hơi đỏ giúp cố định và giữ màu lâu.

  1. Chuẩn bị bề mặt
  • Đối với bề mặt cứng trên C30 hoặc bề mặt cacbua silic, mài và làm sạch bề mặt bằng nước đến 300-grit. Sau đó để bề mặt khô.
  • Đối với bề mặt lỏng lẻo, chưa được làm cứng và không thể mài được, trước tiên cần làm cứng bằng chất làm cứng C / A (Xem chi tiết Hướng dẫn sử dụng chất làm cứng C / A) và sau đó được mài đến 300 ~ 500-grit . Làm sạch bề mặt bằng nước và để khô.
  • Đối với bề mặt ở giữa phía trên, nó có thể được xử lý bằng chất A trong một thời gian, và sau đó được mài đến 300 ~ 500-grit. Làm sạch và làm khô bề mặt cho bước tiếp theo.

* Bước đầu tiên bao gồm các xử lý làm cứng, mài, làm sạch và làm khô. Khi quá trình chuẩn bị kết thúc, bề mặt phải sẵn sàng để tô màu. Bề mặt đã chuẩn bị có độ mịn tốt và đủ khô. Không được làm cứng quá mức khiến chất tạo màu có thể thẩm thấu kém, không quá lỏng sẽ làm giảm tuổi thọ.

  1. Tô màu
  • Trước khi bắt đầu tô màu, hãy đảm bảo rằng bề mặt (1) đủ khô và (2) được nghiền mịn.
  • Quyết định phương pháp tạo màu hoặc (1) phun, hoặc (2) dùng bông lau để tán.
  • Sơn lớp thứ nhất trên bề mặt lần đầu tiên. Nếu chất tạo màu sơn không đều, hoặc màu nhạt, nên bổ sung thêm bằng cách lau hoặc phun.
  • Áp dụng lớp màu thứ hai khi lớp thứ nhất khô. Thời gian giữa các lần không được ít hơn 4 giờ.
  • Khi lớp màu thứ hai khô hoàn toàn, sử dụng máy gia công lapping để đánh bóng và loại bỏ phần còn sót lại (Đĩa sạn xốp đi kèm phải cao hơn 3000-grit). B
  • Bề mặt nên được đánh bóng hai lần theo hướng ngang và dọc. Cuối cùng, loại bỏ bụi bằng cây lau khô và sạch.
  1. Liên kết chéo
  • Bề mặt phải (1) khô hoàn toàn trong ít nhất 24 giờ và (2) đều màu.
  • Sử dụng máy phun để phun một lớp mỏng chất kết dính chéo trên bề mặt, lớp chất này không được tích tụ cũng như không bị chảy.
  • Chờ cho chất kết nối khô trong ít nhất 12 giờ, sau đó chuyển sang bước sửa màu tiếp theo.
  1. Sửa màu
  • Bề mặt phải khô.
  • Bấm chất cố định màu. Có thể phun nhiều lớp.
  • Nhỏ nước lên bề mặt và đợi ít nhất 30 phút. Nước sẽ cải thiện việc cố định màu sắc.
  • Sau khi bề mặt khô, đánh bóng bề mặt bằng nước bằng máy đánh bóng đi kèm với đĩa 1000-grit hoặc 3000-grit.
  • Làm sạch bề mặt và sau đó làm khô trong không khí.
  • Dựa trên điều kiện hoặc yêu cầu, bề mặt có thể được đánh bóng bằng máy đánh bóng tốc độ cao sau khi sử dụng Chất làm sáng (Xem hướng dẫn sử dụng Chất làm sáng để biết thêm chi tiết).

Chú ý: Bề mặt không được tiếp xúc với nước sau bước tạo màu và liên kết chéo mà chỉ được tiếp xúc khi hoàn thành bước cố định màu.

1.5. ECO15PF CHẤT LÀM SÁNG BÓNG SÀN

ECO15PF Chất làm sáng bóng màu trắng sữa, không độc hại và không dễ cháy này, có thể thâm nhập đủ vào bề mặt bê tông và hoạt động trong việc làm sáng…

Chất làm sáng bóng màu trắng sữa, không độc hại và không dễ cháy này, có thể thâm nhập đủ vào bề mặt bê tông và hoạt động trong việc làm sáng…

Đóng gói: 25kg / Thùng, và 200kg / Thùng

Đặc điểm:

  • Hình thức: Chất lỏng màu trắng sữa
  • pH: 8,0-9,0
  • Định lượng tiêu chuẩn: 30-80m2 / kg

Hướng dẫn sử dụng ECO15PF Chất làm sáng bóng sàn:

  1. Mài nhẵn bề mặt không thấp hơn đĩa 500 sau khi nó được làm cứng.
  2. rửa sạch bề mặt và làm khô nó.
  3. Pha loãng Chất làm sáng bóng với nước theo tỷ lệ 1: 1 đến 1: 3 dựa trên độ nhám của bề mặt, sau đó khuấy đều dung dịch pha loãng.
  4. Rải lượng dung dịch pha loãng thích hợp lên bề mặt bằng cây lau phủ đều bề mặt. Không sử dụng quá số lượng.
  5. Để chất khô trong 1-2 giờ. Sau đó đánh bóng bề mặt 1-4 lần với miếng đánh bóng # 1- # 3. Bề mặt sau đó sẽ được làm sáng tốt.

Bảo quản: Nhiệt độ cao hơn 0°C và được niêm phong tối thiểu 2 năm

1.6. ECO16PF CHẤT LÀM CỨNG SÀN DẠNG BỘT

ECO16PF Chất làm cứng sàn dạng bột chuyên dụng này là vật liệu composite, chủ yếu bao gồm cốt liệu siêu mài mòn với xi măng cường độ cao. 

Chất làm cứng chuyên dụng này là vật liệu composite, chủ yếu bao gồm cốt liệu siêu mài mòn với xi măng cường độ cao. Chất làm cứng ngăn chặn sự ăn mòn và chống thấm bề mặt, làm cho bề mặt không có bụi và chống mài mòn.

Đóng gói: 25kg / Gói

Đặc điểm ECO16PF Chất làm cứng sàn dạng bột:

Định lượng tiêu chuẩn: 3-5kg / m

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng gió

Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

1.7. ECO17PF CHẤT TẠO MÀU ION

Tác nhân nanomet công nghệ cao này phản ứng với bê tông trao đổi ion để tạo thành sản phẩm tạo màu vô cơ, ổn định về tính chất với bê tông như một cấu trúc toàn bộ. Nó cũng không thấm nước và chống tia cực tím, chống lão hóa và bảo quản màu sắc. Màu sắc hiển thị tự nhiên và lâu trôi. Chất này thích hợp để tạo màu trong / ngoài cửa và cho sàn bê tông nhuyễn và sàn nhiều lớp.

Đặc điểm:

  • Xuất hiện: Tất cả các màu
  • Nhiệt độ làm việc: 5-35 ° C
  • Mức tiêu thụ: 5m2 / L

Hướng dẫn sử dụng ECO17PF CHẤT TẠO MÀU ION :

  1. Làm sạch bề mặt bê tông bằng bàn chải sắt.
  2. Chuẩn bị bề mặt khô và sạch trước khi áp dụng bất kỳ xử lý nào.
  3. Che phủ khu vực không tô màu.
  4. Trong khi phun đều chất tạo màu lên bề mặt bằng máy phun áp lực thấp, đồng thời rải chất tạo màu qua cây lau cho đến khi chất tạo màu được bê tông hấp thụ hoàn toàn.
  5. Nếu muốn có màu đậm hơn, hãy thoa màu hai lần hoặc nhiều lần sau khi lớp chất trước đó khô (tối thiểu 12 giờ, đợi lâu hơn khi nhiệt độ thấp).
  6. Để bề mặt tối thiểu 24 giờ (thời gian lâu hơn trong điều kiện nhiệt độ thấp).
  7. Lo sạch bụi trên bề mặt, sau đó bôi chất bảo dưỡng.

Bảo quản: 2 năm niêm phong trong bao bì gốc và bảo quản ở nơi thoáng mát

1.8. ECO18PF HÓA CHẤT SỬA CHỮA BÊ TÔNG

ECO18PF Hóa chất sửa chữa bê tông sửa chữa các lỗ và vết nứt trên bê tông khi trộn với vữa. Nó giúp tăng cường độ kết dính và rút ngắn thời gian thi công.

Sản phẩm này sửa chữa các lỗ và vết nứt trên bê tông khi trộn với vữa. Nó giúp tăng cường độ kết dính và rút ngắn thời gian thi công.

Đặc điểm:

  • Trạng thái: Bột trắng
  • Lượng dùng: 5-10m2 / kg

Hướng dẫn sử dụng ECO18PF Hóa chất sửa chữa bê tông:

  1. Mài nhẵn bề mặt bằng cách sử dụng đầu mài cacbit 30 đến 60 đĩa.
  2. Rửa và làm sạch bề mặt.
  3. Ngâm bề mặt trong nước trong 1-2 giờ trước khi thi công xử lý; và sau đó ngâm nước.
  4. Sử dụng con lăn để rải chất sửa chữa.
  5. Gia công bề mặt ở tốc độ thấp bằng máy mài đi kèm với đầu mài cacbít từ 60 đến 100 đĩa.

Bảo quản: Bảo quản tối thiểu 2 năm ở nơi khô ráo và thoáng khí

1.9. ECO19PF VỮA SỬA CHỮA VÔ CƠ

ECO19PF VỮA SỬA CHỮA VÔ CƠ sửa chữa các lỗ và vết nứt trên bê tông khi trộn với vữa. Nó giúp tăng cường độ kết dính và rút ngắn thời gian thi công.

Sản phẩm này sửa chữa các lỗ và vết nứt trên bê tông khi trộn với vữa. Nó giúp tăng cường độ kết dính và rút ngắn thời gian thi công.

Vữa vô cơ làm bằng xi măng khô nhanh và đông cứng nhanh này co lại một chút trong quá trình thủy hóa, cũng tạo ra một tổng thể bề mặt trông không có khe hở. Thông qua các kết hợp màu sắc khác nhau, nó mang lại hiệu quả sáng tạo không giới hạn.

Đóng gói: 25kg / Gói

Hướng dẫn sử dụng ECO19PF Vữa sửa chữa vô cơ:

  1. Làm sạch các lỗ trên bề mặt bằng nước.
  2. Ngâm bề mặt trong nước trong 1-2 giờ.
  3. Áp dụng kết dính giao diện
  4. Trộn xi măng PO 42.5 (R) với cốt liệu, sau đó thêm Chất sửa chữa. Khuấy hỗn hợp với nước. Và sau đó lấp đầy các lỗ bằng hỗn hợp bằng thìa hoặc cạp.
  5. Nửa giờ sau khi đổ đầy, hãy phun nước vào những chỗ đã lấp đầy.

Bảo quản: Nơi khô ráo

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

1.10. ECO20PF CHẤT THẤM SÀN

ECO20PF Chất thấm sàn chủ yếu bao gồm xi măng tiêu chuẩn cao, đá đánh dấu hoặc đá màu, hợp chất thấm, nhựa gốc nước, chất ổn định và nước. Nó chứa 20% xốp, cung cấp đủ nước ngầm cho thành phố khi mưa và hấp thụ tiếng ồn giao thông. Ngoài ra, sàn thấm ứng dụng lọc để ngăn kim loại nặng, lốp xe bị mài mòn và bụi công nghiệp trực tiếp chảy vào sông.

Hướng dẫn sử dụng ECO20PF Chất thấm sàn:

  1. Chuẩn bị lớp thấm màu sàn trệt theo thiết kế.
  2. Làm khô vật liệu sàn thấm màu và cốt liệu, máy xay trong 3-5 phút. Nghiền cứ 50kg vật liệu với 2,2kg nước, cho đến khi các cốt liệu sáng lên.
  3. Đổ vật liệu đã trộn mịn trên lớp đất đã chuẩn bị sẵn, dùng máy rung tấm để lắc bề mặt cho phẳng. Sau đó, làm phẳng bề mặt bằng lu sắt nặng hoặc bay điện.
  4. Xịt chất bảo dưỡng.
  5. Sau 7 ngày, phủ một lớp chất đóng rắn khác.

1.11. ECO21PF CHẤT PHỦ EPOXY KIM LOẠI

ECO21PF Chất phủ EPOXY kim loại bao gồm các hạt nano mica được trộn với sơn kết cấu để tạo ra các hiệu ứng óng ánh, bắt chước vẻ ngoài tự nhiên của đá và các thành tạo đá để tạo cho lớp phủ một lớp phủ bóng như ngọc trai, phản chiếu ánh sáng và tạo ra màu sắc phong phú nổi bật.

Nhựa epoxy và các hạt kim loại bao gồm các hạt nano mica được trộn với sơn kết cấu để tạo ra các hiệu ứng óng ánh, bắt chước vẻ ngoài tự nhiên của đá và các thành tạo đá để tạo cho lớp phủ một lớp phủ bóng như ngọc trai, phản chiếu ánh sáng và tạo ra màu sắc phong phú nổi bật.

Sàn bê tông và tường xây không cần phải xỉn màu – hãy tạo cho sàn bê tông của bạn vẻ ngoài như đá cẩm thạch bóng hoặc chọn một màu chắc chắn nhưng bắt mắt để làm cho sàn nhà của bạn trông như mới.

Quy cách đóng gói: trọng lượng tịnh 4kg / 1gallon; tổng trọng lượng 4,2kg / 1gallon

Ứng dụng:

ECO21PF Chất phủ Epoxy kim loại phù hợp sử dụng cho các khu vực như quán cà phê, khách sạn, phòng trưng bày, bảo tàng, nơi ở cao cấp, studio, cửa hàng, v.v.

Quy trình xử lý

  1. Xử lý bề mặt bê tông
  2. Primer
  3. Kim loại
  4. Chất làm lưu hóa

Chú ý:

Đọc hướng dẫn trước khi thi công, theo điều kiện mặt bằng và yêu cầu chất lượng cụ thể, sử dụng các quy trình và vật liệu khác nhau. Nhiệt độ thi công nên từ 2 ~ 50 độ C. Giữ thông gió tốt trong quá trình thi công, bị ngộ độc do sử dụng sai cách, uống nhiều nước ấm, gây nôn hoặc đi khám bệnh, tiếp xúc da hoặc bắn vào mắt, rửa sạch bằng nước hoặc đến cơ sở y tế.

Bảo quản: Sản phẩm này không phải là sản phẩm dễ cháy hoặc nổ. 1 năm niêm phong trong gói ban đầu và lưu trữ ở nơi mát mẻ. Kiểm tra xem việc đóng gói có hoàn chỉnh hay không trước khi giao hàng. Niêm phong nó để đảm bảo không bị rò rỉ hoặc hư hỏng. Khi bị rò rỉ, rửa sạch với nhiều nước.

2. HÓA CHẤT PHỦ BÓNG SÀN TĨNH ĐIỆN

2.1. ECO22PF P1108 SÁP PHỦ CHỐNG DẪN ĐIỆN

ECO22PF P1108 SÁP PHỦ CHỐNG DẪN ĐIỆN tích tụ trên bề mặt một cách hiệu quả, bảo vệ các bộ phận điện không bị lão hóa và giữ cho bề mặt luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Sản phẩm này phân tán tĩnh điện tích tụ trên bề mặt một cách hiệu quả, bảo vệ các bộ phận điện không bị lão hóa và giữ cho bề mặt luôn sạch sẽ, sáng bóng. Thích hợp để sử dụng trong các khu vực yêu cầu kiểm soát tĩnh điện, chẳng hạn như nhà máy vi điện tử, thiết bị viễn thông, phòng điều khiển điện tử và các phòng kỹ thuật y tế nhạy cảm.

Đóng gói: 1 Gallon / Chai, 4 Chai / Hộp, 5 Gallon / Thùng

Mô tả kỹ thuật:

  • Điện trở bề mặt: 104 -106 Ω
  • Điện trở cột: 104 -106 Ω pH: 8.0-9.0
  • Suy hao tĩnh điện: <0,2s
  • Điện áp điện hóa: <10V
  • Hàm lượng rắn: 20 ± 0,5%
  • Mức tiêu thụ: 100㎡ / Gallon (cho hai lớp)

Hướng dẫn sử dụng ECO22PF P1108 Sáp phủ chống dẫn điện:

  1. Loại bỏ lớp gốc. Rửa bề mặt bằng nước và để khô.
  2. Trải đều sản phẩm trên bề mặt bằng cách lau. Chờ trong 30-60 phút. Khi bề mặt khô, thi công lớp thứ hai. Có thể áp dụng nhiều lớp khi cần thiết. Và vui lòng không đặt sản phẩm đã qua sử dụng trở lại thùng chứa.

Chú ý:

  • Sử dụng ở khu vực thông gió tốt. Nếu dính vào mắt, rửa sạch với nhiều nước ngay lập tức.
  • Đến gặp bác sĩ khi cần thiết. Vui lòng không đổ lại sản phẩm đã sử dụng vào thùng chứa.

2.2. ECO23PF P3208 HÓA CHẤT PHỦ CHỐNG TĨNH ĐIỆN

ECO23PF P3208 Chất phủ bề mặt chỗng tĩnh điện cung cấp lớp bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc.

P3208 không ăn mòn và thân thiện với môi trường, trong thời gian dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu.

Đặc điểm:

  • Hình thức: Không màu (Dưới nhiệt độ phòng)
  • Mật độ: 1,01 (Ở 20 ° C)
  • pH: 7,0-8,0
  • Mùi: giống chanh
  • Điện trở bề mặt: 106-109 Ω

Ứng dụng:

Cung cấp lớp bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc. Cung cấp khả năng bảo vệ chống tĩnh điện lâu dài trong điều kiện hoạt động bình thường.

Hướng dẫn sử dụng:

Lựa chọn phương pháp phủ thích hợp dựa trên hình dạng, kích thước và kết cấu bề mặt của đồ vật. Thoa đều sản phẩm lên đồ vật, để đồ vật khô cho đến khi khô.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.3. ECO24PF P3008 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

ECO24PF P3008 Chất phủ bề mặt chỗng tĩnh điện không ăn mòn, không bắt lửa và thân thiện với môi trường, trong thời gian dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm không màu.

P3008 không ăn mòn, không bắt lửa và thân thiện với môi trường, trong thời gian dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm không màu.

Đặc điểm:

  • Hình thức: Không màu (Dưới nhiệt độ phòng)
  • Mật độ: 1,01 (Ở 20 ° C)
  • pH: 7,0-8,0
  • Mùi: giống chanh
  • Điện trở bề mặt: 107-109 Ω

Ứng dụng:

Cung cấp lớp bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc. Cung cấp khả năng bảo vệ chống tĩnh điện lâu dài trong điều kiện hoạt động bình thường.

Hướng dẫn sử dụng ECO24PF P3008 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện:

Lựa chọn phương pháp phủ thích hợp dựa trên hình dạng, kích thước và kết cấu bề mặt của đồ vật. Thoa đều sản phẩm lên đồ vật, để đồ vật khô cho đến khi khô.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.4. ECO25PF P2608 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

ECO25PF P2608 Chất phủ bề mặt chỗng tĩnh điện không bị ăn mòn và thân thiện với môi trường, loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu.

P 2608 không bị ăn mòn và thân thiện với môi trường, và lâu dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu.

Đặc điểm:

  • Tính năng: Hình thức: Không màu (Dưới nhiệt độ phòng)
  • Mật độ: 0,8 (Ở 20 ° C)
  • Điểm sôi: 78 ° C
  • Điện trở bề mặt: 106-109 Ω

Ứng dụng:

Bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc. Cung cấp khả năng bảo vệ chống tĩnh điện lâu dài trong điều kiện hoạt động bình thường.

Hướng dẫn sử dụng:

Lựa chọn phương pháp phủ thích hợp dựa trên hình dạng, kích thước và kết cấu bề mặt của đồ vật. Bôi đều sản phẩm lên đồ vật, để đồ vật đó khô.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.5. ECO26PF P2408 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

ECO26PF P2408 Chất phủ bề mặt chỗng tĩnh điện không gây ăn mòn và thân thiện với môi trường, trong thời gian dài loại bỏ hiệu quả tĩnh điện và bụi bám trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu…

ECO26PF P2408 không gây ăn mòn và thân thiện với môi trường, trong thời gian dài loại bỏ hiệu quả tĩnh điện và bụi bám trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu…

Đặc điểm:

  • Hình thức: Không màu (Dưới nhiệt độ phòng)
  • Mật độ: 0,8 (Ở 20 ° C)
  • Điểm sôi: 78 ° C
  • Điện trở bề mặt: 107-109 Ω

Ứng dụng: Bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc. Thực hiện hiệu quả trong điều kiện độ ẩm thấp.

Hướng dẫn sử dụng: Lựa chọn phương pháp phủ thích hợp dựa trên hình dạng, kích thước và kết cấu bề mặt của đồ vật. Thoa đều sản phẩm lên đồ vật, để đồ vật khô cho đến khi khô.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.6. ECO27PF P2208 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

ECO27PF P2208 Chất phủ bề mặt chỗng tĩnh điện không ăn mòn và thân thiện với môi trường, trong thời gian dài loại bỏ hiệu quả tĩnh điện và bụi bám trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu.

ECO27PF P2208 không ăn mòn và thân thiện với môi trường, trong thời gian dài loại bỏ hiệu quả tĩnh điện và bụi bám trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu.

Đặc điểm:

  • Hình thức: Không màu (Dưới nhiệt độ phòng)
  • Mật độ: 0,8 (Ở 20 ° C)
  • Điểm sôi: 78 ° C
  • Điện trở bề mặt: 106-109 Ω

Ứng dụng: Bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc. Cung cấp khả năng bảo vệ chống tĩnh điện lâu dài trong điều kiện hoạt động bình thường.

Hướng dẫn sử dụng: Lựa chọn phương pháp phủ thích hợp dựa trên hình dạng, kích thước và kết cấu bề mặt của đồ vật. Bôi đều sản phẩm lên đồ vật, để đồ vật đó khô.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.7. ECO28PF P2008 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

ECO28PF P2008 Chất phủ bề mặt chỗng tĩnh điện không ăn mòn và thân thiện với môi trường, và lâu dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu.

ECO28PF P2008 không ăn mòn và thân thiện với môi trường, và lâu dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm, không màu.

Đặc điểm:

  • Hình thức: Không màu (Dưới nhiệt độ phòng)
  • Mật độ: 0,8 (Ở 20 ° C)
  • Điểm sôi: 78 ° C
  • Điện trở bề mặt: 107-109 Ω

Ứng dụng: Cung cấp lớp bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc. Cung cấp khả năng bảo vệ chống tĩnh điện lâu dài trong điều kiện hoạt động bình thường.

Hướng dẫn sử dụng:

Lựa chọn phương pháp phủ thích hợp dựa trên hình dạng, kích thước và kết cấu bề mặt của đồ vật. Thoa đều sản phẩm lên đồ vật, để đồ vật khô cho đến khi khô.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.8. ECO29PF P1608 CHẤT CHỐNG TRƯỢT SÀN

ECO29PF P1608 CHẤT CHỐNG TRƯỢT SÀN cho sàn Gạch, đá cẩm thạch, đá granit, gốm sứ, bê tông, đá mài và các loại sàn khác cũng như bề mặt bồn tắm.

Thông qua phản ứng hóa học với gạch lát nền hoặc đá mài, bê tông và bồn tắm, nó thâm nhập hiệu quả vào kênh mao dẫn của gạch lát nền và đá, do đó kênh được mở rộng, và lớp trên tạo thành các vết rỗ. Khi gặp nước hoặc vết dầu sẽ tạo thành giác hút bằng lòng bàn chân, mang lại hiệu quả cao. Có tác dụng chống trơn trượt.

Hướng dẫn sử dụng:

Chống trơn trượt hiệu quả cao: Hệ số ma sát của mặt trước và mặt sau được tăng lên đáng kể, và bề mặt càng nhẵn thì hiệu quả càng rõ rệt.

Hiệu quả lâu dài: Xịt một lần, trong 5 năm, nó có thể giữ được hiệu quả chống trơn trượt.

Bảo vệ và an toàn môi trường: Sản phẩm này là một polyme gốc nước, không độc hại và không gây hại, và sẽ không tạo ra dư lượng có hại sau khi sử dụng.

Dễ sử dụng: không cần thi công chuyên nghiệp với diện tích nhỏ, bạn có thể tự thi công.

Ứng dụng:

  • Vật liệu: Gạch, đá cẩm thạch, đá granit, gốm sứ, bê tông, đá mài và các loại sàn khác cũng như bề mặt bồn tắm.
  • Khu vực: Nhà ở, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, câu lạc bộ, phòng tắm, hồ bơi, nhà máy thực phẩm, v.v.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Loại bỏ bụi bẩn trên mặt đất bằng chất tẩy rửa, và loại bỏ sáp trên sàn đã quét sáp. Rửa sàn bằng nước và để khô.
  2. Xịt đều sản phẩm lên bề mặt sàn nhà hoặc bồn tắm, dùng miếng bọt biển tán đều.
  3. Sau khi đợi 8-15 phút, chà nhẹ bằng bàn chải hoặc miếng bọt biển và rửa hai lần với nước.
  4. Sau khi hoàn thành, kiểm tra xem hiệu quả chống trượt đạt yêu cầu. Nếu bạn không hài lòng, hãy lặp lại bước 2 và 3 ở trên.
  5. Sản phẩm 1 gallon bao bì có thể được phun khoảng 80-100 mét vuông.

2.9. ECO30PF P1208 CHẤT TẨY RỬA SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN

ECO30PF P1208 Chất tẩy sàn chống tĩnh điện tẩy bụi sàn gốc dầu chuyên dụng chống tĩnh điện có công thức đặc biệt, được sử dụng để lau sàn nhà với bụi và giữ cho sàn nhà sạch sẽ và sáng.
  • Dầu tẩy sàn chống tĩnh điện P1208 là sản phẩm tẩy bụi sàn gốc dầu chuyên dụng chống tĩnh điện có công thức đặc biệt. Nó có thể được sử dụng để lau sàn nhà với bụi và giữ cho sàn nhà sạch sẽ và sáng.
  • ECO30PF P1208 Chất tẩy sàn chống tĩnh điện có một hương thơm chanh tươi mát và dễ chịu.Thích hợp để làm sạch hàng ngày sàn chống tĩnh điện (sàn PVC, sàn epoxy, v.v.). Không làm hỏng tính chất chống tĩnh điện của sàn chống tĩnh điện.

Quy cách đóng gói: 1 gallon / lon, 4 gallon / hộp

Đặc điểm:

  • Trạng thái: Chất lỏng nhờn nhẹ
  • Độ nhớt: <1000 cps

Hướng dẫn sử dụng:

Ngâm sạch bụi bằng sản phẩm này trong 12-24 giờ. Sử dụng sản phẩm đã ngâm bụi để lau sàn chống tĩnh điện.

Sau khi làm sạch, gõ nhẹ hoặc lắc bụi để loại bỏ bụi.

Lưu ý: Sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Nếu không may bị văng vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước hoặc đến bệnh viện để khám. Đậy kín hộp khi không sử dụng để tránh tiếp xúc với trẻ em.

Bảo quản ở nhiệt độ phòng (25 ° C): ít nhất hai năm

2.10. ECO31PF 1908 HÓA CHẤT BÓC TẨY SÀN

ECO31PF 1908 Hóa chất bóc tẩy sàn làm sạch bề mặt bằng cách loại bỏ chất bẩn và sáp sàn poly hòa tan trong nước.

Với công thức đặc biệt, 1908 có thể loại bỏ các chất bẩn và sáp sàn poly tan trong nước một cách nhanh chóng. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng với máy chà sàn.

Thi công: Làm sạch bề mặt bằng cách loại bỏ chất bẩn và sáp sàn poly hòa tan trong nước.

Đặc điểm:

  • Xuất hiện: Không màu
  • Mật độ: 1,07 (Ở 25 ° C)
  • pH: 12
  • Độ nhớt: Dưới 50cps
  • Thành phần rắn: 12 ± 0,5%

Hướng dẫn sử dụng ECO31PF 1908 Hóa chất bóc tẩy sàn:

Pha loãng sản phẩm với nước 3 hoặc 4 lần, trộn đều. Dầu sản phẩm đã pha loãng bao gồm nước trên bề mặt đồng đều bằng cách sử dụng cây lau. Chờ bề mặt thấm hóa chất trong 10 phút. Sau đó, loại bỏ lớp sáp cũ bằng máy chà sàn. Làm sạch nước thải. Rửa qua bề mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này có tính ăn mòn và nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức và đến gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.11. ECO32PF P1808 CHẤT BẢO DƯỠNG SÀN

ECO32PF P1808 Chất bảo dưỡng sàn không gây trơn trượt, ngăn bụi, cứng và có độ nhớt tốt và hiệu ứng sáng dù có hoặc không đánh bóng.

Được sản xuất bằng nhũ tương nhựa poly và nhũ tương sáp siêu nhỏ với kỹ thuật cẩn thận không gây trơn trượt, ngăn bụi, cứng và có độ nhớt tốt và hiệu ứng sáng dù có hoặc không đánh bóng.

Đặc điểm:

  • Thành phần: Polyme axit acrylic, Polyetylen, Nước
  • Hàm lượng rắn: 18 ± 0,5%
  • pH: 8,0-9,0

Ứng dụng: Bảo dưỡng bề mặt cứng như đá cẩm thạch, đá granit, đá nước, gạch, sàn PVC, sàn gỗ và sàn epoxy.

Hướng dẫn sử dụng ECO32PF P1808 Chất bảo dưỡng sàn:

Loại bỏ lớp sáp cũ, làm sạch bằng chất tẩy rửa trung tính và làm khô bề mặt bằng không khí. Lau đều các sản phẩm lên bề mặt bằng cây lau nhà. Chờ trong 30-60 phút. Khi lớp sáp khô, thoa lớp thứ hai. Đánh bóng bề mặt khi cần thiết.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Không đổ lại sản phẩm vào hộp đựng sau khi lấy ra. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em, bảo quản hộp dưới nhiệt độ không thấp hơn 0 ° C.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.12. ECO33PF P1008 CHẤT HOÀN THIỆN SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN

ECO33PF P1008 CHẤT HOÀN THIỆN SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN thân thiện với môi trường với hương chanh tươi, được thiết kế để kiểm soát sự tạo tĩnh điện và tăng khả năng chống mài mòn.

Chất khử tĩnh điện PolyforteTMAntistatic P1008 là chất tẩy rửa thân thiện với môi trường với hương chanh tươi, được thiết kế để kiểm soát sự tạo tĩnh điện và tăng khả năng chống mài mòn. Dung dịch gốc dầu có thể làm sạch sàn hiệu quả và ngăn bụi tích tụ.

Hướng dẫn sử dụng chung:

  1. Ngâm cây lau nhà sạch trong chất tẩy rửa PolyforteTMAntistatic trong 12-24 giờ, sau đó vắt sạch.
  2. Làm sạch sàn với cây lau nhà, có thể loại bỏ bụi bằng cách lắc nhẹ đầu lau.

PolyforteTMStripping Agent là một giải pháp cơ bản có thể loại bỏ hiệu quả bụi bẩn bám trên bề mặt và lớp sơn cũ để mang lại bề mặt sạch để đánh bóng lại. Nên kiểm tra khả năng tương thích trước khi sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỤ THỂ

Chuẩn bị sàn:

Để loại bỏ lớp hoàn thiện cũ, trước tiên, dùng cây lau nhà thoa hóa chất tạo vân lên sàn và để yên trong khoảng 5 phút cho đến khi tạo bọt trắng. Loại bỏ lớp hoàn thiện bằng máy chà sàn. Quy trình có thể được lặp lại để loại bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ. Loại bỏ chất tẩy khỏi bề mặt bằng máy hút nước và bụi. Rửa sạch sàn cho đến khi loại bỏ hết cặn bẩn.

Nếu sàn không được đánh bóng, hãy làm sạch sàn bằng chất làm sạch sàn và máy chà sàn. Lau khô sàn bằng cây lau nhà và có thể sơn lớp hoàn thiện.

Thi công đánh bóng: Làm ẩm cây lau bằng PolyforteTMAntistatic Floor Finish và vắt sạch. Phủ một lớp sơn bóng mỏng, đều lên sàn bằng cách sử dụng các nét vẽ số tám. Để sơn khô và sơn lớp thứ hai theo phương pháp tương tự.

Đánh bóng và đánh bóng: Đánh bóng sàn với tấm đệm trắng để có độ sáng bóng cao. Đánh bóng sau 24 giờ để có được lớp sơn bóng hơn.

Chú ý:

  • Sử dụng ở khu vực thông gió tốt. Nếu dính vào mắt, rửa sạch với nhiều nước ngay lập tức.
  • Đến gặp bác sĩ khi cần thiết. Vui lòng không đổ lại sản phẩm đã sử dụng vào thùng chứa.
  • Đóng hộp khi không sử dụng và tránh xa tầm tay trẻ em. Bảo quản dưới nhiệt độ cao hơn 0 ℃. Bề mặt được xử lý bởi sản phẩm này không thể làm sạch bằng nước, có thể sử dụng chất tẩy rửa chống tĩnh điện Polyforte để bảo trì hàng ngày.

2.13. ECO34PF P3908 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN CÔ ĐẶC

ECO34PF P3908 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện cung cấp lớp bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc.

ECO34PF P3908 không bị ăn mòn, không bắt lửa và thân thiện với môi trường, trong thời gian dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm không màu.

Ứng dụng: Cung cấp lớp bảo vệ chống tĩnh điện cho các sản phẩm và linh kiện nhựa, thủy tinh hữu cơ, vải, bao bì lưu trữ và bề mặt làm việc. Cung cấp khả năng bảo vệ chống tĩnh điện từ vài tháng đến 1 năm tùy theo mức sử dụng.

Đóng gói: 1gal / lon, 5gal / thùng

Đặc điểm:

  • Màu sắc: Chất lỏng màu nâu nhạt
  • pH: 6,5-7,5
  • Điện trở bề mặt: 107-109 Ω

Hướng dẫn sử dụng: Pha loãng sản phẩm với nước theo tỷ lệ 1: 30-1: 100. Lựa chọn phương pháp phủ thích hợp dựa trên hình dạng, kích thước và kết cấu bề mặt của vật thể. Thoa đều sản phẩm lên đồ vật, để đồ vật khô cho đến khi khô.

Chú ý: Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

2.14. ECO35PF P3408 HÓA CHẤT PHỦ BỀ MẶT CHỐNG TĨNH ĐIỆN

P3408 Chất lỏng chống tĩnh điện không ăn mòn, không cháy và thân thiện với môi trường, về lâu dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm không màu.

ECO35PF P3408 không ăn mòn, không cháy và thân thiện với môi trường, về lâu dài loại bỏ hiệu quả sự bám dính tĩnh và bụi trên bề mặt vật thể bằng cách tạo thành một lớp màng mềm không màu.

Đặc điểm:

  • Hình thức: Không màu (Dưới nhiệt độ phòng)
  • Mật độ: 1,01 (Ở 20 ° C)
  • pH: 7,0-8,0
  • Mùi: giống chanh
  • Điện trở bề mặt: 107-109 Ω

Hướng dẫn sử dụng ECO35PF P3408 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện: Lựa chọn phương pháp phủ thích hợp dựa trên hình dạng, kích thước và kết cấu bề mặt của đồ vật. Thoa đều sản phẩm lên đồ vật, để đồ vật khô cho đến khi khô.

Chú ý: Hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm này nên được sử dụng trong môi trường thông gió tốt. Trong trường hợp tiếp xúc với da hoặc dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Gặp bác sĩ nếu cần thiết. Đậy kín hộp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản: 1 năm trong điều kiện nhiệt độ phòng

III. Báo giá hóa chất và phụ gia cho sàn ECO PF

STTTÊN CHỨC NĂNGĐÓNG GÓIGIÁ BÁN (VNĐ)
1ECO11PF Chất phụ gia làm cứng bê tông 2 thành phần C/A30kg/Can148,000
2ECO13PF Chất tạo màu gốc dầu22kg/Can593,000
3ECO14PF Chất tạo màu gốc nước25kg/Can712,000
4ECO15PF Chất làm sáng bóng sàn25kg/Can208,000
5ECO17PF Chất tạo màu ion cho sàn bê tông4kg/Chai712,000
6ECO23PF P3208 chất lỏng chống tĩnh điện1gallon/Can2,018,000
7ECO24PF P3008 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện1gallon/Can1,899,000
8ECO25PF P2608 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện1gallon/Can2,314,000
9ECO26PF P2408 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện1gallon/Can2,196,000
10ECO27PF P2208 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện1gallon/Can2,077,000
11ECO28PF P2008 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện1gallon/Can1,958,000
12ECO30PF P1208 Chất tẩy rửa vệ sinh sàn chống tĩnh điện1gallon/Can712,000
13ECO31PF 1908 Hóa chất bóc tẩy sàn1gallon/Can712,000
14ECO32PF P1808 Hóa chất phủ bảo dưỡng sàn1gallon/Can831,000
15ECO33PF P1008 Hóa chất đánh bóng sàn chống tĩnh điện1gallon/Can1,662,000
16ECO34PF P3908 Hóa chất phủ bề mặt chống tĩnh điện1gallon/Can4,748,000
17ECO35PF P3408 Chất lỏng chống tĩnh điện1gallon/Can2,136,000

IV. Tìm hiểu về các hóa chất và phụ gia cho sàn ECO PF

1. Hóa chất tăng cứng bê tông

Hóa chất tăng cứng cứng bê tông
Hóa chất tăng cứng bê tông

1.1. Hóa chất tăng cứng bê tông là gì?

Là loại hoá chất thường được sử dụng trong quá trình tăng cứng cho bề mặt sàn bê tông. Hoá chất này được sử dụng để làm tăng độ chắc chắn, bền bỉ cho bề mặt sàn. Nhằm, làm tăng áp lực chịu đựng trên bề mặt, làm tăng tuổi thọ và khiến cho sàn bê tông ít bị hư hại hơn qua đó làm tăng độ bền cho sàn bê tông.

1.2. Quy trình thi công tăng cứng  bê tông

Bước 1: Dùng máy mài sàn chuyên dụng để mài sạch và mài bỏ các tạp chất còn bám trên bề mặt sàn bê tông, đồng thời mài chỉnh sửa độ phẳng nếu bề mặt chứa nhiều khuyết tật.

Bước 2: Vệ sinh sạch bụi trên bề mặt sàn bằng máy hút bụi công nghiệp rồi sấy khô-các điểm bị ướt và xử lý độ ẩm bề mặt.

Bước 3: Đổ dung dịch tăng cứng xuống sàn bê tông cần tăng cứng, rồi dùng gạt nước hoặc cây đẩy bụi để gạt phủ toàn bộ mặt sàn đã cho dung dịch tăng cứng, đồng thời cào hoặc gạt đi các điểm dung dịch bị đọng vũng (thấm đều mặt sàn nhưng không để thừa đọng vũng). `

Bước 4: Chờ đến khi dung dịch đã thấm xuống nền, sàn và khô hẳn thì mới tiến hành thi công mài láng.

2. Hóa chất tạo màu bê tông

Hóa chất tạo màu bê tông

2.1. Hóa chất tạo màu bê tông là gì?

Là loại hoá chất được sử dụng nhằm tạo nên những sự khác biệt cho bề mặt sàn bê tông. Hoá chất nhuộm màu bê tông là loại hoá chất đặc biệt giúp tạo nên những màu sắc cho sàn bê tông. Qua đó làm tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn và khiến cho bề mặt sàn trở nên đẹp và hấp dẫn hơn.

2.2. Quy trình thi công nhuộm màu sàn bê tông

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng

Dọn dẹp toàn bộ đồ nội thất, vật dụng, trang thiết bị trên sàn. Tháo gương và và tranh ảnh trang trí ra khỏi tường. Sử dụng các màng nilon để che phủ các bức tường nhằm tránh loang màu hoặc bay màu trong quá trình nhuộm màu sàn bê tông.

Bước 2: Mài phẳng bề mặt sàn bê tông

Bề mặt sàn bê tông cần phải được mài phẳng bằng máy mài, các khu vực lồi lõm gồ ghề cần phải mài để bề mặt sàn được phẳng nhẵn mịn, tạo được bề mặt sàn có tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt. Bước này thông thường dịch vụ mài sàn bê tông sẽ được đưa vào để họ thi công mài sàn, do họ có các loại máy móc chuyên dụng mài bê tông.

Bước 3: Xử lý làm sạch bề mặt

Sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi và làm sạch bề mặt sàn. Các vết dầu mỡ cần phải được tẩy sạch, các vết ố bẩn trên bề mặt sàn cần phải được loại bỏ bằng các hóa chất chuyên dụng.

Bước 4: Sửa chữa bề mặt sàn

Các vết nứt và trầy xước cần phải được sửa chửa. Sử dụng vữa bê tông chuyên dụng hoặc keo epoxy hai thành phần cho trám trét để làm đầy các vết nứt, sau đó dùng máy mài tay để mài cho bằng với các khu vực xung quanh.

Bước 5: Đánh dấu che chắn khu vực thi công nhuộm màu sàn bê tông

Sử dụng băng dính sơn để bảo vệ khu vực thi công nhuộm màu bê tông từ mặt sàn lên tới 5 cm trên tường, tạo thành một lớp chắn không cho tường bị sơn màu bắn lên làm bẩn.

Bước 6: Thi công axit tạo màu bê tông

Dưới đây là quy trình sử dụng hóa chất tạo màu bê tông gốc axit. Đa số các màu mà khách hàng yêu cầu thường có sẵn trong bảng màu, trường hợp không có, cần phải pha màu từ các loại màu có sẵn.

Bước 7: Phun màu bê tông

Trước khi tiến hành thi công sàn bê tông màu bằng phương pháp sử dụng axit để tạo màu, cần phải làm thử ở khu vực nhỏ, khuất để xác định số lượng chất phủ màu cần thiết để đạt được các hiệu ứng màu bê tông trang trí cần thiết. Sau đó đổ thuốc nhuộm màu gốc axit vào bình xịt cầm tay. Lưu ý là bình xịt này phải bằng nhựa để tránh axit làm ăn mòn các thành phần kim loại.

Phun xịt đều hóa chất tạo màu lên bề mặt sàn, đồng thời sử dụng cây lau sàn chuyên dụng để chà cho màu thẩm thấu ngấm sâu vào bên trong bê tông. Thuốc nhuộm gốc axit càng thấm sâu vào bên trong bê tông thì càng bền màu. Để cho lớp phủ màu đầu tiên được khô. Tiến hành phun màu lần thứ hai để có màu đều hơn và những chổ bị loang màu hoặc nhạt màu có màu đồng nhất cho toàn bộ khu vực. Nếu cần thiết, tiến hành phun màu lần 3 để bề mặt sàn bê tông được nhuộm màu kỹ.

Lưu ý: Các loại axit tạo màu bê tông khá độc hại, do vậy phải cẩn trọng khi sử dụng. Thợ phun sơn màu cần phải đeo mặt nạ phòng độc, kính bảo vệ, quần áo bảo hộ, đi ủng và găng tay. Khu vực thi công bê tông màu cần phải được thông gió tốt.

Bước 8: Làm sạch bề mặt sàn

Các hóa chất axit tạo màu còn thừa trên bề mặt sàn cần phải được trung hòa,  lau sạch trước khi phủ bóng chống thấm. Sử dụng một bình xịt khác, tạo một dung dịch tẩy rửa trung tính gồm 4 phần nước và một phần ammoniac phun lên bề mặt sàn để trung hòa dư lượng axit. Sau đó chờ cho sàn khô.

Sử dụng một cây lau nhà với nước sạch, sử dụng máy hút bụi để làm sạch toàn bộ lượng nước dư thừa, để sàn qua một đêm để khô ráo hoàn toàn trước khi thi công phủ bóng bảo vệ bề mặt sàn.

Bước 9: Phủ bóng bảo vệ chống thấm, chống bay màu

Sau khi bề mặt sàn đã khô ráo, thi công hóa chất bảo vệ chống thấm nước. Sử dụng một cây lăn sơn để lăn hóa chất phủ bóng bảo vệ lên trên bề mặt sàn. Để bề mặt sàn được bóng mịn, nên sử dụng cây lăn được làm từ sợi tổng hợp. Nên tiến hành lăn 2 lớp phủ bóng để có được sự bảo vệ kháng nước, chống bay màu tốt nhất, Giúp bề mặt sàn được bảo vệ không bị trầy xước, bề mặt sàn được bền màu trong thời gian dài.

3. Hóa chất phủ chống tĩnh điện

Hóa chất và quy trình phủ vật liệu chống tĩnh điện

3.1. Hóa chất phủ chống tĩnh điện là gì?

Hóa chất chống tĩnh điện là loại dung dịch chống tĩnh điện, sử dụng để phủ lên bề mặt của vật liệu một lớp vỏ bọc trong suốt, giúp cho vật liệu có khả năng truyền dẫn tĩnh điện với dải điện trở trên bề mặt từ 10^6 đến 10^11 Ωcm.

3.2. Quy trình phủ sàn chống tĩnh điện

Bước 1: Vệ sinh, làm sạch bề mặt sàn

Đây là bước quan trọng đầu tiên, tác động khá lớn tới độ bóng và chất lượng của sàn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khi làm sạch mặt sàn, loại bỏ các bụi bẩn bám trên mặt sàn, chúng ta nên thực hiện một cách vô cùng tỉ mỉ

Đầu tiên, chúng ta nên đặt biển cảnh báo “Khu vực đang thi công” ngay trước cửa ra vào với những công trình thường xuyên có người đi lại, còn với công trình của gia đình thì chúng ta nên dặn dò trước với những người trong gia đình về việc mà chúng ta sẽ làm

Sau đó, pha loãng hóa chất làm sạch sàn với nước sạch theo tỉ lệ 1:10 đổ vào máy chà sàn, kết hợp với Pad chà sàn để chà sạch mọi vết bụi bẩn trên bề mặt sàn. Đồng thời chúng ta bóc lớp keo cũ đi.

Tiếp đến, chúng ta sử dụng máy hút nước hút hết lượng nước bẩn có trên mặt sàn và dùng cây lau sàn, lau lại bằng nước sạch.

Cuối cùng là chờ cho sàn khô. Nếu trời không có nắng thì chúng ta có thể dùng quạt để tiến độ được nhanh hơn

Yêu cầu kết quả cần đạt được đó là, sàn nhà phải sạch hết toàn bộ các vết xước, vết bẩn cứng đầu, keo hoặc sơn bám trên bề mặt.

Bước 2: Phủ bóng sàn chống tĩnh điện

Sau khi đã vệ sinh bề mặt sàn chống tĩnh điện được sạch sẽ, tinh tươm, chúng ta tiến hành phủ lớp hóa chất và tạo bóng cho sàn.

Trước tiên, chúng ta đổ hóa chất phủ bóng Elecsta lên sàn rồi dùng cây bông thỏ thấm hóa chất và phủ lên trên bề mặt sàn.

Sau khi làm xong, chúng ta chờ khoảng 1 tiếng đồng hồ cho sàn khô tự nhiên rồi tiếp tục phủ lớp hóa chất lần 2. Tương tự lặp lại thao tác như vậy với lần 3 và 4.

Cuối cùng, chúng ta đợi cho tới khi lớp hóa chất cuối cùng khô hẳn thì sử dụng máy đánh bóng với vòng quay khoảng 1500 vòng/phút kết hợp cùng hóa chất bảo dưỡng, đánh bóng bề mặt để tạo độ săn chắc và độ bóng sáng cho mặt sàn.

Sau khi thực hiện các bước trên, mặt sàn phải đạt được độ bóng đồng đều giữa các vùng, không loang lổ hay để lại bất kì vết xước nào trên mặt sàn.

Lưu ý để quy trình phủ bóng đạt chuẩn:

Khi phủ bóng sàn chống tĩnh điện, để đạt tiêu chuẩn thì chúng ta cần chú ý những yêu cầu sau:

  • Lớp phủ bóng cần phải được phủ đều, không để lại vết loang lổ hay vết trầy xước nào.
  • Các hóa chất phải được phủ đều ở tất cả các mép và góc cạnh của sàn nhà.
  • Những vết trầy xước cũ phải được phủ kín, không để lại vết phồng rộp và vết bẩn trên trên bề mặt sàn mới phủ.
  • Sau khi phủ bóng sàn, chúng ta cần để khoảng 4h sau mới đưa vào hoạt động bình thường

V. Báo giá chi tiết các sản phẩm xử lí sàn

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0904563963 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)