Quy trình sản xuất đồ nhựa sử dụng phụ gia tách khuôn

Trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nhựa các sản phẩm được sản xuất hàng loạt theo khuôn qua 4 phương pháp phổ biến: ép phun nhựa, ép đùn nhựa, ép nhựa định hình, ép thổi nhựa,… Phụ gia tách khuôn được sử dụng nhiều trong quá trình sản xuất chức năng chính dùng để bôi trơn đồng thời làm mát khuôn trong quá trình đúc nhựa, giúp cho khuôn tách khỏi phôi một cách êm nhẹ, dễ dàng, không làm biến dạng khuôn, đảm bảo độ chính xác cho các chi tiết đúc, không gây ăn mòn khuôn đúc. giúp các sản phẩm được lấy từ khuôn đúc một cách dễ dàng hơn mà vẫn giữ nguyên hình hài sản phẩm.

I. Phụ gia tách khuôn là gì?

Phụ gia tách khuôn hay còn được gọi là chất chống dính khuôn thường được sử dụng trong các quy trình sản xuất sản phẩm hàng loạt cần dùng khuôn để định hình sản phẩm. Nhờ có phụ gia tách khuôn, các sản phẩm được tạo thành và lấy khỏi khuôn một cách dễ dàng mà không bị ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm.

Eco One Việt Nam cung cấp phụ gia tách khuôn trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nhựa

II. Quy trình sản xuất đồ nhựa sử dụng phụ gia tách khuôn

Bước 1: Quy trình sản xuất hạt nhựa nguyên sinh

Quy trình sản xuất hạt nhựa nguyên sinh là một quy trình phức tạp, được tạo ra từ dầu mỏ với những quy tắc phân tách hóa học đặc biệt, sử dụng máy móc chuyên dụng. Hạt nhựa nguyên sinh bao gồm các loại như PA, PP, ABS, PET, PS, POM,…có chất lượng cực tốt. Từ đây, nhà sản xuất bắt đầu sản xuất ra các sản phẩm nhựa đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Bước 2: Pha màu

Quá trình pha màu giúp biến các hạt nhựa trắng tinh khiết ban đầu thành các hạt nhựa nhiều màu sắc khác nhau đúng theo yêu cầu của đơn vị đối tác, từ đó sản xuất ra sản phẩm nhựa gia dụng với màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Bước 4: Kéo sợi nhựa

Các sợi nhựa được kéo với nhiều kích cỡ đường kính tùy từng loại máy và mục đích sản xuất khác nhau. Hệ thống máy ép sợi nhựa nhập khẩu từ nước ngoài với công suất lớn và công nghệ tiên tiến,đảm bảo sợi nhựa siêu dẻo, siêu dai, dễ dàng phù hợp với việc sản xuất bao bì, hộp đựng, đồ gia dụng,…

Bướ 5: Trộn các chất phụ gia

Với những loại sản phẩm nhựa khác nhau thì sẽ được trộn phụ gia khác nhau. Các chất phụ gia thường là phụ gia liên kết, phụ gia dai, phụ gia cứng, phụ gia đặc biệt tùy tiêu chí,…Các sản phẩm nhựa sẽ đạt độ bền, chịu được va đập, cọ sát hoặc đạt độ cứng nhờ các chất phụ gia này.

Bước 6: Ép khuôn nhựa

Các công ty sản xuất bao bì hoặc sản xuất đồ nhựa gia dụng có những yêu cầu riêng về hình dáng, kích thước, kiểu mẫu của sản phẩm. Cho nên, nhựa đã được trộn phụ gia sẽ được cho vào khuôn ép với độ chính xác cao, công nghệ hiện đại để làm nên thành phẩm vừa ý khách hàng.

Bước 7: Cắt gọn bavia

Công đoạn này phải do các công nhân có tay nghề cao xử lý. Bavia có thể gây xước tay hoặc làm hỏng các chi tiết khi chứa đựng sản phẩm. Bởi vậy, cắt gọn bavia để sản phẩm trở nên đảm bảo mỹ quan và an toàn khi sử dụng.

Bước 8: Thành phẩm

Sau tất cả các công đoạn kể trên, chúng ta sẽ có được sản phẩm nhựa như mong muốn được cung cấp tới các công ty sản xuất, cơ sở kinh doanh chế biến hoặc thị trường bán lẻ.

III. Bộ sản phẩm phụ gia tách khuôn đồ nhựa nhập khẩu Hàn Quốc

Phụ gia tách khuôn đồ nhựa nhập khẩu Hàn Quốc
  • Các sản phẩm CR-64, CR-60D, CR-40, CR-35 dễ sử dụng với độ ổn định khi pha loãng. Tính năng chống dính trong các quá trình tạo hình như cao su và nhựa. Với độ bóng tuyệt vời từ silicon, dòng sản phẩm có ứng dụng là chất tạo hình cho vật liệu nhựa, cao su, chất dẻo, quy trình cán, chất làm bóng ô tô, lốp xe và đồ nội thất. Ngoài ra, nó ổn định về mặt hóa học và không tạo ra bất kỳ chất thải hoặc cặn cacbon hóa nào đồng thời có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời
  • Dòng sản phẩm an toàn (không nhuộm màu và không độc hại). Sẵn để sử dụng như một chất tạo bóng với độ bóng tuyệt vời. Dễ dàng xử lý và tiết kiệm chi phí.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)