Tìm hiểu phụ gia phá bọt trong ngành công nghiệp thực phẩm

Phụ gia phá bọt trong thực phẩm – Chất phá bọt antifoam là hóa chất được sử dụng vô cùng rộng rãi trên rất nhiều lĩnh vực: dược phẩm, thực phẩm, xử lý nước thải, xử lý sơn…Đặc biệt, trong lĩnh vực dược phẩm và thực phẩm, việc chọn chất phá bọt để sử dụng lại càng phải tuân thủ đúng những nguyên tắc an toàn để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Phụ gia phá bọt trong dây truyền sản xuất thực phẩm

I. Phụ gia phá bọt thực phẩm là gì?

Phụ gia phá bọt là chất giúp hủy lượng bọt tạo ra trong quá trình chế biến các loại thực phẩm như súp, nước mắm, đậu nành, đậu hũ, đường, mứt, siro, sữa, nước giải khát… Nhờ có phụ gia phá bọt mà người sản xuất trong ngành thực phẩm có thể kiểm soát được lượng bọt tại ra khi sản xuất một cách chủ động. Đối với lĩnh vực này, các nhà sản xuất buộc phải sư dụng những chất phá bọt antifoam đạt chuẩn quốc tế về an toàn cho sức khỏe. Một số loại phụ gia phá bọt thực phẩm thường được sử dụng là: loại phụ gia phá bọt hệ nhũ tương cấp thực phẩm, hoặc phụ gia phá bọt gốc silicone cấp thực phẩm và dược phẩm…

II. Những lưu ý khi dùng phụ gia phá bọt trong thực phẩm

Khi dùng phụ gia phá bọt thực phẩm, bạn cần lưu ý sản phẩm được dùng ở liều lượng rất thấp. Vì vậy, bạn cần pha loãng tỉ lệ ⅓ hoặc ⅕ với nước để tăng độ phân tán, sau đó dùng để phun hoặc dùng bình nhỏ giọt để chất phá bọt tiêu diệt hoàn toàn bọt được tạo ra trong quá trình sản xuất, chế biến. Ngoài ra, để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sự an toàn của thực phẩm, tuyệt đối bạn là nhà sản xuất phải lựa chọn địa chỉ cung cấp chất phá bọt uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, cũng là thể hiện uy tín và lương tâm của nhà cung cấp thực phẩm.

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, người ta thường sử dụng các phụ gia phá bọt có gốc dựa trên nhũ tương silicon của loại polydimethylsiloxane. Những sản phẩm này có tác dụng chống bọt rất cao và ngay lập tức, mặc dù chúng mất một phần hiệu quả theo thời gian. Điều này làm cho việc bổ sung liên tục các chất chống tạo bọt cần thiết trong suốt quá trình sản xuất để duy trì hiệu quả của nó. Hơn nữa, pháp luật về thực phẩm giới hạn việc sử dụng silicon trong một số loại thực phẩm nhất định.

III. Đơn vị cung cấp phụ gia phá bọt chất lượng cao

Đơn vị phân phối uy tín phụ gia phá bọt ngành công nghiệp thực phẩm Eco One Việt Nam

ECO ONE VIỆT NAM là nhà phân phối độc lập, toàn diện trong nước về phụ gia phá bọt thực phẩm với danh mục sản phẩm đa dạng đã được chứng minh về độ tin cậy và chất lượng trên thị trường. Liên tục giải quyết nhiều vấn đề về bọt trong các ngành công nghiệp nói chung và thực phẩm nói riêng. Phục vụ nhu cầu phong phú của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao có giá cả hợp lý cùng tiêu chuẩn dịch vụ và hỗ trợ cao.

Bộ sản phẩm phụ gia phá bọt lựa chọn nhập khẩu bởi Eco One Việt Nam được sử dụng rộng rãi, có tên tuổi ở Đông Nam Á, Trung Quốc, Nam Á và cũng được bán ở thị trường Châu Âu,…

IV. Bộ sản phẩm phụ gia phá bọt thực phẩm

Phụ gia phá bọt thực phẩm EC nhập khẩu Hàn Quốc

Đặc điểm chung phụ gia phá  thực phẩm EC

  • An toàn và không gây hại cho sức khỏe con người
  • Sản phẩm được KFDA ( Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc) phê duyệt
  • Với việc sử dụng nhựa silicon và chất nhũ hóa, được phê duyệt như phụ gia thực phẩm, sản phẩm này an toàn về mặt sinh học và vô hại.
  • Khả năng khử bọt nhanh, hiệu quả khử bọt kéo dài chỉ với liều lượng nhỏ, dễ phân tán trong nước
  • Sản phẩm rất ổn định và trơ

1. F-530F Phụ gia phá bọt trong quy trình sản xuất thực phẩm đa dạng lĩnh vực (Đậu phụ, sữa đậu nành, lên men và men, cà phê hòa tan và sản xuất trà)

2. F-500F Phụ gia phá bọt quy trình sản xuất sản phẩm chăn nuôi

3. F-300F Phụ gia phá bọt trong quy trình sản xuất thực phẩm đa dạng lĩnh vực (Đậu phụ, sữa đậu nành, lên men và men, cà phê hòa tan và sản xuất trà)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)