Quy trình và bộ hóa chất giặt là sử dụng trong nhà máy giặt là công nghiệp

Quy trình và bộ hóa chất giặt là sử dụng trong nhà máy giặt là công nghiệp

Trong ngành công nghiệp giặt là, quy trình và bộ hóa chất giặt là công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và hiệu suất của quá trình giặt. Nhà máy giặt là công nghiệp đặt ra những yêu cầu khắt khe về sự sạch sẽ, tiết kiệm nước và năng lượng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người… Xem thêm »

Danh Mục Bộ Sản Phẩm ECO - IMEC Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Nhập Khẩu Malaysia

Danh Mục Bộ Sản Phẩm ECO-IMEC Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Nhập Khẩu Malaysia

Bộ 58 Sản phẩm Chất Tẩy Rửa-Vệ Sinh Công Nghiệp ECO – IMEC là dòng sản phẩm mới chất lượng cao, được phân phối bởi Công Ty Eco One. Với công thức đặc biệt và thành phần an toàn, bộ sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc và cuộc sống… Xem thêm »

BỘ THÔNG TIN SẢN PHẨM PHỤ GIA PHÁ BỌT XỬ LÝ NƯỚC EG-DEFOAMER

Có rất nhiều chất còn sót lại từ nước thải dệt nhuộm, nước thải sản xuất giấy, sơn phủ, nước tuần hoàn như chất thẩm thấu, chất phân tán, chất nhũ hóa từ ngành dệt, axit giữ, axit lọc, chất hồ từ sản xuất giấy, chất làm ướt, chất phân tán từ lớp phủ, những hoạt chất hóa học còn sót lại sẽ dẫn đến… Xem thêm »

Nhà máy sản xuất nên sử dụng những chất bóc tẩy, phủ bóng sàn nào?

Trong quá trình hoạt động và vận hành nhà máy sản xuất, việc lựa chọn các hóa chất vệ sinh như bóc tẩy và phủ bóng sàn là một yếu tố quan trọng để đảm bảo không chỉ sự sạch sẽ mà còn tính ổn định và an toàn của môi trường làm việc. Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp không chỉ ảnh hưởng… Xem thêm »

Địa chỉ mua chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng

Quý Khách Hàng đang có nhu cầu tìm kiếm chất phủ bóng sàn cho các công trình tại tỉnh Vĩnh Phúc? Hãy tham khảo bài viết sau hoặc liên hệ hot line: 0904.563.963 để được hỗ trợ cụ thể và chi tiết về những mặt hàng chi tiết. Chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc ngày càng được các khách hàng quan tâm và tìm… Xem thêm »

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh của Eco One Việt Nam

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh của Eco One Việt Nam

Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu chung cư, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, hệ thống siêu thị và các công trình sau xây dựng. Với đội ngũ nhân viên… Xem thêm »

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Địa chỉ và bảng giá vệ sinh công nghiệp của Eco One tại Hưng Yên

Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hưng Yên được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu chung cư, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, hệ thống siêu thị và các công trình sau xây dựng. Với đội ngũ nhân viên… Xem thêm »

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Bảng giá vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc của Eco One – Sự lựa chọn hàng đầu cho nhà máy, xí nghiệp, cơ quan và hộ gia đình Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu… Xem thêm »

Hóa chất xử lý nước thông dụng

Một số loại hóa chất xử lý nước thông dụng hiện nay

1. Hóa chất xử lý nước là gì Là những hóa chất công nghiệp phổ biến hiện này như: Hóa chất tạo bông lắng: Phèn đơn, phèn kép, PAC, Clorin, Phèn sắt,… Hóa chất khử màu, khử mùi, điều chỉnh pH. Giúp xử lý nước thải và những vấn đề phát sinh nhằm giảm ảnh hưởng tới môi trường thấp nhất có thể. 2. Danh… Xem thêm »

Bộ hóa chất hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc - EAR

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR gồm 6 sản phẩm chuyên dụng: Hóa chất bóc tẩy sàn: K-1, K-5; Hóa chất phủ bóng sàn chuyên dụng: Hi-Coat; Super Hi-Coat, Elparex, Hi-Gem. Đạt hiệu quả vệ sinh và đánh bóng cao, giúp bảo vệ bề mặt, nâng cao tuổi thọ cho mặt sàn và dễ dàng bảo trì,… Xem thêm »

Bột đánh bóng sàn đá tiêu chuẩn Hàn Quốc – Mable Shine (M.P.C.)

Bột đánh bóng sàn đá nhập khẩu Hàn Quốc – MPC. Là sản phẩm chuyên dụng để đánh bóng bề mặt sàn đá Marble, Granit, SoapStone, Limestone, sàn bê tông. Giúp phục hồi các bề mặt của đá tự nhiên và nhân tạo, đạt độ bóng và độ bền cao. 1. Bột đánh bóng sàn đá là gì Là sản phẩm dạng bột có công… Xem thêm »

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc là một bộ sản gồm 4 sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng: Tẩy cặn Canxi, tẩy gốc dầu, tẩy bụi bẩn, tẩy rỉ trên bề mặt. Giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc và không ảnh hưởng tới bề mặt, thiết bị sau khi sử dụng. Bộ sản phẩm Thân… Xem thêm »

bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm Hóa chất tẩy rửa chuyên biệt nhập khẩu Hàn Quốc bao gồm các hóa chất chuyên dụng để tẩy các vết bẩn, cặn, dầu mỡ hay gặp trong cuộc sống. Giúp giảm chi phí và thời gian xử lí các vết bẩn cứng đầu. 1. Bộ sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuyên dụng – Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên biệt… Xem thêm »

bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng

Bộ sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh chuyên dụng dùng cho Gara

Công ty TNHH Ecoone Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng dùng cho Gara nhập khẩu Hàn Quốc, bộ sản phẩm tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng là sự lựa chọn số 1 về giải pháp tẩy rửa và bài toán kinh tế. 1. Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cho Gara – Hóa chất tẩy rửa xe… Xem thêm »

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng Nhập khẩu Hàn Quốc, giúp đánh bay mọi vết bẩn chuyên dụng, sự lựa chọn số 1 cho ngành vệ sinh công nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực cho các đơn vị tin dùng. Công ty TNHH Ecoone Việt Nam luôn CAM KẾT về chất lượng và giá cả cạnh tranh với… Xem thêm »

dung dịch vệ sinh nhà vệ sinh đa năng go star prrime

Hướng dẫn cách xử lý các vết bẩn trong nhà vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh đa năng

Dung dịch vệ sinh đa năng nhà vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc – Go star Prime giúp đánh bay mọi vết bẩn ố vàng, rỉ sét bám trên các bề mặt, thiết bị. Giúp bề mặt sáng bóng và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan, phát triển trong nhà vệ sinh. Tăng tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng của các thiết bị,… Xem thêm »

Bộ sản phẩm sàn cao cấp hàn quốc

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc – Push out/ Perfection. Là giải pháp hiệu quả cho các bề mặt sàn như gạch astile, gạch urethane, epoxy, terrazzo. Làm tăng hiệu quả sử dụng của sàn, giúp bề mặt luôn bóng và mịn như mới. 1. Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp – Bộ sản phẩm bao gồm… Xem thêm »

techlex phủ bóng sàn tĩnh điện

Quy trình phủ bóng sàn chống tĩnh điện đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc – Tech lex

Công ty TNHH Ecoone Việt Nam là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối chất tẩy rửa và phủ bóng các loại sàn công nghiệp. Khi mua bộ hóa chất bóc tẩy, phủ bóng sàn công nghiệp, bạn sẽ được hưởng cam kết các lợi ích: + Cam kết về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì vấn đề gì về… Xem thêm »

Hệ thống giặt là 5S kết hợp đại lý nước giặt xả, vệ sinh đa năng

Set up mô hình kinh doanh hệ thống giặt là 5s kết hợp đại lý nước giặt xả, vệ sinh đa năng cho khách hàng dân sinh

Trong những năm gần đây, kinh tế phát triển, chất lượng đời sống của người dân Việt Nam tăng cao, các dịch vụ chăm sóc đến đời sống con người ngày càng được quan tâm, dịch vụ giặt là cũng nằm trong số đó, chính vì vậy rất nhiều tiệm giặt, xưởng giặt là đã ra đời, nhưng để set up một mô hình tiệm… Xem thêm »

Tổng Hợp Các Chất Phá Bọt Khử Bọt Công Nghiệp Bán Tại ECOONE

Ở các ngành sản xuất công nghiệp, trong quy trình sản xuất và thi công sản phẩm thường xuất hiện rất nhiều bọt, ảnh hưởng đến thẩm mĩ của sản phẩm cũng như quá trình xử lý nước thải sau sản xuất. Chính vì vậy, ta cần sử dụng chất phá bọt khử bọt công nghiệp – một trong những hóa chất phụ gia quan… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Cho Nhà Máy Sản Xuất Chất Tẩy Rửa

Đối với các nhà máy sản xuất chất tẩy rửa, bọt là vấn đề lớn vì nó có thể cản trở các phản ứng hóa học, hạn chế khả năng lưu trữ hóa chất trong các thùng chứa. Hoặc đơn giản là tạo ra sự hỗn độn khiến người ta phải mất công sức và chi phí để làm sạch. Xem thêm: >> Chất Phá… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Trong In Ấn Ngành Dệt May

In dệt là quá trình tạo màu sắc, hoa văn cho vải theo các mẫu thiết kế nhất định. Xuất hiện bọt sẽ gây khó khăn cho hoạt động in, cản trở nghiêm trọng sự phân tán của bột màu hoặc chất độn, tạo những lỗ kim, mắt cá trên hoa văn in. Xem thêm: >> Chất Phá Bọt Cho Ngành Dệt Nhuộm >> Quy… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Cho Ngành Công Nghiệp Dệt May

Chất phá bọt cho quy trình dệt may được nhập khẩu chính hãng bới Eco One Việt Nam thích hợp sử dụng trong các bước tiền xử lý hàng dệt như khử cặn, làm sạch, tẩy trắng, rũ hồ,… Xem thêm: >> Chất Phá Bọt Dầu Cắt Gọt Kim Loại Tốt Nhất Hiện Nay >> Chất Phá Bọt Trong Sản Xuất Giấy Không Thể Thiếu… Xem thêm »

Chất phá bọt cho dầu cắt gọt kim loại, dệt nhuộm, chất tẩy rửa EG - 4330B

Chất Phá Bọt Cho Chất Lỏng Gia Công Kim Loại EG – 4330B 25KG/ can | Eco One Việt Nam

Bọt là một vấn đề đáng lo ngại trong chất lỏng gia công kim loại và phải được kiểm soát để làm cho chất lỏng gia công hoạt động bình thường. Chất phá bọt EG – 4330B dùng cho chất lỏng gia công kim loại, đậm đặc, liều lượng sử dụng thấp, không gây kết tụ và ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm, giá… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Dầu Cắt Gọt Kim Loại Tốt Nhất Hiện Nay

Chất lỏng gia công kim loại chủ yếu được sử dụng để gia công kim loại, chức năng chính để bôi trơn và làm mát, nhưng cũng có chức năng làm sạch chống gỉ và các chức năng khác. dầu nhiệt độ cao, chất lỏng cắt áp suất cực cao, chất lỏng mài, dầu chống gỉ, chất làm sạch, chất làm đen, dầu kéo. Vì… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Xi Măng Cho Ngành Công Nghiệp Xây Dựng

Chất phá bọt có ứng dụng nhất định trong sản xuất xi măng. Trong quá trình sản xuất, chất khử bọt chủ yếu được sử dụng cho phụ gia như chất trợ nghiền xi măng và bê tông cho giai đoạn trộn và nghiền. Giúp các phụ gia dạng nước này hoạt động hiệu quả tránh hao tốn nguyên liệu. Xem thêm: >> Chất phá… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Nước Hồ Bơi Tiêu Chuẩn

Hiện tượng hồ bơi nổi bọt trắng là do tiêu chuẩn nước không đạt. Nó không chỉ làm hồ bơi mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Eco One Việt Nam chỉ ra nguyên nhân và giới thiệu giải pháp chất phá bọt cho nước hồ bơi an toàn, hiện quả nhất hiện nay. Xem thêm:… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Cho Chất Kết Dính Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Chất kết dính, một thuật ngữ chung chỉ các chất có khả năng gắn kết bề mặt giữa các vật liệu khác nhau. Ngăn cản sự phân tách của các vật liệu ấy, bao gồm xi măng, chất nhầy, keo, hồ dán … Xem thêm: >> Chất Phá Bọt Keo PVA Trong Các Quy Trình Sản Xuất Công Nghiệp >> Chất phá bọt trong ngành… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Trong Sản Xuất Giấy Không Thể Thiếu

Cả công nghệ làm giấy trước đây cũng như công nghệ làm giấy hiện đại đều không thể tránh được vấn đề tạo bọt xảy ra trong quá trình sản xuất giấy. Chất phá bọt là một phụ gia quan trọng không thể thiếu được sử dụng để phá bỏ lớp bọt, giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng tới thẩm mĩ và chất lượng giấy.… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Ngành Sơn Chuyên Dụng

Sơn nhũ tương gốc nước hiện đang được sử dụng rộng rãi để sơn ngoại thất, nội thất, trang trí và chống thấm trong các công trình xây dựng, kiến trúc. Trong quy trình sản xuất và thi công sơn nước, hiện tượng bọt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sơn. Điều này đòi hỏi sự can thiệp của một hóa chất ngành… Xem thêm »

Tại Sao Cần Chất Phá Bọt Trong Làm Sạch Kim Loại

Trong quy trình hoàn thiện bề mặt kim loại có một số bước làm sạch bề mặt kim loại và hiện tượng bọt gặp phải trong bước làm sạch kim loại là một vấn đề cho cả nhà sản xuất và nhà sản xuất chất tẩy rửa kim loại. Tại sao cần sử dụng chất phá bọt trong làm sạch kim loại? Trong quy trình… Xem thêm »

Cung Cấp Chất Phá Bọt Công Nghiệp Toàn Quốc

Bạn muốn tìm nơi bán chất phá bọt? Đâu là nơi bán chất phá bọt chất lượng cao với giá thành tốt nhất thị trường? Bài viết sau cung cấp thông tin về bản chất của chất phá bọt, vai trò, phạm vi ứng dụng của chất phá bọt, cách sử dụng cũng như nơi cung cấp hóa chất chất lượng cho quý khách. I.… Xem thêm »

Các loại hóa chất xử lý nước

Các Loại Hóa Chất Xử Lý Nước Thông Dụng Nhất – Eco One Việt Nam

Hóa chất xử lý nước bao gồm hóa chất xử lý nước bể bơi, hóa chất hồ hơi, hóa chất vệ sinh hồ bơi, hồ nước sinh hoạt, hồ nuôi thủy hải sản, có tác dụng giúp khử trùng, diệt khuẩn và loại bỏ rêu tảo, ổn định màu nước, tăng cường đề kháng, ổn định độ PH cho nguồn nước. Eco One Việt Nam… Xem thêm »

Chất tẩy dầu mỡ nhà bếp Self Clean

NƯỚC TẨY DẦU MỠ NHÀ BẾP SIÊU MẠNH SELF CLEAN NHẬP KHẨU HÀN QUỐC

Nước tẩy dầu mỡ nhà bếp siêu mạnh Self Clean với công nghệ Ultra sản xuất 100% tại Hàn Quốc loại bỏ mạnh mẽ các vế bẩn dầu mỡ và vết thức ăn bị cháy khét bám trên bề mặt thiết bị bếp, hệ thống hút mùi, hệ thống thoát nước Sản phẩm của nhà sản xuất chất tẩy rửa Wellgreen xuất xứ Hàn Quốc,… Xem thêm »

Hóa chất tẩy dầu mỡ thực phẩm cho nhà máy VEDAN Đồng Nai

Cung Cấp Chất Tẩy Dầu Mỡ Cho Nhà Máy VEDAN Tại Đồng Nai

Công ty TNHH Eco One Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng chất tẩy rửa công nghiệp chuyên dụng cho nhà máy. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và cung cấp chất tẩy dầu mỡ cho nhà máy VEDAN. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của chất tẩy rửa dầu mỡ… Xem thêm »

Bộ sản phẩm hóa chất giặt là EW

Bộ Hóa Chất Giặt Là Công Nghiệp EW Cho Ngành Giặt Là Giá Thành Tốt Nhất

Eco One Việt Nam là nhà phân phối duy nhất của Wellgreen tại Việt nam, cung cấp bộ hóa chất giặt là công nghiệp cho ngành giặt ủi. Chúng tôi luôn yêu cầu cao về chất lượng – hiệu quả – và giá thành cho khách hàng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm Bộ Hóa Chất Giặt Là Công… Xem thêm »

Bếp nhà hàng cần những loại dung dịch tẩy rửa nào?

Danh Sách Dung Dịch Tẩy Rửa Bếp Nhà Hàng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì vệ sinh bếp là công việc cần thực hiện thường xuyên mỗi ngày. Cùng Eco One Việt Nam tìm hiểu danh sách dung dịch tẩy rửa bếp nhà hàng được ưu chuộng nhất hiện nay! Danh sách các loại dung dịch tẩy rửa nhà bếp cần thiết Dưới đây là danh sách các loại dung… Xem thêm »

Top 6 Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Nhựa Vinyl Giá Tốt Nhất Cho Nhà Máy Tại Bắc Ninh 2022

Công nghệ phủ bóng sàn Vinyl bằng dung dịch phủ bóng đã không còn xa lạ. Nhưng làm thế nào để lựa chọn dung dịch phủ bóng sàn phù hợp. Bài viết hôm nay Eco One Việt Nam sẽ giới thiệu top 6 hóa chất phủ bóng sàn nhựa Vinyl giá tốt nhất dành cho nhà máy được nhập khẩu và thông dụng trên thị… Xem thêm »

Eco One Việt Nam cam kết sản phẩm chính hãng - chất lượng - bảo hành

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Vinyl Chống Tĩnh Điện Nhập Khẩu Hàn Quốc Cho Nhà Máy

Eco One Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Vinyl chống tĩnh điện nhập khẩu Hàn Quốc cho nhà máy chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường Việt Nam. Ưu điểm của phủ bóng sàn vinyl chống tĩnh điện TECH – LEX: Tạo lớp phủ chống tĩnh điện chịu mài mòn cao, thích hợp với… Xem thêm »

Tìm hiểu phụ gia trợ dệt và ứng dụng trong ngành công nghiệp dệt may

Dòng sản phẩm phụ gia trợ dệt có thể áp dụng cho tất cả các ngành công nghiệp dệt từ tiền xử lý dệt may đến nhuộm và gia công hoàn thiện. I. Phụ gia trợ dệt là gì? Phụ gia trợ dệt được định nghĩa là hóa chất của các sản phẩm hóa học được pha chế để cho phép thực hiện quá trình… Xem thêm »

Lợi ích của việc đánh bóng sàn đá

Hóa Chất Đánh Bóng Sàn Đá Hiệu Quả – Giá Tốt Cho Khách Sạn, Tòa Nhà Cao Cấp

The One Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng hóa chất đánh bóng sàn đá hiệu quả – giá tốt cho khách sạn, tòa nhà cao cấp chính hãng từ Hàn Quốc với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường Việt Nam. Hóa chất đánh bóng sàn đá là gì ? Hóa chất đánh bóng sàn đá Marble, Granit là sản… Xem thêm »

Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp CỰC MẠNH Super Clean Up Power

Tổng Hợp Cách Tẩy Dầu Nhớt Trên Mọi Bề Mặt Sàn Đơn Giản – Hiệu Quả – Nhanh Chóng

Cách tẩy dầu nhớt như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với loại vết bẩn cứng đầu như dầu Diesel điều này là việc không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách tẩy dầu mỡ công nghiệp trên mọi bề mặt sàn hiệu quả – an toàn – dễ làm nhất. Cùng theo… Xem thêm »

Quy Trình Dọn Vệ Sinh Khu Vực Công Cộng Trong Khách Sạn

Quy Trình Dọn Vệ Sinh Khu Vực Công Cộng Trong Khách Sạn – Eco One Việt Nam

Sau thời gian giãn cách, phòng chống dịch Covid 19 đang dần được kiểm soát. Hiện nay, Việt Nam đang hướng tới việc mở cửa, “sống chung” và thích nghi với dịch. Thời gian qua ngành khách sạn, du lịch đã chịu thiệt hại khá nặng nề. Thành phố sẽ mở cửa và hoạt động trở lại trong mùa dịch. Đây vừa là tin vui… Xem thêm »

Nước xịt thơm đồ vải các loại CHEMFRA – Chuyên dụng cho giặt là công nghiệp

Nước xịt thơm cho quần áo là sản phẩm với mùi hương nước hoa quyến rũ, dịu nhẹ không quá nồng đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hiện tại thì loại sản phẩm này đang được rất nhiều tiệm giặt ủi sử dụng để đem lại mùi hương cho các bộ đồ mà khách hàng đã gửi giặt. Siêu thị chất… Xem thêm »

Giới thiệu bộ chất tẩy rửa chuyên dụng ECO liên kết sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc

Trọn bộ sản phẩm hóa chất mang thương hiệu ECO an toàn với người dùng và thân thiện môi trường bao gồm nước giặt chính, nước xả vải, nước xịt thơm quần áo, chất trung hòa nước giặt, chất tăng kiềm nước giặt, nước tẩy trắng gốc Oxy, nước tẩy trắng đồ vải gốc Clo, nước tẩy rửa đa năng, nước siêu tẩy dầu mỡ,… Xem thêm »

Quy Trình và Bộ Chất Phá Bọt Trong Xử Lý Nước Thải Công Nghiệp

Xử lý nước thải công nghiệp bao gồm các cơ chế và quy trình sử dụng để xử lý nước thải được tạo ra từ các hoạt động công nghiệp hoặc thương mại. Sau khi xử lý, nước thải công nghiệp được xử lý (hoặc dòng thải) có thể được tái sử dụng hoặc đưa đến một hệ thống thoát nước vệ sinh hoặc một… Xem thêm »

Giới thiệu bộ hóa mỹ phẩm ECO EH sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc

Bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể tổng hợp gồm những sản phẩm như: chăm sóc da, tóc, sữa tắm, dầu gội,… Với những dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu Eco One Việt Nam an toàn, hương liệu tự nhiên, thân thiện môi trường là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Truy xuất nguồn gốc rõ ràng, tem bảo hành, chống hàng giả… Xem thêm »

Giới thiệu bộ hóa chất giặt là và chuyên biệt ECO EA

Bộ các chất mang thương hiệu ECO EA an toàn với người dùng và thân thiện môi trường bao gồm hóa chất giặt là: nước giặt chính, nước xả vải, nước trung hòa, nước tăng kiềm, nước tẩy trắng gốc Oxy, nước Javen tẩy trắng đồ vải và các sản phẩm hóa chất chuyên biệt: Nước siêu tẩy dầu mỡ, đít xoong nồi, nước siêu… Xem thêm »

Hóa Chất Tẩy Rửa Và Phụ Gia ECO PF Chuyên Dụng Cho Sàn

ECO PF là sản phẩm hóa chất nhập khẩu từ Quảng Châu, sử dụng cho các lĩnh vực xây dựng, ngành công nghiệp điện tử…với các sản phẩm đa dạng về công dụng ECO PF cung cấp hóa chất làm cứng bê tông, vật liệu sửa chữa bê tông, chất tạo màu ion cho sàn bê tông, loạt chất đánh bóng sàn chống tĩnh điện,… Xem thêm »

Tìm Hiểu Hóa Chất Đánh Bóng Sàn Và Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Công Nghiệp

Thông thường các công trình xây dựng thường sử dụng chủ yếu là các loại đá Granite, đá Marble, sàn bê tông, đá nhân tạo, sàn gỗ,…Và sau khoảng thời gian sử dụng sẽ bị trầy xước, xuống cấp và mất đi sự thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy, hóa chất đánh bóng sàn và phủ bóng công nghiệp là giải pháp tối… Xem thêm »

Bộ Nước Vệ Sinh Làm Sạch Công Nghiệp EW Nhập Hàn Quốc.

Bộ nước vệ sinh làm sạch công nghiệp EW của Eco One Việt Nam phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, chính hãng, nguyên can, chất lượng đậm đặc giá cạnh tranh. I. Bộ nước giặt là công nghiệp EW1 New Power #300 – Nước giặt chính dùng cho máy giặt đậm đặc. EW2 New Power #100 (Liquid) – Chế phẩm… Xem thêm »

Tìm hiểu bộ hóa chất vệ sinh công nghiệp ECO EW nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ hóa chất vệ sinh công nghiệp ECO EW chất lượng cao sẽ giải quyết nhanh nhất những vết bẩn, bảo trì sàn, thiết bị dụng cụ, khử mùi khó chịu và độc hại. Bộ sản phẩm 42 chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp bao gồm hóa chất giặt là, nước vệ sinh tẩy rửa nhà bếp, chất vệ sinh chuyên dụng như đánh… Xem thêm »

8 Chất Phụ Gia Silicone Khử Bọt ECO EG Công Nghiệp Nhập Khẩu

8 Chất phụ gia silicone khử bọt ECO EG phân phối chính hãng bởi Ecoone Việt Nam, bao gồm các chất khử bọt cho quy trình xử lý nước, quy trình sản xuất bột giấy và giấy, quy trình tổng hợp chất lỏng cắt, trùng hợp nhũ tương, bùn khoan mỏ dầu, khoan dầu và chất lỏng đứt gãy, làm sạch kim loại, sản xuất… Xem thêm »

Bảng Giá Hóa Chất Tẩy Rửa, Vệ Sinh, Làm Sạch Công Nghiệp – EW Hàn Quốc.

Bộ Hóa Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Công Nghiệp EW Hàn Quốc giá rẻ gồm: Bộ nước bóc tẩy sàn, Bộ nước đánh bóng và phủ bóng sàn, vệ sinh hàng ngày, Bộ Nhà Bếp, Bộ Giặt Thảm, Bộ Giặt Là công nghiệp. Ngoài những tính năng vượt trội về chất lượng, Bộ hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp EW còn giúp công… Xem thêm »

11 Chất ECO EH Hóa Phẩm Gia Dụng Và Công Nghiệp Công Nghệ Hàn Quốc

11 sản phẩm hóa mỹ phẩm mang thương hiệu ECO an toàn với người dùng và thân thiện môi trường bao gồm nước giặt chính, nước xả vải, nước xịt thơm quần áo, nước rửa chén, nước tẩy rửa toilet, nước lau sàn, nước lau kính, gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay khô kháng khuẩn, dầu gội, dầu xả, sữa tắm. Các sản… Xem thêm »

Bộ 2 Hóa Chất Giặt EH1 Hóa Chất Xả Vải EH2 Công Nghệ Hàn Quốc

Bộ sản phẩm nước giặt xả EH1,EH2 ECOONE tốt nhất hiện nay với các thành phần an toàn cho người sử dụng, đồng thời tối ưu hóa các tính năng giúp cho quần áo bền mới hương thơm lưu lại lâu hơn. DANH MỤC SẢN PHẨM NƯỚC GIẶT HA EH1 NƯỚC XẢ VẢI HA EH2 CHI TIẾT BỘ SẢN PHẨM HÓA CHẤT GIẶT EH1 HÓA… Xem thêm »

Bộ 27 chất ECO EL hoàn thiện bảo dưỡng sàn và chất tẩy rửa nhập khẩu Hàn Quốc

27 sản phẩm chất hoàn thiện dưỡng sàn và chất tẩy rửa ECO EL chính hãng chất lượng cao được phân phối bởi Ecoone Việt Nam, bao gồm các chất bóc tẩy sàn, chất phủ bóng sàn và các hóa chất vệ sinh đa năng… DANH MỤC LĨNH VỰC SẢN PHẨM I. Hóa chất phủ bóng sàn EL1LAND SHINE Hóa chất  phủ bóng sàn tiêu… Xem thêm »

Bộ 15 ECO-EW chất tẩy rửa chuyên dụng giặt là và Hóa chất nhà bếp

Bộ 15 ECO-EW là sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuyên dụng giặt là và nhà bếp được sản xuất tại Hàn Quốc, sử dụng chuyên dụng cho các lĩnh vực giặt là, vệ sinh tẩy rửa khu vực bếp tại nhà hàng, khách sạn. Là những sản phẩm an toàn, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu với giá cả hợp… Xem thêm »

22 Hóa chất vệ sinh công nghiệp ECO EV nhập Thái Lan

22 hóa chất vệ sinh công nghiệp ECO EV chính hãng được phân phối bởi EcoOne Việt Nam, bao gồm chất tẩy sàn công nghiệp cho sàn cao su, sàn đá; chất phủ bóng sàn đá, sàn cao su, sàn xi măng khu vực trong nhà và ngoài trời; nước lau sàn công nghiệp; hóa chất giặt thảm; vệ sinh đa năng làm sạch đa… Xem thêm »

44 Chất ECO CS Phụ Gia Phá Bọt Quá Trình Lọc Hóa Dầu Xử Lí Nước Thải Làm Giấy Tháo Khuôn Dệt May

Phụ gia phá bọt trong ngành công nghiệp cao su, thực phẩm, ngành sản xuất bột giấy và giấy, ngành công nghiệp dệt may, dùng trong xử lý nước và nước thải, ngành công nghiệp sơn và lớp phủ bề mặt, ngành công nghiệp làm sạch (tẩy rửa), dùng trong quy trình sản xuất kim loại, ngành nông nghiệp dược phẩm, ngành khai khoáng than… Xem thêm »

Phụ Gia Phá Bọt Giấy Dệt May Xử Lý Nước Sơn Kim Loại Nông Dược Lọc Dầu Xây Dựng.

Phụ Gia ECO GS Phá Bọt Giấy Dệt May Xử Lý Nước Sơn Kim Loại Nông Dược Lọc Dầu Xây Dựng.

Chất phá bọt (khử bọt kháng bọt) dùng trong công nghiệp sản xuất? Chất phá bọt khử bọt đây là thành phần phụ gia được sử dụng trong các ngành công nghiệp như: ngành sản xuất bột giấy và giấy, ngành công nghiệp dệt may, ngành, dùng trong sử lý nước và nước thải, ngành công nghiệp sơn và lớp phủ bề mặt, ngành công… Xem thêm »

Phụ Gia và silicone công nghiệp.

EK Phụ Gia Silicone công nghiệp dùng trong sản xuất.

KHÁI NIỆM VỀ PHỤ GIA VÀ  SILICONE CÔNG NGHIỆP. A. Khái niệm Silicone Silicone là các polyme bao gồm bất kỳ hợp chất tổng hợp, trơ được tạo thành từ các đơn vị lặp lại của siloxan, gồm một nhóm chức của hai nguyên tử silic và một nguyên tử oxy thường xuyên kết hợp với cacbon và/hoặc hydro. Silicon thường chịu nhiệt và đàn… Xem thêm »

Trọn bộ ECO-IM chất tẩy rửa công nghiệp đến từ Malaysia

ECO-IM là bộ sản phẩm nằm trong Top 3 chất tẩy rửa công nghiệp được sử dụng nhiều nhất tại Malaysia với nhiều ưu điểm vượt trội. Với kinh nghiệm hơn 11 năm phân phối các sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp nhập khẩu, ECO ONE luôn luôn tìm kiếm các nhà cung cấp đảm bảo tiêu chí: chất lượng tốt, giá cạnh tranh… Xem thêm »

Top các sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp ECO-LM số 1 Hàn Quốc

Eco One Việt Nam trân trọng giới thiệu bộ sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp số 1 đến từ Hàn Quốc đang được phân phối ở thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng nổi bật, bộ sản phẩm ECO-LM đã và đang nằm trong Top 3 chất tẩy rửa công nghiệp được sử dụng nhiều nhất ở thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm… Xem thêm »

Chất phủ bóng sàn ECO 11 LM PROTECTION

Chất phủ bóng sàn ECO 11 LM PROTECTION Đóng gói: 18,75l Ứng dụng: Chất phủ bóng sàn ECO 11 LM PROTECTION có tác dụng bảo vệ bề mặt sàn, chống nứt, chống mài mòn, kháng chất tẩy, tạo độ bóng sáng và màng sạch do khô nhanh, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn, giúp bảo trì sàn dễ dàng, đặc biệt… Xem thêm »

Các loại nước lau sàn công nghiệp cho nhà xưởng hiệu quả cao

Nước lau sàn công nghiệp là dòng hóa chất có nhiều ứng dụng trong các nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp sản xuất. Hôm nay, Eco One Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn hai loại nước lau sàn rất phổ biến trên thị trường hiện nay.   Nước lau sàn công nghiệp GMP 330 Waxmove Nước lau sàn công nghiệp Goodmaid Pro Waxemove… Xem thêm »

chất phủ bóng sàn

Bộ 38 chất tẩy rửa công nghiệp ECO-BC phổ biến cho vệ sinh công nghiệp

Hóa chất tẩy rửa công nghiệp là một phần không thể thiếu trong các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, nó không chỉ đem lại sự thỏa mãn của khách hàng mà còn đảm bảo được các vấn đề liên quan tới sức khỏe của công nhân và môi trường. Đặc biệt những sản phẩm do Eco One Việt Nam cung cấp luôn đạt được… Xem thêm »

Top 44 chất tẩy rửa công nghiệp ECO-CC phổ biến tại Hàn Quốc

Hàn quốc là một trong những quốc gia hàng đầu trong ngành sản xuất hóa mỹ phẩm trên thế giới. Một trong những điểm mạnh nhất của các sản phẩm hóa mỹ phẩm Hàn Quốc đó là: thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng và tôn trọng thiên nhiên. Với kinh nghiệm hơn 11 năm phân phối các sản phẩm chất… Xem thêm »

Vecni nhúng cách điện, cách nhiệt

Báo giá vecni cách điện, cách nhiệt cho cuộn cảm, cuộn dây đồng

Trước khi có sự xuất hiện của Vecni cách điện, thì các nhà sản xuất thường hay sử dụng giấy để làm lớp lót cách điện cho cuộn cảm, cuộn dây đồng. Tuy nhiên khi khoa học phát triển và để giảm kích thước của thiết bị, Vecni cách điện đã ra đời để thay thế giấy lót đảm bảo: chi phí sản xuất, kích… Xem thêm »

Sàn bê tông sau khi phủ Master top 333

Phụ gia tăng cứng bề mặt bê tông và ngăn bụi cho sàn – MasterTop 333

MasterTop 333 – Phụ gia tăng cứng bề mặt bê tông và ngăn bụi là sản phẩm được ưa chuộng tại các quốc gia nhiệt đới. Nó đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật về việc chống bụi, tăng sự kết dính, giảm thiểu bụi, thẩm thấu sâu, bảo vệ bề mặt bê tông trong quá trình sử dụng, tăng cứng, chống thẩm thấu… Xem thêm »

hoa-chat-cong-nghiep-nhap-khau-1

Top 11 hóa chất công nghiệp được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam

Trên thế giới, hiện nay có hàng nghìn loại hóa chất công nghiệp được chia thành: hóa chất nguyên liệu, hóa chất bán thành phẩm, hóa chất thành phẩm. Nó tham gia vào sản xuất với vai trò là hóa chất phụ trợ hoặc hóa chất hỗ trợ. Hóa chất công nghiệp đã và đang đem lại đem lại nhiều lợi ích cho con người… Xem thêm »

Tổng kho dầu hóa dẻo Dioctyl Terephthalate(DOTP) giá tốt – phân phối toàn quốc

Dầu hóa dẻo Dioctyl Terephthalate(DOTP) là một chất hóa dẻo được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm đòi hỏi cao về khả năng chịu và cách nhiệt. Nó nguyên liệu chính để sản xuất cáp có khả năng chịu nhiệt độ đến 70 độ C và là chất hóa dẻo lý tưởng cho các sản phẩm nhựa thường xuyên bị biến dạng do… Xem thêm »

66 chất phụ gia silicone – Phụ gia sơn công nghiệp ECO-MY cho ngành sơn kiến trúc

66 chất phụ gia silicone – Phụ gia sơn công nghiệp ECO-MY cho ngành sơn kiến trúc bao gồm chất phá bọt, chất phân tán, chất làm đặc, chất thấm ướt, chất cân bằng độ pH, chất phụ gia diệt khuẩn, được tin dùng bởi nhiều nhà máy sơn trên toàn thế giới. Hiểu được nhu cầu của thị trường, ECO-MY luôn cố gắng nỗ… Xem thêm »

28 phụ gia Silicone ECO-KG phá bọt tách khuôn bôi trơn chống thấm

Các nhóm sản phẩm Silicone của ECO-KG bao gồm phụ gia phá bọt trong công nghiệp, phụ gia phá bọt trong thực phẩm, phụ gia tách khuôn tháo khuôn chống dính khuôn, hồ làm mềm vải, phụ gia dùng cho ngành mỹ phẩm, phụ gia chống thấm, phụ gia bôi trơn…

Bộ sản phẩm 33 chất phụ gia Silicone ECO-SN chính hãng giá tốt

Bộ 33 chất phụ gia Silicone ECO-SN được nhập khẩu chính hãng bao gồm lớp phủ nano chống thấm, lớp phủ nano cho ô tô, chất phụ gia phá bọt, lớp chống dính cho chảo, phụ gia thấm ướt,…

34 chất tẩy rửa ECO-ML giá rẻ nhất thị trường

Chất tẩy rửa ECO-ML giá ưu đãi nhất thị trường bao gồm các dòng sản phẩm vi sinh, với công nghệ tiên tiến, cơ sở sản xuất hiện đại, các dòng sản phẩm của ECO-ML không có chất gây ô nhiễm môi trường, giúp xử lý  phân hủy chất thải, xử lí mỡ dùng trong ngành công nghiệp nặng, các sản phẩm bôi trơn cho… Xem thêm »

62 chất Ilsin phủ chống gỉ vệ sinh tách khuôn cho công nghiệp xây dựng ô tô

62 chất Ilsin phủ chống gỉ vệ sinh tách khuôn cho công nghiệp xây dựng ô tô nhập khẩu Hàn Quốc, chất lượng cao, dễ dàng sử dụng được nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi Siêu thị Chất tẩy rửa Thành lập từ năm 1991, Ilsin hiện đang trở thành một trong số những công ty dẫn đầu trong sự phát triển ngành… Xem thêm »

25 chất tẩy rửa vệ sinh làm sạch ECO MP đáng mua nhất mọi thời đại

25 chất tẩy rửa vệ sinh làm sạch ECO MP nhập khẩu Hàn Quốc đáng mua nhất mọi thời đại, bao gồm các chất vệ sinh đa năng, chất bóc tẩy làm sạch sàn, chất phủ bóng đánh bóng sàn, chất giặt là, chất tẩy rửa làm sạch thảm đệm ghế sofa… I. Dung dịch đánh bóng phủ bóng làm mới sàn bảo dưỡng sànECO11MP… Xem thêm »

13 chất vệ sinh tẩy rửa Midas cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

13 loại chất vệ sinh tẩy rửa làm sạch thương hiệu Midas nhập khẩu Hàn Quốc bao gồm: Chất phủ bóng chất lượng cao, chất bóc tẩy vệ sinh sàn, chất vệ sinh gạch đường chỉ gạch, chất tẩy điểm, chất khử mùi làm thơm phòng, nước rửa tay diệt khuẩn… Great High Quallity Resin Wax Sáp phủ bóng sàn chất lượng cao Great Premium… Xem thêm »