Phá bọt trong ngành dệt may: An toàn và hiệu quả

Một lượng lớn bọt được tạo ra trong quá trình dệt may do sử dụng các chất trợ dệt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bổ sung chất phá bọt là cách hiệu quả nhất để loại bỏ bọt trong quá trình xử lý dệt. Tổng quan quy trình dệt may tại nhà máy Chuẩn bị Sợi: Các sợi tự nhiên như… Xem thêm »

Danh Mục Bộ Sản Phẩm ECO - IMEC Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Nhập Khẩu Malaysia

Danh Mục Bộ Sản Phẩm ECO-IMEC Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Nhập Khẩu Malaysia

Bộ 58 Sản phẩm Chất Tẩy Rửa-Vệ Sinh Công Nghiệp ECO – IMEC là dòng sản phẩm mới chất lượng cao, được phân phối bởi Công Ty Eco One. Với công thức đặc biệt và thành phần an toàn, bộ sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc và cuộc sống… Xem thêm »

Công ty suất ăn công nghiệp thường sử dụng những chất tẩy rửa nào?

Tại sao cần áp dụng quy trình vệ sinh bếp ăn công nghiệp trong công ty suất ăn công nghiệp Vệ sinh trong bếp ăn công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quản lý và hoạt động của các nhà hàng và cơ sở ẩm thực. Việc thiết lập quy trình vệ sinh bếp ăn công nghiệp đảm bảo an toàn thực phẩm và… Xem thêm »

Top 8 nước tẩy rửa sàn công nghiệp Hàn Quốc giảm giá trong tháng 8/2023

Nước tẩy rửa sàn công nghiệp có khả năng loại bỏ triệt để lớp phủ bóng cũ, cùng với bụi bẩn và các vết bẩn xuất hiện trên bề mặt sàn. Làm mới bề mặt sàn là một trong những công việc tốn nhiều công sức và thời gian nhất trong ngành vệ sinh chuyên nghiệp. Chúng ta thường mắc lỗi trong quá trình thực… Xem thêm »

Địa chỉ mua chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng

Quý Khách Hàng đang có nhu cầu tìm kiếm chất phủ bóng sàn cho các công trình tại tỉnh Vĩnh Phúc? Hãy tham khảo bài viết sau hoặc liên hệ hot line: 0904.563.963 để được hỗ trợ cụ thể và chi tiết về những mặt hàng chi tiết. Chất phủ bóng sàn tại Vĩnh Phúc ngày càng được các khách hàng quan tâm và tìm… Xem thêm »

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh của Eco One Việt Nam

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh của Eco One Việt Nam

Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu chung cư, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, hệ thống siêu thị và các công trình sau xây dựng. Với đội ngũ nhân viên… Xem thêm »

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Địa chỉ và bảng giá vệ sinh công nghiệp của Eco One tại Hưng Yên

Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hưng Yên được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu chung cư, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, hệ thống siêu thị và các công trình sau xây dựng. Với đội ngũ nhân viên… Xem thêm »

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Bảng giá vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc mới nhất

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc của Eco One – Sự lựa chọn hàng đầu cho nhà máy, xí nghiệp, cơ quan và hộ gia đình Eco One đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vĩnh Phúc được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và gia đình tin dùng. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu… Xem thêm »

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bắc Ninh năm 2023

Báo giá vệ sinh công nghiệp tại Bắc Ninh năm 2023

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bắc Ninh của Eco One – Lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp, cơ quan và gia đình Eco One là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bắc Ninh ngày càng được nhiều doanh nghiệp, cơ quan và hộ gia đình tín nhiệm. Chúng tôi chuyên phục vụ các khu chung cư, nhà… Xem thêm »

Quy trình phủ bóng chống tĩnh điện cho sàn vinyl tại Hà Nam

Quy trình phủ bóng chống tĩnh điện cho sàn Vinyl tại Hà Nam

Sàn Vinyl chống tĩnh điện được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất điện tử, chế tạo vi điện tử, phòng thí nghiệm và các cơ sở R&D yêu cầu kiểm soát chống tĩnh điện. Bài viết này sẽ trình bày chi tiết quy trình vệ sinh phủ bóng sàn Vinyl chống tĩnh điện để bảo quản và gia tăng tuổi thọ… Xem thêm »

Địa chỉ mua hóa chất phủ bóng sàn tại Hải Phòng chất lượng cao

Địa chỉ mua chất phủ bóng sàn tại Hải Phòng chất lượng cao

Quý Khách Hàng đang có nhu cầu tìm kiếm chất phủ bóng sàn cho các công trình tại tỉnh Hải Phòng? Hãy tham khảo bài viết sau hoặc liên hệ hot line: 0904.563.963 để được hỗ trợ cụ thể và chi tiết về những mặt hàng chi tiết. Chất phủ bóng sàn tại Hải Phòng ngày càng được các khách hàng quan tâm và tìm… Xem thêm »

Tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh nhà xưởng sản xuất từ a đến z

Tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh nhà xưởng sản xuất từ a đến z

Việc vệ sinh nhà xưởng tưởng như đơn giản nhưng thực tế lại đòi hỏi một quy trình cụ thể. Vì diện tích của nhà xưởng thường rất rộng và có mức độ bám bụi bẩn và chất thải trong quá trình sản xuất rất cao. Nếu không thực hiện vệ sinh định kỳ và theo quy trình, sẽ gây hại cho sức khỏe của… Xem thêm »

nước rửa bát nhập khẩu

Tổng kho nước rửa bát nhập khẩu cho nhà máy ở Vĩnh Phúc

Nước rửa bát nhập khẩu là chất tẩy rửa mạnh mẽ được sử dụng trong môi trường công nghiệp để làm sạch đồ dùng như bát đĩa, chén, nồi và các thiết bị nấu nướng khác. Thường được áp dụng rộng rãi tại các nhà máy, nhà hàng, khách sạn, quán ăn và nhiều nơi khác. Công dụng chính của nước rửa bát nhập khẩu… Xem thêm »

máy rửa bát băng chuyền bắt buộc phải sử dụng nước rửa bát chuyen dụng

Bảng giá nước rửa bát công nghiệp nhập khẩu tại Bắc Ninh

Nước rửa bát công nghiệp là một loại chất tẩy rửa được sử dụng trong môi trường công nghiệp để làm sạch các vật dụng bát đĩa, chén, nồi, và các thiết bị nấu nướng khác. Loại nước rửa bát này thường được sử dụng trong các nhà máy, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… Nước rửa bát công nghiệp thường có khả năng tẩy… Xem thêm »

Những lưu ý khi phủ bóng sàn chống tĩnh điện phủ ESD cho các nhà máy sản xuất

Hiện nay, quy trình phủ bóng sàn chống tĩnh điện không còn xa lạ gì với những người phụ trách kỹ thuật trong nhà máy. Tuy nhiên làm thế nào để có một quy trình phủ bóng chống tĩnh điện, phủ ESD đúng cách, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Cùng Eco One Việt Nam tìm hiểu từng bước của quy trình phủ bóng… Xem thêm »

nước giặt công nghiệp cho máy giặt công nghiệp

Top loại nước giặt công nghiệp giá tốt nhất cho nhà máy

Nước giặt công nghiệp được sử dụng trong nhà máy sẽ được sử dụng đa dạng và linh hoạt cho từng nhu cầu khác nhau ví dụ: phòng sạch, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy than, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy về dầu khí, dầu nhớt… Với mỗi nhà máy khác nhau, chúng ta sẽ có những sản… Xem thêm »

Hóa chất xử lý nước thông dụng

Một số loại hóa chất xử lý nước thông dụng hiện nay

1. Hóa chất xử lý nước là gì Là những hóa chất công nghiệp phổ biến hiện này như: Hóa chất tạo bông lắng: Phèn đơn, phèn kép, PAC, Clorin, Phèn sắt,… Hóa chất khử màu, khử mùi, điều chỉnh pH. Giúp xử lý nước thải và những vấn đề phát sinh nhằm giảm ảnh hưởng tới môi trường thấp nhất có thể. 2. Danh… Xem thêm »

Bộ hóa chất hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc - EAR

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR gồm 6 sản phẩm chuyên dụng: Hóa chất bóc tẩy sàn: K-1, K-5; Hóa chất phủ bóng sàn chuyên dụng: Hi-Coat; Super Hi-Coat, Elparex, Hi-Gem. Đạt hiệu quả vệ sinh và đánh bóng cao, giúp bảo vệ bề mặt, nâng cao tuổi thọ cho mặt sàn và dễ dàng bảo trì,… Xem thêm »

Bột đánh bóng sàn đá tiêu chuẩn Hàn Quốc – Mable Shine (M.P.C.)

Bột đánh bóng sàn đá nhập khẩu Hàn Quốc – MPC. Là sản phẩm chuyên dụng để đánh bóng bề mặt sàn đá Marble, Granit, SoapStone, Limestone, sàn bê tông. Giúp phục hồi các bề mặt của đá tự nhiên và nhân tạo, đạt độ bóng và độ bền cao. 1. Bột đánh bóng sàn đá là gì Là sản phẩm dạng bột có công… Xem thêm »

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc – EAR

Bộ hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc là một bộ sản gồm 4 sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng: Tẩy cặn Canxi, tẩy gốc dầu, tẩy bụi bẩn, tẩy rỉ trên bề mặt. Giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc và không ảnh hưởng tới bề mặt, thiết bị sau khi sử dụng. Bộ sản phẩm Thân… Xem thêm »

bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm Hóa chất tẩy rửa chuyên biệt nhập khẩu Hàn Quốc bao gồm các hóa chất chuyên dụng để tẩy các vết bẩn, cặn, dầu mỡ hay gặp trong cuộc sống. Giúp giảm chi phí và thời gian xử lí các vết bẩn cứng đầu. 1. Bộ sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuyên dụng – Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên biệt… Xem thêm »

bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng

Bộ sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh chuyên dụng dùng cho Gara

Công ty TNHH Ecoone Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng dùng cho Gara nhập khẩu Hàn Quốc, bộ sản phẩm tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng là sự lựa chọn số 1 về giải pháp tẩy rửa và bài toán kinh tế. 1. Bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cho Gara – Hóa chất tẩy rửa xe… Xem thêm »

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng Nhập khẩu Hàn Quốc, giúp đánh bay mọi vết bẩn chuyên dụng, sự lựa chọn số 1 cho ngành vệ sinh công nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực cho các đơn vị tin dùng. Công ty TNHH Ecoone Việt Nam luôn CAM KẾT về chất lượng và giá cả cạnh tranh với… Xem thêm »

dung dịch vệ sinh nhà vệ sinh đa năng go star prrime

Hướng dẫn cách xử lý các vết bẩn trong nhà vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh đa năng

Dung dịch vệ sinh đa năng nhà vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc – Go star Prime giúp đánh bay mọi vết bẩn ố vàng, rỉ sét bám trên các bề mặt, thiết bị. Giúp bề mặt sáng bóng và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan, phát triển trong nhà vệ sinh. Tăng tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng của các thiết bị,… Xem thêm »

Bộ sản phẩm sàn cao cấp hàn quốc

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc – Push out/ Perfection. Là giải pháp hiệu quả cho các bề mặt sàn như gạch astile, gạch urethane, epoxy, terrazzo. Làm tăng hiệu quả sử dụng của sàn, giúp bề mặt luôn bóng và mịn như mới. 1. Bộ sản phẩm hoàn thiện sàn cao cấp – Bộ sản phẩm bao gồm… Xem thêm »

techlex phủ bóng sàn tĩnh điện

Quy trình phủ bóng sàn chống tĩnh điện đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc – Tech lex

Công ty TNHH Ecoone Việt Nam là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối chất tẩy rửa và phủ bóng các loại sàn công nghiệp. Khi mua bộ hóa chất bóc tẩy, phủ bóng sàn công nghiệp, bạn sẽ được hưởng cam kết các lợi ích: + Cam kết về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì vấn đề gì về… Xem thêm »

Hệ thống giặt là 5S kết hợp đại lý nước giặt xả, vệ sinh đa năng

Set up mô hình kinh doanh hệ thống giặt là 5s kết hợp đại lý nước giặt xả, vệ sinh đa năng cho khách hàng dân sinh

Trong những năm gần đây, kinh tế phát triển, chất lượng đời sống của người dân Việt Nam tăng cao, các dịch vụ chăm sóc đến đời sống con người ngày càng được quan tâm, dịch vụ giặt là cũng nằm trong số đó, chính vì vậy rất nhiều tiệm giặt, xưởng giặt là đã ra đời, nhưng để set up một mô hình tiệm… Xem thêm »

Quy Trình Và Bộ Hoá Chất Giặt Phòng Sạch Trong Nhà Máy Giặt Là Lớn Nhất Miền Bắc Tại Hưng Yên

Quy Trình Và Bộ Hoá Chất Giặt Phòng Sạch Trong Nhà Máy Giặt Là Lớn Tại Miền Bắc Ở Hưng Yên

Bộ hoá chất giặt phòng sạch gồm những sản phẩm gì? Quy trình vận hành trong một nhà máy giặt phòng sạch ra sao? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này để bổ sung kiến thức về giặt phòng sạch và biết đến địa chỉ mua hoá chất giặt phòng sạch uy tín, chất lượng cao I Quy Trình Giặt Phòng Sạch Trong… Xem thêm »

6 mẹo vệ sinh, đánh bóng đồ đồng dịp Tết

6 mẹo đơn giản đánh bóng đồ đồng cho dịp Tết 2023

Ngày Tết nhà nhà đều lau dọn bàn thờ và đánh bóng đồ đồng, lư đồng nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết làm thế nào để cho đồ đồng được bóng loáng. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cách đánh bóng đồ đồng sáng đẹp nhất. Mẹo làm sạch, đánh bóng lư đồng Dung dịch đánh bóng đồ đồng Recopare >>> Chi tiết sản… Xem thêm »

Super Clean Up Power - Hoá chất tẩy dầu mỡ công nghiệp được nhà máy tin dùng

Lý do Super Clean Up Power hoá chất tẩy dầu mỡ công nghiệp được nhà máy tin dùng

Super Clean Up Power là hoá chất tẩy dầu mỡ công nghiệp được nhà máy tin dùng, đánh bay các vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, khói than, bụi bẩn… làm sạch dầu mỡ trên nhiều bề mặt như máy móc, công cụ, dụng cụ, động cơ, sàn nhà, sàn bãi đỗ xe… Thông tin chi tiết sản phẩm >>> Super Clean Up Power 1.… Xem thêm »

Hướng dẫn sử dụng hoá chất tẩy sàn, phủ bóng sàn nhà máy, khách sạn

Hướng dẫn sử dụng hóa chất tẩy sàn, phủ bóng sàn nhà máy, khách sạn

Sử dụng hoá chất tẩy sàn, phủ bóng sàn công nghiệp cũng không còn xa lạ với nhiều nhà máy, khu công nghiệp… Tuy nhiên để có một quy trình tẩy sàn, phủ bóng sàn đúng cách và nhanh chóng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng The One tìm hiểu qua bài viết này! I. Quy Trình Sử Dụng Hoá Chất Tẩy Sàn… Xem thêm »

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HOÁ CHẤT GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP

Hướng Dẫn Sử Dụng Hoá Chất Giặt Là Công Nghiệp

Trong giặt là công nghiệp, hóa chất giặt là công nghiệp là yếu tố quan trọng phải sử dụng để làm sạch các vết bẩn trên đồ vải, đồ da… Tuy nhiên, việc lựa chọn hóa chất không phù hợp hay sử dụng không đúng cách có thể gây nên những hư hại không đáng có. Do đó, cần nắm rõ đặc điểm và cách… Xem thêm »

Hóa chất vệ sinh công nghiệp nhà bếp

Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh nhà bếp công nghiệp

Làm thế nào để làm sạch bếp ăn công nghiệp của nhà hàng, công ty, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hôm nay, The One Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn sử dụng dung dịch vệ sinh nhà bếp công nghiệp, hãy cùng tham khảo nhé. I. Các Bước Vệ Sinh Nhà Bếp… Xem thêm »

Mua nước lau kính, chất tẩy đa năng ở đâu giá tốt mà hiệu quả cao

Hiện nay đối với không gian sống có yêu cầu cao hơn trước rất nhiều, không những cần rộng rãi mà còn phải thật thoáng mát, sạch sẽ. Trong chúng ta chắc hẳn ai cũng đã gặp trường hợp một số vết bẩn bám chặt trên bề mặt, dù thử nhiều cách cũng không thể sáng bóng sạch sẽ. Đặc biệt là trên các bề… Xem thêm »

Chất phá bọt cho dầu cắt gọt kim loại, dệt nhuộm, chất tẩy rửa EG - 4330B

Chất Phá Bọt Cho Chất Lỏng Gia Công Kim Loại EG – 4330B 25KG/ can | Eco One Việt Nam

Bọt là một vấn đề đáng lo ngại trong chất lỏng gia công kim loại và phải được kiểm soát để làm cho chất lỏng gia công hoạt động bình thường. Chất phá bọt EG – 4330B dùng cho chất lỏng gia công kim loại, đậm đặc, liều lượng sử dụng thấp, không gây kết tụ và ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm, giá… Xem thêm »

Báo giá các loại nước lau sàn nhập khẩu Hàn Quốc

Các loại nước lau sàn nhà là sản phẩm thường xuyên sử dụng trong mỗi gia đình. Với công dụng chính là làm sạch, vệ sinh sàn nhà, bên cạnh đó có nhiều loại nước lau sàn diệt khuẩn khử mùi và để lại mùi thơm dịu nhẹ. Vậy hiện nay loại nước lau sàn nào đang được sử dụng nhiều nhất? Chúng có ưu… Xem thêm »

Cách tẩy mốc quần áo hiệu quả bất ngờ

Quần áo của bạn đang bị dính các vết nấm mốc? Bạn đang tìm Cách tẩy mốc cho quần áo nhưng chưa tìm được cách nào hiệu quả? Nếu bạn đang ở trong tình huống này, đừng nản nhé! Hãy áp dụng ngay các cách tẩy mốc quần áo dưới đây nhé, sẽ làm bạn bất ngờ về tính hiệu quả, an toàn và tiện… Xem thêm »

9 lý do bạn nên mua hàng tại Eco One Việt Nam

Eco One là thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm làm sạch như: Hóa chất làm sạch sàn, bộ sản phẩm giặt là,…Sản phẩm của Eco One được nhập khẩu trực tiếp và độc quyền từ các nhà sản xuất lớn của Hàn Quốc: Kim & S, Landmark… Và từ các nước khác như : Malaysia,… Xem thêm »

Tuyển Nhà phân phối – Đại lý trên toàn quốc

Công ty TNHH Eco One Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm giặt xả và chất tẩy rửa dạng lỏng Nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với người sử dụng, thân thiện môi trường, đa dạng về chủng loại. Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị… Xem thêm »

Bộ chất tẩy rửa trong khách sạn bán chạy nhất 2022

Vệ sinh phòng là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng mà các khách sạn đều quan tâm nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong phục vụ khách. Để phòng sạch quan trọng nhất vẫn cần chọn đúng và đủ các loại hóa chất làm vệ sinh. Vậy bộ chất tẩy rửa trong khách sạn gồm những gì? Mua ở đâu? Sieuthichattayrua.com sẽ giúp bạn… Xem thêm »

Bộ nước giặt xả cho phòng sạch được ưa chuộng

Giặt Là Phòng Sạch là giặt là trong môi trường phòng kháng khuẩn cách ly với môi trường thông thường.  Quá trình giặt là và nước giặt xả cho phòng sạch phải được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt đảm bảo quần áo được làm sạch theo quy trình công nghệ hiện đại nhất. Quần áo sau khi giặt xong không được dính bụi, tĩnh… Xem thêm »

Quy trình vệ sinh công nghiệp cho người mới bắt đầu

Quy trình vệ sinh công nghiệp chuẩn gồm các bước như thế nào? Với các bề mặt khác nhau cần thực hiện vệ sinh thế nào cho đúng? Đã có rất nhiều câu hỏi như vậy được đặt ra cho chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn chi tiết về các bước tiến hành quy trình vệ sinh… Xem thêm »

Top 6 hóa chất tẩy rửa cực mạnh cho nhà xưởng

Eco One Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối tất cả các sản phẩm hóa chất tẩy rửa cực mạnh nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chúng tôi luôn yêu cầu cao về: Chất Lượng – Hiệu Quả – và Giá Thành cho khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách hàng những hóa chất tẩy rửa công nghiệp cực mạnh… Xem thêm »

Các loại hóa chất đánh bóng kim loại khách sạn thường dùng

Việc sử dụng hóa chất đánh bóng kim loại để xử lý các bề mặt đồ dùng là kim loại, inox trở lại sáng bóng được rất nhiều khách sạn quan tâm. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số mẹo và hóa chất đánh bóng chuyên dụng giúp các đơn vị nhà hàng khách sạn tối ưu nhân công và… Xem thêm »

Bộ nước giặt công nghiệp giá rẻ cho tiệm giặt

Bạn đang muốn tìm nước giặt công nghiệp giá rẻ, tốt và chất lượng? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm nước giặt. Hãy cùng Eco One giải quyết bài toàn này qua bài viết sau đây. 5 lý do nên mua nước giặt công nghiệp Hàn Quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, nguyên can từ Hàn Quốc.… Xem thêm »

Bán nước xịt thơm quần áo cho tiệm giặt là giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm một số loại nước xịt thơm quần áo cho tiệm giặt là! Tuy nhiên bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào hiệu quả, lưu hương được lâu? Siêu thị chất tẩy rửa giới thiệu đến các bạn 2 loại nước xịt thơm quần áo giá rẻ mà hiệu quả cao. Công dụng của các loại nước xịt thơm quần áo. Sản… Xem thêm »

Cách tẩy đồng bị oxy hóa hiệu quả nhanh

Các sản phẩm đô đồng dùng lâu ngày thường bị oxy hóa xỉn màu, gây mất thẩm mỹ. Đừng vội vứt chúng đi nhé. Bạn hoàn toàn có thể xử lý tình trạng này bằng nhiều cách tẩy đồng bị oxy hóa đơn giản và hiệu quả như cách làm dưới đây của Eco One đấy! I. Một số phương pháp tẩy đồ Đồng bị… Xem thêm »

Ở đâu bán dung môi giặt khô Isopar L rẻ nhất Hà Nội

Giặt khô là một phương pháp giặt tẩy lý tưởng các loại vết bẩn như chất béo, dầu mỡ… Với hiệu quả cao và không làm bạc màu, mất nếp trên đồ vải như khi giặt nước. Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối hóa chất giặt là Eco One luôn mang đến thị trường những loại dung môi giặt khô chất lượng cao phù… Xem thêm »

Hóa Chất Phủ Bóng Bảo Vệ Sàn Cao Cấp

Sàn bề mặt bằng các loại gỗ ép, gỗ dán, gỗ tự nhiên, sàn bằng sứ, các loại gạch, loại nhựa, sàn bê tông, sàn đá cẩm thạch,…sau  một thời gian sử dụng sẽ bị mờ, mài mòn , xuất hiện các vết bẩn, thâm đen, chầy xước …và không còn độ sáng bóng, mới đẹp như trước nữa. Sử dụng các loại hóa chất… Xem thêm »

Phân phối nước giặt công nghiệp Hàn Quốc đậm đặc giá rẻ

Công ty TNHH Eco One Việt Nam là Công ty đi đầu về lĩnh vực  nhập khẩu, phân phối sản phẩm nước giặt  công nghiệp Hàn Quốc với nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ… Hiện nay Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tìm nhà phân phối sản phẩm nước giặt công nghiệp Hàn Quốc nhập khẩu cao cấp.  … Xem thêm »

Chất phủ bóng sàn gỗ cao cấp Breath Wood can 3,75 lít

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Gỗ BREATH WOOD Nhập Khẩu Hàn Quốc Chính Hãng

Giới thiệu hóa chất phủ bóng sàn gỗ Breath Wood Hóa chất phủ bóng, đánh bóng sàn gỗ Breath Wood là hóa chất phủ bóng sàn chất lượng cao được sản xuất bởi hãng Kim and S đến từ Hàn Quốc thích hợp cho sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ép, sàn gỗ Ondol, gỗ MDF,vv… Thông số kỹ thuật sản phẩm hóa chất phủ… Xem thêm »

Hóa chất phủ bóng sàn e-wax dung tích 18,75 lít nhập khẩu Hàn Quốc

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn E-WAX Chính Hãng Từ Hàn Quốc

Xin chào quý khách hàng, công ty Eco One Việt Nam xin giới thiệu sản phẩm phủ bóng sàn tiêu chuẩn E-WAX. Ứng dụng của hóa chất phủ bóng sàn E-Wax Hóa chất phủ bóng sàn E-WAX sử dụng trên các bề mặt sàn như: gạch vinyl, astile, sàn nhựa, gỗ dán, sàn cao su, sàn epoxy, ngói cao cấp, terrazzo hay đá cẩm thạch.… Xem thêm »

Vật tư thi công phủ bóng sàn bê tông

Quy Trình Kỹ Thuật Và Hóa Chất Phủ Bóng Đánh Bóng Sàn Bê Tông Đạt Chuẩn

Phủ bóng sàn bê tông là giải pháp tối ưu để thi công sàn bê tông. Bề mặt bê tông sau khi được phủ bóng có độ phẳng, độ bóng cao, khả năng chống chịu mài mòn tốt, khả năng chịu lực và kháng lực vượt trội, chống thấm và chống hóa chất đậm đặc, bảo trì dễ dàng với chi phí tương đối phù… Xem thêm »

Cung cap chất tẩy rửa khách sạn Tây Nguyên

Hóa Chất Tẩy Trắng Cho Khách Sạn Chất Lượng, Giá Tốt Nhất Tại Tây Nguyên

Chúng tôi công ty TNHH Eco One Việt Nam chuyên cung cấp hóa chất tẩy trắng công nghiệp, nước tẩy trắng, bột tẩy trắng … dành cho khách sạn chất lượng, giá thành cực tốt tại Tây Nguyên. Ngoài ra Eco One là nhà nhập khẩu phân phối hóa chất và cung cấp sản phẩm chất tẩy rửa chuyên dụng cho khách sạn trên thị… Xem thêm »

Các loại hóa chất xử lý nước

Các Loại Hóa Chất Xử Lý Nước Thông Dụng Nhất – Eco One Việt Nam

Hóa chất xử lý nước bao gồm hóa chất xử lý nước bể bơi, hóa chất hồ hơi, hóa chất vệ sinh hồ bơi, hồ nước sinh hoạt, hồ nuôi thủy hải sản, có tác dụng giúp khử trùng, diệt khuẩn và loại bỏ rêu tảo, ổn định màu nước, tăng cường đề kháng, ổn định độ PH cho nguồn nước. Eco One Việt Nam… Xem thêm »

Chất tẩy dầu mỡ nhà bếp Self Clean

NƯỚC TẨY DẦU MỠ NHÀ BẾP SIÊU MẠNH SELF CLEAN NHẬP KHẨU HÀN QUỐC

Nước tẩy dầu mỡ nhà bếp siêu mạnh Self Clean với công nghệ Ultra sản xuất 100% tại Hàn Quốc loại bỏ mạnh mẽ các vế bẩn dầu mỡ và vết thức ăn bị cháy khét bám trên bề mặt thiết bị bếp, hệ thống hút mùi, hệ thống thoát nước Sản phẩm của nhà sản xuất chất tẩy rửa Wellgreen xuất xứ Hàn Quốc,… Xem thêm »

Hóa chất tẩy dầu mỡ thực phẩm cho nhà máy VEDAN Đồng Nai

Cung Cấp Chất Tẩy Dầu Mỡ Cho Nhà Máy VEDAN Tại Đồng Nai

Công ty TNHH Eco One Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng chất tẩy rửa công nghiệp chuyên dụng cho nhà máy. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và cung cấp chất tẩy dầu mỡ cho nhà máy VEDAN. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của chất tẩy rửa dầu mỡ… Xem thêm »

Những Hóa Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Cực Mạnh Chuyên Dụng Dùng Trong Nhà Máy

Những Hóa Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Cực Mạnh Chuyên Dụng Dùng Trong Nhà Máy

Eco One Việt Nam chuyên cung cấp hóa chất tẩy rửa công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chúng tôi luôn yêu cầu cao về chất lượng – hiệu quả – và giá thành cho khách hàng. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách hàng những hóa chất tẩy rửa công nghiệp cực mạnh chuyên dùng trong nhà… Xem thêm »

Bộ sản phẩm hóa chất giặt là EW

Bộ Hóa Chất Giặt Là Công Nghiệp EW Cho Ngành Giặt Là Giá Thành Tốt Nhất

Eco One Việt Nam là nhà phân phối duy nhất của Wellgreen tại Việt nam, cung cấp bộ hóa chất giặt là công nghiệp cho ngành giặt ủi. Chúng tôi luôn yêu cầu cao về chất lượng – hiệu quả – và giá thành cho khách hàng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm Bộ Hóa Chất Giặt Là Công… Xem thêm »

Bếp nhà hàng cần những loại dung dịch tẩy rửa nào?

Danh Sách Dung Dịch Tẩy Rửa Bếp Nhà Hàng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì vệ sinh bếp là công việc cần thực hiện thường xuyên mỗi ngày. Cùng Eco One Việt Nam tìm hiểu danh sách dung dịch tẩy rửa bếp nhà hàng được ưu chuộng nhất hiện nay! Danh sách các loại dung dịch tẩy rửa nhà bếp cần thiết Dưới đây là danh sách các loại dung… Xem thêm »

Top 6 hóa chất bóc tẩy sàn công nghiệp giá tốt năm 2022

Top 6 Chất Bóc Tẩy Sàn Công Nghiệp Cực Mạnh Nhập Khẩu Hàn Quốc Dành Cho Nhà Máy

Eco One Việt Nam xin giới thiệu tới Quý khách hàng top 6 chất bóc tẩy sàn công nghiệp cực mạnh EW được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu hóa chất lâu năm, với những tiêu chuẩn sản xuất cao của một dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo mang tới khách hàng những loại hóa… Xem thêm »

Bán Hóa Chất Giặt Thảm, Ghế Sofa, Nệm Chuyên Dụng Giá Rẻ Cho Vệ Sinh Công Nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một số loại hóa chất giặt thảm để làm sạch các vế bẩn trên thảm nhanh chóng ! Tuy nhiên bạn không biết nước giặt thảm nào có khả năng vệ sinh thảm hiệu quả. Siêu thị chất tẩy rửa giới thiệu đến các bạn 2 loại hóa chất giặt thảm chính hãng được tin dùng nhất hiện nay. Lợi ích… Xem thêm »

Top 6 Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Nhựa Vinyl Giá Tốt Nhất Cho Nhà Máy Tại Bắc Ninh 2022

Công nghệ phủ bóng sàn Vinyl bằng dung dịch phủ bóng đã không còn xa lạ. Nhưng làm thế nào để lựa chọn dung dịch phủ bóng sàn phù hợp. Bài viết hôm nay Eco One Việt Nam sẽ giới thiệu top 6 hóa chất phủ bóng sàn nhựa Vinyl giá tốt nhất dành cho nhà máy được nhập khẩu và thông dụng trên thị… Xem thêm »

Eco One Việt Nam cam kết sản phẩm chính hãng - chất lượng - bảo hành

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Vinyl Chống Tĩnh Điện Nhập Khẩu Hàn Quốc Cho Nhà Máy

Eco One Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Vinyl chống tĩnh điện nhập khẩu Hàn Quốc cho nhà máy chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường Việt Nam. Ưu điểm của phủ bóng sàn vinyl chống tĩnh điện TECH – LEX: Tạo lớp phủ chống tĩnh điện chịu mài mòn cao, thích hợp với… Xem thêm »

Lợi ích của việc đánh bóng sàn đá

Hóa Chất Đánh Bóng Sàn Đá Hiệu Quả – Giá Tốt Cho Khách Sạn, Tòa Nhà Cao Cấp

The One Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng hóa chất đánh bóng sàn đá hiệu quả – giá tốt cho khách sạn, tòa nhà cao cấp chính hãng từ Hàn Quốc với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường Việt Nam. Hóa chất đánh bóng sàn đá là gì ? Hóa chất đánh bóng sàn đá Marble, Granit là sản… Xem thêm »

7 NGUYÊN TẮC AN TOÀN KHI SỬ DỤNG HÓA CHẤT VỆ SINH HOUSEKEEPING CẦN BIẾT

7 NGUYÊN TẮC AN TOÀN KHI SỬ DỤNG HÓA CHẤT VỆ SINH KHÁCH SẠN CẦN BIẾT

Công việc của Housekeeping yêu cầu tiếp xúc với hóa chất vệ sinh mỗi ngày, trong khi nếu không cẩn thận có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm. Vậy làm sao để đảm bảo an toàn khi sử dụng hóa chất? Dưới đây là 7 nguyên tắc an toàn khi sử dụng hóa chất cần tuân thủ. Hóa chất vệ sinh là gì?… Xem thêm »

Hướng dẫn khử mùi hôi chăn bông, gối và đệm hiệu quả cho tiệm giặt là

Hướng dẫn khử mùi hôi chăn bông, gối và đệm hiệu quả cho tiệm giặt là

Chăn bông và gối đệm bốc mùi ẩm mốc là điều không thể tránh khỏi trong những ngày mưa ẩm. Vào mùa giặt chăn thì các tiệm giặt sẽ nhận được đủ loại chăn ga gối, và số chăn đó sẽ có những chiếc cực kỳ bẩn và hôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn bí quyết cực kỳ hữu hiệu để… Xem thêm »

Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp CỰC MẠNH Super Clean Up Power

Tổng Hợp Cách Tẩy Dầu Nhớt Trên Mọi Bề Mặt Sàn Đơn Giản – Hiệu Quả – Nhanh Chóng

Cách tẩy dầu nhớt như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với loại vết bẩn cứng đầu như dầu Diesel điều này là việc không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách tẩy dầu mỡ công nghiệp trên mọi bề mặt sàn hiệu quả – an toàn – dễ làm nhất. Cùng theo… Xem thêm »

QUY TRÌNH TIÊU CHUẨN VỆ SINH BẾP DÀNH CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN

QUY TRÌNH TIÊU CHUẨN VỆ SINH BẾP DÀNH CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN

Khu vực bếp của nhà hàng, khách sạn không chỉ cần đảm bảo sự sạch sẽ mà còn phải đảm bảo tính an toàn, đáp ứng đủ tiêu chuẩn vệ sinh theo các quy định mà bộ Y tế công bố. Và để đạt tiêu chuẩn vệ sinh, quy trình làm việc và hóa chất được sử dụng là hai yếu tố được đặt lên… Xem thêm »

Ứng dụng của chất tẩy rửa công nghiệp

Địa Chỉ Mua – Bán Nước Tẩy Rửa Công Nghiệp Đậm Đặc Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Với sản lượng lớn, giá rẻ, hiệu quả nhanh, hóa chất tẩy rửa công nghiệp là sản phẩm không thể bỏ qua trong công tác bảo trì, làm sạch vệ sinh trong nhà máy khu công nghiệp. Nó có tác dụng làm sạch cực kỳ hiệu quả với thời gian ngắn, không gián đoạn quá trình hoạt động của dây chuyền sản xuất, đáp ứng… Xem thêm »

Bộ nước rửa và tráng bát cao cấp dành cho máy rửa bát

Hóa Chất Dành Cho Máy Rửa Chén Bát Công Nghiệp Chính Hãng Hàn Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Để rửa chén bát sạch vô trùng và tối ưu hóa quá trình làm sạch chén bát, chúng ta cần chọn hóa chất tẩy rửa bát phù hợp với máy rửa bát để đạt được hiệu quả cao cũng như đảm bảo tính kinh tế. Không giống như cách rửa bát thủ công, việc rửa bát bằng máy liên quan đến tuổi thọ máy. Sử… Xem thêm »

Quy Trình Đánh Bóng Sàn Đá Marble Granite Terrazzo Đúng Kỹ Thuật

Quy Trình Đánh Bóng Sàn Đá Marble Granite Terrazzo Đúng Kỹ Thuật – Vệ Sinh Công Nghiệp Chuyên Nghiệp

Hướng dẫn cách đánh bóng sàn đá Marble Granite Terrazzo bằng các kỹ thuật mài kim cương, thủy tinh hóa, phủ sáp hoặc dùng máy đánh bóng. Để quá trình phủ bóng sàn đạt được hiệu quả cao nhất thì việc sử dụng máy đánh bóng sàn nhà không thôi là chưa đủ. Lựa chọn sử dụng thêm hóa chất đánh bóng sàn là rất… Xem thêm »

Quy trình giặt khô - là hơi chuyên nghiệp dành cho Dịch vụ giặt là

Quy Trình Giặt Khô Cao Cấp – Quy Trình Giặt Khô Là Hơi Chuyên Nghiệp – Siêu Thị Chất Tẩy Rửa

Quy trình giặt khô quần áo, đồ vải là quá trình làm sạch mà không cần nước. Chất lỏng làm sạch được sử dụng là dung môi và tất cả quần áo được ngâm và làm sạch trong dung môi, thực tế quá trình này không có nước nên được gọi là giặt khô, giặt hấp. Bài viết này chúng tôi Eco One Việt Nam… Xem thêm »

Quy Trình Phủ Bóng Sàn Phòng Sạch Tiêu Chuẩn – Siêu Thị Chất Tẩy Rửa ECO ONE

Phòng sạch là khu vực đặc biệt được che chắn và kiểm soát hạt bụi ở mức độ cao. Riêng với bề mặt sàn phòng sạch, tùy theo sự phân loại và mục đích sử dụng để lựa chọn loại hóa chất phủ bóng. Siêu thị chất tẩy rửa xin chia sẻ quy trình phủ bóng 3 loại sàn phòng sạch đang được ứng dụng… Xem thêm »

Tri Ân Khách Hàng Năm Mới - Đồng Giảm 40% Sản Phẩm Vệ Sinh Làm Sạch Hàng Ngày

Tri Ân Cuối Năm – Giảm Giá Cực Sốc 40 % – sieuthichattayrua.com

Chương trình khuyến mãi với vô vàn ưu đãi siêu tiết kiệm. Kính gửi Quý khách hàng, Công ty TNHH ECO ONE VIỆT NAM xin được gửi lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và quan tâm của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua đã tạo động lực giúp ECO ONE ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Để đáp… Xem thêm »

Bật Mí Bí Kíp Giặt Áo Lông Vũ Bằng Máy Giặt Mềm Mịn, Thơm Tho, Bền Đẹp

Cách giặt và gấp áo lông vũ như thế nào để đảm bảo độ bền cao là điều nhiều dịch vụ giặt là đặc biệt quan tâm. Bởi nếu không được vệ sinh đúng cách, bạn sẽ làm hỏng cả một chiếc áo khoác đắt tiền. Vậy giặt áo lông vũ như thế nào, hãy cùng Siêu thị chất tẩy rửa tìm hiểu chi tiết… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Công Nghiệp Phụ Gia Chống Tạo Bọt ANTIFOAM Giá TỐT, Chất Lượng Nhất

Chất Phá Bọt Công Nghiệp – Phụ Gia Chống Tạo Bọt ANTIFOAM Giá TỐT, Chất Lượng Nhất – Hóa Chất Eco One Việt Nam

Chất phá bọt Antifoam có thể áp dụng được cho nhiều lãnh vực : hóa dầu, khoan dầu khí, nước tuần hoàn của cooling tower , nước thải đô thị , nước thải công nghiệp của ngành : giấy , da, vải , sx hóa chất…   Xem thêm: CHẤT TẨY RỬA VÀ PHỤ GIA ĐỨC ECO Cách tìm kiếm hóa chất vệ sinh khách… Xem thêm »

Các vết bẩn thường gặp trên đồ nhà hàng sự kiện

Hướng Dẫn Giặt Đồ Nhà Hàng và Đồ Tổ Chức Sự Kiện Tối Ưu Và Hiệu Quả

Xử Lý Giặt Đồ Nhà Hàng Và Đồ Tổ Chức Sự Kiện Hiệu Quả, Tối Ưu Chi Phí? Để có được một quá trình, hoạt động cung cấp dịch vụ một cách trơn tru, đem lại hiệu quả cao để phục vụ khách hàng tại các nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện thì việc xử lý đồ vải bẩn như khăn trải bàn,… Xem thêm »

Dung dịch tăng cứng bề mặt sàn bê tông MasterTop 333 can 20 lít

MasterTop 333-20L Dung Dịch Tăng Cứng Chống Bụi Sàn Bê Tông – Siêu Thị Chất Tẩy Rửa

MasterTop 333 là dung dịch lỏng gốc si-li-cát thẩm thấu sâu vào bề mặt sàn để bịt kín, tăng cứng và chống bám bụi cho nền bê tông hay khối xây bê tông   1. Mô tả MasterTop® 333 xử lý chống bụi và làm cứng nền MasterTop 333 là dung dịch si-li-cat với khả năng thấm sâu có tác dụng bịt kín và chống… Xem thêm »

Quy Trình Dọn Vệ Sinh Văn Phòng Hàng Ngày Chi Tiết – ECO ONE Việt Nam

Eco One Việt Nam xin gửi đến khách hàng nội dung cụ thể các bước trong quy trình vệ sinh văn phòng, để bạn nắm rõ quy tắc làm việc của chúng tôi và tự đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên. Sau đây là quy trình làm vệ sinh văn phòng chi tiết cụ thể của công ty chúng tôi… Xem thêm »

Vệ sinh công trình sau xây dựng - bước 1

Hướng dẫn sử dụng chất tẩy rửa công nghiệp Eco One Việt Nam

Sử dụng đúng kỹ thuật, an toàn chất tẩy rửa công nghiệp Eco One Việt Nam để đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất. Hóa chất vệ sinh làm sạch thương hiệu Eco One Việt Nam được ứng dụng rộng rãi để vệ sinh làm sạch sau xây dựng, vệ sinh hàng ngày ở chung cư, tòa nhà, trường học, bệnh viện, nhà máy… Xem thêm »

Quy trình thiết bị hóa chất đánh bóng sàn bê tông cho nhà xưởng

Đánh bóng sàn bê tông sẽ đem lại những lợi ích của bê tông thông thường không có như độ bóng và độ bền ngay cả trong các khu vực đi lại nhiều, sàn không bị ố, rỗ vỡ, hoặc mất màu. Eco One Việt Nam không chỉ phân phối hóa chất sử dụng trong việc đánh bóng sàn bê tông, mà còn cung cấp… Xem thêm »

Quy trình vệ sinh phủ bóng sàn vinyl chống tĩnh điện

Sàn Vinyl chống tĩnh điện được sử dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất điện tử, chế tạo vi điện tử, lắp ráp bảng mạch, kiểm tra và sửa chữa thiết bị điện tử, phòng sạch, phòng thí nghiệm và cơ sở R&D có yêu cầu kiểm soát chống tĩnh điện. Bởi vì các thiết bị điện tử có vi mạch có độ nhạy… Xem thêm »

Hóa chất bảo dưỡng bề mặt kim loại

Nên Sử Dụng Loại Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Bề Mặt Kim Loại Nào ?

Bề mặt kim loại sau thời gian sử dụng, do tác động từ môi trường xung quanh và con người sẽ xuất hiện mảng bám cứng đầu hoặc xuất hiện dấu hiệu ngả vàng do gỉ sét. Máy móc vận hành liên tục, dụng cụ cơ khí chế tạo máy ít duy tu bảo dưỡng bị bám dầu nhớt két bẩn gây suy giảm công… Xem thêm »

Hướng Dẫn Quy Trình Lau Sàn Khô – Eco One Việt Nam

Hóa Chất Vệ sinh công nghiệp Eco One Việt Nam chia sẻ quy trình lau sàn khô chuẩn áp dụng cho cá nhân và các công ty vệ sinh công nghiệp. 1. Lau sàn khô là gì? Lau sàn khô là phương pháp làm sạch sàn hoàn toàn không dùng đến nước để lau sàn. Nhằm mục đích không gây ra tình trạng trơn trượt… Xem thêm »

Hướng dẫn chi tiết cách đánh bóng phủ bóng sàn gỗ – Eco One Việt Nam

Bên cạnh sàn đá, thì sàn gỗ là là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, sau 1 thời gian sử dụng thì sàn gỗ cũng sẽ bị mất đi nét đẹp vốn có và để giúp có sàn gỗ luôn sáng bóng như mới thì các đơn vị vệ sinh công nghiệp đang áp dụng giải pháp phủ bóng… Xem thêm »

CẢnh đại diện lau kính

Quy Trình Làm Sạch Kính Đúng Chuẩn – ECO ONE Việt Nam

Dùng hoá chất chuyên dụng như Kim & S, khăn mềm, tay gạt kính, cây lau kính chuyên dùng lau sạch bụi và các vết bẩn như xi măng, sơn bám trên bề mặt ngoài kính và khung nhôm. Nước lau kính này có tính năng mùi thơm, không độc hại và làm trong kính đồng thời còn làm tăng thêm tuổi thọ, độ bền… Xem thêm »

Phủ bóng sàn bê tông

Phủ bóng sàn bê tông như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Phủ bóng sàn bê tông như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất? Ngày hôm nay, Eco One Việt Nam xin giới thiệu quy trình phủ bóng sàn bê tông cơ bản nhất. Để công việc phủ bóng sàn bê tông được diễn ra dễ dàng nhất, mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất. Xem thêm: Tư vấn sử… Xem thêm »

The One lắp đặt bộ máy giặt - sấy công nghiệp tại Bệnh viện sức khỏe tâm thần Bắc Ninh

BỘ PHẬN KỸ THUẬT THE ONE CHUNG TAY CÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH

Công ty The One Việt Nam đang triển khai đồng loạt có hiệu quả,bộ phận kỹ thuật với các biện pháp đối đầu COVID-19, sát cánh cùng người dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch bệnh. The One Việt Nam hiện là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị giặt là, thiết bị nhà bếp và chất tẩy rửa nhập… Xem thêm »

Phủ bóng sàn bê tông

Tư vấn, lựa chọn, sử dụng chất phủ bóng sàn bê tông hiệu quả

Lựa chọn, sử dụng chất phủ bóng sàn bê tông nào sẽ mang lại hiệu quả? Chất phủ bóng sàn bê tông không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ bề mặt sàn khỏi bị mài mòn và vết bẩn. Hãy đến với Eco one Việt Nam để được tư vấn, cung cấp, thi công phủ bóng sàn bê tông tốt… Xem thêm »

Chất tẩy dầu mỡ công nghiệp

Cách xử lý vết bẩn dầu mỡ công nghiệp hiệu quả

Bạn đang rất đau đầu để xử lý các vết bẩn từ dầu mỡ công nghiệp. Bạn chưa biết làm thế nào để xử lý vết bẩn từ dầu mỡ công nghiệp. Bạn đang tìm chất tẩy dầu mỡ công nghiệp hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết để có câu trả lời. Xem thêm: Bộ chất tẩy rửa Eco – WG giá tốt được… Xem thêm »

Bao lâu cần phủ bóng sàn bê tông ?

Quy Trình Phủ Bóng Sàn Bê Tông Chuẩn Vệ Sinh Công Nghiệp – 7 bước chi tiết

Sàn nhà hiện nay được chế tạo được từ nhiều loại vật liệu khác nhau tùy theo mục đích và chức năng sử dụng. Và việc phủ bóng sàn cũng không còn xa lạ với nhiều nhà máy, khu công nghiệp… Tuy nhiên để có một quy trình phủ bóng sàn đúng cách và nhanh chóng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng ECO… Xem thêm »

Giặt đệm thảm

Tại sao thảm đệm sau giặt vẫn còn mùi hôi và cách xử lý hiệu quả

Rất nhiều khách hàng sau khi giặt thảm đệm nhưng thảm vẫn còn mùi hôi. Ngay cả các đơn vị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp sau khi thi công cũng vẫn gặp phải vấn đề tương tự. Vậy phải làm sao để xử lý triệt để mùi hôi sau giặt thảm. Bài viết dưới đây sẽ giúp trả lời các thắc mắc cho vấn… Xem thêm »

Xả kho lô chất tẩy rửa vệ sinh làm sạch hàng ngày [Trợ giá mùa Covid]

Thấu hiểu những khó khăn của các công ty vệ sinh công nghiệp (Daily) trong mùa dịch Covid, Eco One Việt Nam tung ra chương trình giảm giá nhằm hỗ trợ khách hàng, đây là một trong những chương trình TRI ÂN và ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng trong tháng 6/2021, để cùng nhau vượt qua những khó khăn. Lần xả kho chất tẩy rửa… Xem thêm »

Trọn Bộ Hóa Chất Hoàn Thiện Bảo Dưỡng Sàn Và Vệ Sinh Sau Xây Dựng Số 1 Hàn Quốc

Mọi công trình sau khi hoàn thiện đều phải thực hiện quá trình vệ sinh tổng thể để được đưa vào sử dụng. Vì vậy vệ sinh sau xây dựng là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện và bàn giao cho chủ sở hữu hay chủ đầu tư. Việc vệ sinh sau xây dựng đa phần tập chung vào việc thu gom rác thải… Xem thêm »

chất tẩy rửa công nghiệp

Bộ chất tẩy rửa công nghiệp Eco WG giá tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp Eco – WG được Eco One Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối tại thị trường Việt Nam. Eco – WG là dòng chất tẩy rửa đậm đặc, giá cực tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Cũng chính vì vậy, Eco – WG đang là thương hiệu chất tẩy rửa… Xem thêm »

Quy trình tiêu chuẩn vệ sinh bệnh viện quốc tế được thực hiện như thế nào ?

Vệ sinh bệnh viện là phương pháp phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc và tạo một môi trường an toàn cho những người làm việc trong cơ sở chăm sóc sức khỏe. Xem thêm: KIẾN THỨC – SẢN PHẨM Các loại hóa chất giặt là MP hiệu quả cho tiệm giặt Chất tẩy rửa dầu… Xem thêm »

bơm định lượng hóa chất

Bộ bơm định lượng hóa chất cho máy giặt, máy rửa bát công nghiệp sử dụng trong nhà máy

Trọn bộ bơm định lượng hóa chất được Eco One Việt Nam phân phối. Với nhiều tính năng ưu việt, bơm định lượng hóa chất do Eco One Việt Nam nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc Xem Thêm: Tại sao cần sử dụng chất trung hòa đồ vải cho xưởng giặt công nghiệp Sử dụng chất tẩy điểm đồ vải trong giặt là… Xem thêm »

Bộ 15 Hóa Chất Giặt Là Công Nghiệp & Tẩy Rửa Nhà Bếp Chuyên Dụng của ECO – WG

Eco One Việt Nam trân trọng giới thiệu bộ sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp số 1 đến từ Hàn Quốc đang được phân phối ở thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng nổi bật, bộ sản phẩm ECO-WG đã và đang tạo ra cơn sốt mới trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và các phương… Xem thêm »

Những phương pháp tẩy rêu mốc tường đơn giản mà hiệu quả

Thời tiết thay đổi, không khí có độ ẩm cao chính là điều kiện thích hợp để rêu mốc xuất hiện. Nhất là trên tường nhà, rêu mốc làm mất thẩm mỹ ngôi nhà. Vậy làm thế nào để xử lý rêu mốc trên tường nhà đây? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Siêu Thị Chất Tẩy Rửa nhé. Xem thêm: CHẤT… Xem thêm »