Cung Cấp Chất Phá Bọt Công Nghiệp Toàn Quốc

Bạn muốn tìm nơi bán chất phá bọt? Đâu là nơi bán chất phá bọt chất lượng cao với giá thành tốt nhất thị trường? Bài viết sau cung cấp thông tin về bản chất của chất phá bọt, vai trò, phạm vi ứng dụng của chất phá bọt, cách sử dụng cũng như nơi cung cấp hóa chất chất lượng cho quý khách.

I. Bọt là gì? Sự xuất hiện của bọt

Bọt là sự hình thành liên tục của các bong bóng có sức căng bề mặt đủ cao để vẫn ở dạng bong bóng ngoài bề mặt thoát ra. Bọt xuất hiện trong các ứng dụng làm sạch công nghiệp, chuẩn bị vật liệu xây dựng và một loạt các quy trình khác. Đồng thời bọt cũng là một sản phẩm phụ thường không mong muốn trong quá trình sản xuất các chất khác nhau. Bọt ảnh hưởng đến hầu hết các lĩnh vực công nghiệp: từ dược phẩm đến sản xuất bia, từ sản xuất sơn đến xử lý nước thải, từ dầu khí đến chế biến thực phẩm, từ dệt may đến bột giấy và giấy. Bọt có thể là một phần không thể thiếu và quan trọng của một quá trình hoặc nó có thể là một tác dụng phụ không mong muốn.

II. Chất phá bọt công nghiệp là gì?

1. Định nghĩa chất phá bọt công nghiệp

Chất phá bọt là tác nhân (chất) phá bọt antifoam nhằm loại bỏ bọt một cách hiệu quả và hạn chế bọt sinh ra trong quy trình sản xuất thực và thi công sản phẩm công nghiệp.

2. Phân loại chất phá bọt

Hiện nay có thể chia chất phá bọt thành những loại sau dựa vào bản chất của chất phá bọt cơ bản:
– Chất phá bọt gốc dầu có chất phá bọt gốc dầu, dầu được sử dụng có thể là dầu khoáng, dầu trắng hoặc những loại dầu không hòa tan trong môi trường tạo bọt, ngoại trừ dầu silicon. Chất khử bọt loại dầu ngoài ra còn chứa sáp và hoặc silica kỵ nước để tăng hiệu quả. Các loại sáp điển hình là EBS, sáp parafin,… những sản phẩm này cũng có thể bổ sung thêm chất hoạt động bề mặt để cải thiện quấ trình nhũ hóa và phân tán trong môi trường.
– Chất phá bọt dạng bột nguyên lý hoạt động là sự phá bọt dựa trên chất mang silica. Chất phá bọt dạng bột thường được sử dụng trong các sản phẩm dạng bột như xi măng, thạch cao và chất tẩy rửa.
– Chất phá bọt gốc nước là chất có các loại dầu và sáp phân bố trong nước. Dầu được sử dụng trong trường hợp này là dầu khoáng hoặc dầu thực vật, sáp là rượu gốc dài và xà phòng axit béo hoặc este. Chất phá bọt gốc nước sử dụng tốt trong máy khử khí.
– Chất phá bọt gốc Silicone có cơ sở là gốc silicon. Chúng được phân bố dạng nhũ tương gốc dầu hoặc nước. Hợp chất là hỗn hợp của silicon gốc nước và silicon gốc dầu, chất nhũ hóa được thêm vào để tăng tốc độ phân tán trong môi trường tạo bọt. Chất gốc silicone là chất khử bọt nặng có khả năng làm việc tốt trong việc giảm bọt bề mặt và giải phóng khí.

Chất phá bọt gốc silicone trong xử lý nước thải công nghiệp

– Chất phá bọt gốc EO/PO chất chứa copolyme polyethylen glycol và polypropylen. Chúng được phân bố trong dầu, dung dịch hoặc nhũ tương gốc nước. Các polyme EO/PO thường có đặc tính phân tán tốt và phù hợp khi ít gặp phải vấn đề lắng cặn hơn.

3. Phạm vi ứng dụng của chất phá bọt trong các ngành công nghiệp

– Chất tẩy rửa là một chất hoạt động bề mặt hoặc một hỗn hợp của các chất hoạt động bề mặt với tính chất làm sạch ở trạng thái dung dịch loãng. Các chất này thường là alkylbenzene sulfonate, một họ các hợp chất tương tự xà phòng nhưng dễ hòa tan hơn trong nước cứng, bởi vì sulfonate cực (của chất tẩy rửa) ít có khả năng liên kết với carboxylate (của xà phòng) để liên kết với canxi và các ion khác tìm thấy trong nước cứng. Chất phá bọt, chống tạo bọt được thêm vào trong một số chất tẩy rửa để giảm sự tạo bọt.
Ví dụ: chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa chén hay máy giặt cần phải tạo ít bọt để thiết bị hoạt động tốt.

– Thực phẩm: Trong công nghiệp thực phẩm, các chất chống tạo bọt có mục đích hạn chế tràn hoặc sủi bọt trong chế biến.

– Trong công nghiệp: Chất khử bọt được dùng trong nhiều quy trình và sản phẩm công nghiệp: bột gỗ, giấy, sơn, xử lý nước thải công nghiệp, khoan dầu, công nghiệp máy công cụ, dụng cụ cắt dầu, thủy lực …

– Dược phẩm: Chất phá bọt, chống tạo bọt được bán thương mại để giảm đầy hơi. Một ví dụ quen thuộc là thuốc Simethicon …

Địa chỉ cung cấp chất phá bọt công nghiệp cho nhà máy

Eco One Việt Nam là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp hóa chất nói chung và phụ gia nói riêng.
Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chất phá bọt cho các ngành công nghiệp, Eco One Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng các dịch. Đi kèm với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu, cùng mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)