Tổng Hợp Cách Tẩy Dầu Nhớt Trên Mọi Bề Mặt Sàn Đơn Giản – Hiệu Quả – Nhanh Chóng

Cách tẩy dầu nhớt như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với loại vết bẩn cứng đầu như dầu Diesel điều này là việc không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách tẩy dầu mỡ công nghiệp trên mọi bề mặt sàn hiệu quả – an toàn – dễ làm nhất. Cùng theo dõi nội dung bên dưới nhé!

Nguyên nhân khiến sàn nhà có vết dầu nhớt

Nền nhà xưởng dính dầu nhớt gây mất thẩm mỹ và khó vệ sinh
Nền nhà xưởng dính dầu nhớt gây mất thẩm mỹ và khó vệ sinh
  • Do không cẩn thận nên các chai đựng dầu, nhớt trong nhà bị đổ, bị rơi, vãi làm loang ra sàn
  • Do các phương tiện đi lại. Sau một thời gian sử dụng thì máy móc, động cơ, chi tiết cấu tạo của các phương tiện không còn đảm bảo. Khi để trong nhà chúng sẽ bị chảy dầu, nhớt ra sàn
  • Do kiểm tra, sửa chữa các máy móc, thiết bị trong nhà. Khi đó bạn không cẩn thận khiến sàn nhà bị dính dầu, nhớt.
  • Do quá trình bạn thêm hoặc thay dầu nhớt cho các chi tiết, cho động cơ của máy móc khiến cho chúng bị chảy ra và bám dính lên sàn nhà.
  • Tại các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất thì dầu nhớt sẽ rất dễ bị vương ra bề mặt vì thường phải bảo trì, bảo dưỡng máy móc cho công việc sản xuất.

Những lưu ý trước khi thực hiện tẩy rửa dầu nhớt

1. Xác định vật liệu của sàn nhà bị dính dầu mỡ

Đầu tiên  phải xác định chất liệu của sàn nhà là sàn gỗ, sàn bê tông, gạch men, hay sàn sơn Epoxy,… Biết loại sàn nào sẽ giúp bạn nắm được tính chất của sàn để tránh những hư hại đến sàn trong khi làm sạch những vết dầu mỡ. Để từ đó sẽ có những cách vệ sinh loại bỏ dầu mỡ trên sàn nhà hiệu quả nhất.

2. Chuẩn bị công cụ dụng cụ 

Tìm hiểu cách vệ sinh hiệu quả cho loại sàn nhà bị dính dầu mỡ, bạn cần chuyển bị những hóa chất vệ sinh thích hợp, cùng những vật dụng sau đây để đảm bảo việc vệ sinh được hiệu quả

Công cụ, dụng cụ làm sạch sàn nhà xưởng
Công cụ, dụng cụ làm sạch sàn nhà xưởng

Các cách tẩy dầu nhớt trên sàn nhà hiệu quả

Quan trọng nhất trong việc giữ vệ sinh sàn nhà trong bất kỳ không gian nào: sàn nhà xưởng, nhà hàng, sàn nhà bếp,… là cần thực hiện sớm và nhanh chóng. Điều này rất cần thiết đặc biệt với sàn bê tông, dầu mỡ, chất bẩn rất dễ thấm sâu xuống lớp nền nhà, rất khó để làm sạch và nó sẽ gây ố màu khu vực đó.

1. Khi làm sạch sàn nhà mới bị dính, nhiễm dầu mỡ hay chất bẩn:

Hướng dẫn làm sạch sàn nhà xưởng dính dầu tại khu vực nhỏ
Hướng dẫn làm sạch sàn nhà xưởng dính dầu tại khu vực nhỏ
  • Đầu tiên các bạn cần phải dùng vòi nước có áp lực vừa phải để phun xịt trôi đi hết lớp đất cát, bụi bẩn bám trên vết dầu nhớt đi. Không được dùng vòi nước có áp lực quá lớn để phun xịt sẽ làm cho dầu nhớt bám chặt hơn.
  • Sau đó các bạn dùng nước tẩy dầu mỡ cực mạnh SUPER CLEAN UP POWER, đổ lên vết dầu nhớt và dùng bàn chải cán dài để chà lên. Cứ chà liên tục cho đến khi vết dầu không còn.
  • Cuối cùng dùng nước rửa trôi đi những vết bẩn dầu nhớt vừa cọ. Nếu thấy vẫn còn thì các bạn lại cho thêm chất tẩy và cọ lại cho đến khi sàn nhà sạch bóng thì thôi.

2. Làm sạch vết dầu nhớt dính trên sàn bê tông, nhà xưởng

Làm sạch sàn bê tông nhà xưởng dễ dàng với dung dịch tẩy rửa cực mạnh Super Clean Up Power
Làm sạch sàn bê tông nhà xưởng dễ dàng với dung dịch tẩy rửa cực mạnh Super Clean Up Power

Bước 1:

Cho một lượng vừa đủ chất tẩy dầu nhớt Super Clean Up Power vào chỗ bạn muốn rửa. Đây là loại sản phẩm chuyên để vệ sinh dầu nhớt rò rỉ từ xe ô-tô, đồng thời không làm hư hại nền xi-măng trên lối đi. Các sản phẩm này có thể sử dụng ngay sau khi mở chai, mạnh mẽ và tác dụng nhanh, có thể loại bỏ dầu, nhớt hay bụi bẩn ăn sâu trên mặt nền. Bạn hãy nhớ đọc hướng dẫn sử dụng và các nhãn cảnh báo trước khi dùng.

Bước 2:

Chờ từ 1-3 phút để chất tẩy ngấm vào vết bẩn và bóc tách vết bẩn.
Đối với các vết bẩn dễ rửa thì bạn pha loãng một phần chất tẩy với nước theo tỉ lệ 1: 5 để tiết kiệm hóa chất.

Bước 3:

Chà mạnh vết bẩn bằng bàn chải sắt hay bàn chải lông cứng. Hãy đeo găng tay chống hóa chất và chà thật mạnh bằng bàn chải, chờ từ 5-10 phút rồi lấy nước rửa sạch chất tẩy. Nếu bạn chưa thấy sạch thì tiếp tục rửa lại như trình tự ban đầu.

3. Cách rửa sạch dầu nhớt máy móc, thiết bị

Cách rửa sạch dầu nhớt máy móc, thiết bị
Cách rửa sạch dầu nhớt máy móc, thiết bị
Cách 1: Ngâm các chi tiết máy có kích thước nhỏ, số lượng ít vào bể chứa hóa chất tẩy dầu nhớt chuyên dụng Super Clean Up Power ở nhiệt độ thích hợp, kết hợp sục khí để tách bỏ lớp dầu nhớt trên bề mặt thiết bị. Sau đó rửa sạch với nước và sấy khô.
Cách 2: Áp dụng trong các xí nghiệp mạ công nghiệp và dùng cho các loại máy móc, thiết bị cần làm sạch có kết cấu phức tạp.
– Làm khô bề mặt chi tiết
– Đun sôi dung dịch hóa chất tẩy rửa dầu nhớt Super Clean Up Power đến khi bay hơi và ngưng tụ trên bề mặt chi tiết cần làm sạch. Nước rơi xuống sẽ mang theo chất bẩn và dầu nhớt.
Cách 3: Phun hóa chất tẩy rửa Super Clean Up Power lên bề mặt kim loại cần làm sạch dưới áp suất cao trong phòng kín.
Cách 4: Nối các chi tiết cần làm sạch vào cực âm hoặc cực dương của nguồn điện một chiều. Nhờ vào tác động thoát khí trên điện cực của quá trình điện phân mà vết bẩn được loại bỏ.
Cách 5: Ngâm các chi tiết máy vào hóa chất tẩy dầu nhớt Super Clean Up Power và khuấy liên tục bằng dòng siêu âm có tần số dao động từ 20 – 500 KHz. Phương pháp này giúp loại bỏ dầu nhớt, bào mòn lớp màng oxit, tạo lớp oxit đồng nhất cho bề mặt kim loại. Kết thúc quá trình làm sạch, tiến hành sấy khô các chi tiết.
Bạn có thể mua chất tẩy dầu mỡ cực mạnh Super Clean Up Power tại Eco One Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. 

Thông tin sản phẩm Nước tẩy SUPER CLEAN UP POWER:

Nước tẩy dầu mỡ công nghiệp – SUPER CLEAN UP với thành phần là các hợp chất gốc Hidrocacbon, thân thiện với môi trường, hòa tan các vết dầu mỡ nhanh chóng, thẩm thấu mạnh mẽ vào bề mặt, loại bỏ hiệu quả các vết dầu mỡ, cặn bẩn trong máy móc, thiết bị. Vệ sinh nhanh bề mặt sàn, nhà xưởng bám đầy dầu mỡ.
Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp CỰC MẠNH Super Clean Up Power
Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp CỰC MẠNH Super Clean Up Power
  • Super Clean Up Power – Hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp cao cấp cho nhà xưởng có khả năng đánh bật, tẩy rửa các vết bẩn, cáu, cặn do dầu mỡ, đặc biệt là dầu mỡ công nghiệp, giúp bảo vệ thiết bị, dây chuyền sản xuất hiệu quả.
  • Super Clean Up Power – Hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp cao cấp cho nhà xưởng có khả năng làm sạch trên mọi loại bề mặt mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng hay ảnh hưởng tới chất lượng bề mặt của thiết bị.
  • Khả năng thẩm thấu của Super Clean Up Power – Hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp cao cấp rất mạnh mẽ, giúp loại bỏ hiệu quả các vết dầu mỡ, cặn công nghiệp chỉ với lượng nhỏ, giúp tiết kiệm hóa chất và chi phí sử dụng.
  • Super Clean Up Power – Hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp cao cấp không để lại dư lượng hóa chất trên bề mặt thiết bị, không làm ảnh hưởng tới chất lượng hay sự hoạt động của thiết bị.
  • Super Clean Up Power – Hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp cao cấp là loại hóa chất thân thiện với môi trường, chứa thành phần lành tính và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Thông số chi tiết: 
  • Là hóa chất với tính kiềm mạnh (pH 13-14), tạo môi trường xúc tác cho các chất tẩy rửa tác động nhanh chóng lên bề mặt vết bẩn.
  • Nước tẩy dầu mỡ công nghiệp – SUPER CLEAN UP ở dạng chất lỏng không màu, hương chanh.
  • Pha loãng Nước tẩy SUPER CLEAN UP với nước khi sử dụng, tỷ lệ pha phụ thuộc vào mức độ bẩn và diện tích bề mặt cần làm sạch.

Đơn vị phân phối Nước tẩy dầu mỡ công nghiệp – SUPER CLEAN UP

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp Nước tẩy dầu mỡ công nghiệp Super Clean Up, với tác dụng làm sạch vệ sinh vết bẩn dầu mỡ trên các thiết bị máy móc công nghiệp nặng, đánh bật các vết bẩn dầu nhớt trên mọi bề mặt, vệ sinh sàn nhà xưởng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

Được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ Hàn Quốc nên hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, đặc biệt với mức giá của chúng tôi đảm bảo rẻ nhất thị trường.

Liên hệ trực tiếp để được báo giá và tư vấn ngay:

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0904625025 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com

5/5 (1 Review)