Tổng hợp bộ chất tẩy rửa dùng trong vệ sinh làm sạch công nghiệp

Đặc điểm lớn nhất của chất tẩy rửa công nghiệp là: sạch, an toàn và tiết kiệm chi phí, nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình vệ sinh, làm sạch, bảo dưỡng, bảo trì cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà xưởng, nhà máy,… một bộ hóa chất vệ sinh công nghiệp bao gồm: bộ hóa chất giặt là, bộ chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp cho nhà bếp, bộ hóa chất vệ sinh bề mặt kim loại, bộ chất đánh bóng phủ bóng sàn, bộ chất bảo dưỡng duy trì sàn và vệ sinh hàng ngày

Xem nhanh

1. Hóa chất giặt là

Nghe từ ” Hóa chất ” tuy có vẻ độc hại, nhưng thực chất đó chỉ là những loại chất giặt tẩy quần áo thường ngày của chúng ta thôi. Nói một cách đơn giản nhất, hóa chất giặt là là dung dịch hỗn hợp có chức năng tẩy rửa, làm sạch, làm mềm và lưu lại hương thơm trên các loại vải, quần áo. Mỗi đồ dùng bằng vải, hay chất liệu quần áo, tính chất vết bẩn sẽ phù hợp với từng loại hóa chất riêng. Việc sử dụng hóa chất giặt phù hợp đảm bảo áo quần được giặt sạch, loại bỏ các vết bẩn mà không làm hư hại chất liệu vải.

Bộ hóa chất giặt là công nghiệp Eco One là một giải pháp làm sạch toàn diện

1.1 Nước giặt công nghiệp – nước giặt chính

Các sản phẩm nước giặt công nghiệp nổi bật:

Tính năng: Nước giặt chính tính kiềm Sunpol Centrium S là nước giặt công nghiệp có bổ sung thêm chất tăng hoạt tính kiềm để nâng cao độ pH, tạo khả năng tối ưu cho việc giặt tẩy giúp loại bỏ các vết bẩn một cách nhanh chóng và triệt để mà không cần trà, đập, tẩy quá mức.

Tiêu hao: 2-5 ml/ kg vải

Chi phí trên sản phẩm: 180 đồng/ quần(áo), 2.500 đồng/ chăn

Tính năng: Nước giặt chính Centrium D hiệu quả giặt tẩy cao thích hợp cho mọi loại đồ vải trong khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, bảo hộ lao động cho các khu công nghiệp cao

Tiêu hao: 2-5 ml/ kg vải

Chi phí trên sản phẩm: 180 đồng/ quần(áo)

Tính năng: Nước giặt tăng hoạt tính kiềm Sunpol Centrium C tăng khả năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu của nước giặt, đặc biệt tốt trong giặt là ở bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh, những nơi yêu cầu cao về độ sạch.hỗ trợ tăng cường tính năng giặt tẩy, hòa tan vết bẩn nhanh chóng, bền màu, bền vải
Tiêu hao: 2-5 ml/ kg vải
Chi phí trên sản phẩm: 180 đồng/ quần(áo)
  • Bột giặt tẩy trắng đa năng – Sunpol Brilliant 100

1.2 Nước giặt chống tĩnh điện

  • Sunpol Centrium D Plus: Nước giặt phòng sạch Centrium D Plus chuyên dụng cho giặt đồ phòng sạch tại các khu công nghiệp điện tử. Với thành phần các chất giặt tẩy hỗ trợ tính năng chống tĩnh điện trên quần áo mang lại hiệu quả giặt là tối ưu

1.3 Nước xả vải công nghiệp

Các sản phẩm nước xả công nghiệp nổi bật:

1.4 Hóa chất giặt khô

  • Isopal L: nước giặt khô thân thiện với môi trường

1.5 Bột tẩy trắng quần áo

  • Sunpol Chlorine Podwer: bột tẩy trắng gốc Chlor sản phẩm chuyên dụng làm trắng vải cho Bệnh viện, khách sạn,… Bột tẩy trắng gốc Clor SUNPOL CHLORINE POWDER được sản xuất tại Hàn Quốc, được nhiều Bệnh viện và khách sạn lớn tin tưởng sử dụng.
  • Sunpol Maximum Oxy: bột tẩy trắng gốc Oxy, hiệu quả kháng khuẩn và làm trắng tuyệt vời nhờ chứa các thành phần enzym, làm vải trắng trắng hơn, vải màu sáng hơn.

1.6 Nước tẩy quần áo

  • Sunpol Super Chlorine: nước tẩy trắng gốc Chlor
  • Sunpol Super Oxy: nước tẩy trắng gốc Oxy
  • Sunpol Pre Wash: nước tẩy dầu mỡ thực phẩm
  • Super Clean Up Power: nước tẩy dầu mỡ công nghiệp
  • Chất tẩy trắng GMP 352 Cocorex
  • Sunpol P Saint Zero – Chất tẩy điểm đa năng Pro

1.7 Nước xịt thơm quần áo

  • Chemfra: nước xịt thơm quần áo pha sẵn
  • XT-TD: Tinh dầu Comfor hương Ban Mai, tinh dầu Enchanter

2. Bộ chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp nhà bếp

Bộ hóa chất vệ sinh tẩy rửa nhà bếp chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc của chúng tôi sẽ giúp tăng khả năng làm sạch bát đĩa, tiết kiệm chi phí cho hóa chất và nhân công lao động.

Sử dụng hóa chất tẩy rửa vệ sinh nhà bếp sẽ giúp bạn có được những lợi ích sau:
– Hóa chất tẩy rửa nhà bếp giúp tẩy rửa, làm sạch và làm bóng chén bát.
– Giúp đảm bảo sự sạch sẽ cho các thiết bị bếp và không gian bếp.
– Giảm nguy cơ nhiễm khuẩn cho cặn bẩn, dầu mỡ lâu ngày mang lại.
– Dung dịch tẩy sàn giúp trả lại cho bạn sàn bếp sạch sẽ, không trơn trượt, đảm bảo yếu tố vệ sinh.
– Hóa chất tẩy rửa nhà bếp giúp các thiết bị bếp trở lại trạng thái ban đầu, kéo dài tuổi thọ của vật dụng và bảo vệ sức khỏe người lao động.
Bộ sản phẩm tẩy rửa vệ sinh nhà bếp
Bộ sản phẩm tẩy rửa vệ sinh nhà bếp

2.1 Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ

2.1.1 Nước lau sàn vệ sinh nhà bếp FLOOR CLEANER: Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu và lâu ngày trên sàn và tường nhà bếp, diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc, tác dụng chống trơn trượt.
2.1.2 Nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp đa năng OVEN CLEANER : Chứa dung môi kiềm và có khả năng tan trong nước, rất hiệu quả trong việc phân hủy dầu và các mảnh vụn carbon bị đốt cháy.
2.1.3 Hóa chất tẩy dầu mỡ và lò nướng HIGIOVEN CLEANER: là sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn cũ trong nhà bếp, có khả năng nhanh chóng làm sạch dầu mỡ, vết bồ hóng mà không làm hỏng phần cứng, inox, đồ gốm và thủy tinh.
2.1.4 Chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm EW12 OVEN CLEANER: Làm sạch tuyệt vời đĩa nướng và bếp, lò nướng bánh mì, máy hút mùi, ống dẫn, v.v. có nhiều vết dầu và chất béo thực phẩm.

2.2 Nước rửa bát công nghiệp dành cho máy rửa bát

2.2.1 PRO CLEAN SD nước rửa bát công nghiệp: là dung dịch rửa bát đĩa dùng cho máy rửa bát tự động, dung dịch rửa bát cao cấp nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc.
2.2.2 Nước rửa bát dành cho máy rửa bát (ít bọt) EW9 GREEN NARAE CLEANER:
  • Đánh bay các vết bẩn dầu mỡ, thức ăn khỏi bát đĩa, rửa sạch nhanh chóng và nước rửa bát không đọng lại trong bộ đồ ăn.
  • Hình thành màng phủ kép ngăn ngừa sự ăn mòn và đổi màu chén bát.
  • Không cần phải sử dụng chất tẩy trắng hoặc chất phủ riêng biệt.

2.3 Nước trợ tráng dành cho máy rửa bát

2.3.1 Pro Rinse S – Nước tráng bát công nghiệp: Rửa sạch, khử trùng và làm khô các loại bát đĩa bằng cách giảm thiểu sức căng bề mặt, rửa sạch các tồn dư của chất rửa trên bề mặt bát đĩa.
2.3.2 Hóa chất trợ tráng cho máy rửa bát ECODW1 HigiRinse 100: là chất phụ gia dùng được trong nhiều loại máy rửa chén khác nhau, dùng cho máy rửa bát tự động, giúp nhanh chóng làm khô nước, không để lại cặn bám trên bề mặt.

2.3.3 Nước trợ tráng và làm khô bát đĩa cho máy rửa bát EW10 GREEN NARAE RINSE:

  • Làm bát đĩa khô nhanh nhờ sức căng bề mặt của nước bị yếu đi.
    Sau khi lau không để lại vết bẩn hay cặn bẩn nên bát đĩa vẫn giữ được độ bóng ban đầu.

2.4 Nước tẩy cặn Canxi trong máy rửa bát, thiết bị bếp

2.4.1 SCALE OFF Nước tẩy cặn bám vô cơ cho bồn rửa, máy rửa: Nước tẩy cặn bám vô cơ cho bồn rửa, máy rửa Scale Off giúp dễ dàng tẩy các loại cáu cặn canxi, kết tủa rỉ sét bám trên bề mặt thiết bị, máy móc, đồ gia dụng.

2.4.2 Hóa chất tẩy cặn dùng cho máy rửa bát HIGIREMOVE: là chất tẩy axit đa năng giúp loại bỏ cặn bám hoặc màng nước trên máy móc và các dụng nhà bếp và chế biến thực phẩm, làm sạch bể chứa nước và vòi phun trong máy rửa bát tự động…

2.4.3 EW14 GREEN Q Nước tẩy cặn bám vô cơ cho bồn rửa, máy rửa: loại bỏ cặn kết tủa canxi và khoáng chất khác từ các bộ phận bên trong của thiết bị như máy rửa bát, máy giặt, ống nước, …

3. Hóa chất vệ sinh bề mặt kim loại

HC tẩy rửa vệ sinh kim loại, thang máy, lan can
HC tẩy rửa vệ sinh kim loại, thang máy, lan can

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua hóa chất tẩy rửa kim loại nào tốt nhất cho bề mặt, dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Sản phẩm tẩy rửa kim loại dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ vết bẩn và cặn bám cứng đầu trên bề mặt kim loại một cách hiệu quả, độ ăn mòn thấp, giữ cho bề mặt kim loại cấu trúc ban đầu.

3.1 Chất tẩy rỉ sét ố vàng trên kim loại inox, đồng nhôm, sắt thép

Chất tẩy rỉ sét ố vàng là chất biến đổi gỉ hỗn hợp được sản xuất trên cơ sở các hoá chất vô cơ và hữu cơ; chuyên dụng để xử lý bề mặt sắt thép bị gỉ sét. Dung dịch tẩy gỉ sét kim loại tại Siêu thị chất tẩy rửa được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc bao gồm:

3.1.1 Mrust Chất tẩy rỉ sét trên kim loại và quần áo: Đặc biệt hiệu quả tẩy sạch vết gỉ trên quần áo.thường được dùng trong giặt là khách sạn, nhà máy, quần áo công nhân,..
3.1.2 MIDAS Stainless Cleaner Dung dịch vệ sinh kim loại dòng cao cấp: Dung dịch vệ sinh kim loại dòng cao cấp MIDAS Stainless Cleaner giúp loại bỏ vết rỉ sét hoặc vết bẩn trên bề mặt inox, thép không gỉ như bồn rửa, thang máy, thang cuốn, cầu thang. Đồng thời phục hồi độ sáng như ban đầu của sản phẩm.

3.2 Chất đánh bóng lư đồng

Hóa chất đánh bóng đồng (dung dịch đánh bóng kim loại) là loại hợp chất hóa học chuyên dụng hỗ trợ trong công đoạn xử lý bề mặt kim loại và đánh bóng hoàn thiện sản phẩm. Nó không chỉ có công dụng tẩy rửa, làm sạch bề mặt đồng các tạp chất như dầu mỡ, vết bám bẩn… mà còn có thể tách được lớp oxit trên bề mặt đồng để sau đó hình thành lên một lớp oxit mới đồng nhất.

Đồng thời, hóa chất đánh bóng đồng hòa tan chất bẩn trên bề mặt đồng nhanh chóng mà không cần các điều kiện áp suất hay nhiệt độ đặc biệt, giúp bề mặt đồng được làm sạch tốt hơn

3.2.1 RICOPARE Nước vệ sinh làm sạch đồ đồng: Nước vệ sinh làm sạch đồ đồng Ricopare giúp loại bỏ hiệu quả ngay tức thì các vết rỉ sắt trên đồ nội thất thiết bị bằng đồng và đồng thau, sử dụng cùng metal clean gold để bảo vệ bề mặt khỏi sự đổi màu.
3.2.2 Autosol Metal Polish Kem Đánh Bóng Kim Loại I-Nox: Tẩy sạch bụi các vết bẩn dễ dàng và phục hồi sự sáng bóng cho bề mặt. Sản phẩm có hiệu quả cao khi tẩy các vết ố vàng do bề mặt inox bị ô xi hóa, đặc biệt đánh bay hoàn toàn các vết cháy đen tại điểm nối i-nox do mối hàn gây ra.

3.3 Hóa chất đánh bóng kim loại

Làm sạch, đánh bóng bề mặt kim loại, Phục hồi kim loại bị đổi màu về tình trạng ban đầu đặc biệt bảo vệ bề mặt kim loại khỏi các ma sát vật lý và tác động hóa học.
Giúp loại bỏ vết bẩn và rỉ sét, khôi phục độ bóng ban đầu của kim loại. Loại bỏ rỉ sét và bụi bẩn trên đồng, đồng thau, thép không gỉ,… mà không làm hỏng bề mặt bằng khăn mềm.
Là chất đánh bóng bề mặt của thép không rỉ, đồng, crom chẳng hạn như thang máy, cửa sổ và khung cửa, ngăn ngừa các kim loại không bị oxy hóa.
Dung môi có tác dụng làm sạch và đánh bóng kim loại trở nên sáng bóng, loại bỏ hiệu quả sự xỉn màu trên kim loại, phục hồi trạng thái ban đầu và sáng bóng của kim loại, bảo vệ bề mặt

3.4 Hóa chất bảo dưỡng bề mặt kim loại

3.4.1 IS 4330 Multi Cleaner Chất làm sạch đa năng dùng cho thiết bị linh kiện điện tử:

Chất làm sạch đa năng dùng cho thiết bị linh kiện điện tử IS 4330 giúp vệ sinh các thiết bị điện tử như máy tính, thiết bị không dây, thiết bị văn phòng, VTR, kính hiển vi, đồng hồ, máy ảnh, thiết bị y tế, bo mạch bảng mạch điện tử PCB…

3.4.2 IS 4210 HD 60 One Touch Phụ gia bôi trơn chống gỉ:

Loại bỏ độ ẩm giúp ngăn ngừa rỏ rỉ điện cho máy, bảo vệ các sản phẩm được làm từ thép, Thấm thấu nhanh để loại bỏ những vết dầu mỡ cứng đầu.

3.4.3 IS 4210 HD 60 Steel Phụ gia bôi trơn chống ăn mòn :

Chống ăn mòn kim loại, ức chế ăn mòn kim loại, bôi trơn máy móc động cơ…Ứng dụng rộng rãi trong các xưởng cơ khí, xưởng sản xuất, gara…

3.4.4 IS 4410 Sus-coat 316-L Phụ gia phủ tạo màng bảo vệ:

IS 4410 được dùng cho tàu thủy, cơ sở sản xuất điện, kết cấu thép ngoài trời và các loại máy móc, được thi công rất đơn giản bằng cách chải, lăn hoặc phun với hiệu quả bảo vệ hoàn hảo.

3.5 Hóa chất tẩy cặn canxi

Nước tẩy cặn bám vô cơ cho bồn rửa, máy rửa Scale Off giúp dễ dàng tẩy các loại cáu cặn canxi, kết tủa rỉ sét bám trên bề mặt thiết bị, máy móc, đồ gia dụng, sàn tường một cách nhanh chóng.
3.5.2 EW14GREEN Q Chế phẩm tẩy cặn bám trên bề mặt thiết bị dạng lỏng:
Green Q chuyên làm sạch các máy rửa bát, két nước oto, máy giặt, ống nước,….
Là chất tẩy axit đa năng giúp loại bỏ cặn bám hoặc màng nước trên máy móc và các dụng nhà bếp và chế biến thực phẩm, làm sạch bể chứa nước và vòi phun trong máy rửa bát, bàn là hơi, bệ ngoài và bồn rửa của toilet, bệnh viện, đồ thủy tinh.
Descale được sản xuất để loại bỏ vết bẩn cặn canxi chứa hàm lượng kim loại cao (Magie, sắt, canxi) từ bên trong máy móc, tách lớp và thâm nhập vết bẩn, ngoài ra có thể sử dụng Descale để làm mới đường chỉ gạch.

3.6 Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ máy móc, lốc máy, đầu bò

Đánh bật, tẩy rửa triệt để các vết bẩn dầu mỡ, vết khói than, đặc biệt là dầu mỡ công nghiệp, làm sạch đa năng trên mọi loại bề mặt như sàn nhà máy, bãi đỗ xê, máy móc,công cụ… có thể sử dụng để làm sạch máy bay, nhà máy linh kiện điện tử.
Là chất tẩy rửa gốc rượu mạnh mẽ, giúp tẩy dầu mỡ và chống gỉ, vết bánh xe, đất cát, carbon cháy, xác côn trùng cho máy móc, dụng cụ, sàn, mái nhà, xe tải, xe lửa, máy xúc mà không cần cọ xát.
N10 là chất lỏng tẩy rửa đa năng, đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn nặng như dầu mỡ, cáu bẩn, bùn đất lâu ngày trên nhiều bề mặt như máy móc, sàn nhà, tường, mái nhà, xe cộ.
3.6.4 EW36BIG MARE Chế phẩm tẩy dầu mỡ công nghiệp đa năng:
Chất tẩy rửa công nghiệp gốc ethanol làm sạch vết bẩn cứng đầu trong xưởng, thiết bị cơ khí, dụng cụ, hàng không, kể cả trên bề mặt sàn bê tông, tường, cửa sổ,… tronh nhà máy. An toàn cho con người và không ăn mòn bề mặt, không chứa clo độc hại.
3.6.5 EW35LAND PB Dung dịch làm sạch đa năng:
PB là chất tẩy rửa đa năng chuyên nghiệp, loại bỏ vết bẩn lâu ngày, kể cả vết dầu động cơ, cặn bám cứng đầu, vvv trên các bề mặt như: máy móc, linh kiện, bề mặt kính, rửa xe, nhà máy điện tử.

4. Chất đánh bóng phủ bóng sàn

Hóa chất phủ bóng hoàn thiện sàn _ ECO ONE
Hóa chất phủ bóng hoàn thiện sàn _ ECO ONE

Việc vệ sinh sau xây dựng đa phần tập chung vào việc thu gom rác thải xây dựng và vệ sinh các mặt phẳng như tường, sàn, kính… Khỏi những vết bẩn trong quá trình thi công xây dựng. Vì vậy mà việc lựa chọn hóa chất tẩy rửa là một bước quan trọng trong quá trình vệ sinh sau xây dựng.

Ngoài ra, Phủ bóng giúp gia tăng thời hạn sử dụng sàn . Nhờ có lớp bảo vệ phía trên, sàn nhà sẽ ít bị hư tổn hơn khi bị trầy xước, hay các hóa chất, chất tẩy rửa, thực phẩm, nước uống… bị đổ ra sàn. Sẽ rất lâu bạn mới cần thay mới sàn hoặc thuê dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

4.1 Hóa Chất Phủ Bóng Sàn

4.1.1 PERFECTION – Dung dịch phủ bóng sàn cấp đa năng hỗ trợ tăng cưng, chống thấm
4.1.2 Radiant – Hóa chất phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng chất lượng
4.1.5 Hóa chất đánh bóng phủ bóng sàn nhanh khô ECO EMPISTOP
4.1.6 Breath Wood – Hóa chất phủ bóng sàn gỗ các loại
4.1.7 Hóa chất đánh bóng sàn gỗ EMPIS WOOOD FINISH
4.1.8 Chất phủ bóng khô nhanh ECO – LM PROTECTION
1.1.9 Phủ bóng sàn cao cấp ECO – LM KAY
1.1.10 Phủ bóng cao cấp ECO – LM GOBBLER
1.1.11 Chất phủ bóng sàn tiêu chuẩn ECO – LM LAND SHINE
1.1.12 Chất phủ bóng sàn siêu bóng ECO – LM LAND SHINE ECO
1.1.13 Chất phủ bóng sàn đá cao cấp ECO – LM TOUCH
1.1.14 Chất phủ bóng sàn Marble ECO – LM STONE SHINE
1.1.15 Chất phủ bóng chống mài mòn đá Marble ECO – LM MARBLE SHINE (M.P.C)

4.2 Chất bóc tẩy làm sạch sàn

4.2.3 Hóa chất bóc tẩy sàn cực mạnh ECO – LM SALE STRIP
4.2.4 Hóa chất bóc tẩy sàn tiêu chuẩn ECO – LM SUNNY STRIP
4.2.5 Hóa chất bóc tẩy sàn ECO – LM QUICK STEP
4.2.6 Hóa chất bóc tẩy sàn thân thiện môi trường ECO – LM QUICK STEP ECO
4.2.7 Hóa chất bóc tẩy sàn siêu mạnh ECO – LM QUICK STRIP
4.2.8 Hóa chất bóc tẩy sàn ECO – LM SPEED STRIP

4.5 Chất phủ bóng chống tĩnh điện ESD

4.5.1 E FLEX – Hóa chất phủ bóng sàn tĩnh điện: Dung dịch phủ bóng sàn chống tĩnh điện Eflex giúp phủ bóng cho sàn phòng sạch, các trung tâm thiết bị tin học, trạm bưu điện, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, thiết bị bán dẫn…

4.5.2 Chất phủ bóng sàn tĩnh điện EW19 TECH LEX:

  • Phủ bóng cho sàn phòng sạch, các trung tâm thiết bị tin học, trạm bưu điện, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, thiết bị bán dẫn…
  • Bền, đẹp, nhanh khô và dễ bảo dưỡng với độ bóng sáng cao

5. Bộ chất bảo dưỡng duy trì sàn và vệ sinh hàng ngày

Hiện nay trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp có rất nhiều loại hóa chất khác nhau như hóa chất dùng để tẩy rửa vết xi măng, vết keo hay hóa chất vệ sinh sàn nhà, tẩy kính, giặt thảm, giặt ghế…Do đó, nếu muốn dọn vệ sinh một cách sạch sẽ và tiết kiệm thời gian cũng như công sức thì người dùng cần phải biết cách lựa chọn đúng loại hóa chất phù hợp để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bộ chất bảo dưỡng duy trì sàn và vệ sinh hàng ngày
Bộ chất bảo dưỡng duy trì sàn và vệ sinh hàng ngày

5.1 Nước lau kính công nghiệp

5.1.1 Nước lau kính đậm đặc CLEAN GLASS: Nước lau kính Clean Glass được ứng dụng rộng rãi cho xử lý kính nhà cao tầng, gương kính trong phòng, kính bệnh viện, trường học, nhà xưởng, tẩy rửa kính văn phòng, trung tâm thương mại, gương kính ô tô, màn hình tivi…
5.1.2 Nước lau kính GMP 311 Kleer Glass: Nước lau kính GMP 311 Kleer Glass là công thức đặt biệt cho việc vệ sinh bề mặt của kính nhanh
nhất, làm sạch bề mặt mà không để loại vết ố hay vệt
5.1.3 Chế phẩm làm sạch kính EW38 LAND GLASS CLEANER: Nước lau kính Land Glass Cleaner với công thức mới, giúp các bề mặt kính lau luôn sáng bóng, không để lại vệt mờ, vết bàn tay và hạn chế tối đa việc bám bụi, đem lại hương thơm dễ chịu cho người sử dụng, sản phẩm được sử dụng hiệu quả cho tất cả các loại kính pha lê, đặc biệt với kính ngoài trời.
5.1.4 Chất làm sạch các loại kính và gương EV13 GLASS CLEANER: ử dụng vệ sinh, làm sạch tốt cho tất cả các loại kính, gương soi, gương nội thất, kính ô tô, cửa sổ.

5.2 Hóa chất vệ sinh buồng phòng, nhà tắm

Dung dịch vệ sinh khử trùng Toilet GMP 122 DEO Disinfect là chất làm sạch đậm đặc và có tính sát khuẩn dùng cho bồn cầu, sàn nhà vệ sinh và các bề mặt khác…
5.2.2 Nước tẩy rửa nhà vệ sinh, toilet GO STAR: Nước tẩy rửa nhà vệ sinh, toilet Go Star chuyên dùng để vệ sinh các vết bẩn cứng đầu, vết rỉ sét, tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh như tường, sàn, bồn cầu, tác dụng diệt nấm, khử mùi hôi rất hiệu quả.
5.2.3 GO STAR PRIME Dung dịch vệ sinh tẩy rửa đa năng: Dung dịch vệ sinh tẩy rửa đa năng Go Star Prime chuyên xử lý các vết bẩn cứng đầu, các vết gỉ sắt trong nhà vệ sinh, bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa tay, gương, kính…Xử lý nhanh các vết bẩn bề mặt, mang lại vẻ sáng bóng ban đầu.
5.2.4 EV19 CONCENTRATED TOILET CLEANER Chất tẩy rửa vệ sinh đậm đặc: tẩy rửa vệ sinh đậm đặc thông tắc bồn cầu, làm sạch rãnh ron sàn gạch nhà tắm. Loại bỏ cặn bẩn, rỉ sét, vết nước, vết vôi một cách dễ dàng.
5.2.5 EV20 CONCENTRATED TOILET CLEANER (Smokeless) Chất tẩy cặn canxi, rỉ sét nhà vệ sinh: thường được sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, gạch lát nền. Không phá hủy bề mặt, không hơi độc hại và không màu. An toàn cho người sử dụng.

5.3 Chất tẩy rửa xi măng

 GMP 201 Cement Softener Nước tẩy đốm xi măng: hóa chất đặc biệt thẩm thấu sâu và hòa tan vào xi măng, đá khảm, gạch men, bảo vệ và chống lại sự ăn mòn kim loại

5.4 Chất giặt thảm công nghiệp

5.4.1 Nước giặt thảm, nệm, ghế sofa CARPET CLEAN: Nước giặt thảm, nệm, ghế sofa Carpet Clean giúp làm sạch bề mặt thảm, đệm ghế sofa…Ít bọt, dễ sử dụng
5.4.2 Hóa chất tẩy đốm trên thảm – GMP 142 STAIN EXT: là dung dịch loại bỏ các vết bẩn cứng đầu với công thức gốc Hidrocacbon phối trộn đặc biệt làm tăng tính hiệu quả tẩy rửa. Đặc biệt vết bẩn dầu mỡ trên áo quần, thảm.
5.4.3 Nước giặt thảm EW40 RUG SHAMPOO: là hóa chất giặt dành cho thảm, có nồng độ cao và được chế tạo để làm sạch các vết bẩn nhẹ đến vết bẩn nghiêm trọng trên thảm, sử dụng tiết kiệm trong các khách sạn, bệnh viện và văn phòng.
5.4.4 Nước vệ sinh thảm đậm đặc ít bọt ECO22MP Carpet EX. Cleaner: chất tẩy rửa đậm đặc dùng cho thảm, giúp ngăn ngừa việc tái nhiễm bẩn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Sản phẩm ít tạo bọt, dễ sử dụng giúp bảo vệ thảm, phù hợp với cả len và sợi tổng hợp, ngăn ngừa tái nhiễm, hiệu quả tốt trong cả nước nóng, nước lạnh, nước cứng.

5.5 Dung dịch tẩy rửa đa năng

5.5.1 Nước bảo dưỡng làm sạch đồ nội thất TOUCH CLEAN GOLD U: Nước bảo dưỡng làm sạch đồ gia dụng Touch Clean Gold U giúp loại bỏ các vết bẩn trên đồ nội thất, đồ gia dụng, bếp gas, dụng cụ đun nấu…

5.5.2 ECO20MP ForexDC Dung dịch tẩy rửa khử trùng đa năng: là chất tẩy rửa khử trùng đa năng với khả năng làm sạch mạnh mẽ giúp loại bỏ vết bẩn, mùi hôi, khử trùng và bảo vệ độ bóng.

5.5.3 ECO16MP Forex FC Dung dịch tẩy rửa đa năng: là chất tẩy rửa đa năng có khả năng làm sạch nhiều loại bụi bẩn khác nhau. Sản phẩm không chứa ion chứa silicat.

5.5.4 MIDAS Multi-Purpose Primium Foam Cleaner Bọt vệ sinh đa năng: giúp loại bỏ bụi, vết bẩn, vết in tay trên bề mặt của các thiết bị điện, điện tử cao cấp với khả năng tẩy rửa hiệu quả.

5.5.5 EV15 VT-DC làm sạch đa năng với tính năng kháng khuẩn trong một bước cho tất cả các bề mặt và đồ nội thất, có thể làm giảm mùi gây khó chịu, sử dụng hàng ngày để làm sạch bề mặt.

5.6 Nước rửa tay sát khuẩn

5.6.1 SCENT ROSY Nước rửa tay cao cấp: Scent Rosy giúp làm sạch và giữ ẩm cho da tay, dễ dàng rửa sạch, thân thiện với môi trường, lưu lại hương thơm hoa hồng dịu nhẹ.
5.6.2 GREEN SAVON Nước rửa tay sát khuẩn hương thơm dịu nhẹ:  giúp làm sạch và giữ ẩm cho da tay, dễ dàng rửa sạch, thân thiện với môi trường, lưu lại hương thơm dịu nhẹ.
5.6.3 GMP 190G HL Green Fresh Nước rửa tay diệt khuẩn hương táo: xà phòng rửa tay đậm đặc, sở hữu đặc tính làm sạch hiệu quả nhưng vẫn dịu nhẹ với da tay.

5.7 Nước xịt thơm và khử mùi phòng:

5.7.1 MIDAS Premium Deodorant Dung dịch khử mùi cao cấp: không giống như những chất khử mùi hiện có chỉ có tác dụng làm thơm, chất khử mùi MIDAS Premium Deodorant chống vi khuẩn có phản ứng mạnh mẽ với các chất gây ô nhiễm và làm tan rã chúng.
5.7.2 EV17 CLEANER AND DEODORIZER: sử dụng để làm sạch và khử mùi trong một bước mà không làm hỏng bề mặt (Mùi hoa hoa / mùi Shishedo).

5.8 Nước lau sàn diệt khuẩn bệnh viện

5.8.1 ALL CLEAN PRO Nước bảo dưỡng, lau sàn đa năng: Nước bảo dưỡng, lau sàn đa năng All Clean Pro giúp bảo dưỡng sàn, lau sạch sàn đa năng và làm sạch đá cẩm thạch (marble), đặc biệt được sử dụng cho sàn chống tĩnh điện, sàn sau phủ bóng.
5.8.2 GMP 102 Mop Shine Nước lau sàn và tạo độ bóng cho sàn: công thức làm sạch đặc biệt, dùng làm sạch vết bẩn trên bề mặt sàn đá tự nhiên và một số sàn nhân tạo như terrazzo, mosaic, PVC và vinyl floor. Để lại mùi hương hoa lavender thơm nhẹ.
5.8.3 EV9 FLOOR CLEANER Nước lau sàn hàng ngày: sản phẩm nước lau hàng ngày cho tất cả các bề mặt sàn như đá cẩm thạch, đá granit. sàn lát gỗ vv.

Địa chỉ cung cấp hóa chất đánh bóng kim loại uy tín trên thị trường

Công ty Hóa chất Eco One là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp đánh bóng, trong đó có hóa chất đánh bóng và bảo dưỡng kim loại.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, Eco One cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ đánh bóng kim loại nói chung và đánh bóng đồng nói riêng không sự đảm bảo về mặt chất lượng cũng như uy tín, đi kèm với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu, cùng mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Mọi thông tin về hóa chất đánh bóng kim loại cùng các sản phẩm đánh bóng kim loại, đánh bóng đồng khác, quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0904625025 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/

“>

5/5 (1 Review)