Chất phá bọt cho dầu cắt gọt kim loại, dệt nhuộm, chất tẩy rửa EG - 4330B

Chất Phá Bọt Cho Chất Lỏng Gia Công Kim Loại EG – 4330B 25KG/ can | Eco One Việt Nam

Bọt là một vấn đề đáng lo ngại trong chất lỏng gia công kim loại và phải được kiểm soát để làm cho chất lỏng gia công hoạt động bình thường. Chất phá bọt EG – 4330B dùng cho chất lỏng gia công kim loại, đậm đặc, liều lượng sử dụng thấp, không gây kết tụ và ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm, giá… Xem thêm »

Chất phủ bóng sàn gỗ cao cấp Breath Wood can 3,75 lít

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Gỗ BREATH WOOD Nhập Khẩu Hàn Quốc Chính Hãng

Giới thiệu hóa chất phủ bóng sàn gỗ Breath Wood Hóa chất phủ bóng, đánh bóng sàn gỗ Breath Wood là hóa chất phủ bóng sàn chất lượng cao được sản xuất bởi hãng Kim and S đến từ Hàn Quốc thích hợp cho sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ép, sàn gỗ Ondol, gỗ MDF,vv… Thông số kỹ thuật sản phẩm hóa chất phủ… Xem thêm »

Hóa chất phủ bóng sàn e-wax dung tích 18,75 lít nhập khẩu Hàn Quốc

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn E-WAX Chính Hãng Từ Hàn Quốc

Xin chào quý khách hàng, công ty Eco One Việt Nam xin giới thiệu sản phẩm phủ bóng sàn tiêu chuẩn E-WAX. Ứng dụng của hóa chất phủ bóng sàn E-Wax Hóa chất phủ bóng sàn E-WAX sử dụng trên các bề mặt sàn như: gạch vinyl, astile, sàn nhựa, gỗ dán, sàn cao su, sàn epoxy, ngói cao cấp, terrazzo hay đá cẩm thạch.… Xem thêm »

Vật tư thi công phủ bóng sàn bê tông

Quy Trình Kỹ Thuật Và Hóa Chất Phủ Bóng Đánh Bóng Sàn Bê Tông Đạt Chuẩn

Phủ bóng sàn bê tông là giải pháp tối ưu để thi công sàn bê tông. Bề mặt bê tông sau khi được phủ bóng có độ phẳng, độ bóng cao, khả năng chống chịu mài mòn tốt, khả năng chịu lực và kháng lực vượt trội, chống thấm và chống hóa chất đậm đặc, bảo trì dễ dàng với chi phí tương đối phù… Xem thêm »

Cung cap chất tẩy rửa khách sạn Tây Nguyên

Hóa Chất Tẩy Trắng Cho Khách Sạn Chất Lượng, Giá Tốt Nhất Tại Tây Nguyên

Chúng tôi công ty TNHH Eco One Việt Nam chuyên cung cấp hóa chất tẩy trắng công nghiệp, nước tẩy trắng, bột tẩy trắng … dành cho khách sạn chất lượng, giá thành cực tốt tại Tây Nguyên. Ngoài ra Eco One là nhà nhập khẩu phân phối hóa chất và cung cấp sản phẩm chất tẩy rửa chuyên dụng cho khách sạn trên thị… Xem thêm »

Các loại hóa chất xử lý nước

Các Loại Hóa Chất Xử Lý Nước Thông Dụng Nhất – Eco One Việt Nam

Hóa chất xử lý nước bao gồm hóa chất xử lý nước bể bơi, hóa chất hồ hơi, hóa chất vệ sinh hồ bơi, hồ nước sinh hoạt, hồ nuôi thủy hải sản, có tác dụng giúp khử trùng, diệt khuẩn và loại bỏ rêu tảo, ổn định màu nước, tăng cường đề kháng, ổn định độ PH cho nguồn nước. Eco One Việt Nam… Xem thêm »

Chất tẩy dầu mỡ nhà bếp Self Clean

NƯỚC TẨY DẦU MỠ NHÀ BẾP SIÊU MẠNH SELF CLEAN NHẬP KHẨU HÀN QUỐC

Nước tẩy dầu mỡ nhà bếp siêu mạnh Self Clean với công nghệ Ultra sản xuất 100% tại Hàn Quốc loại bỏ mạnh mẽ các vế bẩn dầu mỡ và vết thức ăn bị cháy khét bám trên bề mặt thiết bị bếp, hệ thống hút mùi, hệ thống thoát nước Sản phẩm của nhà sản xuất chất tẩy rửa Wellgreen xuất xứ Hàn Quốc,… Xem thêm »

Hóa chất tẩy dầu mỡ thực phẩm cho nhà máy VEDAN Đồng Nai

Cung Cấp Chất Tẩy Dầu Mỡ Cho Nhà Máy VEDAN Tại Đồng Nai

Công ty TNHH Eco One Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng chất tẩy rửa công nghiệp chuyên dụng cho nhà máy. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và cung cấp chất tẩy dầu mỡ cho nhà máy VEDAN. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của chất tẩy rửa dầu mỡ… Xem thêm »

Những Hóa Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Cực Mạnh Chuyên Dụng Dùng Trong Nhà Máy

Những Hóa Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Cực Mạnh Chuyên Dụng Dùng Trong Nhà Máy

Eco One Việt Nam chuyên cung cấp hóa chất tẩy rửa công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chúng tôi luôn yêu cầu cao về chất lượng – hiệu quả – và giá thành cho khách hàng. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách hàng những hóa chất tẩy rửa công nghiệp cực mạnh chuyên dùng trong nhà… Xem thêm »

Bộ sản phẩm hóa chất giặt là EW

Bộ Hóa Chất Giặt Là Công Nghiệp EW Cho Ngành Giặt Là Giá Thành Tốt Nhất

Eco One Việt Nam là nhà phân phối duy nhất của Wellgreen tại Việt nam, cung cấp bộ hóa chất giặt là công nghiệp cho ngành giặt ủi. Chúng tôi luôn yêu cầu cao về chất lượng – hiệu quả – và giá thành cho khách hàng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm Bộ Hóa Chất Giặt Là Công… Xem thêm »

Bếp nhà hàng cần những loại dung dịch tẩy rửa nào?

Danh Sách Dung Dịch Tẩy Rửa Bếp Nhà Hàng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì vệ sinh bếp là công việc cần thực hiện thường xuyên mỗi ngày. Cùng Eco One Việt Nam tìm hiểu danh sách dung dịch tẩy rửa bếp nhà hàng được ưu chuộng nhất hiện nay! Danh sách các loại dung dịch tẩy rửa nhà bếp cần thiết Dưới đây là danh sách các loại dung… Xem thêm »

Top 6 hóa chất bóc tẩy sàn công nghiệp giá tốt năm 2022

Top 6 Chất Bóc Tẩy Sàn Công Nghiệp Cực Mạnh Nhập Khẩu Hàn Quốc Dành Cho Nhà Máy

Eco One Việt Nam xin giới thiệu tới Quý khách hàng top 6 chất bóc tẩy sàn công nghiệp cực mạnh EW được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu hóa chất lâu năm, với những tiêu chuẩn sản xuất cao của một dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo mang tới khách hàng những loại hóa… Xem thêm »

Bán Hóa Chất Giặt Thảm, Ghế Sofa, Nệm Chuyên Dụng Giá Rẻ Cho Vệ Sinh Công Nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một số loại hóa chất giặt thảm để làm sạch các vế bẩn trên thảm nhanh chóng ! Tuy nhiên bạn không biết nước giặt thảm nào có khả năng vệ sinh thảm hiệu quả. Siêu thị chất tẩy rửa giới thiệu đến các bạn 2 loại hóa chất giặt thảm chính hãng được tin dùng nhất hiện nay. Lợi ích… Xem thêm »

Top 6 Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Nhựa Vinyl Giá Tốt Nhất Cho Nhà Máy Tại Bắc Ninh 2022

Công nghệ phủ bóng sàn Vinyl bằng dung dịch phủ bóng đã không còn xa lạ. Nhưng làm thế nào để lựa chọn dung dịch phủ bóng sàn phù hợp. Bài viết hôm nay Eco One Việt Nam sẽ giới thiệu top 6 hóa chất phủ bóng sàn nhựa Vinyl giá tốt nhất dành cho nhà máy được nhập khẩu và thông dụng trên thị… Xem thêm »

Eco One Việt Nam cam kết sản phẩm chính hãng - chất lượng - bảo hành

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Vinyl Chống Tĩnh Điện Nhập Khẩu Hàn Quốc Cho Nhà Máy

Eco One Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Vinyl chống tĩnh điện nhập khẩu Hàn Quốc cho nhà máy chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường Việt Nam. Ưu điểm của phủ bóng sàn vinyl chống tĩnh điện TECH – LEX: Tạo lớp phủ chống tĩnh điện chịu mài mòn cao, thích hợp với… Xem thêm »

Lợi ích của việc đánh bóng sàn đá

Hóa Chất Đánh Bóng Sàn Đá Hiệu Quả – Giá Tốt Cho Khách Sạn, Tòa Nhà Cao Cấp

The One Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng hóa chất đánh bóng sàn đá hiệu quả – giá tốt cho khách sạn, tòa nhà cao cấp chính hãng từ Hàn Quốc với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường Việt Nam. Hóa chất đánh bóng sàn đá là gì ? Hóa chất đánh bóng sàn đá Marble, Granit là sản… Xem thêm »

7 NGUYÊN TẮC AN TOÀN KHI SỬ DỤNG HÓA CHẤT VỆ SINH HOUSEKEEPING CẦN BIẾT

7 NGUYÊN TẮC AN TOÀN KHI SỬ DỤNG HÓA CHẤT VỆ SINH KHÁCH SẠN CẦN BIẾT

Công việc của Housekeeping yêu cầu tiếp xúc với hóa chất vệ sinh mỗi ngày, trong khi nếu không cẩn thận có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm. Vậy làm sao để đảm bảo an toàn khi sử dụng hóa chất? Dưới đây là 7 nguyên tắc an toàn khi sử dụng hóa chất cần tuân thủ. Hóa chất vệ sinh là gì?… Xem thêm »

Hướng dẫn khử mùi hôi chăn bông, gối và đệm hiệu quả cho tiệm giặt là

Hướng dẫn khử mùi hôi chăn bông, gối và đệm hiệu quả cho tiệm giặt là

Chăn bông và gối đệm bốc mùi ẩm mốc là điều không thể tránh khỏi trong những ngày mưa ẩm. Vào mùa giặt chăn thì các tiệm giặt sẽ nhận được đủ loại chăn ga gối, và số chăn đó sẽ có những chiếc cực kỳ bẩn và hôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn bí quyết cực kỳ hữu hiệu để… Xem thêm »

Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp CỰC MẠNH Super Clean Up Power

Tổng Hợp Cách Tẩy Dầu Nhớt Trên Mọi Bề Mặt Sàn Đơn Giản – Hiệu Quả – Nhanh Chóng

Cách tẩy dầu nhớt như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với loại vết bẩn cứng đầu như dầu Diesel điều này là việc không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách tẩy dầu mỡ công nghiệp trên mọi bề mặt sàn hiệu quả – an toàn – dễ làm nhất. Cùng theo… Xem thêm »

Ứng dụng của chất tẩy rửa công nghiệp

Địa Chỉ Mua – Bán Nước Tẩy Rửa Công Nghiệp Đậm Đặc Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Với sản lượng lớn, giá rẻ, hiệu quả nhanh, hóa chất tẩy rửa công nghiệp là sản phẩm không thể bỏ qua trong công tác bảo trì, làm sạch vệ sinh trong nhà máy khu công nghiệp. Nó có tác dụng làm sạch cực kỳ hiệu quả với thời gian ngắn, không gián đoạn quá trình hoạt động của dây chuyền sản xuất, đáp ứng… Xem thêm »

Bộ nước rửa và tráng bát cao cấp dành cho máy rửa bát

Hóa Chất Dành Cho Máy Rửa Chén Bát Công Nghiệp Chính Hãng Hàn Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Để rửa chén bát sạch vô trùng và tối ưu hóa quá trình làm sạch chén bát, chúng ta cần chọn hóa chất tẩy rửa bát phù hợp với máy rửa bát để đạt được hiệu quả cao cũng như đảm bảo tính kinh tế. Không giống như cách rửa bát thủ công, việc rửa bát bằng máy liên quan đến tuổi thọ máy. Sử… Xem thêm »

Quy Trình Đánh Bóng Sàn Đá Marble Granite Terrazzo Đúng Kỹ Thuật

Quy Trình Đánh Bóng Sàn Đá Marble Granite Terrazzo Đúng Kỹ Thuật – Vệ Sinh Công Nghiệp Chuyên Nghiệp

Hướng dẫn cách đánh bóng sàn đá Marble Granite Terrazzo bằng các kỹ thuật mài kim cương, thủy tinh hóa, phủ sáp hoặc dùng máy đánh bóng. Để quá trình phủ bóng sàn đạt được hiệu quả cao nhất thì việc sử dụng máy đánh bóng sàn nhà không thôi là chưa đủ. Lựa chọn sử dụng thêm hóa chất đánh bóng sàn là rất… Xem thêm »

Quy trình giặt khô - là hơi chuyên nghiệp dành cho Dịch vụ giặt là

Quy Trình Giặt Khô Cao Cấp – Quy Trình Giặt Khô Là Hơi Chuyên Nghiệp – Siêu Thị Chất Tẩy Rửa

Quy trình giặt khô quần áo, đồ vải là quá trình làm sạch mà không cần nước. Chất lỏng làm sạch được sử dụng là dung môi và tất cả quần áo được ngâm và làm sạch trong dung môi, thực tế quá trình này không có nước nên được gọi là giặt khô, giặt hấp. Bài viết này chúng tôi Eco One Việt Nam… Xem thêm »

Quy Trình Phủ Bóng Sàn Phòng Sạch Tiêu Chuẩn – Siêu Thị Chất Tẩy Rửa ECO ONE

Phòng sạch là khu vực đặc biệt được che chắn và kiểm soát hạt bụi ở mức độ cao. Riêng với bề mặt sàn phòng sạch, tùy theo sự phân loại và mục đích sử dụng để lựa chọn loại hóa chất phủ bóng. Siêu thị chất tẩy rửa xin chia sẻ quy trình phủ bóng 3 loại sàn phòng sạch đang được ứng dụng… Xem thêm »

Tri Ân Khách Hàng Năm Mới - Đồng Giảm 40% Sản Phẩm Vệ Sinh Làm Sạch Hàng Ngày

Tri Ân Cuối Năm – Giảm Giá Cực Sốc 40 % – sieuthichattayrua.com

Chương trình khuyến mãi với vô vàn ưu đãi siêu tiết kiệm. Kính gửi Quý khách hàng, Công ty TNHH ECO ONE VIỆT NAM xin được gửi lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và quan tâm của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua đã tạo động lực giúp ECO ONE ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Để đáp… Xem thêm »

Bật Mí Bí Kíp Giặt Áo Lông Vũ Bằng Máy Giặt Mềm Mịn, Thơm Tho, Bền Đẹp

Cách giặt và gấp áo lông vũ như thế nào để đảm bảo độ bền cao là điều nhiều dịch vụ giặt là đặc biệt quan tâm. Bởi nếu không được vệ sinh đúng cách, bạn sẽ làm hỏng cả một chiếc áo khoác đắt tiền. Vậy giặt áo lông vũ như thế nào, hãy cùng Siêu thị chất tẩy rửa tìm hiểu chi tiết… Xem thêm »

Chất Phá Bọt Công Nghiệp Phụ Gia Chống Tạo Bọt ANTIFOAM Giá TỐT, Chất Lượng Nhất

Chất Phá Bọt Công Nghiệp – Phụ Gia Chống Tạo Bọt ANTIFOAM Giá TỐT, Chất Lượng Nhất – Hóa Chất Eco One Việt Nam

Chất phá bọt Antifoam có thể áp dụng được cho nhiều lãnh vực : hóa dầu, khoan dầu khí, nước tuần hoàn của cooling tower , nước thải đô thị , nước thải công nghiệp của ngành : giấy , da, vải , sx hóa chất…   Xem thêm: CHẤT TẨY RỬA VÀ PHỤ GIA ĐỨC ECO Cách tìm kiếm hóa chất vệ sinh khách… Xem thêm »

Các vết bẩn thường gặp trên đồ nhà hàng sự kiện

Hướng Dẫn Giặt Đồ Nhà Hàng và Đồ Tổ Chức Sự Kiện Tối Ưu Và Hiệu Quả

Xử Lý Giặt Đồ Nhà Hàng Và Đồ Tổ Chức Sự Kiện Hiệu Quả, Tối Ưu Chi Phí? Để có được một quá trình, hoạt động cung cấp dịch vụ một cách trơn tru, đem lại hiệu quả cao để phục vụ khách hàng tại các nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện thì việc xử lý đồ vải bẩn như khăn trải bàn,… Xem thêm »

Dung dịch tăng cứng bề mặt sàn bê tông MasterTop 333 can 20 lít

MasterTop 333-20L Dung Dịch Tăng Cứng Chống Bụi Sàn Bê Tông – Siêu Thị Chất Tẩy Rửa

MasterTop 333 là dung dịch lỏng gốc si-li-cát thẩm thấu sâu vào bề mặt sàn để bịt kín, tăng cứng và chống bám bụi cho nền bê tông hay khối xây bê tông   1. Mô tả MasterTop® 333 xử lý chống bụi và làm cứng nền MasterTop 333 là dung dịch si-li-cat với khả năng thấm sâu có tác dụng bịt kín và chống… Xem thêm »

Quy Trình Dọn Vệ Sinh Văn Phòng Hàng Ngày Chi Tiết – ECO ONE Việt Nam

Eco One Việt Nam xin gửi đến khách hàng nội dung cụ thể các bước trong quy trình vệ sinh văn phòng, để bạn nắm rõ quy tắc làm việc của chúng tôi và tự đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên. Sau đây là quy trình làm vệ sinh văn phòng chi tiết cụ thể của công ty chúng tôi… Xem thêm »

Hóa chất bảo dưỡng bề mặt kim loại

Nên Sử Dụng Loại Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Bề Mặt Kim Loại Nào ?

Bề mặt kim loại sau thời gian sử dụng, do tác động từ môi trường xung quanh và con người sẽ xuất hiện mảng bám cứng đầu hoặc xuất hiện dấu hiệu ngả vàng do gỉ sét. Máy móc vận hành liên tục, dụng cụ cơ khí chế tạo máy ít duy tu bảo dưỡng bị bám dầu nhớt két bẩn gây suy giảm công… Xem thêm »

Hướng Dẫn Quy Trình Lau Sàn Khô – Eco One Việt Nam

Hóa Chất Vệ sinh công nghiệp Eco One Việt Nam chia sẻ quy trình lau sàn khô chuẩn áp dụng cho cá nhân và các công ty vệ sinh công nghiệp. 1. Lau sàn khô là gì? Lau sàn khô là phương pháp làm sạch sàn hoàn toàn không dùng đến nước để lau sàn. Nhằm mục đích không gây ra tình trạng trơn trượt… Xem thêm »

Hướng dẫn chi tiết cách đánh bóng phủ bóng sàn gỗ – Eco One Việt Nam

Bên cạnh sàn đá, thì sàn gỗ là là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, sau 1 thời gian sử dụng thì sàn gỗ cũng sẽ bị mất đi nét đẹp vốn có và để giúp có sàn gỗ luôn sáng bóng như mới thì các đơn vị vệ sinh công nghiệp đang áp dụng giải pháp phủ bóng… Xem thêm »

CẢnh đại diện lau kính

Quy Trình Làm Sạch Kính Đúng Chuẩn – ECO ONE Việt Nam

Dùng hoá chất chuyên dụng như Kim & S, khăn mềm, tay gạt kính, cây lau kính chuyên dùng lau sạch bụi và các vết bẩn như xi măng, sơn bám trên bề mặt ngoài kính và khung nhôm. Nước lau kính này có tính năng mùi thơm, không độc hại và làm trong kính đồng thời còn làm tăng thêm tuổi thọ, độ bền… Xem thêm »

The One lắp đặt bộ máy giặt - sấy công nghiệp tại Bệnh viện sức khỏe tâm thần Bắc Ninh

BỘ PHẬN KỸ THUẬT THE ONE CHUNG TAY CÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH

Công ty The One Việt Nam đang triển khai đồng loạt có hiệu quả,bộ phận kỹ thuật với các biện pháp đối đầu COVID-19, sát cánh cùng người dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch bệnh. The One Việt Nam hiện là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị giặt là, thiết bị nhà bếp và chất tẩy rửa nhập… Xem thêm »

Bao lâu cần phủ bóng sàn bê tông ?

Quy Trình Phủ Bóng Sàn Bê Tông Chuẩn Vệ Sinh Công Nghiệp – 7 bước chi tiết

Sàn nhà hiện nay được chế tạo được từ nhiều loại vật liệu khác nhau tùy theo mục đích và chức năng sử dụng. Và việc phủ bóng sàn cũng không còn xa lạ với nhiều nhà máy, khu công nghiệp… Tuy nhiên để có một quy trình phủ bóng sàn đúng cách và nhanh chóng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng ECO… Xem thêm »

Trọn Bộ Hóa Chất Hoàn Thiện Bảo Dưỡng Sàn Và Vệ Sinh Sau Xây Dựng Số 1 Hàn Quốc

Mọi công trình sau khi hoàn thiện đều phải thực hiện quá trình vệ sinh tổng thể để được đưa vào sử dụng. Vì vậy vệ sinh sau xây dựng là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện và bàn giao cho chủ sở hữu hay chủ đầu tư. Việc vệ sinh sau xây dựng đa phần tập chung vào việc thu gom rác thải… Xem thêm »

Bộ 15 Hóa Chất Giặt Là Công Nghiệp & Tẩy Rửa Nhà Bếp Chuyên Dụng của ECO – WG

Eco One Việt Nam trân trọng giới thiệu bộ sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp số 1 đến từ Hàn Quốc đang được phân phối ở thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng nổi bật, bộ sản phẩm ECO-WG đã và đang tạo ra cơn sốt mới trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và các phương… Xem thêm »

Quy trình tổng vệ sinh sau xây dựng chuẩn – Vệ sinh công nghiệp – Eco One Việt Nam

Công việc tổng vệ sinh là giai đoạn cuối cùng của các công trình xây dựng. Khi xây dựng xong, công trình của bạn còn sót lại rất nhiều các vật liệu thừa, các vết sơn, xi mặng dầu mỡ rơi trên sàn, dính trên tường.   Do đó ở giai đoạn này bạn phải vệ sinh thật kỹ mới đem lại thẩm mỹ và… Xem thêm »

Những loại chất tẩy rửa sử dụng trong vệ sinh công nghiệp phổ biến hiện nay

Hóa chất vệ sinh công nghiệp được sử dụng rộng rãi nhằm mang đến khả năng tẩy rửa, đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng nhất. Muốn làm sạch một cách nhanh chóng và an toàn, bạn cần sử dụng đúng loại hóa chất. Có vô vàn loại hóa chất dùng trong vệ sinh công nghiệp. Để hiểu rõ hơn về những loại hóa chất được… Xem thêm »

Danh mục chất vệ sinh làm sạch Khách sạn, Resort cao cấp – Uy tín chất lượng

ECO ONE là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu Hàn Quốc, Malaysia, Singapore tại Việt Nam, trong lĩnh vực cung cấp các Hóa chất vệ sinh làm sạch buồng phòng khách sạn, resort. Với chất lượng sản phẩm số một trên thị trường chất lượng quốc tế, cùng với dịch vụ khảo sát kĩ lưỡng nhằm cung cấp chương trình hóa chất… Xem thêm »

Vệ sinh bệnh viện chuẩn quốc tế

Bộ chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng tốt nhất cho bệnh viện – Eco One Việt Nam

Bệnh viện là môi trường có khả năng lây nhiễm cao, vấn đề vệ sinh lại phức tạp vì đòi hỏi quy trình khắt khe, các công đoạn vệ sinh phải được thực hiện nhanh gọn vì bệnh viện là nơi nhiều người đi lại. Vì thế, bệnh viện cần phải được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày là yếu tố vô cùng quan trọng… Xem thêm »

Bề mặt sàn gỗ được phủ bóng tăng thêm vẻ sang trọng cho nội thất

Bộ Hóa chất đánh bóng phủ bóng sàn nhập khẩu chính hãng Malaysia giá rẻ

Khi bề mặt sàn có những dấu hiệu hư hại như: trầy xước, sàn màu đục do bẩn không đảm bảo độ bóng, có những vết xước ngã màu hoặc đã quá lâu chưa được phủ bóng, làm sáng nền. Lúc này chúng ta cần thực hiện công tác phủ bóng sàn ngay để tránh gây hư hại nặng hơn cho bề mặt, cũng như… Xem thêm »

Bề mặt sàn được phủ bóng đẹp hoàn mỹ

Hướng dẫn Quy trình phủ bóng sàn nhựa, sàn vinyl tiêu chuẩn cho nhà máy, công xưởng

Sau một thời gian sử dụng, sàn nhựa , sàn vinyl sẽ bị hao mòn,xuống cấp, không đảm bảo tính thẩm mỹ, giảm tuổi thọ của sàn. Chính vì vậy, việc áp dụng quy trình phủ bóng sàn nhằm khôi phục lại tình trạng ban đầu, tạo lớp bóng thảm mỹ cao, nâng cao tuổi thọ sàn. Sau khi thi công Phủ bóng sàn nhựa bằng một… Xem thêm »

Top 3 Nước tẩy rửa nhà vệ sinh chuyên dụng AN TOÀN nhất

Trong tất cả các thiết bị bồn cầu, sen vòi, sàn tường thường là nơi tích tụ nhiều vết ố vàng cũng như vi khuẩn nhất trong nhà vệ sinh của căn nhà bạn. Các vết ố vàng đeo bám, mùi hương lạ bốc lên nồng nặc trong nhà vệ sinh hẳn khiến không ít gia chủ “đau đầu”. Đừng lo! Nước tẩy rửa nhà vệ… Xem thêm »

8 loại hóa chất tẩy rửa sàn nhà chuyên dụng – An toàn – Hiệu Quả cho đơn vị Vệ sinh công nghiệp

Hóa chất tẩy rửa sàn công nghiệp là những loại chế phẩm hóa học chuyên dùng để tẩy sạch các loại chất bẩn bám trên các mặt sàn trong nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp và trong các hộ gia đình. Với sự phát triển của các ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp, nhà hàng khách sạn hay ngành công… Xem thêm »

Mẹo làm thơm phòng bằng xịt thơm GMP

Xịt Phòng – Giải Pháp Khử Mùi Tạo Hương Thơm Cho Không Gian Sống

Căn phòng bạn bỗng có mùi thuốc lá khó chịu. Căn phòng của bạn ở nơi ẩm thấp, không khí ngột ngạt. Bạn không thể chịu nổi mùi hôi từ nhà vệ sinh. Bạn không chịu được mùi của chiếc xe mới mua. Bạn muốn không khí thiên nhiên tươi mát luôn xuất hiện trong căn phòng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ai… Xem thêm »

Top Hóa Chất Giặt là Malaysia được sử dụng khách sạn 5 sao sử dụng nhiều nhất

Công ty The One là nhà phân phối hóa chất giặt là tại Hà Nội và các tỉnh thành trên Toàn Quốc. Hóa chất giặt là do công ty The One phân phối là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Goodmaid Pro. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách  các quy trình giặt là… Xem thêm »

Mua Online Hóa Chất Giặt Thảm Giặt Ghế Sofa Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Thảm Bẩn, thảm sạch xuất hiện đan xen trong nhà sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Bạn và những người sống trong đó, nhẹ thì hắt hơi sổ mũi vì mùi, nặng hơn thì đau đầu khó chịu do ẩm mốc. Để giữ cho thảm trải sàn, ghế bọc vải, ghế sofa trông sạch và đẹp nhất, Bạn cần phải chăm sóc vệ… Xem thêm »

Bộ vệ sinh cá nhân trong khách sạn 5 sao

Nhà cung cấp Xà phòng tắm gội và nước rửa tay cho Khách sạn cao cấp Giá gốc

Xà phòng tắm gội và nước rửa tay dành cho khách sạn GoodMaid với nhiều mùi hương đa dạng, màu sắc độc đáo và thu hút. Sự có mặt của xà bông mang đến vẻ tiện nghi, sang trọng cho căn phòng tắm khách sạn. ECO ONE là đơn vị chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn cho hầu hết 63 tỉnh thành trên cả… Xem thêm »

Hóa chất tẩy rửa nhà bếp Eco One – Chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp

Đối với các bếp ăn khu chế biến lớn, trong các khách sạn nhà hàng, các nhà máy xí nghiệp công xưởng thì việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm là điều sống còn. Đặc biệt với các bếp ăn đạt tiêu chuẩn hàng không thì việc sử dụng hóa chất tẩy rửa lại càng đặc biệt quan trọng. Vì vậy hôm nay,… Xem thêm »

Nước giặt công nghiệp Hàn Quốc chuyên dụng, an toàn, giá tốt

Hóa chất giặt là tốt là một trong những loại hóa chất quan trọng, góp phần quyết định chất lượng dịch vụ của mỗi khách sạn, xưởng giặt. Hóa chất giặt tốt không chỉ giúp làm sạch vải vóc, quần áo mà còn đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng, tăng độ bền cho vải và giữ lại hương thơm dài… Xem thêm »

Xả kho Hóa chất tẩy rửa vệ sinh MP cho khách sạn, resort, trường học hàng ngày giá sốc

Trên thị trường hiện nay, có vô số các loại hóa chất dọn vệ sinh công nghiệp. Mỗi loại hóa chất lại có các chứng năng khác nhau như hóa chất chuyên dùng để tẩy vết xi măng, vết keo, hóa chất tẩy kính, hóa chất vệ sinh sàn công nghiệp, hóa chất giặt thảm, giặt ghế, … Trong bài viết này, Siêu thị chất… Xem thêm »

Bộ hóa chất làm sạch sàn đậm đặc đặc biệt hiệu quả từ Hàn Quốc

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở đang trở nên thông dụng đối với các gia đình và việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng, vì đã có nhiều hóa chất tẩy rửa vệ sinh hữu dụng hữu ích, chế tạo sản xuất tầng bộ phận như tẩy rửa sàn nhà, bồn cầu, bồn rửa mặt, tường,,… Xem thêm »

Phủ bóng sàn nhựa tại Samsung

Top 3 Hóa Chất Đánh Bóng, Phủ Bóng Sàn Siêu Đẹp Siêu Bền Nhập Khẩu Korea

Đánh bóng, phủ bóng sàn là giải pháp làm đẹp hoàn mỹ cho mọi khu vực như: Đại sảnh, phòng khách, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, biệt thự, trung tâm thương mại,… Công nghệ phủ bóng tiên tiến làm sạch toàn diện mọi vết bẩn cứng đầu, trả lại diện mạo rạng ngời cho bề mặt sàn. Để làm được điều đó ta cần… Xem thêm »

Bộ hóa chất bóc tẩy sàn đậm đặc chính hãng Hàn Quốc

Công việc vệ sinh sàn, xử lý và khôi phục sàn cũ là công việc thường xuyên rất quen thuộc đối với các đơn vị vệ sinh công nghiệp cũng như các đơn vị thi công công trình xây dựng hiện nay. Việc xử lý các hóa chất phủ sàn cũ, các vết bẩn là việc không thể thiếu và ảnh hưởng trực tiếp đến… Xem thêm »

Top 8 loại Hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp Hàn Quốc giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhãn hiệu hóa chất tẩy rửa và Bạn đang do dự không biết chọn sản phẩm nào để phù hợp với công việc của mình, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm trong vệ sinh công nghiệp, dọn dẹp nhà cửa? Để giải quyết tốt vấn đề của mình, bạn hãy xem ngay bài viết này, Eco One sẽ giới… Xem thêm »

Tổng kho Hóa Chất Giặt Là Hàn Quốc giá rẻ tại Hà Nội

Siêu thị chất tẩy rửa là đại diện phân phối nước giặt công nghiệp đậm đặc nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, với đủ bộ sản phẩm hóa chất giặt là được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trong ngành giặt là công nghiệp, giặt là khách sạn, giặt là bệnh viện, nước giặt phòng sạch cho nhà máy, dùng trong giặt khô… Xem thêm »

Mua Online Hóa Chất Giặt Thảm – Ghế Sofa chính hãng, giá rẻ

Thảm trải sàn là nơi chứa nhiều bụi bẩn, mồ hôi, tóc, thức ăn nước uống. Vì vậy để căn phòng giữ được vẻ đẹp lịch thiệp sang trọng vốn có ban đầu thì việc cần làm đầu tiên là vệ sinh giặt thảm trải sàn thường xuyên. Nhưng công việc giặt thảm trải sàn không thể nào chỉ giặt bằng nước, điều này sẽ… Xem thêm »

Hóa chất tẩy rửa chuyên biệt có thể đánh bóng kim loại, loại bỏ dầu mỡ

Top 3 hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng tẩy rửa làm sạch mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất, kể cả rỉ sét . Muốn làm sạch nhanh chóng và an toàn ở mọi ngóc ngách, nhà ở, văn phòng công ty hay các cơ sở hạ tầng nhà xưởng đang xây sửa và bảo trì thì hóa chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ… Xem thêm »

Bí quyết làm nhà sạch như mới

Bí quyết làm sạch mọi loại sàn nhà sạch bóng và thơm mát

Bạn thường vệ sinh nhà mình bằng nước lau sàn thông thường hoặc với nước sạch. Vậy với 2 phương pháp lau chùi này có thực sự làm cho sàn nhà bạn sạch và có được độ bóng chưa? Hãy cùng siêu thị chất tẩy rửa Eco One Việt Nam xem ngay các phương pháp lau sàn sạch bóng láng dưới đây nhé! Vậy bạn… Xem thêm »

Quần áo bẩn do tiếp xúc thực phẩm và dầu mỡ rất khó xử lý

Kinh nghiệm lựa chọn Hóa Chất Tẩy Dầu Mỡ cho cửa hàng giặt là hiệu quả nhanh

Nhu cầu sử dụng hóa chất tẩy rửa dầu mỡ động vật và thực vật cho đồ vải ngày càng nhiều bởi với những vết bẩn đặc thù này. Việc làm sạch chúng rất khó khắn và không thể được loại bỏ bởi các chất tẩy giặt là thông thường. Bên cạnh đó, với số lượng đồ cần giặt lớn, việc xử lý cũng tốn… Xem thêm »

Nước xịt thơm quần áo đa công dụng Chemfra

Review Nước Xịt Thơm Quần Áo Chemfra tại sao lại ” hot” đến vậy

Thời tiết dạo gần đây hay mưa làm quần áo bạn có mùi khó chịu. Mặc dù bạn đã sử dụng nước xả vải hương thơm nhưng mùi hương chỉ lưu được 1 -2 tiếng sau khi giặt. Giờ thì yên tâm rồi nhé, đã có giải pháp đạt hiệu quả tuyệt vời cho bạn. Đó là nước xịt thơm quần áo Chemfra hương nước… Xem thêm »

Các sản phẩm Hóa Chất Tẩy Rửa Chuyên Biệt hiệu quả tức thì

Sau khi sử dụng một thời gian dài, các loại máy móc và thiết bị thường bị đóng nhiều dầu mỡ bôi trơn cũ, cặn bẩn và các loại tạp chất khác. Nếu không được làm sạch kịp thời, các loại dầu mỡ, chất bẩn sẽ khiến cho các chi tiết máy bị kẹt cứng, ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất và bạn phải… Xem thêm »

Địa chỉ mua Hóa Chất Vệ sinh Hàng Ngày Công Nghiệp chĩnh hãng giá tốt

Hóa Chất Vệ sinh Hàng Ngày nếu được sử dụng đúng kỹ thuật, an toàn sẽ mang lại hiệu quả vệ sinh cao nhất. Hóa Chất Vệ sinh Hàng Ngày thường được sử dụng ở những tòa nhà lớn như trường học, văn phòng, chung cư, bệnh viện, nhà máy để mang lại môi trường trong sạch, lành mạnh và có lợi cho sức khỏe… Xem thêm »

Hóa Chất Tẩy Rửa nhà bếp Eco One – Giải quyết mọi vấn đề của bếp ăn công nghiệp

Đối với các bếp ăn chế biến lớn, trong nhà hàng khách sạn, các nhà máy xí nghiệp công xưởng thì việc váy bẩn dầu mỡ trên các đồ dùng dụng cụ trong bếp, sàn nhà là không thể tránh khỏi. Tình trạng dầu mỡ lâu ngày không xử lý sẽ gây ra mùi khó chịu, khó khăn trong quá trình vệ sinh. Mất an… Xem thêm »

Hóa chất giặt thảm ECO ONE

Tìm hiểu Hóa Chất Giặt Thảm được dịch vụ giặt là sử dụng nhiều nhất

Thảm, sofa bẩn trong nhà sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và gia đình. Nhẹ thì hắt hơi sổ mũi vì mùi, nặng hợn là đau đầu và cảm cúm do ẩm mốc. Để giữ cho thảm trải sàn, ghế bọc vải, sofa sạch sẽ và đẹp nhất thì bạn cần vệ sinh chúng. Sử dụng hóa chất giặt thảm là phương… Xem thêm »

Ở đâu bán Hóa Chất Tẩy Rửa Sàn Nhà nhập khẩu Hàn Quốc ?

Sàn nhà là nơi thường xuyên tiếp xúc với vết bẩn, sau một thời gian sử dụng, trên tường, sàn sẽ xuất hiện những vết loang mốc, trầy xước lớp phủ bóng cũ. Trước khi đánh bóng, phủ bóng bề mặt sàn cần sử dụng hóa chất tẩy rửa sàn nhà, có tác dụng cực mạnh  để bóc tẩy, đánh tróc hết các loại hóa… Xem thêm »

Ở đâu bán Chất Phủ Bóng Sàn cho mọi loại sàn tối nhất trên thị trường

Sàn nhà là nơi tương đối nhay cảm vì mọi người đi lại liên tục, tiếp xúc thường xuyên với những vật cứng được kéo lê trên đó làm trầy xước, bong tróc men, ố màu, dính bẩn đất cát,.. là những hiện tượng phổ biến thường gặp khi gia chủ không phủ bóng và làm cứng bề mặt sàn. Không chỉ làm xấu mỹ… Xem thêm »

Khám phá Hóa Chất Giặt Là cho xưởng giặt là tốt và sử dụng nhiều nhất.

Tại sao những khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt là, nhà máy lại sử dụng hóa chất giặt là công nghiệp thay vì những sản phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày như OMO,Tide, Ariel, Downy…. Đương nhiên vì hóa chất công nghiệp có những ưu điểm phù hợp với doanh nghiệp hơn sản phẩm dân dụng. Hóa Chất Giặt Là là gì? Nghe từ… Xem thêm »

logo ilsin

Đại diện phân phối chất phụ gia Silicone của Ilsin Chemical dạng Phun – xịt cho máy móc 64 tỉnh thành cả nước

Ilsin Chemical Korea là công ty hàng đầu cung cấp về các sản phẩm về dạng Aerosol ( Dạng giọt, sol khí ) công nghiệp. Các dạng Aerosol chất tẩy rửa vệ sinh, chất bôi trơn, silicone tháo khuôn, dầu chống rỉ ứng dụng cho công nghiệp. Ngoài ra, công ty còn OEM các sản phẩm khách theo yêu cầu khách hàng. Ilsin Chemical đã… Xem thêm »

Sàn nhà được phủ bóng bởi The One Việt Nam

Danh mục Hóa Chất Đánh Bóng Đá Marble ( đá cẩm thạch) cho khách sạn sang chảnh tại nhà

Trước khi đi tìm hiểu Hóa Chất Đánh Bóng Đá Marble hiệu quả nhất, hay tìm hiểu các kiến thức cơ bản nhất về đá Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch để bạn không nhầm lẫn giữa các loại đá tự nhiên với nhau, hay bạn sẽ hiểu quy trình đánh bóng đá Marble hiệu quả một cách sâu sắc, giúp các bạn… Xem thêm »

Bí quyết lựa chọn Nước Rửa Bát Công Nghiệp cho nhà ăn công nghiệp Giá gốc

Bạn băn khoăn chọn nước rửa bát cho chiếc máy rửa bát công nghiệp của mình. Liệu có thể dùng bất cứ loại nước rửa chén nào cũng phù hợp không ?. Câu trả lời là Không. Hoàn toàn không thể !!! Lí do là nước rửa chén thông thường được sản xuất ra chỉ để sử dụng cho mục đích rửa chén bằng tay… Xem thêm »