Quy trình tổng vệ sinh sau xây dựng chuẩn – Vệ sinh công nghiệp – Eco One Việt Nam

Công việc tổng vệ sinh là giai đoạn cuối cùng của các công trình xây dựng. Khi xây dựng xong, công trình của bạn còn sót lại rất nhiều các vật liệu thừa, các vết sơn, xi mặng dầu mỡ rơi trên sàn, dính trên tường.

  Do đó ở giai đoạn này bạn phải vệ sinh thật kỹ mới đem lại thẩm mỹ và không gian sạch sẽ trước khi sử dụng. Và thông thường, các chủ thầu xây dựng thường thuê dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng. Chi phí cho dịch vụ này cũng rất rẻ bởi khi thuê các công ty chuyên môn này sẽ đảm bảo được dọn dẹp được hết các vết bẩn. Đồng thời khi đó bạn đảm bảo bàn giao hoặc đi vào hoạt động kịp tiến độ.

Chúng tôi ECO ONE Việt Nam, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ sẽ hướng dẫn bạn quy trình vệ sinh công trình sau xây dựng và cách sử dụng hóa chất một cách triệt để và hiệu quả nhất.

QUY TRÌNH TỔNG VỆ SINH SAU XÂY DỰNG

1. Vệ sinh phần thô

Là công đoạn đầu tiên trong quá trình vệ sinh công trình sau xây dựng, đây là phế thải của các nhà thầu để lại. Công việc được thực hiện khi đảm bảo rằng không còn thợ xây nào đang thi công nữa. Quá trình được thực hiên từ trên tầng cao nhất xuống thấp, từ trong ra ngoài, các vật liệu được quét dọn và thu gom vào các bao, các thùng và tập kết đúng nơi qui định. Việc làm này còn có tác dụng tránh làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước sinh hoạt trong tòa nhà.

2. Vệ sinh các khe kẽ và thiết bị

Vệ sinh khung gờ cửa sổ, cửa ra vào, các thiệt bị điện trong nhà,.. bằng loại nước vệ sinh chuyên dụng vì chúng thường bị bám bụi rất khó lau chùi, nếu không có hóa chất và dụng cụ chuyên dụng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức vì công việc này đòi hỏi phải tỉ mỉ.

Sử dụng dung dịch vệ sinh đa năng MIDAS Multi-Purpose Primium Foam Cleaner để loại bỏ bụi, vết bẩn, vết in tay trên bề mặt của các thiết bị điện, điện tử cao cấp với khả năng tẩy rửa hiệu quả

  • Ứng dụng trên các thiết bị điện khác nhau như: Điện thoại di động, máy tính, máy tính xách tay, máy in
  • Với vật liệu kính như: cửa xoay, thang cuốn, nhà vệ sinh.
  • Các đồ nội thất cần vệ sinh thường xuyên như: bàn, bàn, kính, đồ nội thất, gương…

3. Lau kính

  • Dùng hóa chất làm sạch kính, giẻ mềm và cây gạt kính, cây lau kính chuyên dùng  lau sạch toàn bộ bụi bẩn, xi măng, sơn bám trên bề mặt kính. Hóa chất này không độc hại, có mùi thơm, làm trong kính đồng thời còn làm tăng tuổi thọ, độ bền chất liệu kính.
  • Dùng nước lau kính Clean Glass chuyên dụng lau toàn bộ khung nhôm có tính năng làm sạch, tạo bóng trên bề mặt khung nhôm, chống bám bụi, chống oxi hóa.
  • Nếu cần làm sạch kính ở trên cao có thể dùng dây đu hoặc dàn giáo chuyên dụng (tùy thuộc địa thế của công trình)

4. Làm sạch khu vệ sinh:

  • Dùng khăn khô quấn các thiết bị inox để tránh bị xước và loang ố do vết nước
  • Lau bình nóng lạnh, quạt gió, cửa ra vào, cửa sổ
  • Gạt kính và làm sáng gương kính
  • Dùng Nước tẩy rửa nhà vệ sinh, toilet GO STAR làm sạch đèn và các thiết bị vệ sinh: bồn cầu, bồn tiểu, bồn rửa tay, vách ngăn, khay dựng xà phòng….
  • Dùng máy đánh sàn, hóa chất đánh sàn, bàn chải đánh sàn để làm sạch các vết bẩn còn bám trên bề mặt sàn và tường men ốp
  • Lau khô các đồ đạc và  thiết bị vệ sinh sau làm sạch.

5. Làm sạch sàn:

  • Các mặt sàn được làm bằng các chất liệu khác nhau như sàn gỗ, sàn nhựa, sàn ốp đá, sàn bê tông…. sẽ được sử dụng từng loại hóa chất và dụng cụ chuyên dụng khác nhau để đảm bảo màu sắc trung thực và đồ bền của chất liệu. Trước khi làm sạch sàn cần chuyển tất cả các thiết bị, dụng cụ không cần thiết xuống tấng khác.
  • Xử lý vết bẩn khó trước bằng cách thấm nước tẩy đặc dụng loại mạnh trước rồi chà. Dùng máy chà công suất lớn chà nhiều lần để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu nhất như xi măng, vôi vữa, sơn bám lâu ngày. Dùng Nước lau sàn chuyên dụng ALL CLEAN pha với nước theo tỉ lệ rồi cho vào máy chà sàn công nghiệp và tiến hành chà. Dùng máy hút nước công nghiệp hút toàn bộ nước và hóa chất trên bề mặt sàn.
  • Dùng dụng cụ, nước lau sàn chuyên dụng ALL CLEAN để chà từng ngóc ngách, góc tường, chân góc cạnh mà máy không làm tới
  • Sau đó sấy khô bề mặt sàn bằng máy chuyên dụng.

6. Khử mùi trong nhà:

Nhà mới xây xong sẽ xuất hiện nhiều mùi như sơn, vôi, gây ra sự khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người. Và để làm mùi sơn biến mất nhanh nhất, ta có thể áp dụng một trong những cách sau đây:

Chất tẩy rửa Eco One – Giải pháp vệ sinh nhà sạch tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp

Chất tẩy rửa ECO chuyên dùng để vệ sinh hằng ngày, bảo dưỡng, bảo trì các đồ nội thất của mọi khu vực như trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà máy hay khu công nghiệp.

Chất tẩy rửa ECO sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho những vết bẩn, vết sơn hay xi măng xuất hiện trong công trình của bạn, đồng thời đánh bay mọi mùi khó chịu, chỉ để lại mùi hương thơm tự nhiên nhẹ dịu và dễ chịu. Hãy sử dụng ECO ngay hôm nay để vệ sinh nhà sạch mới xây một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom: CN6 Khu Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm,  Hà  Nội

Website: https://sieuthichattayrua.com/

Hotline: 0904625025

5/5 (1 Review)