Nên Sử Dụng Loại Chất Tẩy Rửa Vệ Sinh Bề Mặt Kim Loại Nào ?

Bề mặt kim loại sau thời gian sử dụng, do tác động từ môi trường xung quanh và con người sẽ xuất hiện mảng bám cứng đầu hoặc xuất hiện dấu hiệu ngả vàng do gỉ sét. Máy móc vận hành liên tục, dụng cụ cơ khí chế tạo máy ít duy tu bảo dưỡng bị bám dầu nhớt két bẩn gây suy giảm công năng, giảm tuổi thọ thiết bị. Sử dụng hóa chất tẩy rửa kim loại vệ sinh bề mặt được coi là biện pháp hữu hiệu để lấy lại bề mặt kim loại sạch, đẹp và mới như ban đầu. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ các bạn giải pháp làm sạch và bảo dưỡng kim loại hiệu quả nhất hiện nay.

1. Hóa chất tẩy rửa kim loại là gì?

Hóa chất tẩy rửa kim loại là gì ?
Hóa chất tẩy rửa kim loại là gì ?
  • Hóa chất tẩy rửa kim loại là những sản phẩm hóa học có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, gỉ sét và dầu nhớt bám trên bề mặt thiết bị, đồ dùng kim loại trong đời sống và trong sản xuất.
  • Những hóa chất này sẽ thấm vào bề mặt kim loại, dưới hoạt động hóa học của các thành phần cấu tạo nên hóa chất sẽ làm bong tróc lớp rỉ sét bên ngoài của bề mặt kim loại.
  • Hóa chất tẩy rửa kim loại là sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên cũng có tính axit ăn mòn khá mạnh, chính vì vậy không thể tránh được tình trạng ăn mòn bề mặt. Do đó bạn nên lựa chọn các sản phẩm hóa chất chất lượng cao, tẩy rửa bề mặt đồng thời tạo lớp màng bảo vệ, không gây ăn mòn, làm hỏng bề mặt làm sạch.

2. Các vấn đề thường gặp trong vệ làm sạch Kim Loại.

  • Hoa chat danh bong inox, dong, nhom, da ?
  • Hóa chất đánh bóng đồ kim loại, inox, đồng, nhôm ?
  • Hóa chất, dung dịch tẩy cáu cặn bám máy móc ?
  • Hóa chất tẩy rỉ sét ố vàng cáu cặn chuyên dụng ?
  • Hóa chất làm sạch tẩy rửa bề mặt kim loại, inox ?
  • Hóa chất lau bóng & làm mới kim loại, sắt, inox ?
  • Hóa chất tẩy rửa kim loại nhôm, sắt, đồng cực mạnh ?
  • Dung môi vệ sinh cáu cặn kim loại ?
  • Chất làm sạch bề mặt kim loại ?
  • Hóa chất bảo vệ bề mặt kim loại ?
  • Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ bề mặt ?
  • Hóa chất bóc tẩy xử lý kim loại ?
  • Hóa chất (dung dịch) bảo dưỡng, vệ sinh, bảo trì bề mặt dụng cụ kim loại, đồng ? 

3. Phân loại hóa chất tẩy rửa kim loại

Chất tẩy rửa kim loại được chia thành 6 loại, với đặc tính phù hợp với từng dạng vết bẩn, cặn bám.

6 nhóm chính của chất tẩy rửa kim loại là:

  • Chất tẩy rỉ sét ố vàng trên kim loại inox, đồng nhôm, sắt thép
  • Hóa chất đánh bóng đồng
  • Hóa chất đánh bóng inox, kim loại
  • Hóa chất tẩy cáu cặn bám máy móc
  • Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ máy móc
  • Hóa chất bảo dưỡng bề mặt kim loại

Tùy vào vết bẩn của bề mặt, chúng ta sẽ chọn sản phẩm tẩy rửa phù hợp nhất, trường hợp bề mặt kim loại chỉ bị dính dầu nhớt thông thường, chúng ta có thể sử dụng chất tẩy rửa bề mặt với công dụng loại bỏ dầu nhớt, trường hợp bề mặt kim loại đã bị gỉ sét hoặc ăn mòn, cần sử dụng hóa chất có tính tẩy mạnh và chuyên dụng hơn.

4. Các loại hóa chất tẩy rửa kim loại được ưu chuộng nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua hóa chất tẩy rửa kim loại nào tốt nhất cho bề mặt, dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Sản phẩm tẩy rửa kim loại dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ vết bẩn và cặn bám cứng đầu trên bề mặt kim loại một cách hiệu quả, độ ăn mòn thấp, giữ cho bề mặt kim loại cấu trúc ban đầu.

4.1 Chất tẩy rỉ sét ố vàng trên kim loại inox, đồng nhôm, sắt thép.

Chất tẩy rỉ sét ố vàng trên kim loại inox, đồng nhôm, sắt thép
Chất tẩy rỉ sét ố vàng trên kim loại inox, đồng nhôm, sắt thép

Chất tẩy rỉ sét ố vàng là chất biến đổi gỉ hỗn hợp được sản xuất trên cơ sở các hoá chất vô cơ và hữu cơ; chuyên dụng để xử lý bề mặt sắt thép bị gỉ sét. Dung dịch tẩy gỉ sét kim loại tại Siêu thị chất tẩy rửa được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc bao gồm:

4.1.1 Mrust Chất tẩy rỉ sét trên kim loại và quần áo:

Đặc biệt hiệu quả tẩy sạch vết gỉ trên quần áo.thường được dùng trong giặt là khách sạn, nhà máy, quần áo công nhân,..

4.1.2 MIDAS Stainless Cleaner Dung dịch vệ sinh kim loại dòng cao cấp:

Dung dịch vệ sinh kim loại dòng cao cấp MIDAS Stainless Cleaner giúp loại bỏ vết rỉ sét hoặc vết bẩn trên bề mặt inox, thép không gỉ như bồn rửa, thang máy, thang cuốn, cầu thang. Đồng thời phục hồi độ sáng như ban đầu của sản phẩm.

4.2 Hóa chất đánh bóng đồng

Hóa chất đánh bóng đồng
Hóa chất đánh bóng đồng

Hóa chất đánh bóng đồng (dung dịch đánh bóng kim loại) là loại hợp chất hóa học chuyên dụng hỗ trợ trong công đoạn xử lý bề mặt kim loại và đánh bóng hoàn thiện sản phẩm. Nó không chỉ có công dụng tẩy rửa, làm sạch bề mặt đồng các tạp chất như dầu mỡ, vết bám bẩn… mà còn có thể tách được lớp oxit trên bề mặt đồng để sau đó hình thành lên một lớp oxit mới đồng nhất.

Đồng thời, hóa chất đánh bóng đồng hòa tan chất bẩn trên bề mặt đồng nhanh chóng mà không cần các điều kiện áp suất hay nhiệt độ đặc biệt, giúp bề mặt đồng được làm sạch tốt hơn

4.2.1 RICOPARE Nước vệ sinh làm sạch đồ đồng:

Nước vệ sinh làm sạch đồ đồng Ricopare giúp loại bỏ hiệu quả ngay tức thì các vết rỉ sắt trên đồ nội thất thiết bị bằng đồng và đồng thau, sử dụng cùng metal clean gold để bảo vệ bề mặt khỏi sự đổi màu.

4.2.2 Autosol Metal Polish Kem Đánh Bóng Kim Loại I-Nox:

Tẩy sạch bụi các vết bẩn dễ dàng và phục hồi sự sáng bóng cho bề mặt. Sản phẩm có hiệu quả cao khi tẩy các vết ố vàng do bề mặt inox bị ô xi hóa, đặc biệt đánh bay hoàn toàn các vết cháy đen tại điểm nối i-nox do mối hàn gây ra.

4.3 Hóa chất đánh bóng inox, kim loại

Hóa chất đánh bóng inox, kim loại
Hóa chất đánh bóng inox, kim loại

4.3.1 METAL CLEAN GOLD Dung dịch làm sạch và đánh bóng đồ kim loại:

Làm sạch, đánh bóng bề mặt kim loại, Phục hồi kim loại bị đổi màu về tình trạng ban đầu đặc biệt bảo vệ bề mặt kim loại khỏi các ma sát vật lý và tác động hóa học.

4.3.2 ECO23MP Cleaner G Nước đánh bóng đồng, niken, thép mạ crom:

Giúp loại bỏ vết bẩn và rỉ sét, khôi phục độ bóng ban đầu của kim loại. Loại bỏ rỉ sét và bụi bẩn trên đồng, đồng thau, thép không gỉ,… mà không làm hỏng bề mặt bằng khăn mềm.

4.3.3 SSB Dung dịch đánh bóng đồ kim loại:

Là chất đánh bóng bề mặt của thép không rỉ, đồng, crom chẳng hạn như thang máy, cửa sổ và khung cửa, ngăn ngừa các kim loại không bị oxy hóa.

4.3.4 ECO37KG Metal Polish Dung dịch đánh bóng kim loại:

Dung môi có tác dụng làm sạch và đánh bóng kim loại trở nên sáng bóng, loại bỏ hiệu quả sự xỉn màu trên kim loại, phục hồi trạng thái ban đầu và sáng bóng của kim loại, bảo vệ bề mặt

4.4 Hóa chất tẩy cáu cặn bám máy móc

Hóa chất tẩy cáu cặn bám máy móc
Hóa chất tẩy cáu cặn bám máy móc

4.4.1 SCALE OFF Nước tẩy cặn bám vô cơ cho máy móc thiết bị:

Nước tẩy cặn bám vô cơ cho bồn rửa, máy rửa Scale Off giúp dễ dàng tẩy các loại cáu cặn canxi, kết tủa rỉ sét bám trên bề mặt thiết bị, máy móc, đồ gia dụng, sàn tường một cách nhanh chóng.

4.4.2 EW14GREEN Q Chế phẩm tẩy cặn bám trên bề mặt thiết bị dạng lỏng:

Green Q chuyên làm sạch các máy rửa bát, két nước oto, máy giặt, ống nước,….

4.4.3 ECO30MP Higiremover Nước tẩy cặn dùng cho máy móc dụng cụ:

Là chất tẩy axit đa năng giúp loại bỏ cặn bám hoặc màng nước trên máy móc và các dụng nhà bếp và chế biến thực phẩm, làm sạch bể chứa nước và vòi phun trong máy rửa bát, bàn là hơi, bệ ngoài và bồn rửa của toilet, bệnh viện, đồ thủy tinh.

4.4.4 Descale Nước vệ sinh bề mặt đậm đặc:

Descale được sản xuất để loại bỏ vết bẩn cặn canxi chứa hàm lượng kim loại cao (Magie, sắt, canxi) từ bên trong máy móc, tách lớp và thâm nhập vết bẩn, ngoài ra có thể sử dụng Descale để làm mới đường chỉ gạch.

4.5 Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ máy móc, lốc máy, đầu bò

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ máy móc, lốc máy, đầu bò
Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ máy móc, lốc máy, đầu bò

4.5.1 SUPER CLEAN UP POWER Dung dịch tẩy dầu mỡ công nghiệp:

Đánh bật, tẩy rửa triệt để các vết bẩn dầu mỡ, vết khói than, đặc biệt là dầu mỡ công nghiệp, làm sạch đa năng trên mọi loại bề mặt như sàn nhà máy, bãi đỗ xê, máy móc,công cụ… có thể sử dụng để làm sạch máy bay, nhà máy linh kiện điện tử.

4.5.2 ECO18MP Forex Big Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp:

Là chất tẩy rửa gốc rượu mạnh mẽ, giúp tẩy dầu mỡ và chống gỉ, vết bánh xe, đất cát, carbon cháy, xác côn trùng cho máy móc, dụng cụ, sàn, mái nhà, xe tải, xe lửa, máy xúc mà không cần cọ xát.

4.5.3 N10 Chất tẩy rửa sàn cho vết bẩn cứng đầu:

N10 là chất lỏng tẩy rửa đa năng, đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn nặng như dầu mỡ, cáu bẩn, bùn đất lâu ngày trên nhiều bề mặt như máy móc, sàn nhà, tường, mái nhà, xe cộ.
4.5.4 EW36BIG MARE Chế phẩm tẩy dầu mỡ công nghiệp đa năng:
Chất tẩy rửa công nghiệp gốc ethanol làm sạch vết bẩn cứng đầu trong xưởng, thiết bị cơ khí, dụng cụ, hàng không, kể cả trên bề mặt sàn bê tông, tường, cửa sổ,… tronh nhà máy. An toàn cho con người và không ăn mòn bề mặt, không chứa clo độc hại.

4.5.5 EW35LAND PB Dung dịch làm sạch đa năng:

PB là chất tẩy rửa đa năng chuyên nghiệp, loại bỏ vết bẩn lâu ngày, kể cả vết dầu động cơ, cặn bám cứng đầu, vvv trên các bề mặt như: máy móc, linh kiện, bề mặt kính, rửa xe, nhà máy điện tử.

4.6 Hóa chất bảo dưỡng bề mặt kim loại

Hóa chất bảo dưỡng bề mặt kim loại
Hóa chất bảo dưỡng bề mặt kim loại

4.6.1 IS 4330 Multi Cleaner Chất làm sạch đa năng dùng cho thiết bị linh kiện điện tử:

Chất làm sạch đa năng dùng cho thiết bị linh kiện điện tử IS 4330 giúp vệ sinh các thiết bị điện tử như máy tính, thiết bị không dây, thiết bị văn phòng, VTR, kính hiển vi, đồng hồ, máy ảnh, thiết bị y tế, bo mạch bảng mạch điện tử PCB…

4.6.2 IS 4210 HD 60 One Touch Phụ gia bôi trơn chống gỉ:

Loại bỏ độ ẩm giúp ngăn ngừa rỏ rỉ điện cho máy, bảo vệ các sản phẩm được làm từ thép, Thấm thấu nhanh để loại bỏ những vết dầu mỡ cứng đầu.

4.6.3 IS 4210 HD 60 Steel Phụ gia bôi trơn chống ăn mòn :

Chống ăn mòn kim loại, ức chế ăn mòn kim loại, bôi trơn máy móc động cơ…Ứng dụng rộng rãi trong các xưởng cơ khí, xưởng sản xuất, gara…

4.6.4 IS 4410 Sus-coat 316-L Phụ gia phủ tạo màng bảo vệ:

IS 4410 được dùng cho tàu thủy, cơ sở sản xuất điện, kết cấu thép ngoài trời và các loại máy móc, được thi công rất đơn giản bằng cách chải, lăn hoặc phun với hiệu quả bảo vệ hoàn hảo.

Địa chỉ cung cấp hóa chất đánh bóng kim loại uy tín trên thị trường

Công ty Hóa chất Eco One là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp đánh bóng, trong đó có hóa chất đánh bóng và bảo dưỡng kim loại.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, Eco One cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ đánh bóng kim loại nói chung và đánh bóng đồng nói riêng không sự đảm bảo về mặt chất lượng cũng như uy tín, đi kèm với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu, cùng mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Mọi thông tin về hóa chất đánh bóng kim loại cùng các sản phẩm đánh bóng kim loại, đánh bóng đồng khác, quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0904625025 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/

5/5 (1 Review)