Cung Cấp Chất Tẩy Dầu Mỡ Cho Nhà Máy VEDAN Tại Đồng Nai

Công ty TNHH Eco One Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng chất tẩy rửa công nghiệp chuyên dụng cho nhà máy. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và cung cấp chất tẩy dầu mỡ cho nhà máy VEDAN. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của chất tẩy rửa dầu mỡ sử dụng cho nhà máy.

Cung Cấp Chất Tẩy Dầu Mỡ Cho Nhà Máy VEDAN Tại Đồng Nai

Nhà máy sản xuất của Vedan tại Đồng Nai
Nhà máy sản xuất của Vedan tại Đồng Nai

Xí nghiệp VEDAN được thành lập từ năm 1954 tại Đài Loan, ngay sau khi thành lập, VEDAN đã xác định sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm mới, có giá trị cao nhằm cung cấp cho thị trường, đồng thời không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sự đổi mới.

Đến năm 1991, Công ty Cổ phần Hữu Hạn VEDAN Việt Nam được thành lập tại Đồng Nai. Công ty đưa vào hoạt động các công trình bao gồm: Nhà máy Tinh bột nước đường, Nhà máy bột ngọt, Nhà máy biến tinh, Nhà máy Xút – axit, Nhà máy Lysine, và nhiều loại nhà máy khác…

Công ty TNHH Eco One Việt Nam rất hân hạnh được đồng hành, cung cấp giải pháp tối ưu về vệ sinh nhà máy của công ty VEDAN Việt Nam. Mỗi ngày, VEDAN sản xuất hàng tấn hàng hóa, trong đó có rất nhiều dầu mỡ khó xử lý, yêu cầu chất tẩy rửa cho nhà máy cần hiệu quả, đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.

Thông tin về chất tẩy dầu mỡ cho nhà máy VEDAN

Hóa chất tẩy dầu mỡ thực phẩm cho nhà máy VEDAN Đồng Nai
Hóa chất tẩy dầu mỡ thực phẩm cho nhà máy VEDAN Đồng Nai

Công ty TNHH Eco One Việt Nam cung cấp chất tẩy dầu mỡ cho VEDAN bao gồm:

1. Nước tẩy dầu mỡ OVEN CLEANER dành cho nhà máy thực phẩm

Nước tẩy rửa dầu mỡ cho dụng cụ nhà bếp OVEN CLEANER chứa các thành phần hoạt động bề mặt mạnh mẽ, đánh bật loại bỏ các loại vết bẩn từ dầu mỡ trên sàn nhà bếp, máy hút mùi, chảo nấu, đồ bếp

Nước tẩy dầu mỡ OVEN CLEANER dành cho nhà máy thực phẩm
Nước tẩy dầu mỡ OVEN CLEANER dành cho nhà máy thực phẩm can 18.75 lít 

Đặc điểm nước tẩy rửa dầu mỡ cho dụng cụ nhà bếp Oven Cleaner

  • Nước tẩy mỡ máy hút mùi Oven Cleaner chứa các thành phần hoạt động bề mặt mạnh mẽ, đánh bật nhanh chóng các loại vết bẩn dầu mỡ
  • Nước tẩy rửa dầu mỡ cho dụng cụ nhà bếp Oven Cleaner tác động mạnh đến các vết bẩn chứa carbon

Thông số kỹ thuật dung dịch tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp Oven Cleaner

  • Chất lỏng màu trắng sữa
  • Độ PH nước tẩy rửa dầu mỡ cho dụng cụ nhà bếp Oven Cleaner: 13 ~ 14
  • Tỷ lệ pha loãng chai xịt tẩy rửa vệ sinh bếp Oven Cleaner: Không pha loãng

2. Chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm SELF CLEAN

Chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm SELF CLEAN
Chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm SELF CLEAN can 18,75 lít

Sử dụng để loại bỏ dầu mỡ trên sàn bếp, máy hút mùi, chảo rán và các thiết bị nấu nướng khác. Là chất tẩy rửa công nghiệp thân thiện với môi trường, không độc hại, có thể tẩy rửa ngay cả khi dính dầu mỡ, là chất tẩy rửa đa chức năng, gần gũi với đời sống hàng ngày.Dầu làm sạch tự nhiên (D-limonen) là thành phần chính có chức năng bảo vệ da, an toàn cho cơ thể con người và môi trường, cùng khả năng làm sạch tuyệt vời.

Đặc điểm chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm trên đồ gia dụng Ew11 Self Clean

  • Chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm trên đồ gia dụng Ew11 Self Clean là chất tẩy rửa công nghiệp thân thiện với môi trường, không độc hại, có thể tẩy rửa ngay cả khi dính dầu mỡ, là chất tẩy rửa đa chức năng, gần gũi với đời sống hàng ngày.
  • Chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm trên đồ gia dụng Ew11 Self Clean là dầu làm sạch tự nhiên (D-limonen) là thành phần chính có chức năng bảo vệ da, an toàn cho cơ thể con người và môi trường, cùng khả năng làm sạch tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm trên đồ gia dụng Ew11 Self Clean

  • Màu sắc chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm trên đồ gia dụng Ew11 Self Clean: Trong suốt
  • Độ Ph chất tẩy rửa dầu mỡ thực phẩm trên đồ gia dụng Ew11 Self Clean: 6.5-8

Việc cùng bắt tay và hợp tác với VEDAN là một hân hạnh lớn của Eco One, ngoài việc hợp tác với VEDAN, Eco One cũng đã đồng hành với rất nhiều Công ty, nhà máy và Khu công nghiệp khác.

Liên Hệ Đơn Vị Cung Cấp Chất Tẩy Dầu Mỡ Cho Nhà Máy

Eco One Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chất tẩy dầu mỡ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
Eco One Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chất tẩy dầu mỡ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

Quý khách có nhu cầu nhận tư vấn về sản phẩm và kỹ thuật thi công vui lòng liên hệ Eco One Việt Nam để được tư vấn hóa chất tẩy rửa phù hợp.

Ngoài ra, Eco One Việt Nam còn cung cấp các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất giặt là, hóa chất antifoam cho các doanh nghiệp lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Eco One Việt Nam cam kết là địa chỉ cung cấp hóa chất tẩy rửa công nghiệp cực mạnh CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ TỐT tại Hà Nội, thành phố Buôn Ma Thuôt và thành phố Hồ Chí Minh

——————————————————————————
LIÊN HỆ MUA HÀNG HÓA CHẤT ECO ONE VIỆT NAM
HOTLINE: 0904625025

 

5/5 (2 Reviews)