BỘ PHẬN KỸ THUẬT THE ONE CHUNG TAY CÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH

Công ty The One Việt Nam đang triển khai đồng loạt có hiệu quả,bộ phận kỹ thuật với các biện pháp đối đầu COVID-19, sát cánh cùng người dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch bệnh.
The One Việt Nam hiện là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị giặt là, thiết bị nhà bếp và chất tẩy rửa nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi.

 

The One lắp đặt bộ máy giặt - sấy công nghiệp tại Bệnh viện sức khỏe tâm thần Bắc Ninh
The One lắp đặt bộ máy giặt – sấy công nghiệp tại Bệnh viện sức khỏe tâm thần Bắc Ninh
  • Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, nhu cầu về thiết bị và hóa chất bệnh viện tăng cao, di chuyển khó khăn, Công ty The One luôn đề cao tinh thần ” Ngừa dịch hơn chống dịch” trong những ngày cả nước đồng lòng chống chọi với COVID-19.
  • Theo đó, các doanh nghiệp căn cứ vào tình hình thực tế và tính chất quan trọng của dây chuyền sản xuất phải duy trì và phân bổ tăng ca hợp lý để giảm tối thiểu 50% số lượng công nhân làm việc trong các nhà máy.
  • Các doanh nghiệp cũng phải bố trí chỗ ở tạm cho người lao động trong khu vực nhà máy để duy trì sản xuất liên tục, không bị gián đoạn. Mặt khác, bố trí lắp đặt, bổ sung thêm các nhà tắm, nhà vệ sinh di động tại các khu vực chưa có sẵn hoặc còn thiếu so với số lượng công nhân; tăng khẩu phần và chất lượng suất ăn cho công nhân viên để bảo đảm điều kiện sinh hoạt, làm việc cho công nhân, người lao động…
Bộ phận kỹ thuật cần mặc bộ đồ bảo hộ trong suốt quá trình lắp đặt
Bộ phận kỹ thuật cần mặc bộ đồ bảo hộ trong suốt quá trình lắp đặt
  • Do trong khu vực cách ly nên việc lắp đặt và đưa người vào là vô cùng khó khăn. Bộ phận cần phải mặc đồ bảo hộ, khi thực hiện xong nhiệm vụ thì trút bỏ bộ đồ bảo hộ rồi rời khỏi khu vực nguy hiểm, không được mặc đồ bảo hộ từ khu vực đó đi ra ngoài môi trường bình thường.
  • Miền Bắc đang bước vào giai đoạn cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời lên tới 39-40 độ C, nhiệt độ thực tế cảm nhận cao hơn thế. Với bộ đo bảo hộ kín mít, với điều kiện nhiệt độ tăng cao, đã ngất, kiệt sức… Tuy nhiên những chàng trai kỹ thuật của chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, chỉ mong giúp được một phần nào đó cho chiến dịch phòng chống covid.

Chung tay vì cộng đồng

  • Chúng tôi cũng đã tiếp nhận hơn 40 yêu cầu cho thuê máy giặt công nghiệp từ các nhà máy tại Bắc Ninh và Bắc Giang trong công tác phòng chống dịch.
Tất cả cùng cố gắng đẩy lùi coronavirus theo chỉ thị của Chính phủ Việt Nam

Liên Hệ
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://sieuthichattayrua.com/

5/5 (1 Review)