Các sản phẩm Hóa Chất Tẩy Rửa Chuyên Biệt hiệu quả tức thì

Sau khi sử dụng một thời gian dài, các loại máy móc và thiết bị thường bị đóng nhiều dầu mỡ bôi trơn cũ, cặn bẩn và các loại tạp chất khác. Nếu không được làm sạch kịp thời, các loại dầu mỡ, chất bẩn sẽ khiến cho các chi tiết máy bị kẹt cứng, ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất và bạn phải tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Thay vì làm sạch bằng nước, xà phòng thông thường bạn cần sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên biệt để có hiệu quả tẩy rửa cực mạnh. Các loại dung dịch tẩy dầu mỡ này không chỉ giúp tẩy rửa dầu mỡ máy móc, thiết bị công nghiệp một cách hiệu quả mà còn thân thiện với mội trường.

Bài viết hôm nay ECO ONE sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại hóa chất tẩy rửa chuyên biệt được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Hóa chất đánh bóng kim loại

1.1 Chất làm sạch và đánh bóng đồ kim loại METAL CLEAN GOLD

Chất làm sạch và đánh bóng đồ kim loại METAL CLEAN GOL
Chất làm sạch và đánh bóng đồ kim loại METAL CLEAN GOLD

Hóa chất làm sạch và đánh bóng đồ kim loai Metal Clean Gold là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Metal Clean Gold có thể loại bỏ dầu mỡ công nghiệp, bùn, than và những chất bụi bẩn cứng đầu khác trên sàn nhà, máy móc, thiết bị công nghiệp, thang máy mà không để lại lớp nhờn trên bề mặt thiết bị sau khi rửa.

Khi sử dụng Metal Clean Gold, chỉ cần xịt một lớp lên trên bề mặt kim loại, sau đó dùng khăn vải lau nhẹ nhàng ở khu vực cần làm sạch. Lưu ý không sử dụng trên bề mặt tráng gương, đồng thau.

1.2 Hóa chất làm sạch và đánh bóng đồ đồng và đồng thau RICOPARE

Hóa chất làm sạch và đánh bóng đồ đồng và đồng thau RICOPARE
Hóa chất làm sạch và đánh bóng đồ đồng và đồng thau RICOPARE

Ricopare loại bỏ hiệu quả ngay tức thì các vết rỉ sắt trên đồng và đồng thau. Ngoài ra, Ricopare có thể ứng dụng cả trong ngành kim loại nặng.

  • Làm sạch, đánh bóng nhanh chóng không ảnh hưởng tới chất lượng của vật liệu.
  • Phục hồi kim loại bị đổi màu về tình trạng ban đầu, khôi phục độ sáng, bóng như mới cho sản phẩm.
  • Bảo vệ bề mặt kim loại khỏi các ma sát vật lý và tác động hóa học. Ricopare tạo ra lớp màng bảo vệ thiết bị, sản phẩm để hạn chế nhất các tác động môi trường và vật lý, tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

2. Xịt thơm kháng khuẩn, khử mùi phòng tức thì REEK CLEAR

Xịt thơm kháng khuẩn, khử mùi phòng tức thì REEK CLEAR
Xịt thơm kháng khuẩn, khử mùi phòng tức thì REEK CLEAR

Với thành phần là các hợp chất hữu cơ thân thiện với môi trường, dung dịch dạng lỏng, trong suốt, hương nước hoa nhẹ nhàng, Reek Clear có thể sử dụng xịt trực tiếp lên bề mặt cần vệ sinh không cần pha loãng.Khử mùi hiệu quả ở những khu vực kín gió, không khí không được lưu thông và cần được làm sạch

Loại bỏ mùi hôi bằng cách xâm nhập các nguồn gây mùi

Dễ dàng sử dụng, tác dụng diệt trừ vi khuẩn, thích hợp cho khách sạn, tòa nhà, khử mùi quần áo, nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách

3. Nước tẩy đậm đặc vôi chất vô cơ SCALE OFF

Trước và sau khi tẩy cặn canxi
Trước và sau khi tẩy cặn canxi
Tẩy cặn canxi SCALE OFF
Tẩy cặn canxi SCALE OFF

Nước tẩy đậm đặc Scale Off cho bồn rửa, máy giặt, máy rửa bát là dung dịch nước có tính axit mạnh, dễ dàng tác dụng lên lớp cặn bám, các lớp muối vô cơ, các lớp kết tủa bên trong các thiết bị, máy móc hay bồn rửa, chậu rửa.

Dung dịch vệ sinh lắng cặn bẩn máy móc, thiết bị được sử dụng trực tiếp mà không cần pha loãng với nước trước khi sử dụng. Cho vào các vị trí hay bám cặn như: Lồng giặt, khay rửa bát, chậu rửa, bồn rửa…

4. Chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp cực mạnh Super Clean Up Power

Hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp cực mạnh
Hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp cực mạnh

Chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp Super Clean Up Power chất lượng cao loại bỏ các vết bẩn từ dầu, mỡ, cặn bẩn, ám khói do đốt than carbon, ám khói trên sàn hoặc tường một cách dễ dàng nhất, nhanh chóng nhất do có độ PH cao và nồng độ đậm đặc.

Super Clean Up Power – Chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp có hiệu quả trên nhiều môi trường và bề mặt như: Sàn nhà máy, bãi đỗ xe, xưởng sản xuất thiết bị…

Không chỉ vậy, Super Clean Up Power có tác dụng chống ăn mòn, không làm ảnh hưởng tới chất lượng bề mặt vật liệu.

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom: CN6 Khu Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm,  Hà  Nội

Website: https://sieuthichattayrua.com/

Hotline: 0904625025

0/5 (0 Reviews)