Tri Ân Cuối Năm – Giảm Giá Cực Sốc 40 % – sieuthichattayrua.com

Chương trình khuyến mãi với vô vàn ưu đãi siêu tiết kiệm.

Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty TNHH ECO ONE VIỆT NAM xin được gửi lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và quan tâm của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua đã tạo động lực giúp ECO ONE ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Tri Ân Khách Hàng Năm Mới - Đồng Giảm 40% Sản Phẩm Vệ Sinh Làm Sạch Hàng Ngày
Tri Ân Khách Hàng Năm Mới – Đồng Giảm 40% Sản Phẩm Vệ Sinh Làm Sạch Hàng Ngày

Để đáp lại những tình cảm đó và chia sẻ không khí hân hoan chào đón Năm mới 2022, ECO ONE thân tặng Quý khách chương trình tri ân khách hàng “MUA NGAY – GIẢM GIÁ LIỀN TAY” với ưu đãi khủng:

Trong chương trình ECOONE tri ân khách hàng (1/1-30/1) khi khách hàng mua các sản phẩm vệ sinh làm sạch nội địa Hàn Quốc dưới đây sẽ được ưu đãi giảm giá sốc 40%:

Tuyệt chiêu dọn nhà đón tết với chất tẩy rửa cao cấp Midas
Tuyệt chiêu dọn nhà đón tết với chất tẩy rửa cao cấp Midas

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác có giá vô cùng ưu đãi cho các khách hàng nhanh chân nhất. Hãy truy cập ngay: sieuthichattayrua.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Còn chần chừ gì nữa hãy truy cập ngay trang web: https://shopee.vn/sieu_thi_chat_tay_rua_ecoone để đặt hàng các sản phẩm Korea chính hãng và nhận khuyến mại khủng của công ty chúng tôi nào!

Công ty ECO ONE VIỆT NAM với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm và trình độ cao trong ngành giặt là đã tư vấn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ và thực hiện dịch vụ bảo hành, bảo trì các thiết bị vệ sinh công nghiệp cho nhiều công trình, nhà xưởng giặt là, tiệm giặt là, khách sạn, nhà nghỉ trên cả nước, đảm bảo mang đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng.

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0904625025 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/

5/5 (1 Review)