Bí quyết lựa chọn Nước Rửa Bát Công Nghiệp cho nhà ăn công nghiệp Giá gốc

Bạn băn khoăn chọn nước rửa bát cho chiếc máy rửa bát công nghiệp của mình. Liệu có thể dùng bất cứ loại nước rửa chén nào cũng phù hợp không ?. Câu trả lời là Không. Hoàn toàn không thể !!! Lí do là nước rửa chén thông thường được sản xuất ra chỉ để sử dụng cho mục đích rửa chén bằng tay còn máy rửa bát có cấu tạo và cơ chế hoạt động đặc biệt. Để đạt hiệu quả làm sạch và nâng cao tuổi thọ hoạt động của máy, bạn cần dùng Nước Rửa Bát Công Nghiệp giá thành siêu rẻ, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

1. Tác hại của việc dùng nước rửa bát thông thường cho máy rửa bát công nghiệp

  • Quá nhiều bọt: Trong quá trình hoạt động của máy, nước rửa chén thông thường tạo ra rất nhiều bọt và tràn ra ngoài. Tác động cực kỳ không tốt cho máy, khiến máy bị rỉ sét hoặc chập cháy mạch điện. Nếu bạn tiếp tục sử dụng sai cách như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ lâu dài của máy, tổn thất kinh tế.

    Nước rửa bát thông thường có quá nhiều bọt
    Nước rửa bát thông thường có quá nhiều bọt
  • Không làm sạch hiệu quả và gây hại cho cơ thể: Máy rửa chén thường sử dụng nước ở nhiệt độ cao, vì vậy nên khi dùng nước rửa chén thông thường nước nóng sẽ phá hủy cấu trúc hóa học cần thiết của nước rửa chén. Hậu quả bát đĩa không được rửa sạch hoàn toàn, tạo ra các chất gây hại cho cơ thể con người trong quá trình phản ứng.
  • Ngoài ra, nước rửa bát thông thường không có khả năng làm mềm nước, khử cặn canxi trong nước. Để lâu ngày những chất này sẽ ăn mòn và phá hủy các bộ phận bên trong máy khiến máy nhanh bị hỏng.

    2. Bí quyết lựa chọn Nước Rửa Bát Công Nghiệp phù hợp cho máy

Do những nguyên do trên nên máy rửa bát luôn có những chất tẩy rửa chuyên dụng. Để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất bạn nên sử dụng kết hợp Nước rửa bát công nghiệp kết hợp cùng nước tráng bát công nghiệp giúp tăng cường hiệu quả sấy khô, bát đĩa sạch sẽ sáng bóng.

Dùng bột rửa bát có giá thành khá rẻ, tuy nhiên người dùng khó cân đo đong đếm chính xác được khi đổ vào hộp rửa. Loại bột trên thị trường chưa kết hợp Muối + chất làm bóng.

Bạn nên lựa chọn những thương hiệu nước rửa bát cũng như hóa chất làm bóng uy tín. Sản phẩm của những thương hiệu uy tín có chất lượng cao. Rửa sạch mà lại tiết kiệm. Trên thị trường có hóa chất cho máy rửa bát công nghiệp Pro Clean SD của thương hiệu Kim & S đến từ Hàn Quốc. Và hóa chất làm bóng dành cho quá trình tráng bát là sản phẩm Pro Rinse S.

nước rửa bát công nghiệp
Nước rửa bát công nghiệp 18.75 L Pro Clean SD sử dụng cho mọi loại máy rửa bát

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác xin liên hệ:

Công ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom: CN6 Khu Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0904563963

Website: https://sieuthichattayrua.com/

5/5 (1 Review)