Tìm hiểu Hóa Chất Giặt Thảm được dịch vụ giặt là sử dụng nhiều nhất

Thảm, sofa bẩn trong nhà sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và gia đình. Nhẹ thì hắt hơi sổ mũi vì mùi, nặng hợn là đau đầu và cảm cúm do ẩm mốc. Để giữ cho thảm trải sàn, ghế bọc vải, sofa sạch sẽ và đẹp nhất thì bạn cần vệ sinh chúng.

Sử dụng hóa chất giặt thảm là phương pháp làm sạch phù hợp làm tăng tuổi thọ của thảm, ghế sofa tạo không gian môi trường sạch, đẹp có lợi cho sức khỏe. Cách giặt thảm, giặt ghế sofa tại Việt Nam chủ yếu là giặt ướt, phối hợp máy vệ sinh: máy hút bụi, máy chà sàn gắn mâm bàn chải, máy thổi khô trong quá trình vệ sinh

1. Tại sao phải dùng hóa chất giặt thảm để vệ sinh ghế sofa, thảm trải sàn?

Hãy thử tưởng tượng, nếu một căn phòng sử dụng thảm trải sàn mà trên thảm có nào là thức ăn, bụi bẩn, lông vật nuôi, đồ uống kết hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam sẽ gây mùi hôi khó chịu, cảm giác ngứa ngáy, tạo cảm giác không thoải mái ảnh hưởng đế chất lượng sống và làm việc của người sử dụng.

Vì vậy để căn phòng giữ được vẻ đẹp lịch thiệp sang trọng vốn có ban đầu việc cần làm là vệ sinh thảm, ghế thường xuyên. Nhưng công việc giặt thảm không chỉ giặt bằng nước, điều này sẽ làm thảm không sạch hoàn toàn mà bị loang lổ càng bẩn hơn nữa, ngoài ra thảm còn giữ nước sẽ gây là mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy cần sử dụng hóa chất giặt thảm chuyên dụng để đạt hiệu quả giăt thảm tốt nhất.

Thảm và sofa sau khi được làm sạch

2. Giặt ghế sofa, thảm trải sàn bằng hóa chất giặt thảm nào tốt?

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm Hóa Chất Giặt Thảm hiện nay rất đa dạng sản phẩm. Tuy nhiên tùy theo mỗi chất liệu thảm mà chúng ta lựa chọn hóa chất giặt thảm phù hợp nhất. Trên thị trường hóa chất giặt thảm hiện nay có rất nhiều hóa chất giặt thảm không rõ nguồn gốc xuất xứ, tự pha chế có chứa các thành phần độc hại gây hư hóng cho thảm, ảnh hưởng tới sức khỏe môi trường. Hôm nay công ty hóa chất công nghiệp ECO ONE Việt Nam giới thiệu bạn top 2 thương hiệu hóa chấ giặt thảm được ưu chuộng và sử dụng nhiều nhất đầu năm 2021.

Hóa chất giặt thảm ECO ONE
Hóa chất giặt thảm ECO ONE

3. Tìm hiểu Hóa Chất Giặt Thảm đậm đặc giá rẻ

3.1 Nước giặt thảm, nệm, ghế sofa CARPET CLEAN

Carpet Clean có công dụng làm sạch bề mặt thảm, đệm ghế sofa ít bọt, dễ sử dụng, thích hợp với văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

giặt thảm bằng máy chà sàn
Giặt thảm bằng máy chà sàn và hóa chất giặt thảm
Hóa chất giặt thảm đệm
Hóa chất giặt thảm đệm Carpet Clean
  • Giữ nguyên kết cấu của thảm, bề mặt ghế
  • Ngăn chặn các vết bẩn bám dính lại bề mặt trong quá trình làm sạch
  • Chứa các thành phần non-ion thấm sấu vào bề mặt giúp đánh tan hiệu quả các vết bẩn khác nhau
  • Khử mùi hội và cảm giác bám dính khó chịu

Mua CARPET CLEAN tại đây>>

3.2 Dung dịch tẩy điểm cao cấp MIDAS Spot Stain Remover

MIDAS Spot Stain Remover là sản phẩm trung tính, thành phần từ thực vật tự nhiên, do đó không làm dãn, bào mòn quần áo, ghế sofa vải, bộ đồ giường và thảm. Với khả năng thẩm thấu mạnh mẽ, Stain Remover phá hủy các liên kết của các vết bẩn, cho phép nó loại bỏ sạch sẽ các vết bẩn cứng đầu như cà phê, thực phẩm,vv……

Tẩy điểm thảm bằng khăn hoặc bàn chải
Tẩy điểm thảm bằng khăn hoặc bàn chải
Chất tẩy điểm thảm, sofa MIDAS Spot Stain Remover
Chất tẩy điểm thảm, sofa MIDAS Spot Stain Remover

Ngoài ra tạo cảm giác tươi mát sau khi làm sạch bằng mùi hương cam tự nhiên tươi mát, sản phẩm cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng tại nhà.

Mua Dung dịch tẩy điểm cao cấp MIDAS tại đây>>

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất từ những đơn vị – thương hiệu hóa chất uy tín ở Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và nhận báo giá nhanh nhất!

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom: CN6 Khu Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm,  Hà  Nội

Website: https://sieuthichattayrua.com/

Hotline: 0904625025

0/5 (0 Reviews)