Nước xịt thơm đồ vải các loại CHEMFRA – Chuyên dụng cho giặt là công nghiệp

Nước xịt thơm cho quần áo là sản phẩm với mùi hương nước hoa quyến rũ, dịu nhẹ không quá nồng đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hiện tại thì loại sản phẩm này đang được rất nhiều tiệm giặt ủi sử dụng để đem lại mùi hương cho các bộ đồ mà khách hàng đã gửi giặt.
Siêu thị chất tẩy rửa với 13 năm kinh nghiệm trong ngành chất tẩy rửa công nghiệp cung cấp sản phẩm nước xịt thơm CHEMFRA chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

I. Nước xịt thơm đồ vải trong giặt là công nghiệp

Nước xịt thơm đồ vải là một sản phẩm có sự kết hợp giữa xịt khử mùi, xịt kháng khuẩn, nước xả vải và hương nước hoa. Nó thường có các thành phần chính là ethanol, phytocide, nước và hương liệu. Thông thường loại chai xịt này sẽ được sử dụng trong xe, quần áo, giường ngủ, sofa…

II. Có nên sử dụng xịt thơm quần áo trong giặt khô là hơi?

Quần áo trong các tiệm giặt là sau khi được mọi người giặt sấy ở nhiệt độ cao (khoảng từ 60 độ trở lên) thì hương thơm của nước xả vải được sử dụng trước đó hầu như sẽ bị bay hơi hoàn toàn.

Do đó quần áo sau khi được giặt xong thường bị mất đi hương thơm, khách hàng sẽ có thể rất lo lắng và đặt ra câu hỏi liệu tiệm giặt đồ có sử dụng nước xả vải hay không?

Vậy để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tốt và mang lại hiệu quả tối ưu nhất, các tiệm giặt là đã phải tìm ra những biện pháp và các sản phẩm chuyên dụng như nước xịt quần áo thơm để làm tăng hương thơm cho quần áo.

Sản phẩm xịt thơm quần áo Chemfra chính là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

III. Hướng dẫn sử dụng nước xịt thơm hiệu quả nhất

Thực hiện các bước giặt theo quy trình. Sấy khô quần áo sau khi giặt. Xịt nước xịt thơm Chemfra lên đồ của bạn.

Đối với đồ có bề mặt rộng như chăn, ga,… để tiết kiệm lượng chất sử dụng và đồ xử lý được thẩm thấu toàn bộ: Xịt nước xịt thơm CHEMFRA bên trong lồng sấy. Sau đó chỉnh nhiệt độ trong lồng từ 35-37 độ C hoặc để chế độ sấy nguội, đảo lồng 1-2 phút.

IV. Giới thiệu sản phẩm Nước xịt thơm quần áo Chemfra

CHEMFRA Xịt thơm đồ vải và quần áo các loại.
CHEMFRA Xịt thơm đồ vải và quần áo các loại hương liệu nhập khẩu, hương thơm bền lâu, xịt trực tiếp trên đồ vải mà không cần pha chế… Giá bán 200,000 VNĐ / 01 lít, 1,000,000 VNĐ/ can 5 lít.
  • CHEMFRA Nước Xịt thơm quần áo đồ vải các loại – Lưu hương thơm bền lâu nhập khẩu USA
  • Nước Xịt thơm đồ vải ChemFra – hương liệu nhập khẩu trực tiếp từ International Flavor & Fragrances – Công ty sản xuất hương liệu hàng đầu tại USA.
  • Nước Xịt thơm CHEMFRA được tạo nên với các công thức pha chế nước hoa và hương liệu tổng hợp hàng đầu thế giới, tạo nên mùi hương nước hoa, dịu nhẹ, quyến rũ, lưu lại hương thơm bền lâu trên quần áo, vải vóc.
  • CHEMFRA Xịt thơm đồ vải và quần áo các loại – Giá bán tốt nhất tại Siêu Thị Chất Tẩy Rửa
  • Đặc biệt Nước xịt thơm đồ vải Chemfra thích hợp cho mọi loại vải từ nhung, dạ, len, nỉ, da, cho đến các loại vải bông, vải cotton, vải bò,… sử dụng được cho cả vải trắng và vải màu.
  • Xịt thơm Chemfra cho đồ vải và quần áo được xịt trưc tiếp lên quần áo, vải vóc mà không cần phải thêm một bước pha chế nào khác, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Quy cách đóng gói: 5l/can

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng Xịt thơm CHEMFRA:

  • Sấy khô quần áo sau khi giặt.
  • Xịt trực tiếp 2 lần lên quần áo, vải vóc.

Lưu ý:

Bảo quản đồ trong túi để lưu hương được lâu hơn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0904563963 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)