Chất Phá Bọt Ngành Sơn Chuyên Dụng

Sơn nhũ tương gốc nước hiện đang được sử dụng rộng rãi để sơn ngoại thất, nội thất, trang trí và chống thấm trong các công trình xây dựng, kiến trúc. Trong quy trình sản xuất và thi công sơn nước, hiện tượng bọt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sơn. Điều này đòi hỏi sự can thiệp của một hóa chất ngành sơn quan trọng – chất phá bọt.

Tại sao nên sử dụng chất phá bọt trong sơn nước?

Quá trình nghiền trong sản xuất  sơn nước

  • Bọt ướt (wet foam) sinh ra trong quá trình sản xuất sơn, mực công nghiệp gốc nước và loại bọt này là loại bọt lớn (macro foam). Còn bọt khô (dry foam) sinh ra trong quá trình thi công sơn phổ biến bằng cọ quét, con lăn và loại bọt này là loại bọt rất nhỏ (microfoam). Cả 2 loại bọt này đều gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sơn cũng như của màng sơn sau khi thi công, do bề mặt tường bị sần sùi, lồi lõm, giảm sức căng bề mặt, sơn mất độ bóng.
  • Phụ gia phá bọt chủ yếu được cho vào sơn trong quá trình nghiền sơn và là những thành phần không thể thiếu khi xây dựng công thức cho hầu hết các dòng sản phẩm sơn…
  • Là một loại hóa chất hoạt động bề mặt nhằm phá vỡ cấu trúc bọt (gây nên hiện tượng các lỗ khí trong quá trình sản xuất và thi công). Làm cho bề mặt màng sơn được đồng đều và bền đẹp.

Chất phá bọt trong sản xuất và thi công sơn nước

EG S926 Chất khử bọt cho sơn và lớp phủ

>>Xem chi tiết sản phẩm: EG S926 Chất khử bọt cho sơn và lớp phủ

Đóng gói: Can 25KG

Ứng dụng EG S926 Chất khử bọt cho sơn và lớp phủ:

  • Sơn chống thấm, sơn
  • In ấn hàng dệt
  • Tẩy trắng và nhuộm
  • Sản xuất chất kết dính
  • Xử lý nước thải

Hướng dẫn sử dụng Chất khử bọt cho sơn và lớp phủ EG S926:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: TRUNG QUỐC

Địa chỉ phân phối chất phá bọt công nghiệp toàn quốc

Eco One Việt Nam là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam về chất phá bọt công nghiệp.
Eco One Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng các các sản phẩm chất lượng cao. Đi kèm với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu, cùng mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)