Chất Phá Bọt Dầu Cắt Gọt Kim Loại Tốt Nhất Hiện Nay

Chất lỏng gia công kim loại chủ yếu được sử dụng để gia công kim loại, chức năng chính để bôi trơn và làm mát, nhưng cũng có chức năng làm sạch chống gỉ và các chức năng khác. dầu nhiệt độ cao, chất lỏng cắt áp suất cực cao, chất lỏng mài, dầu chống gỉ, chất làm sạch, chất làm đen, dầu kéo. Vì những chất lỏng gia công kim loại này chứa nhiều chất hoạt động bề mặt, chúng dễ dàng tạo ra nhiều bọt ổn định dưới nhiệt độ cao nhiệt độ và lực cắt cao. Bọt là một vấn đề đáng lo ngại trong chất lỏng gia công kim loại và phải được kiểm soát để làm cho chất lỏng gia công hoạt động bình thường.

Xem thêm:

>> Chất Phá Bọt Nước Hồ Bơi Tiêu Chuẩn

>> Chất Phá Bọt Cho Chất Kết Dính Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Chất phá bọt trong gia công kim loại phân phối bới Eco One Việt Nam

Tại sao cần chất phá bọt cho dầu cắt gọt kim loại?

  • Một vấn đề khi xịt dầu cắt gọt kim loại vào khu vực gia công với áp suất cao để loại bỏ phôi nhanh chóng. Vấn đề xảy ra là dầu cắt gọt kim loại tạo quá nhiều bọt làm chúng ta không thể quan sát khu vực gia công, khả năng bôi trơn kém, không làm sạch tốt, tạo mức dầu giả trong bồn làm mát. Đồng thời bọt trong dầu cắt gọt kim loại còn gây hại đến thiết bị CNC.
  • Bề mặt gia công mài rất quan trọng trước khi kết thúc một sản phẩm, Nếu dầu cắt kim loại có quá nhiều bọt sẽ ảnh hưởng đến bề mặt gia công.
  • Bọt cản trở việc lọc phoi có vải hoặc giấy trong hệ thống làm mát bồn trung tâm. Bọt khiến dầu cắt gọt bị tràn ra khỏi bồn chứa làm mất mát khi nó tràn, nhanh chóng nhiễm bụi bẩn và tăng chi phí thời gian thay dầu.

Chất phá bọt cho dầu cắt gọt kim loại tốt nhất trên thị trường

EG SP984 Chất khử bọt cho chất lỏng cắt kim loại

EG SP984 Chất khử bọt tương thích tốt với cả dầu và chất lỏng gia công kim loại.

Đóng gói: Can 25KG

Ứng dụng EG SP984 Chất phá bọt cho chất lỏng cắt kim loại:

  • Tổng hợp chất lỏng cắt (Chất lỏng cắt (chất làm mát) là một loại chất lỏng công nghiệp được sử dụng trong quá trình cắt và mài kim loại để làm mát và bôi trơn các dụng cụ cắt và phôi.)
  • Trùng hợp nhũ tương
  • Mực in
  • Dệt may và làm sạch kim loại
  • Xử lý hóa học

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40°C)

Xuất xứ: TRUNG QUỐC

EG S433 Chất phá bọt trong gia công kim loại

EG S433 Chất khử bọt trong gia công kim loại khả năng khử bọt mạnh với liều lượng thấp.

Đóng gói: Can 25KG

Ứng dụng EG S433 Chất phá bọt trong gia công kim loại:

  • Gia công kim loại
  • Ngoài ra, được áp dụng để sản xuất bột giấy, sơn chống thấm, sơn, dệt nhuộm, gia công kim loại, xử lý nước, v.v.

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Đối với Sản xuất bột giấy và Xử lý nước, máy bơm định lượng có thể được sử dụng để kiểm soát liều lượng, liều lượng khuyến nghị là 0,05 ~ 0,5kg cho mỗi tấn bột giấy hoặc nước thải theo mét. Đối với lớp phủ, gia công kim loại, v.v., liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: TRUNG QUỐC

Địa chỉ phân phối chất phá bọt công nghiệp toàn quốc

Eco One Việt Nam là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối chất phá bọt công nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Eco One Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng các các sản phẩm chất lượng cao. Đi kèm với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu, cùng mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)