Chất Phá Bọt Nước Hồ Bơi Tiêu Chuẩn

Hiện tượng hồ bơi nổi bọt trắng là do tiêu chuẩn nước không đạt. Nó không chỉ làm hồ bơi mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Eco One Việt Nam chỉ ra nguyên nhân và giới thiệu giải pháp chất phá bọt cho nước hồ bơi an toàn, hiện quả nhất hiện nay.

Xem thêm:

>> Cung Cấp Chất Phá Bọt Công Nghiệp Toàn Quốc

>> Chất Phá Bọt Cho Chất Kết Dính Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Nguyên nhân của bọt hoặc bong bóng trong nước hồ bơi là gì?

Hiện tượng bọt trắng trong bể bơi, bể nước nóng, bể sục,…
  • Do các hóa mỹ phẩm: Do các loại hóa mỹ phẩm người bơi sử dụng như kem dưỡng da, kem chống nắng, chất khử mùi, mỹ phẩm, dầu gội đầu,…. đặc biệt trong những ngày hè cao điểm.
  • Do độ cứng canxi thấp: Độ cứng canxi được đo qua nồng độ canxi Ca2+ và tồn tại trong nước dưới dạng canxi cacbonat (CaCO3). Khi hàm lượng canxi thấp nước bể bơi sẽ mềm hơn và sẽ tạo bọt khi có nhiều người sử dụng bể bơi.
  • Bể bơi hoạt động quá tải: Vào thời gian cao điểm các hoạt động bơi lội vào mùa hè số lượng người sử dụng sẽ quá tải và để lại những chất thải ô nhiễm như mồ hôi, nước tiểu.
  • Bể bơi không được cân bằng các nồng độ hóa chất: Cân bằng hóa học bể bơi là công việc quan trọng bạn phải thường xuyên kiểm tra hàng ngày. Việc này giúp bạn phát hiện ra các vấn đề trong nước để xử lý kịp thời.
  • Tổng chất rắn hòa tan cao (TDS): TDS là chất rắn được hòa tan trong nước hồ bơi như đất, dầu và một số chất bẩn khác. Hàm lượng TDS quá cao không những gây ra bọt mà còn gây hại tới sức khỏe người sử dụng bể bơi.
  • Sử dụng các hóa chất rẻ tiền, kém chất lượng: Đây chính là nguyên nhân khiến nước bị đục, mọc rêu tảo, nổi bọt…do hóa chất này có chứa nhiều tạp chất, chất động được pha trộn thêm vào. Vì vậy khi dùng để xử lý nước bể bơi nó không đảm bảo các tiêu chuẩn.
  •  Không xử lý sau khi dùng hóa chất diệt rêu tảo: Sau khi xử lý nước bể bơi bị nhiễm rêu tảo bị nhiễm hóa chất thì nồng độ pH sẽ bị thay đổi. Nếu bạn không cân bằng ngay lập tức thì nước bể bơi bị mất cân bằng và các hóa chất mất tác dụng sinh ra các bọt trắng.
  • Sục khí trong bể dùng biguanide: Bản thân biguanide không gây ra bọt nhưng sử dụng các thiết bị sục khí trong các bể được xử lý bằng biguanide sẽ tạo bọt. Những bọt này sẽ tự lắng xuống sau một thời gian và không ảnh hưởng tới chất lượng nước trong hồ bơi.
  • Hàm lượng phốt phát trong nước cao: Trong một số loại nước tẩy rửa vệ sinh gạch bể bơi có chứa hàm lượng phốt phát cao nếu bạn không xử lý đúng cách cũng tạo ra nguyên nhân gây ra nước bể bơi có bọt trắng.

Phương pháp loại bỏ bọt trắng trong nước hồ bơi

Loại bỏ rác và một phần bọt nổi trên mặt bể bơi để thực hiện các bước xử lý tiếp theo:

  • Cân bằng nồng độ các chất trong nước hồ bơi: Cân bằng các chất trong nước là điều mà bạn cần thường xuyên đảm bảo cho hồ bơi của mình. Hãy bắt đầu bằng cách đưa các chỉ số về đúng chuẩn. Sau đó để bơm lọc hoạt động ít nhất 24 giờ để loại bỏ tất cả bọt.
  • Sốc hồ bơi của bạn bằng clo: Sốc hồ bơi là một lựa chọn khác bạn có thể thử khi tất cả các hóa chất được cân bằng tốt nhưng bọt vẫn chưa được loại bỏ.
  • Thêm hóa chất chống bọt bể bơi: Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng Chất phá bọt cho nước hồ bơi EG P737. Hóa chất chống tạo bọt này được cô đặc và sẽ loại bỏ bọt mà không ảnh hưởng đến các chất khác trong hồ bơi, đây là điều cần cân nhắc trước khi thêm bất kỳ hóa chất nào vào hồ bơi của bạn.
Xử lý hiện tượng bọt trắng tại bể bơi bằng Chất phá bọt EG P737

Chất phá bọt cho nước hồ bơi hiệu quả nhất hiện nay

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: EG P737 Chất phá bọt cho nước hồ bơi

EG P737 Chất phá bọt cho nước hồ bơi có khả năng khử bọt mạnh mẽ, hiệu quả lâu dài.
  • EG P737 Chất phá bọt cho nước hồ bơi có khả năng khử bọt mạnh mẽ để loại bỏ các bọt nhỏ với tốc độ nhanh và hiệu quả ức chế bọt lâu dài.
  • EG P737 Chất phá bọt công nghiệp ứng dụng  trong keo PVA (keo polyvinyl alcohol), xử lí nước hồ bơi

Hướng dẫn sử dụng EG P737 Chất phá bọt cho nước hồ bơi:
Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Địa chỉ phân phối chất phá bọt công nghiệp toàn quốc

Eco One Việt Nam là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam về chất phá bọt công nghiệp.
Eco One Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng các các sản phẩm chất lượng cao. Đi kèm với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu, cùng mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)