Phụ Gia ECO GS Phá Bọt Giấy Dệt May Xử Lý Nước Sơn Kim Loại Nông Dược Lọc Dầu Xây Dựng.

Chất phá bọt (khử bọt kháng bọt) dùng trong công nghiệp sản xuất?

Chất phá bọt khử bọt đây là thành phần phụ gia được sử dụng trong các ngành công nghiệp như: ngành sản xuất bột giấy và giấy, ngành công nghiệp dệt may, ngành, dùng trong sử lý nước và nước thải, ngành công nghiệp sơn và lớp phủ bề mặt, ngành công nghiệp làm sạch (tẩy rửa), dùng trong quy trình sản xuất kim loại, ngành nông nghiệp dược phẩm, ngành khai khoáng than và lọc dầu, ngành công nghiệp xây dựng… Đặc biệt chất phá bọt khử bọt là rất quan trọng trong nước thải và trong ngành sơn và nghành giấy vì những ngành này khi sản xuất thường có hiện tượng bọt nổi lên trên hoặc có những lớp bọt làm cho sản phẩm không được láng, mịn, đẹp nên phải dùng chất này để giúp hạn chế bọt được tạo ra.

Trong các ngành công nghiệp đặc biệt là ngành sơn nước và xử lí nước thải thì hiện tượng bọt được tạo lên trên bề mặt gây ảnh hưởng đến thẩm mĩ và quá trình xử lí diễn ra. Chính vì vậy việc tìm được loại chất phá bọt có thể phá vỡ những tinh thể bọt xuất hiện và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của chúng đến công việc là điều rất quan trọng và cần có sự đầu tư, nghiên cứu để chọn sản phẩm cho phù hợp. Để có thể chọn được hóa chất phù hợp yêu cầu khách hàng phải nắm được những đặc điểm, công dụng và cách thức sử dụng của chúng để có thể có được sự hiệu quả cao khi phá bọt khử bọt.

Chất phá bọt khử bọt là gì?

Chất phá bọt (Khử bọt, kháng bọt) là một loại hóa chất hoạt động bề mặt, làm phá vỡ cấu trúc bọt gây nên hiện tượng trào bọt trong nước thải, các lỗ khí trong nghành cao su, đậu hũ, ngành sản xuất bột giấy và giấy, ngành công nghiệp dệt may, ngành, dùng trong sử lý nước và nước thải, ngành công nghiệp sơn và lớp phủ bề mặt, ngành công nghiệp làm sạch (tẩy rửa), dùng trong quy trình sản xuất kim loại, ngành nông nghiệp dược phẩm, ngành khai khoáng than và lọc dầu, ngành công nghiệp xây dựng

Chất phá bọt làm tránh tình trạng hao phí và sai số trong quá trình chiết rót đóng chai của nghành thực phẩm và đồ uống (bọt làm trào sản phẩm khi chiết rót dẫn đến tình trạng sai số về định lượng)

Đặc điểm và ứng dụng của chất phá bọt?

Chất phá bọt cần có những tính năng như:

– Hoạt lực mạnh, hiệu quả tức thì, tác dụng chống tạo bọt lâu dài ở tất cả các khâu sản xuất.

– Thân thiện với môi trường.

– Không ảnh hưởng đến vi sinh.

– Hoạt động tốt trong cả môi trường kiềm, acid hay trung tính.

– Chịu được nhiệt độ cao.

 

Ứng dụng của chất phá bọt khủ bọt như thế nào?

Chất phá bọt thường được pha loãng với nước theo tỷ lệ thích hợp do nhà sản xuất khuyến cáo, sau đó sẽ sử dụng trực tiếp vào những lớp bọt được hình thành trong quá trình xử lí nước thải để cho lớp bọt đó tan biến nhanh chóng và các phân tử được xử lí sẽ lắng xuống đáy hồ, còn bề mặt nước sẽ trong cũng như dễ dàng cho việc xử lí nước thải đạt tiêu chuẩn khi đưa ra ngoài môi trường. Đó là đối với việc sử dụng chất phá bọt trong việc xử lí nước thải còn đối với ngành sơn nước lại vô cùng cần thiết hơn nữa để có thể tạo ra được những sản phẩm đẹp mắt, các công trình đạt thẩm mĩ cao. Sẽ có người hỏi là chất phá bọt có tác dụng gì trong sơn nước, điều này có thể giải thích đơn giản và ngắn gọn như sau: trong quá trình sản xuất và thi công sơn nước, không khí sẽ vào trong sơn và tạo nên phản ứng cũng như tạo ra bọt cho nên khi chúng ta lăn, sơn, tô, vẽ sẽ khiến cho bề mặt có những bọt li ti làm ảnh hưởng rất lớn đến màng sơn. Khiến cho những chỗ chúng ta vừa thi công xong sẽ bị lồi lõm, không đồng đều, sần sùi, lỗ đinh trên mặt sơn khô lại,… Những điều này hoàn toàn là điều không mong muốn đối với bất kì ai trong quá trình tiến hành thi công các công trình xây dựng hay nội thất. Các hiệu ứng làm bền bọt macro tạo ra một lớp mỏng trên các bọt ướt tạo nên bọt, chính vì vậy chúng ta cần phải phá chúng đi để không ảnh hưởng tới chất lượng của màng sơn và quá trình thẩm mĩ bên ngoài.

Nếu các bạn làm trong các ngành công nghiệp chắc hẳn đã biết ít nhiều về hóa chất phá bọt là gì? Nó có đặc điểm như là bột mịn, không có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, không tác động xấu đến môi trường và đặc biệt có chức năng sẽ phá đi lớp bọt nổi trên bề mặt nước thải và sơn nước để cho công việc được tiến triển tốt mà không gặp bất cứ cản trở nào. Một sản phẩm nổi trội giải đáp thắc mắc chất phá bọt là gì là sản phẩm Antifoam ECO ONE. Để đạt hiệu quả cao trong sử dụng đòi hỏi người thực hiện phải nắm được các quy định cũng như cách pha chế và quy trình thực hiện của hóa chất này nhằm không xảy ra bất cứ điều không mong muốn nào khi thực hiện.

Chất phá bọt (khử bọt kháng bọt) dùng trong công nghiệp sản xuất?
Mua Bán Phụ Gia Chất phá bọt khử bọt kháng bọt sử dụng trong các ngành công nghiệp như: ngành sản xuất bột giấy và giấy, ngành công nghiệp dệt may, ngành, dùng trong sử lý nước và nước thải, ngành công nghiệp sơn và lớp phủ bề mặt, ngành công nghiệp làm sạch (tẩy rửa), dùng trong quy trình sản xuất kim loại, ngành nông nghiệp dược phẩm, ngành khai khoáng than và lọc dầu, ngành công nghiệp xây dựng

DANH MỤC LĨNH VỰC VÀ SẢN PHẨM PHỤ GIA SILICONE

Làm bột giấy và qui trình làm giấy.

  1. S-025: Chất khử bọt gốc silicone nhũ tương sử dụng trong sản xuất bột giấy để ngăn chặn vấn đề bọt trong quá trình sản xuất, kiểm soát bọt nước thải công nghiệp (xử lý nước), khoan dầu và chất lỏng đứt gãy, v.v.
  2. P112: Chất chống tạo bọt polyether, áp dụng cho quy trình sản xuất giấy như giấy bìa cứng, bảng trắng, giấy in báo và giấy truyền thống, v.v.
  3. M-688: Chất khử bọt dầu khoáng, áp dụng cho lớp phủ giấy.

Ngành công nghiệp dệt may

  1. SP-853 Sử dụng trong định cỡ dệt, phụ gia dệt, dệt nhuộm, làm sạch PCB, chất lỏng gia công kim loại, xử lý nước tuần hoàn, v.v.
  2. S-269: Chất tạo bọt tiền xử lý dệt, khử nhũ tương và dầu nổi.
  3. C-758: Chất khử bọt không chứa silicone là chất đặc biệt để xử lý in trên vải.
  4. SP-856: Chất phụ trợ dệt may không gây ăn mòn. Được thêm vào các chất trợ giúp cho các bước xử lý dệt khác nhau, chẳng hạn như giặt, màng dệt, fibranne, xơ, chất làm mềm, tinh chất dầu mềm, v.v.
  5. Chất khử bọt cho qui trình xử lí nước
  6. S-6394: Chất khử bọt cho các giải pháp xử lý nước thải như xử lý nước thải đô thị, xử lý nước thải bể bơi hiếu khí, xử lý nước thải dược phẩm, xử lý nước thải buồng phun sơn, nước thải công nghiệp, nước thải hóa chất, chất tẩy rửa & nước thải hóa chất hàng ngày , nhà xử lý nước thải hóa chất nông nghiệp, v.v.
  7. S-634: Chất chống tạo bọt cho nước thải công nghiệp, chẳng hạn như nước thải sản xuất giấy, nước thải dệt nhuộm, nước thải gia công kim loại. Vv
  8. SP-293: Chất chống bọt để chưng cất nước thải
  9. P900: chất chống tạo không silicone, ứng dụng để xử lý nước rỉ rác bãi rác, nước thải đô thị, vật liệu xây dựng, lớp phủ giấy, v.v.
  10. C257: Chống tạo bọt thành phần polysiloxan cho nước thải đô thị & khử lưu huỳnh.
  11. C687: Chất khử bọt cồn béo xử lý nước tuần hoàn và nước tuần hoàn làm mát công nghiệp.
  12. C369: Chất khử bọt cồn béo được sử dụng để khử muối, xử lý nước biển.
  13. P737: Chất khử bọt polyete được sử dụng cho bể bơi, spa và đài phun nước trang trí.

Chất khử bọt cho sơn và lớp phủ.

  1. S-926: Chất khử bọt tự nhũ hóa dành cho sơn, nhanh chóng loại bỏ bọt trong quá trình thi công sơn
  2. SP-755: Chất khử bọt cho mực gốc nước
  3. S-637 Chất khử bọt cho lớp sơn phủ.

Chất khử bọt để làm sạch công nghiệp.

  1. S269: Chất khử bọt có thể sử dụng cho ngành tẩy rửa chai lọ với nhiệt độ cao và khả năng kháng kiềm mạnh.
  2. SP-009: Chất khử bọt sử dụng cho mục đích chung tẩy rửa công nghiệp, chất khử bọt cho vệ sinh công nghiệp

Chất khử bọt cho chất tẩy rửa & hóa chất hàng ngày

  1. S269: Sử dụng để giặt thảm với khả năng phân tán và giặt sạch nước tốt, nó có khả năng khử bọt tuyệt vời mà không bị sót lại.
  2. S-930: Khử bọt tẩy rửa dạng lỏng, không chứa dung môi hữu cơ, không ăn mòn ảnh hưởng đến thiết bị
  3. S-009: Chất khử bọt cho máy sấy rửa chén

Chất khử bọt cho chất lỏng trong qui trình sản xuất kim loại

  1. S-433: Sử dụng để làm sạch kim loại, chúng ổn định trong điều kiện nhiệt độ cao và kiềm cao, tương thích rất tốt, không bị ăn mòn.
  2. SP-984: Chất chống tạo bọt cho chất lỏng gia công kim loại bán tổng hợp
  3. C758 Chất khử bọt có thể được sử dụng cho dung dịch mạ điện

Chất khử bọt nông dược và phụ gia

  1. S-573: Sử dụng cho công thức thuốc trừ sâu như hỗn dịch, cô đặc hòa tan, thích hợp cho thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu và thuốc diệt nấm.

Chất  khử bọt mỏ dầu.

  1. P407: Chất chống tạo bọt cho quá trình luyện than và lọc dầu
  2. S-025: Chất khử bọt sử dụng trong axit, kiềm, muối, chất điện giải và nước cứng.
  3. PD222: Chất khử bọt cho bùn khoan dầu, trong quá trình chuẩn bị bùn trong khi các hạt đất, bột đá trộn lẫn.

Chất phụ trợ

  1. GS-1033: Phụ gia bề mặt cho các hệ sơn không dung môi, sinh ra từ dung môi và dung môi, mực in và hệ thống kết dính cũng như hệ thống nhựa đóng rắn xung quanh, giảm mạnh sức căng bề mặt.
  2. GS-1067: Chất nhũ hóa, làm ướt giúp cải thiện khả năng thấm ướt và hình thức bề mặt của mực in flexo phun nước.
  3. GS-9016: Phụ gia làm ướt và phân tán cho các chất phủ và chất cô đặc sắc tố sinh ra từ dung môi cho công nghiệp sơn phủ.

Chất khử bọt cho ngành công nghiệp xây dựng.

  1. PD885: Bột chống tạo bọt gốc silicone, được thiết kế đặc biệt cho các vật liệu xây dựng như vữa xi măng, xi măng tự san phẳng, v.v.
  2. P498: Chất khử bọt cho phụ gia xây dựng như chất giảm nước xi măng, vật liệu xây dựng, v.v.

 

 

KPI CHI TIẾT SẢN PHẨM GSECO DEFOAMER

I Chất phá bọt trong qui trình làm giấy và bột giấy

  1. S-443 Chất phá bọt bột giấy sơn dệt nhuộm. 

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, màu trắng sữa, bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định
  • Ổn định trong môi trường kiềm mạnh (pH 10,0-12,0) và dải nhiệt độ rộng (25°C-100°C).

Ứng dụng:

Áp dụng cho sản xuất bột giấy, sơn chống thấm, sơn, dệt nhuộm, gia công kim loại, xử lý nước, v.v.

Sử dụng:

Có thể thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Đối với Sản xuất bột giấy và Xử lý nước, máy bơm định lượng có thể được sử dụng để kiểm soát liều lượng, liều lượng khuyến nghị là 0,05 ~ 0,5kg cho mỗi tấn bột giấy hoặc nước thải theo mét. Đối với sơn phủ, gia công kim loại, vv, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:Nhiệt độ phòng bảo quản (5°C-40°C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. P-112 Chất phá bọt chất lỏng chất liệu tổng hợp.

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất lỏng không màu đến vàng nhạt
  • Chất chống tạo bọt polyete, cấu tạo bởi polyether và chất tổng hợp
  • Hiệu suất phân tán tuyệt vời, cung cấp khả năng phá vỡ bong bóng bọt nhanh, hiệu suất ngăn chặn bọt cao.
  • Phạm vi nhiệt độ ứng dụng trong khoảng 55 ° C

Ứng dụng:

  • Áp dụng cho quy trình sản xuất giấy như giấy bìa cứng, bảng trắng, giấy in báo và giấy truyền thống, v.v.
  • Có thể được sử dụng trong lớp phủ giấy, định cỡ bề mặt,…

Sử dụng:

Có thể được sử dụng trực tiếp trong quá trình sản xuất hoặc được thêm vào với bơm định lượng sau khi pha loãng. Nói chung, liều lượng khuyến cáo là khoảng 100-1000ppm. Theo quy trình sản xuất khác nhau, số lượng tốt nhất có thể được tối ưu hóa bằng cách thử nghiệm tại chỗ. Có nghĩa là, điểm thêm vào phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày

sản xuất.

  1. GS-9016 Chất khử bọt chống nước kết dính gốc nước mực lớp phủ xây dựng. 

Đặc điểm:

Chất khử bọt dầu khoáng, bao gồm dầu khoáng, xà phòng kim loại, silica và chất phân tán

Ứng dụng:

Áp dụng cho sơn chống nước, chất kết dính gốc nước, mực nước và lớp phủ xây dựng, v.v.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp. Bổ sung trước quá trình sản xuất hoặc sau quá trình phân tán sơ bộ. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Điểm cộng phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, trong trường hợp đông lạnh, làm ấm nhũ tương dưới nhiệt độ phòng. Tránh làm nóng nhũ tương trực tiếp.Hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

II Chất phá bọt trong ngành công nghiệp dệt may

  1. SP-853 Chất chống tạo bọt dệt may dệt nhuộm…

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương màu trắng sữa, bao gồm polysiloxan, polyether, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Hiệu suất khử bọt tuyệt vời và ức chế bọt trong phạm vi nhiệt độ trung bình và cao (50°C-130°C) và hiệu ứng ổn định trong điều kiện kiềm mạnh (pH 8,0-11,0)

Ứng dụng:

Sử dụng trong định cỡ dệt, Dệt may, Chất phụ trợ, Dệt nhuộm, Làm sạch PCB, Chất lỏng gia công kim loại, xử lý nước tuần hoàn, v.v.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng thêm vào là khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Khi bổ sung phải là được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. S-269 Chất chống tạo bọt Tiền xử lý hàng dệt (khử cặn, làm sạch và tẩy trắng)

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương màu trắng sữa, bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Tác dụng ổn định trong môi trường kiềm mạnh (pH 8,0-12,0) và dải nhiệt độ rộng (25 ° C-100 ° C).
  • Hiệu suất kiểm soát bọt tốt chỉvới liều lượng nhỏ.

Ứng dụng:

  • Tiền xử lý hàng dệt (khử cặn, làm sạch và tẩy trắng)
  • Vệ sinh công nghiệp
  • Chất lỏng làm việc kim loại vv
  • Phụ gia xây dựng như giảm nước trong các hỗn hợp, vv.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng thêm vào là khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Khi bổ sung phải là được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. C-758 Chất chống tạo bọt in dệt.

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

Chất chống tạo bọt, bao gồm polysiloxan đã được biến tính, polyether glycol và chất hoạt tính silicone.

Ứng dụng

Khử bọt in dệt

Ngoài ra:

  • Định cỡ dệt, tiền xử lý, nhuộm, in
  • Mực gốc nước
  • Keo PVA, chất kết dính
  • Làm sạch công nghiệp như mạ điện, v.v.
  • Chưng cất nước thải
  • Xử lý nước tuần hoàn
  • Xử lý nước thải

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng thêm vào là khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Khi bổ sung phải là được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. SP-856 Chất khử bọt dệt nhuộm cao su tổng hợp gia công kim loại. 

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất bán lỏng trong suốt
  • Bao gồm polysiloxan, polyether, silica, chất phân tán và chất ổn định.
  • Tác dụng ổn định trong môi trường kiềm mạnh (pH 8,0-11,0) và dải nhiệt độ rộng (50 ° C-130 ° C)
  • Khả năng khử bọt năng động tuyệt vời, đặc tính chống tạo bọt tốt và độ bền lâu
  • Khả năng tương thích tốt

Ứng dụng:

  • Phụ trợ dệt may ngoại trừ sử dụng trong Dệt nhuộm
  • Có thể được sử dụng trong hệ thống cao su nhựa tổng hợp styrene, acrylic, ethylene / vinyl acetates, v.v.
  • Ngoài ra áp dụng cho mực gốc nước, dệt nhuộm, tiền xử lý dệt, chất trợ dệt như chất làm mềm, chất lỏng gia công kim loại, PCB Làm sạch, làm sạch chai, xử lý nước tuần hoàn. Có thể được sử dụng trong hệ thống cao su nhựa tổng hợp styrene, acrylic, ethylene / vinyl acetates, v.v.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng.

Trong quá trình sản xuất mực, hãy thêm 50% tổng số lượng trước quá trình và thêm 50% nữa sau quá trình sản xuất để có được hiệu suất hoàn hảo. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

III. Chất khử bọt cho qui trình xử lí nước

  1. S-6394 Chất khử bọt xử lý nước bột giấy nước thải công nghiệp.

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

Bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định.

Ứng dụng:

  • Qui trình làm bột giấy
  • Xử lý nước thải làm giấy
  • Xử lý nước thải công nghiệp

Sử dụng:

  • Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng.
  • Chất pha loãng: làm đặc nước, dùng ngay sau khi pha loãng, bảo quản sau khi pha loãng cần thêm chất ổn định.
  • Bơm định lượng có thể được sử dụng để kiểm soát liều lượng, liều lượng khuyến nghị là 0,05 ~ 0,5kg cho mỗi tấn bột giấy hoặc nước thải.
  • Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt đểkiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. S-634 Chất chống tạo bọt cho nước thải công nghiệp

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

Chất tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định,…

Ứng dụng:

Áp dụng cho nước thải công nghiệp (xử lý nước), khoan dầu và chất lỏng đứt gãy, v.v.

Có thể sử dụng trong sản xuất bột giấy để ngăn chặn vấn đề bọt trong quá trình sản xuất.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Bơm định lượng có thể được sử dụng để kiểm soát liều lượng, liều lượng khuyến nghị là 0,05 ~ 0,5kg cho mỗi tấn bột giấy hoặc nước thải theo mét. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. SP-293 Chất chống tạo bọt 

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt không phải silicone, bao gồm polyether este và chất khác
  • Phạm vi nhiệt độ ứng dụng có thể từ 25 ° C đến 100 ° C
  • Khả năng chống kiềm tốt vàkháng axit ở phạm vi pH rộng (3.0-12.0),
  • Hiệu suất kiểm soát bọt tốt chỉvới bằng liều lượng nhỏ.
  • Không có bất kỳ tạp chất cơ học nào và không có tác động tiêu cực đến hệ thống ứng dụng
  • Có thể được pha loãng với dung môi.

Ứng dụng:

Áp dụng để xử lý nước thải rỉ rác bãi chôn lấp, nước thải đô thị, vật liệu xây dựng, lớp phủ giấy, v.v.

Sử dụng

Sử dụng trực tiếp trong quá trình sản xuất hoặc được bổ sung với bơm định lượng. Nói chung, đối với Xử lý nước rỉ rác bãi chôn lấp và Xử lý đô thị, liều lượng khuyến cáo là khoảng 100-1000ppm. Đối với các ngành công nghiệp khác, lượng bổ sung có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Theo quy trình sản xuất khác nhau.Tối ưu hóa bằng thử nghiệm tại chỗ. Có nghĩa là, điểm thêm vào phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. C-257 Chất chống tạo bọt

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt không silicone, nó bao gồm cồn béo, dầu khoáng, chất tổng hợp và chất phân tán.
  • Có thể được sử dụng trong điều kiện chân không và xử lý nước chưng cất ở nhiệt độ cao, chịu hơn 200 ° C trong thiết bị bay hơi.

Ứng dụng:

Xử lý nước thải đô thị

Xử lý nước rỉ rác bãi chôn lấp

Kích thước xử lí chất cation trong xử lí bìa cation

Sử dụng:

Có thể thêm trực tiếp hoặc thêm sau khi pha loãng. Nói chung, để xử lý nước, theo các phương tiện tạo bọt khác nhau, cũng như nhiệt độ và thành phần khác nhau, có thể thêm 50-800ppmđể cân bằng giữa hiệu suất và chi phí. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. C-687 Chất chống tạo bọt

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

Chất chống tạo bọt không phải silicone, nó bao gồm polyete cồn béo, polyether, chất tổng hợp và chất phân tán

Ứng dụng:

  • Xử lý nước rỉ rác bãi chôn lấp
  • Xử lý nước tuần hoàn công nghiệp
  • Khử muối
  • Xử lý nước thải làm giấy
  • Xử lý nước sơn tự động
  • Làm sạch chai
  • Nước thải bay hơi
  • Chất làm mát cho nước

Sử dụng

Có thể thêm trực tiếp hoặc thêm sau khi pha loãng. Nói chung, để xử lý nước, theo các phương tiện tạo bọt khác nhau, cũng như nhiệt độ và các thành phần khác, có thể thêm 50-800ppm để cân bằng giữa hiệu suất và chi phí. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. C369 Chất chống tạo bọt xử lý nước thải đô thị

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt không phải silicone, nó bao gồm rượu béo, dầu khoáng, chất tổng hợp vàchất phân tán.
  • Sử dụng trong điều kiện chân không và nhiệt độ cao, xử lý nước chưng cất, nó có thể chịu hơn 200 ° C trong thiết bị bay hơi.

Ứng dụng:

Xử lý nước rỉ rác bãi chôn lấp, hệ thống xử lý nước đô thị và quá trình định dạng kích thước nhựa thông cation để làm giấy, v.v.

Sử dụng:

Có thể thêm trực tiếp hoặc thêm sau khi pha loãng. Nói chung, để xử lý nước, theo các phương tiện tạo bọt khác nhau, cũng như nhiệt độ và các thành phần khác, có thể thêm 50-800ppm để cân bằng giữa hiệu suất và chi phí. Điểm bổ sung phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. P-737 Chất chống tạo bọt trong keo PVA

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất lỏng trong suốt không màu
  • Chất chống tạo bọt polyete, nó bao gồm polyether và chất tổng hợp
  • Tính tan trong nước : Có thể phân tán trong nước
  • Tính chất ion: Không ion
  • Không có bất kỳ tạp chất cơ học nào và không có tác động tiêu cực đến hệ thống ứng dụng

Ứng dụng:

Keo PVA (keo polyvinyl alcohol)

Xử lí nước hồ bơi

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. SP-293 Chất chống tạo bọt chưng cất nước thải

Đóng gói:

Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương không màu hoặc màu vàng nhạt,
  • Bao gồm polysiloxan, polyether, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Có khả năng tương thích tốt với dầu mỏ, dung môi và có thể được pha loãng bằng dung môi (như Dầu hỏa, đimetylbenzen)

Thông số hóa chất:

  • Độ nhớt (25 ° C) 500 ~ 2000mPa • s
  • Hàm lượng rắn 90 ± 1%
  • Giá trị pH 6,0 ~ 8,0
  • Tính chất ion: Không ion

Ứng dụng:

  • Chất chống bọt để chưng cất nước thải
  • Vận chuyển dầu thô
  • Tách nước dầu
  • Tách dầu khí
  • Luyện cốc trễ
  • Nhà máy lọc dầu

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

IV Chất khử bọt cho ngành công nghiệp xây dựng

  1. PD885 Bột chống tạo bọt cho vật liệu xây dựng.

Đóng gói:Bao 25kg

Đặc điểm:

  • Bột chống tạo bọt silicone biến tính, cấu tạo từ polysiloxan đã được biến tính, polyete, chất mang và các thành phần hợp chất khác.
  • Hiệu quả ổn định trong điều kiện kiềm mạnh (pH 10,0-12,0).
  • Bột có màu trắng đến trắng nhạt, không nhìn thấy tạp chất lạ và đóng cục rõ ràng.

Ứng dụng:

Các vật liệu xây dựng như vữa xi măng, xi măng tự san phẳng, v.v.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,5% tổng công thức. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

2.P498:Chất khử bọt cho phụ gia xây dựng

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt polyete, nó bao gồm polyether và chất tổng hợp.
  • Có thể được pha loãng với dung môi
  • Chất lỏng không màu đến vàng nhạt

Ứng dụng:

Chất khử nước xi măng

Vật liệu xây dựng như vữa xi măng, xi măng tự san phẳng, v.v.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

V Chất khử bọt cho sơn và lớp phủ

  1. S-926: Chất khử bọt được sử dụng trong sơn và lớp phủ

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicon biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Hiệu ứng ổn định trong phạm vi nhiệt độ rộng (25 ° C-100 ° C).

Ứng dụng:

  • Sơn chống thấm, sơn
  • In ấn hàng dệt
  • Tẩy trắng và nhuộm
  • Sản xuất chất kết dính
  • Xử lý nước thải

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. SP-755: Chất khử bọt mực gốc nước

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polyether, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Hiệu suất khử bọt tuyệt vời và ức chế bọt trong phạm vi nhiệt độ trung bình và cao (50 ° C-130 ° C), hiệu ứng ổn định trong điều kiện kiềm mạnh (pH 8,0-11,0)

Ứng dụng:

  • Mực gốc nước
  • Dệt nhuộm
  • Phụ trợ dệt may
  • Tiền xử lý hàng dệt may
  • Chất lỏng làm việc kim loại
  • Làm sạch PCB
  • Làm sạch chai
  • Xử lý nước tuần hoàn

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng.

Trong quá trình sản xuất mực, hãy thêm 50% tổng số lượng trước quá trình và thêm 50% nữa sau quá trình sản xuất để có được hiệu suất hoàn hảo. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

  1. S-637 Chất khử bọt cho lớp sơn phủ.

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

 

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v
  • Hiệu ứng ổn định trong phạm vi nhiệt độ rộng (25 ° C-100 ° C).

Ứng dụng:

  • Sơn chống thấm, sơn
  • In dệt, định cỡ, tiền xử lý, nhuộm
  • Tẩy trắng và nhuộm
  • Sản xuất chất kết dính
  • Xử lý nước thải
  • Mực nước

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

VI Chất khử bọt cho chất kết dính và keo

  1. M-680 Chất khử bọt lớp phủ chất kết dính xử lý nước.. 

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất lỏng đục màu vàng nhạt đến nâu
  • Chất khử bọt dầu khoáng, bao gồm dầu khoáng, xà phòng kim loại, silica và chất phân tán.

Ứng dụng

  • Lớp phủ chống nước
  • Lớp phủ kiến trúc
  • Chất kết dính gốc nước
  • Mực acrylic
  • Trùng hợp nhũ tương
  • Xử lý nước thải
  • Lớp phủ giấy
  • Định cỡ dệt, In dệt
  • Sơn

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp. Bổ sung trước quá trình sản xuất hoặc sau quá trình phân tán sơ bộ. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

VII. Chất khử bọt để làm sạch công nghiệp

  1. SP-009 Chất chống tạo bọt Tổng Hợp.

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương trong suốt, bao gồm polysiloxan, polyether, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Khả năng tương thích tốt, không bị tràn dầu, không khử nhũ tương, không trôi, không có cặn bám trên tường, không có vết silicon và không ảnh hưởng đến lớp phủ.
  • Khả năng chống kiềm mạnh và ức chế bọt.

Ứng dụng:

  • Chất lỏng cắt tổng hợp, bán tổng hợp
  • Máy sấy rửa bát
  • Nhũ tương
  • Chất lỏng thủy lực
  • Chất tẩy rửa dạng xịt kim loại trong suốt trung tính / kiềm
  • Phun chất tẩy rửa mạ điện, chất tẩy dầu mỡ
  • Chất phun trong suốt
  • Chất tẩy rửa kính quang học
  • Làm sạch chai
  • Giải pháp đài phun nước
  • Tinh chế ngành dệt may
  • Chất thâm nhập
  • Chất tạo huyền phù thuốc trừ sâu / chất lỏng hòa tan thuốc diệt cỏ / chất nhũ hóa thuốc trừ sâu
  • Dầu thủy lực

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. P338:Chống bọt để làm sạch PCB

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất lỏng trong suốt không màu
  • Có thể được pha loãng với dung môi.
  • Chất chống tạo bọt polyete, nó bao gồm polyether và chất tổng hợp
  • Có khả năng tương thích tốt với hệ thống ứng dụng và hiệu ứng ổn định trong điều kiện kiềm mạnh (pH 8,0-11,0)

Ứng dụng:

Làm sạch PCB

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40°C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

VIII. Chất khử bọt cho chất tẩy rửa & hóa chất hàng ngày

  1. S-930: Chất chống tạo bọt trong tẩy rửa và hóa chất hàng ngày

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Tác dụng ổn định trong môi trường kiềm mạnh (pH 8,0-12,0) và dải nhiệt độ rộng (25 ° C-100 ° C).

Ứng dụng:

  • Dệt nhuộm (nhuộm bông)
  • Nước tẩy
  • Tổng vệ sinh công nghiệp
  • Xử lý nước thải

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

  1. S-009:Chất khử bọt cho máy sấy rửa chén.

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polyether, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Tính năng chính của sản phẩm này là khả năng chống kiềm mạnh và ức chế bọt
  • Không bị tràn dầu, không khử nhũ tương, không trôi, không có cặn bám trên tường, không có vết silicon và không ảnh hưởng đến lớp phủ.

Ứng dụng:

  • Chất lỏng cắt tổng hợp, bán tổng hợp
  • Máy rửa bát
  • Vi nhũ tương
  • Chất lỏng thủy lực
  • Chất tẩy rửa phun kim loại trong suốt trung tính / kiềm
  • Phun chất tẩy mạ điện, chất tẩy dầu mỡ
  • Chất phun trong suốt
  • Chất tẩy kính quang học
  • Làm sạch chai
  • Giải pháp đài phun nước
  • Công nghiệp dệt may
  • Chất thâm nhập
  • Chất đình chỉ thuốc trừ sâu / chất lỏng hòa tan thuốc diệt cỏ / chất nhũ hóa thuốc trừ sâu
  • Dầu thủy lực

3. PD-222: Bột giặt chống bọt
Đóng gói:Bao 25kg

  • Bột chống tạo bọt silicone biến tínhmàu trắng đến trắng nhạt bao gồm polysiloxan biến tính, nhựa silicone, chất mang và các thành phần hợp chất khác.
  • Hiệu suất khử bọt tuyệt vời thông qua dải nhiệt độ rộng (25 ° C-100 ° C) và hiệu ứng ổn định trong điều kiện kiềm mạnh (pH 10,0-12,0).

Ứng dụng:

  • Bột giặt
  • Bột tẩy rửa
  • Bùn khoan dầu
  • Xử lý nước v.v.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,5% tổng công thức. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

IX Chất khử bọt cho chất lỏng trong qui trình sản xuất kim loại

  1. S-433: Chất khử bọt làm sạch kim loại

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Tác dụng ổn định trong môi trường kiềm mạnh (pH 10,0-12,0) và dải nhiệt độ rộng (25 ° C-100 ° C).

Ứng dụng:Gia công kim loại

Ngoài ra, được áp dụng để sản xuất bột giấy, sơn chống thấm, sơn, dệt nhuộm, gia công kim loại, xử lý nước, v.v.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Đối với Sản xuất bột giấy và Xử lý nước, máy bơm định lượng có thể được sử dụng để kiểm soát liều lượng, liều lượng khuyến nghị là 0,05 ~ 0,5kg cho mỗi tấn bột giấy hoặc nước thải theo mét. Đối với lớp phủ, gia công kim loại, v.v., liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung phải được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

2.SP-984

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polyether, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.,
  • Hiệu suất khử bọt tuyệt vời và ức chế bọt trong phạm vi nhiệt độ trung bình và cao (50°C-130°C) và hiệu ứng ổn định trong điều kiện kiềm mạnh (pH 8,0-11,0)
  • Khắc phục nhược điểm của chất khử bọt silicone, nó không mùi thân thiện với môi trường, không trôi nổi.

Ứng dụng:

  • Tổng hợp chất lỏng cắt (Chất lỏng cắt (chất làm mát) là một loại chất lỏng công nghiệp được sử dụng trong quá trình cắt và mài kim loại để làm mát và bôi trơn các dụng cụ cắt và phôi.)
  • Trùng hợp nhũ tương
  • Mực in
  • Dệt may và làm sạch kim loại
  • Xử lý hóa học

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

X. Chất khử bọt nông dược và phụ gia.

  1. S-573 Chất khủ bọt sản xuất thuốc trừ sâu.

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt silicone biến tính dạng nhũ tương, nó bao gồm polysiloxan, polysiloxan biến tính, silica, chất phân tán và chất ổn định, v.v.
  • Dễ phân tán trong nước và rất thuận tiện khi sử dụng.

Ứng dụng:

Sản xuất thuốc trừ sâu

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lắc đều trước khi sử dụng hoặc sử dụng sau khi pha loãng. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

XI Khử bọt trong khai thác dầu mỏ.

  1. P600: Chất khử bọt xi măng

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất lỏng màu vàng nhạt đến nâu
  • Hiệu ứng ổn định trong điều kiện kiềm mạnh (pH 8,0-11,0)
  • Hiệu suất kiểm soát có thể đạt được bằng liều lượng nhỏ.

Ứng dụng:

Xi măng giếng khoan

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,3% để có được hiệu quả chống tạo bọt như mong đợi.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

2.P-407

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất khử bọt amine không phải silicone
  • Có khả năng chịu nhiệt độ cao tuyệt vời (≥ 300oC)
  • Thích hợp cho hầu hết các loại dung môi hoặc không dung môi dựa trên hệ thống, có thể được sử dụng trong hệ thống axit rượu, polyurethane, polyester, nitrolacquer, axit crylic, nhựa expoxy, chất đóng rắn axit.

Ứng dụng:

  • Dầu bóng UV, luyện dầu
  • Ngoài ra, ứng dụng trong Sơn công nghiệp, Sơn kính, Sơn Metail, Lớp phủ công nghiệp, Sơn khử trùng.

Sử dụng:

Sử dụng trực tiếp trong quá trình sản xuất hoặc được thêm vào với bơm định lượng sau khi pha loãng. Nói chung, liều lượng khuyến nghị là khoảng 0,1 ~ 1% Theo quy trình sản xuất khác nhau, lượng tốt nhất có thể được tối ưu hóa bằng thử nghiệm tại chỗ. Có nghĩa là, điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

XII. Khử bọt cho quá trình lên men và các chất chống tạo bọt khác.

  1. P-220: Chất khử bọt cho quá trình lên men công nghiệp.

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất lỏng màu vàng nhạt đến nâu
  • Nó bao gồm este polyether và chất tổng hợp
  • Hiệu suất chống tạo bọt và ngăn chặn bọt tốt. Phạm vi nhiệt độ ứng dụng là từ 25 ° C-100 ° C.
  • Có khả năng kháng kiềm và kháng axit tốt hơn ở phạm vi pH rộng (3.0-12.0)
  • Có thể được pha loãng với dung môi.
  • Không có bất kỳ tạp chất cơ học nào và không có tác động tiêu cực đến hệ thống ứng dụng.

Ứng dụng:

  • Xử lí lên men trong nước thải đô thị, vật liệu xây dựng, giấy phủ,
  • Xử lý nước rỉ rác bãi chôn lấp
  • Tấm xi măng sợi
  • Lớp phủ giấy
  • Khử lưu huỳnh

Sử dụng:

Có thể được sử dụng trực tiếp trong quá trình sản xuất hoặc được bổ sung với bơm định lượng. Nói chung, đối với Xử lý nước rỉ rác bãi chôn lấp và Xử lý đô thị, liều lượng khuyến cáo là khoảng 100-1000ppm. Đối với các ngành công nghiệp khác, lượng bổ sung có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Theo quy trình sản xuất khác nhau. số tiền tốt nhất có thể được tối ưu hóa bằng thử nghiệm tại chỗ. Có nghĩa là, điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.
Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. P-290: Chất chống tạo bọt cho dầu động cơ, dầu nhờn, dầu thủy lực

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất chống tạo bọt không phải silicone, bao gồm polyete este và chất tổng hợp,
  • Có thể được sử dụng trong hệ thống dung môi / gốc nước, gốc dầu, ổn định và hiệu quả ở nhiệt độ cao, kiềm mạnh, độ nhớt cao
  • Chất chống tạo bọt này khắc phục được điểm yếu của chất khử bọt thông thường là không tương thích với dầu nhũ hóa, dễ trộn với các loại dầu nhờn và không nổi trên bề mặt, khả năng chống cắt cao trong quá trình mài, không bị nổi dầu khi trộn dầu xà phòng hóa với nước, sẽ không bám chì trên bề mặt máy. Hiệu quả trong thời gian dài.

Ứng  dụng:

  • Chất bôi trơn gốc dầu
  • Dầu cắt gọt kim loại (Dầu cắt gọt kim loại là loại chất lỏng được sử dung trong gia công kim loại, nhằm làm mát và bôi trơn vị trí kim loại được gia công. Đồng thời nó cũng có tác dụng làm sạch những mảnh vụn kim loại xuất hiện trong quá trình gia công khỏi bề mặt chi tiết)
  • Dầu xích
  • Dầu thủy lực
  • Mỡ bôi trơn
  • Bộ giảm nước
  • Vữa xi măng

Sử dụng:

Có thể được sử dụng trực tiếp trong quá trình sản xuất hoặc được bổ sung với bơm định lượng. Nói chung, đối với Xử lý nước rỉ rác bãi chôn lấp và Xử lý đô thị, liều lượng khuyến cáo là khoảng 100-1000ppm. Đối với các ngành công nghiệp khác, lượng bổ sung có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Theo quy trình sản xuất khác nhau. số lượng tốt nhất có thể được tối ưu hóa bằng thử nghiệm tại chỗ. Có nghĩa là, điểm thêm cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất

  1. M-688: Chất khử bọt cho nhựa Epoxy

Đóng gói:Thùng nhựa 25kg / 50kg / 200kg hoặc thùng IBC 1000kg

Đặc điểm:

  • Chất lỏng đục màu vàng nhạt đến nâu
  • Bao gồm dầu khoáng, xà phòng kim loại, silica và chất phân tán. Hiệu suất chống tạo bọt và ngăn chặn bọt tốt. Chất chống tạo bọt không silicone.
  • Có khả năng tương thích tốt với hệ thống ứng dụng, chẳng hạn như lớp phủ gốc nước, chất kết dính gốc nước và sơn chống nước, v.v. Sản phẩm ổn định trong thời gian bảo quản.

Ứng dụng:

  • Lớp phủ chống nước
  • Lớp phủ kiến trúc
  • Chất kết dính gốc nước
  • Mực acrylic
  • Trùng hợp nhũ tương
  • Xử lý nước thải
  • Lớp phủ giấy
  • Định cỡ dệt, In dệt
  • Sơn

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp. Bổ sung trước quá trình sản xuất hoặc sau quá trình phân tán sơ bộ. Nói chung, lượng thêm vào có thể là 0,1-0,3% tổng công thức. Điểm bổ sung cần được xác định theo điều kiện sản xuất và tuân theo các quy tắc để giảm thiểu liều lượng chất khử bọt để kiểm soát bọt.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5°C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất

4. TPB: Chất khủ bọt Sơn, Mực và Sơn phủ. Mỏ dầu. Phụ gia bê tông. Dầu bôi trơn

Đóng gói: Thùng kim loại 200kg, IBC

Đặc điểm:

  • Tributyl photphat, TBP có tính chất este, có thể bị thủy phân ở điều kiện cơ bản.
  • Có thể phản ứng với HCL để tạo ra chlorobutan hoặc phản ứng với benzen để tạo ra sec-butylbenzene và 1, 4-disec-butylbenzene. Hơn nữa, nó có thể tạo ra dibutylaniline.
  • Chất lỏng trong suốt không màu hoặc hơi vàng, và hòa tan được với nhiều loại dung môi hữu cơ. Có khả năng tương thích tốt với hệ thống ứng dụng.

Ứng dụng:

  • Sơn, Mực và Sơn phủ. Mỏ dầu. Phụ gia bê tông. Dầu bôi trơn
  • Được sử dụng rộng rãi như chất chiết xuất cho kim loại hiếm, axit photphoric, chất khử bọt cho sơn và quy trình sản xuất hóa chất, xi măng hóa vỏ dầu, phụ gia bê tông, dung môi cho mực và sơn dầu, chất hóa học, chất chống mài mòn dầu bôi trơn, dầu thủy lực máy bay chất chống cháy, dung môi chiết xuất và tinh chế nguyên tố đất hiếm, lớp phủ và trang trí bề mặt, phụ gia hút khí bề mặt, dung môi xử lý nhiên liệu hạt nhân, chất mang thuốc nhuộm huỳnh quang, làm sạch axit photphoric ướt, chất hóa dẻo cho nitrat xenlulo, cao su clo hóa và PVC, chất trung gian tổng hợp hữu cơ và môi trường trao đổi nhiệt, vv Công thức phân tử là C12H27O4P.

Sử dụng:

Có thể được thêm trực tiếp trong quá trình sản xuất. Lượng bổ sung khác nhau tùy theo liều lượng của hệ thống. Lượng tốt nhất nên được xác định bằng thử nghiệm. Nói chung, liều lượng khoảng 0,1-0,5% để có được hiệu quả như mong đợi.

Bảo quản:

Đựng trong bao bì kín, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo vệ khỏi thiệt hại vật chất.

Cách ly khỏi các chất không tương thích. Các thùng chứa vật liệu này có thể nguy hiểm khi rỗng vì chúng giữ lại dư lượng sản phẩm (hơi, chất lỏng); tuân thủ tất cả các cảnh báo và biện pháp phòng ngừa được liệt kê cho sản phẩm. Hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

XIII. Chất phụ trợ

  1. GS-1033: Chất phụ trợ trong Ngành công nghiệp mực in và sơn.

Đóng gói: Thùng 25KG, 200KG

GS-1033 là một loại chất làm phẳng polydimethylsiloxan được biến tính bằng polyete, có chứa phụ gia bề mặt cho các hệ sơn không dung môi, sinh ra từ dung môi và dung dịch nước, mực in và hệ thống kết dính cũng như hệ thống nhựa đóng rắn xung quanh, giảm mạnh sức căng bề mặt

ỨNG DỤNG

Trong Ngành công nghiệp mực in và sơn

Tính năng

Chất phụ gia giúp giảm mạnh sức căng bề mặt của lớp phủ và mực in.

Do đó, nó đặc biệt cải thiện sự thấm ướt bề mặt và tránh đóng cặn. Độ trượt và độ bóng của bề mặt cũng được tăng lên. Trong hệ thống nước, nó cải thiện các đặc tính chống tắc nghẽn.

Ứng  dụng

Chất phụ gia này được đặc biệt khuyên dùng cho tất cả các loại sơn phủ dung môi, không dung môi và dung môi, mực in và vecni in đè.

Sử dụng:

0,05-0,3% phụ gia (như được cung cấp) dựa trên tổng công thức. Trong hệ thống nước và tia cực tím lên đến 1%.

*Trong Chất kết dính & chất làm kín

Tính năng

Phụ gia silicone hiệu quả cao. Nó giúp giảm mạnh sức căng bề mặt, do đó cải thiện sự thấm ướt của các chất nền quan trọng.

Ứng dụng

Đặc biệt được khuyến nghị để cải thiện độ thấm ướt bề mặt của hệ thống kết dính dựa trên polyurethanes, epoxit và acrylate.

Sử dụng

0,05-0,3% phụ gia (như được cung cấp) dựa trên tổng công thức.

*Trong Hệ thống nhựa bảo dưỡng môi trường xung quanh

Tính năng

Phụ gia silicone hiệu quả cao. Nó giúp giảm mạnh sức căng bề mặt, do đó cải thiện sự thấm ướt của các chất nền quan trọng.

Ứng dụng

Nó được khuyến nghị đặc biệt để cải thiện sự thấm ướt bề mặt của các hệ thống gốc epoxy và polyurethane đóng rắn xung quanh.

Sử dụng

0,05-0,3% phụ gia (như được cung cấp) dựa trên tổng công thức.

Liều lượng khuyến cáo ở trên có thể được sử dụng để định hướng. Mức độ tối ưu được xác định thông qua một loạt các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

LƯU TRỮ VÀ VẬN CHUYỂN

Nơi khô mát trong nhiệt độ phòng, thời gian bảo quản 2 năm, làm kho chứa và vận chuyển hóa chất nói chung.

2 GS-1067: Chất làm ướt
Đóng gói: Thùng 25kg, 200kg

Chất làm ướt polydimethylsiloxan được cải tiến bằng polyether, cho phép san bằng và thấm ướt đối với các công thức có thể xử lý được bằng nước và bức xạ trên các chất nền khó như polyethylene, polypropylene, polyester và polyvinylchloride cải thiện độ thấm ướt và bề mặt của mực in uốn nước.

Đặc trưng

  • Hiệu suất thấm ướt nhất quán trên nhiều loại công thức và trên nhiều loại chất nền
  • Có thể được sử dụng trong cả sơn nước và sơn UV, mực và chất phủ
  • Cải thiện sự thấm ướt của các bề mặt khó thấm nước, chẳng hạn như gỗ, nhựa và kim loại
  • Ít hoặc không ảnh hưởng đến hệ số ma sát / tính chất trượt
  • Có thể phục hồi
  • 100% hoạt động; VOC thấp, không dung môi và không chứa BTX
  • Hiệu quả ở mức bổ sung thấp (khuyến nghị 0,1 đến 0,4% khi được cung cấp, dựa trên tổng công thức)
  • Chất lỏng dễ sử dụng, có độ nhớt thấp
  • Cho phép giảm thiểu nguyên liệu thô

Ứng dụng

Cải thiện sự thấm ướt của lớp phủ do nước trên bề mặt khó sơn.

Cải thiện khả năng thấm ướt của mực in xoay và uốn dẻo có thể khử nước trên polyethylene, polypropylene và polyethyleneterephthalate có độ trượt cao được sử dụng trong bao bì.

Giảm lượng đồng dung môi hữu cơ được sử dụng để tạo ra hiệu ứng thấm ướt tốt và tạo ra cải tiến các đặc tính in ấn.

Liều lượng sử dụng

Thêm  0,1 đến 1,0% tổng trọng lượng, Mức tối ưu được xác định thông qua một loạt các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

Lưu trữ & Vận chuyển

Nơi khô mát trong nhiệt độ phòng, thời gian bảo quản 2 năm, làm kho chứa và vận chuyển hóa chất nói chung

3 GS-9016 Phụ gia là ướt và phân tán cho các chất phủ
Đóng gói: Thùng 25KG, 200KG

Phụ gia làm ướt và phân tán cho các chất phủ và chất cô đặc sắc tố sinh ra từ dung môi. Ổn định sắc tố của tất cả các loại. Khả năng tương thích rộng đối với các chất cô đặc sắc tố sinh ra từ dung môi cho mọi mục đích trên cơ sở nhựa mài aldehyde và acrylate.

Ứng dụng

*Công nghiệp sơn phủ

1). Các tính năng và lợi ích đặc biệt

Chất phụ gia làm tan rã các chất màu và ổn định chúng bằng cách cản trở steric. Nó cung cấp điện tích bằng nhau cho các hạt sắc tố. Kết quả là lực đẩy và sự ổn định steric ngăn chặn khả năng đông tụ, dẫn đến lũ và màu không trôi trong hỗn hợp sắc tố. Các đặc tính khử keo tụ của chất phụ gia làm tăng độ bóng, độ bền màu, độ trong suốt và khả năng ẩn và giảm độ nhớt của cốt liệu.

2). Sử dụng được khuyến cáo

Chất phụ gia này có tính tương thích rộng và được sử dụng trong nhiều công thức pha chế từ dung môi. Nó cũng có thể được sử dụng để sửa chữa hàng loạt có hiệu lực trở về trước.

3). Liều dùng khuyến nghị

Lượng phụ gia (như được cung cấp) dựa trên chất màu:

Chất màu vô cơ: 15-20%

Titanium dioxide: 4-5%

Chất màu hữu cơ: 30-60%

Muội than: 80-100%

Liều lượng khuyến cáo ở trên có thể được sử dụng để định hướng. Mức độ tối ưu được xác định thông qua một loạt các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

Lưu trữ & Vận chuyển

Nơi khô mát trong nhiệt độ phòng, thời gian bảo quản 2 năm, làm kho chứa và vận chuyển hóa chất nói chung.

Liên Hệ
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://sieuthichattayrua.com/

5/5 (1 Review)