Top 11 hóa chất công nghiệp được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam

Trên thế giới, hiện nay có hàng nghìn loại hóa chất công nghiệp được chia thành: hóa chất nguyên liệu, hóa chất bán thành phẩm, hóa chất thành phẩm. Nó tham gia vào sản xuất với vai trò là hóa chất phụ trợ hoặc hóa chất hỗ trợ. Hóa chất công nghiệp đã và đang đem lại đem lại nhiều lợi ích cho con người trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về nó, tôi sẽ giúp bạn hiểu về nó rõ hơn nhé.

Dầu hóa dẻo dioctyl terephthalate (DOTP)

dotpDầu hóa dẻo dioctyl terephthalate (DOTP)

Dầu hóa dẻo DOTP

Dầu hóa dẻo dioctyl terephthalate (DOTP) là một sản phẩm bán thành phẩm, nó là nguyên liệu chính để sản xuất các loại nhựa dẻo như: nhựa PVC, cáp PE, găng tay y tế, đồ chơi trẻ em, thảm nhựa lót sàn, chai lọ, dây và cáp cách điện,… những sản phẩm này có tính đặc trưng chung là chịu sự uốn dẻo, các tác động cơ học bên ngoài mà không làm hư hỏng sản phẩm. Đây là một sản phẩm thân thiện với môi trường được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ: RoHs, SGS,… DOTP được thay thế cho sản phẩm DOP để sản xuất các loại sản phẩm nhựa tiếp xúc trực tiếp với con người.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Chất chống dính khuôn/ chất tách khuôn IS-4110, IS-4120

Chất chống dính khuôn IS 4110

Chất chống dính khuôn IS 4110

IS-4110, IS-4120 là chất chống dính khuôn, tách khuôn hiệu quả nhất hiện nay cho các loại nhựa ThermoPlastic resins như PolyStyren, Poly Ethylene, AS, ABS, Poly Propylene, Methyl-meta-Acrylate, Nylon, PolyAcetal và Thermosetting resins như Glass, Melamin, Epoxy, Unsaturated PolyEsther và các loại khuôn cao su. Với các quy cách đóng gói: dạng xịt và dạng quét, IS-4110 và IS-4120 sẽ đáp ứng được đa dạng các nhu cầu hiện nay, tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến khích khách hàng nên sử dụng dạng bình xịt vì tính hiệu quả kinh tế nó đem lại.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Chất phá bọt trong sản xuất ZB

chất phá bọt trong sản xuất

Chất phá bọt trong sản xuất

Chất phá bọt trong sản xuất ZB là một trong những sản phẩm phá bọt được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Bọt khí luôn luôn xuất hiện ở mọi quy trình sản xuất: nhựa, giấy, sơn, thực phẩm,… thậm chí ở các công ty gia công cơ khí, bọt luôn xuất hiện ở các máy cắt gọt, máy phay CNC,… Nếu không có sự can thiệp thì sản phẩm hoặc quá trình sản xuất sẽ gặp các vấn đề rất lớn như: sản phẩm bị sần sùi, bị lồi lõm, lỗ đinh. và Chất phá bọt trong sản xuất ZB: E-001,… E-193 sẽ giải quyết được toàn bộ các vấn đề trên.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Chất xử lý nước thải

Chất xử lý nước

Chất xử lý nước ZB

Hóa chất xử lý nước thải có 4 loại chính: xử lý nước thải thường, xử lý nước thải tuần hoàn, xử lý nước thải sinh học, xử lý nước thải chống thẩm thấu ngược. Chất xử lý được thiết kế chuyên cho tất cả các hệ thống xử lý nước và giải quyết triệt để các vấn đề tạo bọt. Nó dễ dàng phân tán trong nước, có thể tương thích tốt với các ngành sản xuất và không khử nhũ tương và không có dầu nổi. Đây là một sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng tạo bọt nhanh, tác dụng ngăn bọt lâu dài, không độc hại, không ăn mòn, không có tác dụng phụ (đặc biệt với các loại nấm ), không làm hỏng bộ lọc.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Vecni cách điện

vecni cách điện

Vecni cách điện

Trước khi vecni cách điện được tìm ra bởi các nhà khoa học, chúng ta hay sử dụng các vật liệu như giấy để làm lớp cách điện cho các cuộn dây, cuộn cảm… Để cải thiện tính chất cách điện cũng như giảm thiểu kích thước vật liệu, giảm thiểu thời gian sản xuất, các nhà khoa học đã tìm ra vecni. Quy trinh tạo lớp cách điện cho dây đồng rất đơn giản, công nhân chỉ cần nhúng vật liệu cần cách điện vào bể dung dịch (đã được pha trộn theo tỷ lệ quy định: Vecni và chất đóng rắn). Sau đó sấy ở nhiệt độ: 110-130 độ trong vòng 1-2 tiếng, sau khi sấy sản phẩm sẽ được bọc bởi lớp cách điện đạt các yêu cầu tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Vecni cách điện là một trong những thành tựu mang tính chất đột phá của ngành cung cấp hóa chất.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Hóa chất mạ điện Surtec 650

Hóa chất mạ điện Surtec 650

SurTec 650 là một hợp chất Crom (III) để xử lý bề mặt nhôm trong quá trình nhúng, ưu điểm của Surtec 650 là tính chất ăn mòn được cải thiện, độ dẫn điện của bề mặt được giữ lại và khả năng kết dính của nhôm đối với vật liệu sơn tăng mạnh mẽ, Surtec 650 được ứng dụng rộng rãi trong các thiết bị 5G, hàng không, linh kiện điện tử và các thành phần.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Chất hoàn thiện bề mặt DS-3000

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Sunko lec-900 Alkaline degreaser

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Chất tẩy rửa vi mạch DC-3000, Yusol-M42

Chất làm sạch IS-4330

Chất tẩy rửa vi mạch

DC-3000, Yusol-M42 sử dụng thành phần chính CFC hiện có dựa trên các quy định của Nghị định thư Montreal về các chất làm suy giảm tầng ôzôn, được sản xuất theo quy định quốc tế (CFC ‘ S), đây là một chất tẩy rửa an toàn, cho các vi mạch chính xác có thể được sử dụng trong toàn ngành công nghiệp như một chất tẩy rửa không cháy với độ ổn định hóa học và nhiệt rất tốt. Với 4 phương pháp sử dụng: nhúng, chải, xịt, phun siêu âm, xịt hơi sẽ đáp ứng được mọi ngu cầu khắt khe của khách hàng.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Potassium gold cyanide

potassium-gold-cyanide-powder

Potassium gold cyanide

Potassium gold cyanide là hóa chất mạ vàng, mạ vàng linh kiện điện tử, đây là một hợp chất có công thức KCN. Loại muối tinh thể này không màu, có bề mặt bên ngoài giống như đường, dễ dàng hòa tan trong nước. Hầu hết các KCN được sử dụng trong khai thác vàng , tổng hợp hữu cơ và mạ điện . Các ứng dụng nhỏ hơn bao gồm đồ trang sức để mạ vàng và đánh bóng bằng hóa chất.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

DIMETHYL CARBONATE (DMC)

DIMETHYL CARBONATE (DMC)

DIMETHYL CARBONATE (DMC)

DIMETHYL CARBONATE (DMC) là loại hóa chất được sử dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp: Sản xuất polypropylene cacbonat, sản xuất Ciprofloxacin carbadox trong dược phẩm và thuốc trừ sâu, nguyên liệu để sản xuất điện pin lithium, dung môi tốt cho sơn, sơn, mực in và keo dán thay thế benzen, xylen, ethyl acetate, butyl acetate, acetone, butanone, toluen. Đây là một sự thay thế lý tưởng cho các chất độc hại như chất hóa học, dimethyl sulfat và methyl chloraformate. Trong ngành In ấn bao bì, DIMETHYL CARBONATE (DMC) được sử dụng như là một loại dung môi tẩy tấm cao su không thể thiếu trong bản in.

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

MultiCoating Remover

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Fisher 122GS-19A

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Adhesive Protective Glass ( Masking ink)

Chi tiết sản phẩm xem thêm: tại đây

Liên Hệ
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
HotLine: 0904 563 963
Website: https://sieuthichattayrua.com/

0/5 (0 Reviews)