Tại Sao Cần Chất Phá Bọt Trong Làm Sạch Kim Loại

Trong quy trình hoàn thiện bề mặt kim loại có một số bước làm sạch bề mặt kim loại và hiện tượng bọt gặp phải trong bước làm sạch kim loại là một vấn đề cho cả nhà sản xuất và nhà sản xuất chất tẩy rửa kim loại.

Tại sao cần sử dụng chất phá bọt trong làm sạch kim loại?

Hiện tượng bọt trong quy trình làm sạch kim loại

Trong quy trình hoàn thiện bề mặt kim loại có một số bước làm sạch bề mặt kim loại và hiện tượng bọt gặp phải trong bước làm sạch kim loại là một vấn đề cho cả nhà sản xuất và nhà sản xuất chất tẩy rửa kim loại. Làm sạch kim loại đòi hỏi phải thêm một số phụ trợ hoặc chất tẩy rửa để làm sạch. Nếu số lượng quá lớn, nó sẽ gây ra nhiều bọt.

Có chất tạo bọt trên bề mặt các bộ phận kim loại, bản thân chất tẩy rửa có chứa một số lượng lớn các hoạt chất, Khi kim loại phun dưới áp lực cao, bọt rất dễ tạo ra, Bọt dẫn đến quá trình tẩy rửa kim loại không dễ làm sạch và còn sót lại, Bọt tạo ra các vết dầu mỡ, vết ố, rỉ sét trên đồ vật được làm sạch, dẫn đến chất tẩy rửa trôi đi quá nhiều, làm tăng chi phí làm sạch.

Chất phá bọt trong làm sạch kim loại EG SP-4330B

EG SP-4330B Chất phá bọt trong làm sạch kim loại với khả năng khử bọt nhanh, hiệu quả khử bọt kéo dài chỉ với liều lượng nhỏ
  • EG SP-4330B Chất phá bọt trong làm sạch kim loại với khả năng khử bọt nhanh, hiệu quả khử bọt kéo dài chỉ với liều lượng nhỏ, dễ phân tán trong nước, chịu kiềm mạnh, chịu nhiệt độ cao (nhiệt độ sử dụng có thể đạt 110 độ C)
  • EG SP-4330B có thể được sử dụng để khử bọt trong quá trình tổng hợp chất lỏng cắt, trùng hợp nhũ tương, dệt in và nhuộm, bùn khoan mỏ dầu, làm sạch kim loại, sản xuất hóa chất, làm giấy (chất lỏng màu đen), cắt quang điện v.v.

Quy cách đóng gói: Can 25 KG

Đặc điểm:

  • Thành phần chính là silicone polyether
  • Chất lỏng màu trắng sữa
  • pH: 6.0~8.0
  • Độ nhớt (25 ° C) 500 ~ 2000mPa · s
  • Hàm lượng rắn 10 + 1%

Hướng dẫn sử dụng chất phá bọt trong làm sạch kim loại:

  • Thêm trực tiếp vào chất lỏng tạo bọt, hoặc có thể thêm vào sau khi pha loãng với nước, liều lượng 0,1% -0,3%. Nếu lượng bọt sản sinh quá nhanh và nhiều thì có thể tăng lượng sử dụng để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Ứng dụng trong máy cắt dây kim cương thêm 150g cho mỗi lần cắt với 200-300L nước tinh khiết, và thêm chất làm mát.

Bảo quản:

Nhiệt độ phòng Bảo quản (5 ° C-40 ° C), Tránh ánh nắng trực tiếp, hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: TRUNG QUỐC

Địa chỉ phân phối chất phá bọt công nghiệp toàn quốc

Eco One Việt Nam là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam về chất phá bọt công nghiệp.
Eco One Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng các các sản phẩm chất lượng cao. Đi kèm với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu, cùng mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)