Tìm hiểu phụ gia trợ dệt và ứng dụng trong ngành công nghiệp dệt may

Dòng sản phẩm phụ gia trợ dệt có thể áp dụng cho tất cả các ngành công nghiệp dệt từ tiền xử lý dệt may đến nhuộm và gia công hoàn thiện.

Ngành công nghiệp dệt may

I. Phụ gia trợ dệt là gì?

Phụ gia trợ dệt được định nghĩa là hóa chất của các sản phẩm hóa học được pha chế để cho phép thực hiện quá trình xử lý chuẩn bị, nhuộm, in hoàn thiện hiệu quả hơn hoặc là điều cần thiết nếu muốn đạt được hiệu quả nhất định. Một số chất trợ dệt nhất định cũng được yêu cầu để tạo ra các hiệu ứng hoàn thiện đặc biệt như giặt & mài mòn, chống thấm nước, chống cháy, hoàn thiện hương thơm, chống mùi, giảm màu, v.v.

II. Lựa chọn Eco One Việt Nam là đơn vị phân phối phụ gia trợ dệt chất lượng

Eco One Việt Nam là nhà phân phối độc lập, toàn diện nhất trong nước về phụ gia trợ dệt với danh mục sản phẩm đa dạng đã được chứng minh về độ tin cậy và chất lượng trên thị trường. Phục vụ nhu cầu phong phú của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao có giá cả hợp lý cùng tiêu chuẩn dịch vụ và hôc trợ cao.

Bộ sản phẩm phụ trợ dệt lựa chọn nhập khẩu bởi Eco One Việt Nam được sử dụng rộng rãi, có tên tuổi ở Đông Nam Á, Trung Quốc, Nam Á và cũng được bán ở thị trường Châu Âu,…

III. Bộ sản phẩm phụ gia trợ dệt nhập khẩu Hàn Quốc

Phụ gia trợ dệt nhập khẩu Hàn Quốc

1. Tiền xử lý dệt may

1.1 Phụ gia rũ hồ (Desizing)

Rũ hồ (tiếng Anh: Desizing – hay là quá trình giặt loại bỏ hồ) là quá trình xử lý để loại bỏ lớp hồ bảo vệ trên vải. Sau khi trải qua quá trình rũ hồ quần/áo/vải đã có thể sẵn sàng trải qua các công đoạn gia công tiếp theo. Các chất liệu hồ được sử dụng trong quá trình hồ sợi là nguyên nhân chính làm ngăn cản tác dụng của các loại thuốc nhuộm, hóa chất làm mền/giữ màu, chất xả vải… Nên công đoạn giặt rũ hồ là quá trình cơ bản và quan trọng nhất của các xưởng may gia công quần jeans vải Denim.

TEXSANSIZE MSPS Phụ gia giũ hồ trong tiền xử lý dệt may 

1.2 Chất ổn định / chất trung hòa H2O2

H2O2 là hóa chất công nghiệp được ứng dụng làm chất tẩy màu, loại bỏ tạp chất trong vải sợi trước khi đưa vào nhuộm. Là những hóa chất có tính ô xi hóa mạnh mang lại tác dụng cao nhưng ít làm ô nhiễm môi trường nên được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

TEXSANON ST Chất ổn định H2O2 trong dệt may sử dụng trong quá trình tẩy vải Cotton và hỗn hợp sợi pha của chúng đồng thời nó còn có đặc tính phân tán và khả năng chống bám bẩn trở lại của các tạp chất trong quá trình tẩy rất hiệu quả.

TEXSANON NS Chất trung hòa H2O2 trong dệt may .

2. Phụ gia trợ nhuộm

Phụ gia trợ nhuộm là các sản phẩm hóa chất tốt trong các ứng dụng ngành dệt và nhuộm. Chất nhuộm là một loại chất trợ nhuộm quan trọng trong ngành dệt in, nói chung theo cách phân loại thuốc nhuộm để gọi tên các loại chất nhuộm khác nhau. Chất trợ nhuộm chủ yếu được bao gồm phụ trợ cho bông, chất trợ cho polyester, chất trợ cho len và nylon , chất trợ cho acrylic, v.v.

2.1 Phụ gia chống tạo bọt 

TEXSANTIFOAM AF Phụ gia chống tạo bọt thường sử dụng trong tiền xử lý và nhuộm.

TEXSANTIFOAM CPA-1200 Phụ gia chống tạo bọt không chứa silicone.

TEXSANTIFOAM CA-670 Phụ gia chống tạo bọt có tính năng kháng kiềm, hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao.

3. Phụ gia cho quá trình hoàn thiện dệt may

Chất làm mềm là một trong những chất hoàn thiện mang lại độ mềm mại, chất lượng xử lý, xếp nếp, cắt và may tốt hơn cho vải. Ứng dụng trên xơ, sợi, vải dệt thoi hoặc dệt kim trong quá trình nhuộm. Các chất làm mềm được áp dụng cho vật liệu ở giai đoạn cuối của quá trình nhuộm. Các kỹ thuật khác nhau được áp dụng để ứng dụng chất làm mềm.

3.1 Phụ gia làm mềm vải không chứa Silicone

TEXSANSOFT CSE-920 Phụ gia làm mềm cho mọi loại vải.

TEXSANSOFT CSE-980 Phụ gia làm mềm silicone cô đặc cho các loại vải đã qua xử lý. Tạo cảm giác mềm mại, mịn màng cho vải bông, len, vải lanh, polyester và vải pha.

TEXSANSOFT KTS-40 Phụ gia làm mềm vải không chứa silicone.

3.2 Phụ gia làm mềm vải silicone

Các sản phẩm TEXSANSOFT FK, TEXSANSOFT PCN, TEXSANSOFT TWN phụ gia làm mềm vải chứa silicone.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)