Nhà cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Hàn Quốc uy tín

Công ty trách nhiệm hữu hạn Eco One Việt Nam là nhà cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Hàn Quốc uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất. Sản phẩm của chúng tôi có ứng dụng đa dạng trên nhiều đối tượng bề mặt sàn khác nhau như sàn gỗ, sàn nhựa, sàn đá… với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất.

Eco One Việt Nam – Nhà cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Hàn Quốc uy tín hiện nay.

Sau nhiều năm miệt mài nỗ nực và không ngừng phát triển, công ty TNHH Eco One Việt Nam đang dần trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực hóa chất vệ sinh công nghiệp nói chung và hóa chất chuyên dụng cho các loại sàn nói riêng. Với tôn chỉ đặt chất lượng lên làm ưu tiên số một, chúng tôi không ngừng tìm tòi ra những sản phẩm tốt trên nhiều quốc gia trên thế giới, phù hợp và ứng dụng hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết, Eco One Việt Nam không ngừng đem tới những giá trị lớn cho khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và thi công sàn.

Các sản phẩm phủ bóng sàn tiêu biểu của Eco One Việt Nam – Nhà cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Hàn Quốc uy tín.

Breath Wood – Hóa chất phủ bóng sàn gỗ chuyên dụng

Breath Wood là hóa chất phủ bóng sàn gỗ chuyên dụng, được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, khách sạn, nhà ở cao cấp với tính thẩm mỹ cao và khả năng bảo vệ tốt và chống thấm nước.

hóa chất phủ bóng sàn gỗ

Phủ bóng sàn gỗ chuyên dụng Breath Wood

Xem thêm tại: http://hoachat88.com/vi/breath-wood-%E2%80%93-dung-dich-phu-bong-san-go-cho-nha-o-nha-hang-khach-san-cao-cap-1602i1.html

E Wax – Hóa chất phủ bóng sàn đa năng tiêu chuẩn

E Wax là hóa chất phủ bóng sàn đa năng tiêu chuẩn được ứng dụng trên nhiều loại bề mặt như sàn đá, sàn nhựa, sàn gạch… Đây là sản phẩm có thế mạnh về cả hiệu quả lẫn chi phí sử dụng.

hóa chất phủ bóng sàn tiêu chuẩn

Hóa chất phủ bóng sàn đa năng tiêu chuẩn E Wax

Xem thêm tại: http://hoachat88.com/vi/ewax-%E2%80%93-hoa-chat-phu-bong-san-tieu-chuan-1602i1.html

Radiant – Hóa chất phủ bóng cho sàn Bê Tông

Radiant là hóa chất phủ bóng chuyên dụng cho sàn bê tông. Ưu thế vượt trội của sản phẩm này nằm ở khả năng tăng cứng – đáp ứng yêu cầu về độ cứng đối với sàn nhà xưởng sản xuất.

hóa chất phủ bóng sàn bê tông

Hóa chất phủ bóng sàn bê tông Radiant

Xem thêm tại: http://hoachat88.com/vi/phu-bong-san-be-tong-%E2%80%93-giai-phap-cho-nhung-nha-may-xi-nghiep-1602i1.html

Perfection – Hóa chất phủ bóng sàn đa năng cao cấp

Perfection là hóa chất phủ bóng sàn cao cấp và cũng sử dụng được trên nhiều bề mặt khác nhau. Hóa chất này nổi bật ở cả tính thẩm mỹ lẫn sức bền cũng như khả năng chống chịu ngoại lực, đem lại tuổi thọ đáng kinh ngạc cho lớp bóng.

hóa chất phủ bóng sàn cao cấp

Hóa chất phủ bóng sàn đa năng cao cấp Perfection

Xem thêm tại: http://hoachat88.com/vi/phu-bong-san-perfection-%E2%80%93-cai-ten-noi-len-tat-ca-1602i1.html

E Flex – Hóa chất phủ bóng sàn chống tĩnh điện

E Flex là hóa chất phủ bóng sàn chống tĩnh điện được sử dụng nhiều trong các công ty sản xuất linh kiện điện tử, nơi mà nếu hiện tượng tĩnh điện xảy ra sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại. Với cơ chế cho dòng điện dễ dàng phóng qua lớp sàn và truyền xuống đất, dòng điện sẽ không bị tích tụ lại trên bề mặt sàn và gây ra hiện tương tĩnh điện.

hóa chất phủ bóng sàn chất lượng

Hóa chất phủ bóng sàn chống tĩnh điện E Flex

Xem thêm: http://hoachat88.com/vi/eflex—hoa-chat-phu-bong-san-chong-tinh-dien-1602i1.html

Bạn sẽ nhận được gì khi mua phủ bóng sàn ở Eco One Việt Nam – Nhà cung cấp hóa chất phủ bóng sàn Hàn Quốc uy tín.

1. Được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc – quốc gia có nền công nghiệp hóa chất phát triển. Đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chứng chỉ an toàn, không phải lo vấn đề hàng nhái hàng giả, hàng trôi nổi.

2. Hàm lượng đậm đặc giúp tiết kiệm chi phí hóa chất trong quá trình sử dụng.

3. Độ bền cao, thời gian sử dụng kéo dài.

4. Sản phẩm có chứa thành phần an toàn, thân thiện với người sử dụng. Không gây ô nhiễm môi trường và tránh được những rủi ro về mặt sức khỏe con người.

5. Đội ngũ kỹ thuật chu đáo nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn về kỹ thuật.

Thông tin chi tiết về từng sản phẩm cũng như giá bán, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 0904.627.066 để nhận được những hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất.

Website: sieuthichattayrua.com

 

0/5 (0 Reviews)