Tìm kiếm chất tẩy rửa cho bệnh viện uy tín chất lượng cao

Chất tẩy rửa cho bệnh viện cần sử dụng những chế phẩm chuyên dụng: chất vệ sinh bệnh viện, chất đánh bóng sàn cao cấp chuyên dụng bệnh viện, chất tẩy sàn bệnh viện, chất khử trùng khử khuẩn, chất sát khuẩn bệnh viện, chất lau sàn diệt côn trùng vi khuẩn, tẩy sàn bệnh viện, đánh bóng phủ bóng sàn buồng bệnh viện, lau sàn bệnh viện hàng ngày, tẩy rửa bồn cầu vệ sinh bệnh viện, rửa tay sát khuẩn, khử mùi vệ sinh bệnh viện, vệ sinh đa năng bệnh viện, tẩy rửa chuyên biệt bệnh viện, diệt nấm mốc vi trùng bệnh viện, khử trùng khử khuẩn đa năng bệnh viện, làm sạch sàn bệnh viện, tẩy ố sàn bệnh viện.

Chất tẩy rửa vệ sinh làm sạch bệnh viện sẽ đảm bảo được các vấn đề: sạch sẽ và an toàn vì bệnh viện, phòng khám, trạm y tế.. là nơi cung cấp dịch vụ sức khỏe đặc thù đó là: chăm sóc và điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau. Đây là nơi yêu cầu cao về việc loại bỏ những mầm bệnh phát triển và tránh lây lan, để đảm bảo sức khỏe cho người điều trị và cán bộ công nhân viên bệnh viện. Vì vậy, việc lựa chọn đúng chất tẩy rửa cho bệnh viện là rất quan trọng.

Chất tẩy rửa cho bệnh viện
Chất tẩy rửa cho bệnh viện chuyên dụng cho sàn ngăn ngừa các nguy cơ lây nhiễm chéo
Hóa chất giặt là cho bệnh viện
Hóa chất giặt là cho bệnh viện đảm bảo các yếu tố diệt khuẩn đặc biệt với đồ lây nhiễm

1. Bộ chất phủ bóng đánh bóng sàn

Hóa chất phủ bóng sàn bệnh viện chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc
Hóa chất phủ bóng sàn bệnh viện chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

1.1 Bộ chất phủ bóng sàn chuyên dụng cho bệnh viện

1.1.1 Dung dịch phủ bóng sàn vinyl kháng khuẩn HOS 3000:

Dung dịch phủ bóng sàn bệnh viện cao cấp kháng khuẩn HOS 3000 chuyên dụng cho sàn vinyl kháng khuẩn, sàn buồng phòng bệnh viện với đặc tính ít mùi, khô nhanh, khả năng đánh bóng tuyệt vời, chống bẩn chống bám bụi, độ bền bóng cao, khả năng kháng khuẩn chống thấm tuyệt vời.

1.1.2 Chất phủ bóng sàn tiêu chuẩn EW18 Gobbler:

Gobbler là loại sáp phủ bóng chất lượng cao có khả năng chống lại các vết hằn ở gót giày, tuổi thọ lớp phủ lâu và độ bền tuyệt vời.

Sàn sử dụng chất phủ bóng cao cấp Ew18 Gobbler: Astyle, Armstrong, gạch vinyl, terrazzo

1.2 Bộ hóa chất bóc tẩy sàn bệnh viện

1.2.1 Dung dịch tẩy sàn đậm đặc chuyên dụng cho sàn bệnh viện HOS 1000

Dung dịch tẩy sàn đậm đặc chuyên dụng cho bệnh viện HOS 1000 là hóa chất tẩy sàn đậm đặc và được dùng phố biến nhất ở các bệnh viện/ cơ sở khám chữa bệnh.

HOS 1000 có tỉ lệ pha loãng cao, độc tính thấp, nguyên liệu thân thiện với môi trường, sử dụng với diện tích rộng và giá cạnh tranh.

1.2.2 Dung dịch bóc tẩy vệ sinh sàn đậm đặc JU STRIP :

Dung dịch tẩy sàn đậm đặc Ju Strip chuyên xử lý bề mặt sàn trước khi thi công mới, loại bỏ các lớp hóa chất cũ trên sàn, các loại sơn, hóa chất khác vương trên bề mặt.

1.2.3 Dung dịch bóc tẩy sàn cao cấp, ít độc hại PUSH OUT:

Push Out chuyên dụng trong các công trình thi công về sàn. Vệ sinh sàn, xử lý các lớp hóa chất trên sàn cũ, hòa tan bóc tách hoàn toàn đến tận lớp trong cùng.

1.2.4 Chất bóc tẩy sàn siêu mạnh QUICK STRIP:

Quick-Strip là chất bóc tẩy chất phủ bóng siêu mạnh, dễ dàng loại bỏ lớp màng sáp cũ thông qua khả năng thẩm thấu, phân hủy mạnh mẽ, giảm thời gian làm việc và nhân công.

1.2.5 Chất bóc tẩy làm sạch sàn thân thiện SUNNY STRIP:

Sunny Strip có khả năng bóc tách mạnh mẽ và an toàn, có thể được sử dụng rộng rãi bóc tẩy mọi loại phủ bóng. Sunny Strip là một sản phẩm công nghệ hiện đại không vi phạm luật An toàn Sức khỏe người lao động.

1.2.6 Chất bóc tẩy sàn nhập khẩu EW23 QUICK STEP:

Quick Step là chất bóc tẩy sàn được sử dụng rộng rãi nhất để làm tan rã tất cả các loại phủ bóng lâu đời, và là sản phẩm giá thành tốt nhất.

2. Bộ chất tẩy rửa vệ sinh hàng ngày

Bộ chất tẩy rửa vệ sinh hàng ngày dành cho bệnh viện
Bộ chất tẩy rửa vệ sinh hàng ngày dành cho bệnh viện

2.1 Bộ nước lau kính bệnh viện khử trùng sát khuẩn

2.1.1 Nước lau kính CLEAN GLASS:

Nước lau kính Clean Glass được ứng dụng rộng rãi cho xử lý kính nhà cao tầng, gương kính trong phòng, kính bệnh viện, trường học, nhà xưởng, tẩy rửa kính văn phòng, trung tâm thương mại, gương kính ô tô, màn hình tivi…

2.1.2 Nước lau kính EW38 LAND GLASS CLEANER:

Nước lau kính Land Glass Cleaner với công thức mới, giúp các bề mặt kính lau luôn sáng bóng, không để lại vệt mờ, vết bàn tay và hạn chế tối đa việc bám bụi, đem lại hương thơm dễ chịu cho người sử dụng.

2.1.3 GMP 213 Acidic Glass Cleaner Nước lau kính làm sạch cặn nước:

Acidic Glass Cleaner là chất tẩy cực mạnh, loại bỏ ố mốc, căn canxi trên kính. làm sạch các bề mặt kiếng có đóng vảy là cặn nước cứng hoặc các khoáng kim loại.

2.2 Bộ nước rửa tay sát khuẩn khử trùng cho bệnh viện

2.2.1 Nước rửa tay kháng khuẩn cao cấp SCENT ROSY:

Nước rửa tay cao cấp Scent Rosy giúp làm sạch và giữ ẩm cho da tay, dễ dàng rửa sạch, thân thiện với môi trường, lưu lại hương hoa dịu nhẹ.

2.2.2 Nước rửa tay hương táo GREEN SAVON:

Nước rửa tay Green Savon làm sạch và giữ ẩm cho da tay, tạo bọt mềm, dễ dàng rửa sạch, không để lại cảm giác dính, hương thơm dịu nhẹ thân thiện với môi trường.

2.2.3 Nước rửa tay sát khuẩn EW15 NEW GREEN GOLD:

Nước rửa tay sát khuẩn Ew15 New Green Gold là một chất khử trùng tay được sử dụng trong phòng rửa tay, nhà vệ sinh, phòng tắm hơi và bồn tắm, dịu nhẹ dưỡng ẩm cho da tay.

2.3 Bộ nước lau sàn sát khuẩn bệnh viện

2.3.1 Nước lau sàn sát khuẩn tính kiềm ALL CLEAN:

Nước lau sàn tính kiềm All Clean giúp làm sạch sàn đa năng với hai tác dụng làm sạch và khử trùng. Thích hợp để vệ sinh sàn trước khi sử dụng sáp bóng sàn.

2.3.2 Nước lau sàn cao cấp ALL CLEAN PRO:

Nước lau sàn cao cấp All Clean Pro trung tính, phù hợp bảo dưỡng sàn vinyl kháng khuẩn, sàn chống tĩnh điện, sàn phòng phẫu thuật, sau phủ bóng.

2.3.3 Nước lau sàn đa năng EW33 GP 1 ORANGE:

GP-1 Orange là chất tẩy rửa đa năng với hiệu suất tuyệt vời, GP-1 Orange loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cũ, nặng, bẩn trên mọi bề mặt có thể lau bằng nước, hương thơm cam dịu nhẹ.

2.3.4 Nước lau sàn làm sạch sàn mạnh PREMIUM ORANGE:

Premium Orange Là chất tẩy rửa tính kiềm ít bọt, có hương cam tươi mát, có thể được sử dụng trên tất cả các bề mặt có thể rửa được bằng nước và có thể làm sạch mà ít hư hỏng bề mặt, chẳng hạn như bồn cầu, sàn nhà, tường và nhà vệ sinh..

2.4 Bộ hóa chất tẩy nấm mốc trên tường sàn bệnh viện

2.4.1 Dung dịch tẩy sàn tường đa năng WHITE OUT:

Dung dịch tẩy sàn tường đa năng White Out loại bỏ các vết sơn, vôi bám, rêu mốc trên bề mặt tường từ trong ra ngoài, đánh bật các vết bẩn một cách nhanh chóng hiệu quả

2.4.2 Chất tẩy rỉ sét tẩy trắng sạch tường sàn cực mạnh EW30 M-MASTER:

Chất tẩy rỉ sét tẩy trắng M-Master là một sản phẩm có tính axit có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy rỉ sét, tẩy trắng và làm sạch các loại vết bẩn cứng đầu khác trên tường, sàn

2.5 Bộ chất khử mùi diệt khuẩn cho bệnh viện

2.5.1 Nước khử mùi kháng khuẩn REEK CLEAR:

Nước khử mùi kháng khuẩn Reek Clear chuyên xử lý nhanh loại bỏ mùi hôi khó chịu, các khu vực ẩm mốc lâu ngày, diệt trừ vi khuẩn, vi trùng…

2.5.2 Dung dịch khử mùi cao cấp MIDAS Premium Deodorant:

MIDAS Premium Deodorant loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi hoàn toàn được gây ra từ các chất ô nhiễm, do đó duy trì môi trường xung quanh sạch sẽ

2.6 Bộ chất bảo dưỡng bề mặt cho dụng cụ trang thiết bị ( máy móc)

2.6.1 Dung dịch làm sạch và đánh bóng đồ kim loại METAL CLEAN GOLD:

Metal Clean Gold giúp đánh bóng làm sáng bề mặt kim loại, dung dịch đánh bóng kim loại làm sạch vết bẩn bề mặt kim loại

2.6.2 Chất tẩy rỉ sét cho các bề mặt thép không gỉ EV11 V-MIX:

EV11 V-MIX tẩy rỉ sét cho các bề mặt thép không gỉ, bề mặt formica (bề mặt laminate), đồ gốm sứ và sàn gạch vinyl làm cho bề mặt được làm sạch tăng độ bóng, loại bỏ vết rỉ sét và cặn vôi trên kính phòng tắm,…

2.6.3 Chất làm sạch bề mặt thang máy, lan can EV14 STAINLESS CLEAN:

EV14 STAINLESS CLEAN sử dụng để làm sạch hoặc lau chùi bụi bẩn trên bề mặt của (Thang máy, lan can, v.v.) không gỉ. Bề mặt được vệ sinh trở nên sáng bóng và mới hơn.

2.7 Bộ nước tẩy rửa bồn cầu (khu WC) nhà vệ sinh cho bệnh viện

2.7.1 Nước tẩy rửa nhà vệ sinh, toilet hương bạc hà GO STAR:

Nước tẩy rửa nhà vệ sinh Go Star chuyên dùng để vệ sinh các vết bẩn cứng đầu, vết rỉ sét, tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh như tường, sàn, bồn cầu, tác dụng diệt nấm, khử mùi hôi rất hiệu quả

2.7.2 Dung dịch vệ sinh tẩy rửa toilet cao cấp hương hoa GO STAR PRIME:

Dung dịch vệ sinh tẩy rửa đa năng Go Star Prime chuyên xử lý các vết bẩn cứng đầu, cặn canxi, các vết gỉ sắt trong nhà vệ sinh, bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa tay, gương, kính…

2.7.3 Nước tẩy cặn bám rỉ sét vết bẩn cứng đầu GMP 200 ACI- CLEAN:

Nước tẩy cặn bám rỉ sét vết bẩn cứng đầu GMP 200 Aci-Clean là hợp chất có công thức đặc biệt để loại bỏ các cáu cặn vôi, cặn nước tiểu, trong bồn cầu và các bề mặt khác.

2.8 Bộ hóa chất tẩy rửa đa năng chuyên dụng (chuyên biệt) cho bệnh viện

2.8.1 Nước vệ sinh đa năng TOUCH CLEAN GOLD U:

Nước bảo dưỡng làm sạch đa năng Touch Clean Gold U giúp loại bỏ các vết bẩn trên đồ nội thất, đồ gia dụng

2.8.2 Nước tẩy rửa đa năng cho mọi bề mặt EA07:

Nước tẩy rửa đa năng EA07 làm sạch mà không gây đổi màu trên các bề mặt, đá, gỗ, tivi, tủ lạnh, hương thơm bạc hà dịu nhẹ cùng độ bóng sau làm sạch.

3. Bộ hóa chất giặt là công nghiệp bệnh viện

Bộ chất giặt là công nghiệp dành cho bệnh viện
Bộ chất giặt là công nghiệp dành cho bệnh viện

3.1 Nước giặt công nghiệp chuyên dụng cho bệnh viện

3.1.1 Nước giặt chính tính kiềm Sunpol Centrium S

Nước giặt chính tính kiềm Sunpol Centrium S là nước giặt công nghiệp có bổ sung thêm chất tăng hoạt tính kiềm để nâng cao độ pH, tạo khả năng tối ưu cho việc giặt tẩy giúp loại bỏ các vết bẩn một cách nhanh chóng và triệt để mà không cần trà, đập, tẩy quá mức.

  • Tiêu hao: 2-5 ml/ kg vải
  • Chi phí trên sản phẩm: 180 đồng/ quần(áo)

3.1.2 Nước giặt tăng hoạt tính kiềm Sunpol Centrium C

Nước giặt tăng hoạt tính kiềm Sunpol Centrium C tăng khả năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu của nước giặt, đặc biệt tốt trong giặt là ở bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh, những nơi yêu cầu cao về độ sạch.hỗ trợ tăng cường tính năng giặt tẩy, hòa tan vết bẩn nhanh chóng, bền màu, bền vải

  • Tiêu hao: 2-5 ml/ kg vải
  • Chi phí trên sản phẩm: 180 đồng/ quần(áo)

3.1.3 Nước giặt chính EW1 NEW POWER #300

Nước giặt chính EW1 NEW POWER #300 Là nước giặt đậm đặc, có khả năng làm sạch và hòa tan tối ưu, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không cần sử dụng hóa chất giặt tẩy

3.1.4 Nước giặt tăng kiềm EW2 NEW POWER #100

Nước giặt tăng kiềm EW2 NEW POWER #100 tăng cường hiệu quả giặt là, giúp cân bằng lượng kiềm trong nước, hỗ trợ các thành phần giặt tẩy hòa tan nhanh các vết bẩn, chống vết bẩn bám trở lại bề mặt vải trong quá trình giặt.

3.2 Bộ chất tẩy trắng quần áo bệnh viện

3.2.1 Bột tẩy trắng gốc Clor SUNPOL CHLORINE POWER

Bột tẩy trắng gốc Clor Sunpol Chlorine Powder làm trắng, tẩy mốc, tẩy ố vải trắng sử dụng trong bệnh viện, khách sạn…

3.2.2 Nước tẩy trắng, tẩy mốc gốc Clo EW7 ROXNước tẩy EW7 ROX được sử dụng ở những cơ sở như bệnh viện, phòng khám, cơ sở khám chữa bệnh, khách sạn với mục đích khử khuẩn và kháng khuẩn mạnh mẽ, hạn chế sự lây lan của vi khuẩn, virus, giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu một cách mạnh mẽ và hiệu quả, kể cả những vết bẩn như máu, mực, mỡ, dầu…

3.2.3 EA06 Nước tẩy trắng đồ vải gốc Clo can 20kg

Nước tẩy trắng đồ vải gốc Clo can 20kg EA06 giúp làm sach các vết ố trên quần áo trắng trở lại như mới. Ngoài ra nước tẩy EA06 còn có tác dụng khử mùi và loại bỏ vi khuẩn , nấm mốc bám trên quần áo

3.3 Bộ chất tẩy máu, tẩy mốc quần áo màu bệnh viện

3.3.1 Bột tẩy trắng gốc Oxy SUNPOL MAXIMUM OXY

Bột tẩy trắng gốc Oxy Sunpol Maximum Oxy hiệu quả kháng khuẩn và làm trắng tuyệt vời nhờ chứa các thành phần enzym, làm vải trắng trắng hơn, vải màu sáng hơn.

3.3.2 Bột tẩy trắng gốc oxy EW5 NEW POWER #200 (POWDER)

Bột tẩy trắng gốc oxy Ew5 New Power #200 (Powder) sử dụng để tẩy trắng cho vải màu, làm sạch các vết bẩn cứng đầu: mốc, nhựa cây, ố vàng,… hiệu quả hơn khi sử dụng với nước có nhiệt độ cao (trên 80 độ)

3.3.3 Nước tẩy trắng gốc oxy EW6NEW POWER #200

Nước tẩy trắng gốc oxy Ew6new Power #200 (Liquid) làm vải trắng hơn, vải màu sáng hơn, có hiệu quả kháng khuẩn và làm trắng tuyệt vời nhờ chứa các thành phần enzym, hiệu quả hơn khi sử dụng với nước có nhiệt độ cao (trên 80 độ).

3.3.4 Nước tẩy trắng gốc Oxy can 20kg EA05

EA05 Nước tẩy trắng gốc Oxy làm trắng vải trắng sử dụng trong bệnh viện, khách sạn… Sử dụng là chất tẩy chính trong giặt là công nghiệp.

3.4 Bộ nước xả vải công nghiệp cho bệnh viện

3.4.1 Nước xả làm mềm vải cao cấp SUNPOL SOFTENER

Nước xả làm mềm vải Sunpol Softener chuyên làm mềm vải, xử lý hết lượng hóa chất còn dư trên vải sau khi xả, hỗ trợ quá trình sấy khô nhanh chóng, liều lượng 1 ~ 3ml/ kg vải

3.4.2 Nước xả hương hoa EW4 BOARDRANG

Nước xả vải Ew4 Boardrang với hương thơm hoa cỏ thơm ngát cho quần áo: Thơm Lâu hơn, Sáng Màu hơn và Mềm Mại hơn.

3.4.3 Nước xả vải hương thơm ngát EA02

Nước xả vải cao cấp EA2 với hương thơm nhẹ nhàng, quần áo luôn mềm mại, không nhăn giữ được sự tự nhiên của vải cho quần áo bền lâu như mới.

>> Từ khóa tìm kiếm chất tẩy rửa cho bệnh viện:

  • Hoa chat ve sinh benh vien
  • Hóa chất vệ sinh bệnh viện
  • Hóa chất đánh bóng sàn cao cấp chuyên dụng bệnh viện
  • Hóa chất tẩy sàn bệnh viện
  • Hóa chất khử trùng khử khuẩn
  • Hóa chất khủ trùng dụng cụ bệnh viện
  • Hóa chất sát khuẩn bệnh viện
  • Hóa chất lau sàn diệt côn trùng vi khuẩn
  • Hóa chất tẩy rửa diệt khuẩn, khử mùi
  • Sáp tẩy sàn bệnh viện
  • Sáp đánh bóng phủ bóng sàn buồng bệnh viện
  • Hóa chất lau sàn bệnh viện hàng ngày
  • Hóa chất khử mùi khử khuẩn bệnh viện
  • Hóa chất tẩy rửa bồn cầu vệ sinh bệnh viện
  • Nước rửa tay sát khuẩn
  • Hóa chất khử mùi vệ sinh bệnh viện
  • Hóa chất tẩy uế diệt vi trùng bệnh viện
  • Hóa chất vệ sinh phòng mổ bệnh viện
  • Hóa chất vệ sinh đa năng bệnh viện
  • Hóa chất tẩy rửa chuyên biệt bệnh viện
  • Hóa chất vệ sinh máy móc bệnh viện
  • Dung dịch rửa tay sát khuẩn bệnh viện
  • Dung dịch sát khuẩn phụ khoa bệnh viện
  • Viên nén tẩy uế khử khuẩn bệnh viện
  • Hóa chất tiệt khuẩn bệnh viện
  • Hóa chất diệt nấm mốc vi trùng bệnh viện
  • Hóa chất đánh tẩy xử lý bệnh viện
  • Hóa chất khử trùng khử khuẩn đa năng bệnh viện
  • Hóa chất làm sạch sàn bệnh viện
  • Hóa chất vệ sinh phòng mổ bệnh viện
  • Hóa chất tẩy ố sàn bệnh viện

Nhập khẩu phân phối chất tẩy rửa công nghiệp cho vệ sinh làm sạch bệnh viện

Để biết thêm thông tin về chất tẩy rửa cho bệnh viện, xin vui lòng liên hệ: 0904 625 025

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0904625025 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)