Phủ bóng sàn bê tông – nhu cầu và lợi ích

Phủ bóng sàn bê tông là nhu cầu sử dụng công nghệ xử lý bề mặt sàn để loại bỏ bụi bẩn, vết trầy xước, khôi phục lại bề mặt ban đầu…mang lại những lợi ích lớn cho các nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho…

1. Nhu cầu của việc phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng

Sàn bê tông, sàn cứng là loại sàn được sử dụng nhiều, là loại sàn thông dụng nhất mà bạn có thể gặp ở rất nhiều các xí nghiệp, nhà xưởng, nhà kho, đơn vị sản xuất. Với sàn bê tông, nhà xưởng sẽ tiết kiệm nhiều chi phí về vật liệu và thi công. Tuy nhiên, với loại sàn này thì sau một thời gian sẽ bị trầy xước, hư hỏng, bị vấy bẩn…tạo nên không gian mất thẩm mỹ, kém vệ sinh và không an toàn cho sức khỏe người dùng, ảnh hưởng tới chất lượng sản xuất và thi công. Chính vì thế, nhu cầu phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng rất lớn và thường xuyên để giúp cho các đơn vị sản xuất duy trì được bề mặt sàn sạch sẽ, thẩm mỹ, môi trường làm việc an toàn.

Chất phủ - đánh bóng sàn
Nhu cầu phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng rất lớn

2. Lợi ích của việc phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng

Việc phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho không gian nhà xưởng, đó là:

Xem thêm:

Phủ bóng sàn bê tông làm tăng độ bóng của sàn:

Tất nhiên, sử dụng hóa chất phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng sẽ mang lại cho bạn không gian sạch, sáng, ít bám bẩn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, việc phủ bóng sẽ giúp bạn che mờ những vết trầy xước, những vết bong tróc do những tác động vật lý, những tác động trong quá trình lao động sản xuất mang lại.

Duy trì độ bền, kéo dài tuổi thọ cho sàn:

Một lợi ích lớn của việc phủ bóng cho sàn bê tông, sàn cứng đó là giúp cho sàn có độ cứng tốt hơn, duy trì độ bền, kéo dài tuổi thọ mặt sàn. Sử dụng hóa chất phủ bóng sẽ giúp cho sàn hạn chế, giảm sự trầy xước do va chạm vật lý hay trong quá trình sản xuất gây ra.

Tăng khả năng chống thấm và bám dính cho mặt sàn:

Sau quá trình phủ bóng cho sàn bê tông hay sàn cứng, bề mặt sàn được phủ một lớp bảo vệ hiệu quả nhằm hạn chế sự thấm nước, chất bẩn lên bề mặt sàn, tăng khả năng bám dính. Lớp bảo vệ này có tác dụng trong thời gian dài hay ngắn tùy thuộc vào chất lượng lớp phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng mà bạn sử dụng.

Phủ bóng sàn làm tăng khả năng phản xạ với ánh sáng:

Việc phủ bóng sàn bê tông với hóa chất phủ bóng sẽ giúp nền nhà sáng hơn, làm khả năng phản xạ với ánh sáng vô cùng mạnh mẽ, giúp cho đơn vị nhà xưởng, đơn vị sản xuất tiết kiệm được năng lượng cho không gian sáng và sạch hơn, tầm quan sát tốt hơn, giảm nhu cầu yêu cầu chiếu sáng nhân tạo.

Phủ bóng sàn giúp bảo vệ bề mặt sàn tốt hơn
Phủ bóng sàn giúp bảo vệ bề mặt sàn tốt hơn

Phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng giúp bạn tiết kiệm chi phí làm sạch và tiết kiệm sức lao động:

Việc phủ bóng sàn bê tông, sàn cứng giúp cho sàn không dễ dàng bị bám dính vết bẩn, rất dễ dàng cho việc làm sạch nhanh chóng, từ đó giúp bạn có thể tiết kiệm được lượng hóa chất vệ sinh cũng như tiết kiệm sức lao động, chi phí thuê nhân công lao động cũng như chi phí bảo trì bề mặt sàn.

3. Hóa chất phủ bóng sàn bê tông và những lưu ý khi thi công phủ bóng

Hóa chất phủ bóng sàn bê tông:

Phủ bóng sàn bê tông là bước kết thúc trong quá trình xây dựng và hoàn thiện mặt sàn để đảm bảo mang lại bề mặt hoàn hảo, bóng, cứng nhất. Ngoài yếu tố về kỹ thuật khi đánh bóng, phủ bóng, thì hóa chất phủ bóng là một trong những yếu tố quyết định tới độ bóng sáng, độ bền của bề mặt sàn.

Hóa chất phủ bóng sàn bê tông giúp cho bề mặt tăng độ cứng, tăng độ sáng, giảm khả năng thẩm thấu nước hay hóa chất, giảm nguy cơ trầy xước bề mặt và kéo dài tuổi thọ cho bề mặt sàn bê tông. Thông thường, chất phủ bóng sàn bê tông sẽ phát huy tác dụng tối đa nhất, hiệu quả nhất khi được phủ từ  3 – 4 lớp.

Những lưu ý khi thi công phủ bóng:

Ngoài việc tìm hiểu kỹ về các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho việc thi công mài sàn, loại bỏ các vết bẩn, làm mờ các vết trầy xước thì kỹ thuật thi công, tay nghề và kinh nghiệm của nhân viên thi công cũng là yếu tố giúp cho việc mài sàn đạt hiệu quả cao, giúp cho hóa chất phủ bóng phát huy tác dụng tối đa nhất.

Với những sàn thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ công nghiệp, các loại hóa chất thì người dùng có thể sử dụng máy bơm phun hoặc sử dụng sáp bôi để giúp mặt sàn không bị trơn trượt, giảm tác hại và trầy xước trên bề mặt sàn sau khi phủ bóng.

Với mỗi bề mặt sàn và nhu cầu sử dụng mà đơn vị thi công có thế điều chỉnh, đưa ra những giải pháp phủ bóng tốt nhất, giúp mang lại bề mặt sàn bóng, sáng, hiệu quả.

Liên Hệ
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
HotLine: 0904 563 963
Website: https://sieuthichattayrua.com/

0/5 (0 Reviews)