Top 7 sản phẩm xử lý sàn bê tông công nghiệp

Sàn bê tông là một trong những loại sàn phổ biến nhất cho khu vực nhà xưởng, khu công nghiệp, tầng hầm tòa nhà. Ngày nay trong cấp phối bê tông hiện đại thì chất xử lý sàn bê tông là một thành phần không thể thiếu được bởi những đặc tính vượt trội. Mỗi loại chất thường chỉ cải thiện chủ yếu được 1 hoặc 2 tính chất nào đó của bê tông. Có những loại cải thiện được tính chất này nhưng lại gây ảnh hưởng không tốt đến tính chất khác của bê tông mà chúng ta không mong muốn. Vì thế phải tìm hiểu kỹ các tính năng của chất xử lý sàn bê tông để có thể quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn và sử dụng chúng.

Một trong những thương hiệu nổi bật chuyên cung cấp các loại chất xử lý sàn bê tông như vậy là ECO PF. Với quy trình công nghệ hiện đại và chất lượng đã được chứng thực bởi nhiều khách hàng, có thể nói các sản phẩm chất xử lý sàn bê tông thuộc thương hiệu ECO PF là sự lựa chọn tuyệt vời. Để chứng minh điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm của top 7 chất xử lý sàn bê tông công nghiệp thuộc thương hiệu ECO PF được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. C-806 Chất làm cứng bê tông

  • Chất làm cứng bê tông C-806 gốc lithium kronfr được sản xuất bằng công nghệ nghiên cứu khoa học tiên tiến và có khả năng thẩm thấu mạnh, tạo ra một bề mặt cứng, đặc và phản xạ ánh sáng tốt hơn, cải thiện cường độ nền ban đầu, chống trượt, chống mài mòn, chống các tác nhân thời tiết.
  • Chất làm cứng bê tông C-806 có thể được sử dụng trên vữa, đá granit, đá tự nhiên, đá vôi, đá mài, bê tông trang trí và bất kỳ vật liệu nào được làm bằng Xi măng Portland làm chất kết dính. Các ứng dụng chất làm cứng bê tông C-806 điển hình bao gồm bê tông, bê tông đánh bóng hoặc sàn đá, mặt quầy hoặc bất kỳ bề mặt xốp nào, đá tự nhiên hoặc sản phẩm gốc xi măng, cần thêm lớp bảo vệ hoặc khả năng phản xạ.

Đóng gói: 25 kg/can

Đặc điểm chất làm cứng bê tông C-806:

  • Trạng thái: Chất lỏng trong suốt không màu, không vị, không độc hại, phù hợp với tiêu chuẩn VOC
  • Độ pH : 11-12

Hướng dẫn sử dụng chất làm cứng bê tông C-806:

Chất làm cứng bê tông C-806 có thể được thi công bằng cách phun, lăn hoặc dùng chổi.

Đảm bảo chất làm cứng bê tông C-806 được khuấy hoặc lắc kỹ trước khi áp dụng. Là chất làm đặc cho bê tông đã đánh bóng, tốt nhất nên thi công bằng máy phun dạng bơm và thi công bằng thiết bị phun sàn sợi nhỏ. Trộn sản phẩm chất làm cứng bê tông C-806 với 4 phần nước thành 1 phần CLOUGH Densifier (một thùng chứa một kg tạo ra 5 kg chất làm đặc sẵn sàng sử dụng). Bề mặt phải bão hòa đều. Không để chất lỏng thành vũng. Tùy thuộc vào độ xốp bề mặt, khí hậu và nhiệt độ, thời gian khô có thể lên đến 2 giờ, sau khi xử lý bề mặt có thể lưu thông sau 2 giờ. Bề mặt sẽ tiếp tục cứng theo thời gian, đạt độ bền và khả năng chống chịu tối đa trong khoảng 7 ngày.

Bảo quản chất làm cứng bê tông C-806: 03 năm niêm phong trong bao bì gốc và bảo quản ở nơi thoáng mát

Xuất xứ: Trung Quốc

2. C-801 Chất tăng cứng bê tông

C-801 Chất tăng cứng bê tông đảm bảo, cải thiện độ bền đáng kể của bề mặt sàn bê tông
  • Chất tăng cứng bê tông sẽ giúp đảm bảo,cải thiện độ bền đáng kể của bề mặt sàn bê tông. Cải thiện độ bền nền ban đầu, chống trượt, chống mài mòn, chịu thời tiết, ánh sáng
  • Chất tăng cứng bê tông được ứng dụng trong các công trình xây dựng nhà kho, nhà máy công nghiệp, bệnh viện, trường học,bảo tàng,…

3. C-535 Chất tăng cứng sàn bê tông

  • C-535 chất làm đặc, tăng cứng, phủ kín cho sàn bê tông, chất tăng cứng sàn bê tông là thành phần không thể thiếu cho quá trình mài bóng sàn bê tông sau này, đặc biệt là đối với các sàn bê tông xốp, có chất lượng thấp.
  • C-535 Chất tăng cứng sàn bê tông tăng cường nhanh chóng cường độ nền ban đầu, chống trượt và chống mài mòn, chịu được thời tiết, ánh sáng.

4. C508-1 Chất đánh bóng sàn bê tông

  • Chất đánh bóng sàn bê tông C508-1 cho bề mặt sàn sáng bóng, không gây nhờn dính công thức dễ sử dụng cho người dùng
  • Chất đánh bóng sàn bê tông C508-1 ứng dụng đánh bóng cho các sàn như bê tông, đá cẩm thạch, đá granit, đá vôi.

Lưu ý: Không sử dụng Chất đánh bóng sàn bê tông C508-1 trên sàn nhà vì có thể tạo ra nguy cơ trượt ngã.

Đóng gói: 20 kg/can

Đặc điểm chất đánh bóng sàn bê tông C508-1:

  • Trạng thái chất đánh bóng sàn bê tông C508-1: Chất lỏng màu trắng sữa
  • Độ pH chất đánh bóng sàn bê tông C508-1: 6-7

Hướng dẫn sử dụng chất đánh bóng sàn bê tông C508-1

Đọc kỹ toàn bộ nhãn trước khi sử dụng chất đánh bóng sàn bê tông C508-1. Chỉ sử dụng chất đánh bóng sàn bê tông C508-1 theo chỉ dẫn. Kiểm tra luôn kiểm tra trong một khu vực nhỏ không dễ thấy để xác định rằng sẽ đạt được kết quả mong muốn. Đảm bảo bề mặt sạch, khô và không có sáp và chất phủ.

  1. Xịt một lớp chất đánh bóng sàn bê tông C508-1 nhẹ lên toàn bộ bề mặt.
  2. Trải đều chất đánh bóng sàn bê tông C508-1 bằng khăn vải bông trắng và sạch.
  3. Đánh bóng.

Tiếp tục đánh bóng cho đến khi không còn lớp sơn bóng và độ sáng bóng cao xuất hiện

Bảo quản: 03 năm niêm phong trong bao bì gốc và bảo quản ở nơi thoáng mát

Xuất xứ: Trung Quốc

5. C508-2 Chất đánh bóng sàn bê tông

  • Chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2 cho bề mặt sàn sáng bóng, không gây nhờn dính công thức dễ sử dụng cho người dùng.
  • Chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2 ứng dụng đánh bóng cho các sàn như bê tông, đá cẩm thạch, đá granit, đá vôi.
  • Sản phẩm cao cấp có độ bóng hơn chất đánh bóng sàn bê tông C508-1.

Lưu ý: Không sử dụng chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2 trên sàn nhà vì có thể tạo ra nguy cơ trượt ngã.

Đóng gói: 20 kg/can

Đặc điểm chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2:

  • Trạng thái: Chất lỏng màu trắng sữa
  • Độ pH: 6-7

Hướng dẫn sử dụng chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2:

Đọc kỹ toàn bộ nhãn trước khi sử dụng chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2. Chỉ sử dụng chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2 theo chỉ dẫn. Kiểm tra chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2 luôn kiểm tra trong một khu vực nhỏ không dễ thấy để xác định rằng sẽ đạt được kết quả mong muốn. Đảm bảo bề mặt sạch, khô và không có sáp và chất phủ.

  1. Xịt một lớp sơn nhẹ lên toàn bộ bề mặt.
  2. Trải đều chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2 bằng khăn vải bông trắng và sạch.
  3. Đánh bóng.

Tiếp tục đánh bóng chất đánh bóng sàn bê tông cao cấp C508-2 cho đến khi không còn lớp sơn bóng và độ sáng bóng cao xuất hiện

Bảo quản: 03 năm niêm phong trong bao bì gốc và bảo quản ở nơi thoáng mát

Xuất xứ: Trung Quốc

6. Chất tạo màu cho sàn bê tông

  • Chất tạo màu cho sàn bê tông giúp tạo nên những màu sắc khác nhau cho sàn bê tông. Qua đó làm tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn, khiến cho bề mặt sàn trở nên đẹp và bắt mắt hơn. Chất tạo màu gốc nước cho sàn bê tông thâm nhập vào bê tông để tạo ra màu vĩnh viễn, từ hơi mờ đến mờ tùy thuộc vào sản phẩm.
  • Chất tạo màu  cho sàn bê tông không cháy đặc biệt thân thiện với môi trường, thấm vào bề mặt bê tông khô và thể hiện màu sắc sống động, phong phú như xanh lá cây, đỏ, xanh dương, vàng, tím, đen, v.v.

7. Chất vá sàn, sửa chữa bê tông

Chất trám vá, sửa chữa bê tông sửa chữa các lỗ và vết nứt trên bê tông khi trộn với vữa, tăng cường độ kết dính và rút ngắn thời gian thi công.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)