Phương pháp tẩy dầu mỡ công nghiệp hiệu quả nhất

Dầu mỡ công nghiệp được sử dụng để bôi trơn, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ sử dụng của động cơ, máy móc. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, dầu mỡ sẽ bị cháy, bị bám bụi bẩn, hoặc bị bám mạt sắt động cơ, máy móc, vì vậy chúng ta cần lau rửa, làm sạch lớp dầu mỡ cũ bám trên thiết bị.

Lúc này, việc sử dụng các loại hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp chuyên dụng sẽ giúp công việc làm sạch máy móc, thiết bị, sàn nhà xưởng,… một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Tùy theo kích thước, số lượng các máy móc, thiết bị và quy mô nhà xưởng cần làm sạch các vết dầu mỡ bám dính mà chúng ta sẽ có các phương pháp làm sạch khác nhau.

Trong bài viết này, Siêu thị chất tẩy rửa Eco One sẽ giới thiệu đến quý anh/chị phương pháp làm sạch dầu mỡ công nghiệp đang được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Đó chính là phương pháp ngâm bằng Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp cực mạnh Super Clean Up Power . Tẩy dầu mỡ công nghiệp bằng phương pháp ngâm với Super Clean Up Power là một cách tẩy rửa hiện đại, sử dụng Super Clean Up Power để tẩy rửa thay vì những cách truyền thống là sử dụng các chất chua như giấm, axit hay lau chùi nhiều lần trên nền kim loại.

Hình ảnh sản phẩm được tẩy rửa bằng Super Clean Up Power

 

Đây là phương pháp khá đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả đặc biệt cao. Việc bạn cần làm chỉ cần ngâm thiết bị cần tẩy vào một bể lớn chứa Super Clean Up Power tẩy dầu mỡ công nghiệp để tách bỏ lớp dầu mỡ bám dính trên bề mặt thiết bị kim loại. Bước cuối cùng là rửa lại các thiết bị và máy móc bằng nước sạch.

Ngoài phương pháp ngâm với Super Clean Up Power vẫn còn 1 số phương pháp khác như Phương pháp xông hơi trong dung môi, Phương pháp phun, Phương pháp điện giải, Phương pháp siêu âm nhưng dù bạn sử dụng phương pháp nào để làm sạch các thiết bị và máy móc thì hóa chất tẩy rửa dầu mỡ vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình vệ sinh các thiết bị công nghiệp và nhà xưởng.

SUPER CLEAN UP POWER – Dung dịch tẩy dầu mỡ công nghiệp

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp cực mạnh Super Clean Up Power nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Super Clean Up Power được sản xuất nhằm mục đích tẩy rửa, đánh bật một cách dễ dàng, triệt để các vết bẩn từ dầu mỡ, vết khói than, đặc biệt là dầu mỡ công nghiệp, làm sạch đa năng trên mọi loại bề mặt như sàn nhà máy, bãi đỗ xe, máy móc, thiết bị, công cụ… Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng chống ăn mòn, giúp cho bề mặt của thiết bị cần làm sạch không bị hư hại.

~~~ Liên Hệ ~~
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
HotLine: Mr Trí: 0902 164 766
Website: http://www.hoachathanquoc.com/

 

0/5 (0 Reviews)