Địa chỉ mua Hóa Chất Vệ sinh Hàng Ngày Công Nghiệp chĩnh hãng giá tốt

Hóa Chất Vệ sinh Hàng Ngày nếu được sử dụng đúng kỹ thuật, an toàn sẽ mang lại hiệu quả vệ sinh cao nhất. Hóa Chất Vệ sinh Hàng Ngày thường được sử dụng ở những tòa nhà lớn như trường học, văn phòng, chung cư, bệnh viện, nhà máy để mang lại môi trường trong sạch, lành mạnh và có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Mặt khác, Hóa Chất Vệ sinh Hàng Ngày còn một công dụng cực kỳ quan trong là tối thiểu hóa chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng tối đa cho tổ chức, doanh nghiệp.

Danh mục hóa chất vệ sinh hàng ngày được sử dụng nhiều nhất

1. Hóa chất rửa kính không chứa Amoniac – CLEAN GLASS

Nước lau kính công nghiệp loại bỏ cặn canxi chỉ 1 lần lau
Nước lau kính công nghiệp loại bỏ cặn canxi chỉ 1 lần lau
  • Clean Glass nhanh chóng tẩy đi các vết bẩn, cặn canxi, loang lổ bám trên bề mặt kính hoặc cửa sổ mà không để lại vết ố. Chất rửa kính và cửa sổ không chứa amoniac này được tạo bởi nước khử ion, hỗn hợp chất hoạt động bề mặt hòa tan, chất tạo ẩm và chất chống ăn mòn.
  • Dung dịch màu xanh nước biển, mùi hương bạc hà dễ chịu, dùng trực tiếp lên bề mặt vệ sinh, không cần pha loãng, sử dụng tốt khi kết hợp bình xịt chuyên dụng.
  • Clean Glass không để lại tồn dư hóa chất sau khi đã được vệ sinh làm sạch, nhờ đó an toàn cho người dùng và bề mặt gương kính.
  • Ngăn chặn sự bám dính bụi bẩn, bảo vệ bề mặt chống bám dính vân tay, giúp bề mặt được sáng bóng lâu hơn.
  • Sản phẩm thực sự tiết kiệm và kinh tế khi sử dụng thường xuyên cho diện tích lớn.

2.  Hóa chất vệ sinh tẩy rửa nhà tắm cho khách sạn, trường học, nhà máy, tòa nhà cao tầng.

2.1 Nước tẩy rửa vệ sinh đa năng – GO STAR PRIME

GO STAR PRIME là nước vệ sinh tẩy rửa làm sạch buồng phòng nhà tắm, bể bơi chất lượng coa ứng dụng làm sạch vệ sinh nhà tắm chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc.

Hóa chất vệ sinh đa năng GO STAR PRIME
Hóa chất vệ sinh đa năng GO STAR PRIME
  • Sản phẩm chuyên xử lý các vết bẩn cứng đầu, các vết gỷ sắt trong nhà vệ sinh, bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa tay, gương, kính …. xử lý nhanh các vết bẩn bề mặt, mang lại vẻ sáng bóng ban đầu.
  • Tác dụng nhanh với các loại cặn bẩn trong phòng tắm, dễ dàng rửa sạch với nước
  • Lưu lại hương nho dễ chịu

2.2 Nước tẩy rửa vệ sinh Toilet – GO STAR

GO STAR - chất tẩy rửa vệ sinh toilet
GO STAR – chất tẩy rửa vệ sinh toilet

Go star vệ sinh các vết bẩn cứng đầu, vết gỷ sắt, vết ố vàng trên tường nhà vệ sinh, bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa tay, gương, kính, … xử lý nhanh mang lại vẻ sáng mới sang trọng ban đầu.

Nước tẩy rửa vệ sinh toilet – GO STAR với thành phần chính là các hợp chất tẩy rửa thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Hóa chất này ở dạng lỏng (85 -95% là nước), có tính axit mạnh, hòa tan các vết bẩn khó ưa, kể cả vết dầu, mỡ, đặc biệt là diệt nấm mốc và khử mùi hôi rất hiệu quả.

3. Hóa chất bảo dưỡng làm sạch đồ gia dụng – TOUCH CLEAN GOLD

Hóa chất bảo dưỡng làm sạch đồ gia dụng - TOUCH CLEAN GOLD
Hóa chất bảo dưỡng làm sạch đồ gia dụng – TOUCH CLEAN GOLD

Touch Clean Gold là hóa chất bảo dưỡng vệ sinh làm sạch đồ gia dụng hiệu quả của hãng hóa chất Kim & S, có tác dụng làm sạch và bảo dưỡng đồ nội thất, gia dụng.

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch đa năng trên nhiều thiết bị; thậm chí là bề mặt các thiết bị điện tử như tivi, ghế ô tô mà không gây hư hại đến chất liệu hay đổi màu.
  • Ngoài khả năng đó, Touch Clean GoldHóa chất bảo dưỡng vệ sinh làm sạch đồ gia dụng còn có khả năng chống bám dính vân tay, bụi bẩn hay cọ sát vật lý sau khi lau chùi. Trả lại sự sạch sẽ, sáng bóng cho đồ dùng và nội thất.

4. Hóa chất lau sàn công nghiệp phổ biến

Hóa chất lau sàn là các chất tẩy rửa sàn với hiệu suất cao, được sản xuất phù hợp với các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp. Những chất tẩy rửa này có thể được sử dụng để làm sạch tất cả các loại sàn, sạch sâu để lại mỹ quan tốt cho sàn.

4.1 Nước lau bảo dưỡng sàn đa năng ALL CLEAN PRO

Nước lau bảo dưỡng sàn đa năng ALL CLEAN PRO
Nước lau bảo dưỡng sàn đa năng ALL CLEAN PRO

All Clean Pro chuyên dùng để lau, bảo dưỡng sàn hàng ngày, đánh bật các vết bẩn trên sàn mà không làm hư hại lớp phủ ngoài của sàn nhà.

  • Sản phẩm thích hợp với mọi chất liệu sàn như đá cẩm thạch ( Marble ), các loại sàn chống tĩnh điện; sàn nhựa tổng hợp, sàn gỗ… và thường được sử dụng để lau sàn nhà, siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà máy linh kiện điện tử.
  • Đặc biệt, All Clean Pro trung tính rất thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người, mang lại hương thơm chanh thanh mát

4.2 Nước lau sàn đa năng  ALL CLEAN

Nước lau bảo dưỡng sàn đa năng ALL CLEAN PRO
Nước lau bảo dưỡng sàn đa năng ALL CLEAN 

All Clean sử dụng trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp, chuyên vệ sinh sàn nhà, sàn siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại,…. thích hợp vệ sinh sàn trước khi phủ bóng.

Nước lau sàn đa năng All Clean ở dạng lỏng, hàm lượng nước chiếm khoảng 89 – 95 %, màu xanh, hương bạc hà

Tính năng tác động kép vừa làm sạch, vừa khử trùng bề mặt, thích hợp cho vệ sinh sàn bệnh viện, các khu chế biến thực phẩm….

5. Nước rửa tay công nghiệp

5.1 Nước rửa tay cao cấp hương hoa hồng SCENT ROSY

Nước rửa tay cao cấp hương hoa hồng SCENT ROSY
Nước rửa tay cao cấp hương hoa hồng SCENT ROSY

Nước rửa tay hương hoa hồng SCENT ROSY dễ dàng làm sạch và giữ ẩm cho da tay, tạo bọt mềm, rửa sạch với nước nhanh, không để lại cảm giác dính. Các thành phần thân thiện với môi trường, không gây hại cho da tay. Lưu hương thơm dịu nhẹ sau khi dùng

5.2 Nước rửa tay diệt khuẩn hương chanh GREEN SAVON 

Nước rửa tay diệt khuẩn hương chanh GREEN SAVON
Nước rửa tay diệt khuẩn hương chanh GREEN SAVON

GREEN SAVON có khả năng diệt khuẩn, làm sạch nhanh chóng, không gây hại cho da tay, dễ dàng rửa sạch không để lại cảm giác dính phù hợp với nhà máy chế xuất thực phẩm, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, trường học.

Lý do bạn nên tin dùng ECO ONE

  • Sản phẩm chính hãng
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
  • Tư vấn, hỗ trợ miễn phí
  • Hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành hóa chất tẩy rửa và thiết bị công nghiệp
  • Giá cả hợp lý, chiết khấu tới 20 %

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom: CN6 Khu Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm,  Hà  Nội

Website: https://sieuthichattayrua.com/

Hotline: 0904625025

0/5 (0 Reviews)