Top 3 hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc

Hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng tẩy rửa làm sạch mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất, kể cả rỉ sét . Muốn làm sạch nhanh chóng và an toàn ở mọi ngóc ngách, nhà ở, văn phòng công ty hay các cơ sở hạ tầng nhà xưởng đang xây sửa và bảo trì thì hóa chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ không thể thiếu được. Toàn bộ các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và Malaysia. Chúng tôi xin cung cấp các thông tin cần biết về hóa chất vệ sinh công nghiệp để mọi khách hàng tham khảo kỹ trước khi quyết định sử dụng những hóa chất nào sẽ phù hợp với nhu cầu và có được những lựa chon hiệu quả nhất.

Hóa chất tẩy rửa chuyên biệt có thể đánh bóng kim loại, loại bỏ dầu mỡ
Hóa chất tẩy rửa chuyên biệt có thể đánh bóng kim loại, loại bỏ dầu mỡ

1. Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ cho dụng cụ nhà bếp – GO

Go Chất tẩy rửa dầu mỡ cho dụng cụ nhà bếp
Go Chất tẩy rửa dầu mỡ cho dụng cụ nhà bếp
Đây là sản phẩm được hãng hóa chất Welson từ Hàn Quốc nghiên cứu với công thức hóa học riêng, giúp các thiết bị nhà bếp có thể được làm sạch tốt nhất, sạch nhanh nhất, đặc biệt với các vết bẩn chứa carbon. Đặc biệt hiệu quả với mặt lò, dụng cụ nướng, bề mặt sàn bếp và dung cụ khác.
  • GO – Chất tẩy rửa dầu mỡ có thể sử dụng cho nhiều thiết bị như: máy hút bụi, hút mùi, chảo nấu, đồ bếp, đặc biệt có thể đánh bật vết dầu mỡ trên sàn bếp nhanh chóng.
  • GO chứa các thành phần hoạt động bề mặt mạnh mẽ, độ PH cao, nên loại bỏ được sạch, sâu các vết dầu mỡ cứng đầu và bám bẩn lâu ngày.
  • GO – Chất tẩy rửa dầu mỡ cho dụng cụ nhà bếp tốt nhất hiện nay giúp bạn tiết kiệm chi phí hóa chất, nhân công, và thời gian vệ sinh hiệu quả, giúp căn bếp luôn sáng sạch, an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Chất tẩy rửa dụng cụ bằng thép và bạc – SILDIP

Nước tây rửa dụng cụ bằng thép và bạc Sidlip
Nước tây rửa dụng cụ bằng thép và bạc Sidlip

3. Chất đánh bóng đồ kim loại – SSB

SSB Dung dịch đánh bóng đồ kim loại
SSB Dung dịch đánh bóng đồ kim loại
  • Đặc điểm hóa chất đánh bóng kim loại SSB là ở dạng lỏng, dễ dàng sử dụng, làm sạch trước, trong và sau quá trình đánh bóng kim loại, đặc biệt an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường khi sử dụng.
  • Với nhiều tác dụng như tẩy sạch dầu mỡ, gỉ sét, bôi trơn, làm lớp đệm, giảm hao phí tác nhân, giảm độ cứng, làm mềm lớp oxi hóa trên bề mặt, tạo độ bóng sáng cao.
  • Hóa chất đánh bóng kim loại SSB dùng cho việc đánh bóng bề mặt của thép không gỉ, chẳng hạn như thang máy, cửa sổ và khung cửa, ngăn ngừa kim loại không bị oxy hóa

4. Bột tẩy rửa đường ống, hệ thống thoát nước – HC2I

HC 2I Bột tẩy rửa đường ống, hệ thống thoát nước
HC 2I Bột tẩy rửa đường ống, hệ thống thoát nước
  • Bột tẩy rửa đường ống, hệ thống thoát nước – HC 21 phòng chống tắc nghẽn đường ống, cống thoát trong khu phụ (bồn rửa chén bát, bồn rửa mặt, ống thoát nhà tắm,… Cống thoát nước mưa.
  • Bột tẩy rửa đường ống HC 21 là hoạt chất đặc biệt để làm mềm và phân hủy các tạp chất thải hữu cơ trong đường ống thoát nước ( rêu, thức ăn thừa, cặn bã, giấy rác, xác động vật,…) giúp chúng được thông thoáng hoàn toàn mà không làm hư hại tới hệ thống đường ống.

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom: CN6 Khu Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm,  Hà  Nội

Website: https://sieuthichattayrua.com/

Hotline: 0904625025

0/5 (0 Reviews)