Tại sao phải giặt ghế sofa, đệm, thảm trải sàn bằng hóa chất giặt thảm chuyên dụng Nhập khẩu hàn quốc?

Tại sao phải giặt ghế sofa, đệm, thảm trải sàn bằng hóa chất giặt thảm công nghiệp chuyên dụng Nhập khẩu hàn quốc?

Hóa chất giặt thảm công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc được các đơn vị vệ sinh công nghiệp sử dụng rất rộng rãi trong việc vệ sinh các văn phòng, công sở làm việc. Ngày nay, việc trải thảm giúp cho căn phòng trở nên đẹp, lịch thiệp sang trọng hơn rất nhiều, giúp đem lại cảm giác dễ chịu, nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc của các doanh nghiệp hiện nay. Đa phần các loại thảm văn phòng, đệm ghế được làm từ 100% sợi cotton, có khả năng giữ hơi ấm và nước.

giặt thảm cho resot 5 sao phú quốc

Đây cũng chính là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn từ: việc đi lại, quần áo, mồ hôi, tóc, thức ăn nước uống. Kết hợp cùng với các điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam nên các đồ dùng như
ghế, sofa, thảm trải sàn văn phòng trở thành môi trường lí tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển nhanh chóng mà chúng ta không nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu ghế sofa, thảm trải sàn không được làm sạch thường xuyên, định kỳ thì sẽ làm mất tính thẩm mỹ, gây mùi hôi khó chịu, cảm giác ngứa ngáy, tạo cảm giác không thoải mái và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như kết quả công việc của người sử dụng. Bởi vậy việc vệ sinh định kỳ thảm đệm ghế sofa là rất quan trọng và cần thiết.

Lợi ích của việc thường xuyên vệ sinh, giặt ghế, thảm trải văn phòng/công nghiệp:

  • Khôi phục lại màu sắc ban đầu của các loại thảm đệm.
  • Loại bỏ các vết bẩn bám, ố vàng, giúp tăng độ bền.
  • Khử khuẩn, diệt nấm mốc, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, an toàn.
  • Kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, tăng thời gian sử dụng.
  • Đem lại cảm giác thoáng mát, thơm tho nơi làm việc.
  • Bảo đảm sức khỏe, nâng cao hiệu quả công việc cán bộ nhân viên.
Xem thêm:

Tần suất giặt thảm đệm nào là hợp lý?

Các chuyên gia hàng đầu hiện nay đang khuyên rằng nên vệ sinh định kỳ ghế/thảm trải từ 4-6 tháng/lần bằng các hóa chất giặt thảm chuyên dụng. Việc chúng ta sử dụng các loại hóa chất tốt uy tín giúp ghế/thảm trải sàn của bạn luôn sạch, đẹp, giữ được màu sắc như mới và ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc gây hại và đạt hiệu quả làm sạch cao nhất và tránh mất tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của các loại thảm , đệm ghế sofa.

Nơi nào bán hóa chất giặt ghế sofa/thảm trải sàn chất lượng tốt ?

Trên thị trường việt nam, có nhiều loại hóa chất giặt thảm/ghế công nghiệp với nhiều tính năng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên không phải hóa chất nào cũng đáp ứng được sự hài lòng và kết quả như ý muốn quý khách hàng. Nhiều loại hóa chất lại không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứa nhiều thành phần độc hại, làm hư hỏng bề mặt ghế/thảm trải sàn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường nhân viên vệ sinh công nghiệp.

Nước Giặt Thảm Công Nghiệp Trung Tính, Nhiều Bọt – Eco BC-TN1

Sản phẩm này là một loại nước giặt thảm trung tính, sau khi làm sạch, cặn bọt sẽ rời ra và dễ dàng được hút bởi máy hút bụi. Vệ sinh thường xuyên phù hợp với nhiều loại thảm và vải bọc.
Hướng dẫn sử dụng:
Hút bụi và loại bỏ vết bẩn cục bộ. Cho sản phẩm vào bồn nước và làm sạch thảm. Dùng bàn chải thảm để chải các sợi vải khi thảm còn ẩm. Sau khi thảm khô hoàn toàn, sau đó chải kỹ chân không để loại bỏ cặn nước giặt kết tinh. Làm sạch đồ nội thất dệt bằng bàn chải cầm tay, sau đó lau khô và loại bỏ bụi hoàn toàn.
Đóng gói: 4 × 5L
Lượng pha loãng dung dịch giặt thảm: 30-100ml /lít nước.

Chất khử bọt cao cấp – Eco BC-TN2

Sản phẩm này là sản phẩm phụ trợ cho máy giặt thảm, có thể loại bỏ bọt nhanh chóng trong quá trình làm sạch thảm, cũng được sử dụng cho các nhu cầu khác để loại bỏ trường bọt.
Hướng dẫn sử dụng:
Chất khử bọt đậm đặc là sản phẩm sẵn sàng sử dụng, không cần pha loãng. Cho khoảng 100ml trực tiếp vào bình chứa nước thải của máy.
Không sử dụng sản phẩm trực tiếp trên thảm vì cặn chất khử bọt làm tăng tốc độ tái nhiễm bẩn của thảm.
Đóng gói: 4x5L
Lượng dùng: theo nhu cầu

Nước giặt thảm công nghiệp ít bọt – Eco BC-TN3

Sản phẩm này là chất tẩy rửa thảm ít bọt giúp làm sạch sâu thảm và đồ nội thất dệt bằng cách phun / giũ. Cũng được sử dụng bằng cách tráng nước để loại bỏ các vết bẩn hòa tan trong nước.
Hướng dẫn sử dụng:
Nồng độ khuyến nghị: Vết bẩn nhẹ: 500ml trên 10 lít nước (5%), Vết bẩn nặng: 1 lít trên 10 lít nước (10%).
Phương pháp làm sạch bằng hút: Hút bụi thảm và loại bỏ các vết / vết bẩn. Pha loãng sản phẩm với độ pha loãng được khuyến nghị và phun trước thảm. Mỗi khu vực trước khi phun được kiểm soát khoảng 40-50 mét vuông trong khoảng 10 phút (không để khu vực trước khi phun bị khô). Xả sạch thảm bằng máy vắt thảm thích hợp và nước. (Nếu bọt quá nhiều, hãy dùng chất khử bọt đậm đặc – TN-2.) Dùng bàn chải thảm để chải lại các sợi vải trong khi thảm còn ẩm.
Phương pháp xử lý vết bẩn từng phần bằng nước: Hút sạch thảm và loại bỏ các vết / vết bẩn, làm ướt trước bằng nước sạch xung quanh vết bẩn, đổ sản phẩm chưa pha loãng lên vết bẩn trong thời gian ngắn, sau đó dùng nước sạch và thấm ngay nước.
Đóng gói: 4x5L
Liều lượng pha loãng : 50-100ml/ lít nước.

Nước giặt thảm công nghiệp trung tính siêu đậm đặc – Eco BC-TN4

Sản phẩm này là nước giặt thảm trung tính siêu đậm đặc để làm sạch thường xuyên nhiều loại thảm và vải bọc.
Hướng dẫn sử dụng:
Hút bụi và loại bỏ vết bẩn cục bộ. Cho sản phẩm vào bồn nước và làm sạch thảm. Dùng bàn chải thảm để chải các sợi vải khi thảm còn ẩm. Sau khi thảm khô hoàn toàn, sau đó chải kỹ chân không để loại bỏ cặn dầu gội kết tinh. Làm sạch đồ nội thất dệt bằng bàn chải cầm tay, sau đó lau khô và loại bỏ bụi hoàn toàn.

Đóng gói: 4x5L.
Lượng pha loãng khuyến cáo: 10-50ml/ lít nước.

Chất tẩy điểm thảm cao cấp – Eco BC-TN6

Sản phẩm này có chứa dung môi đặc biệt, có thể loại bỏ hầu hết các vết bẩn cứng đầu (như kẹo cao su, vết hắc ín và dầu) và các vết bẩn cũ.
Hướng dẫn sử dụng:
1. Loại bỏ kẹo cao su (100%): Bôi trực tiếp sản phẩm lên bề mặt thảm và để sản phẩm thẩm thấu. Để yên trong 1-2 phút, cạo hoặc chải sạch kẹo cao su, sau đó làm sạch bằng chất tẩy rửa hoặc nước. Nếu đó là vết keo cứng đầu, hãy lặp lại các bước.
2. Thảm & Sofa (1:15): Xịt lên bề mặt, dùng khăn trắng chà sạch rồi rửa lại bằng nước. Lau sạch bằng khăn ẩm.
3. Giấy dán tường (1:40): Dùng khăn ẩm, chà nhẹ lên chỗ bị bẩn, lau bằng vải khô.
Làm sạch vết bẩn cũ sâu (1:20)
4. Đối với dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp (1:30): Trước khi giặt thảm, dùng súng phun xịt lên thảm, sau khi ngâm xong khởi động máy giặt thảm để làm sạch.
Đóng gói: 4x5L.

Chất tăng tẩy điểm đảm đặc cao cấp – Eco BC-LAVLOCK

Sản phẩm này được thiết kế để loại bỏ tất cả các loại vết bẩn trên thảm, đặc biệt là tẩy vết bẩn thực phẩm tươi sống và dầu. Khuyến khích sử dụng với chất tẩy rửa thảm.
Hướng dẫn sử dụng:
1. Xịt chất tẩy vết bẩn theo đường thẳng lên vết bẩn. Để trong hai đến năm phút;
2. Để tránh vết bẩn lan rộng, hãy dùng bàn cạo để cạo từ ngoài vào trong;
3. Thấm vết bẩn bằng khăn trắng sạch và lặp lại bước thấm cho đến khi vết bẩn biến mất gần hết;
4. Xả hoặc qua nước và thấm khô.
Đóng gói: 4x5L
Lượng dùng: pha loãng theo tỷ lệ 1:4.

Sản phẩm khử mùi, làm mới thảm hiệu quả nhanh – Eco BC-Befresh

Sản phẩm này có khả năng che phủ mạnh, chống lại mùi khó chịu của thảm, giúp mùi thảm tươi mới, thơm mát và lưu lại lâu.
Hướng dẫn sử dụng:
Vặn vòi phun và cho nước vào hỗn hợp theo tỷ lệ pha loãng 1: 5 hoặc 1:10. Vặn chặt vòi phun (vòi phun phải được đặt ở vị trí đóng) và lắc đều.
Thi công: Xịt nhiều lần lên thảm hoặc phòng.
Đóng gói: 4x5L
Lượng dùng khuyến cáo: theo nhu cầu.

Chất tẩy kẹo cao su trên thảm, sofa cực mạnh – Eco BC-GUM STAIN REMOVER.

Sản phẩm này là thế hệ mới nhất của các sản phẩm giặt thảm chuyên dụng. Nó thân thiện với môi trường và hiệu quả, nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của vết bẩn dính, vết bẩn Đông lạnh, sau đó loại bỏ vết bẩn dính. Nó có thể loại bỏ kẹo cao su, hắc ín và sáp.
Hướng dẫn sử dụng:
1. lắc đều trước khi sử dụng.
2. Loại bỏ càng nhiều cặn bã kẹo cao su càng tốt bằng nạo hoặc dao cùn.
3. Xịt vòi phun của sản phẩm theo góc 45 ° so với vết bẩn còn sót lại cho đến khi vết bẩn trở thành chất rắn cứng.
4. Cạo các chất đông lạnh bằng cách sử dụng dao bột, dao xỉn màu hoặc dao nạo.
Lưu ý: Phun trực tiếp có thể gây tê cóng.
Đóng gói: 1x350ml
Lượng dùng: Sử dụng trực tiếp

Công Ty TNHH Ecoone Việt Nam là địa chỉ uy tín đáng tin cậy chuyên cung cấp và phân phối các loại hóa chất tẩy điểm, hóa chất giặt thảm , hóa chất vệ sinh công nghiệp nhập khẩu. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và hóa chất chất lượng tốt nhất. Công Ty TNHH Eco One Việt Nam xin giới thiệu đem đến cho khách hàng bộ sản phẩm nước giặt thảm cao cấp.

~~~ Liên Hệ ~~~
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
Liên Hệ: 0906.258.859 Hùng Phát 24/7
Website: https://sieuthichattayrua.com/
Website: http://hoachatkorea.com/
Facebook:https://www.facebook.com/hungphat.hoachat

5/5 (1 Review)