Những lưu ý cần biết khi phủ bóng sàn đá

Việc bảo trì, thường xuyên đánh bóng, phủ bóng sàn đá giúp tăng tuổi thọ của sàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, tráng việc sàn nhà hư hại nặng phải thay mới hay tác động xấu đến kết cấu toàn nhà như thấm, ẩm. Tuy nhiên, việc phủ bóng sàn đá như thế nào để không ảnh hưởng đến bề mặt sàn, những lưu ý cần biết khi thi công phủ bóng sàn đá để đạt hiệu quả cao thì không phải đơn vị thi công nào cũng nắm rõ. Eco One VIỆT NAM với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thi công phủ bóng sàn đá sẽ chia sẻ lại các kiến thức trong lĩnh vực thi công phủ bóng sàn đá tới các bạn.

Xem thêm:

Đặc điểm sàn đá MARBLE, GRANITE

– Đá marble (đá vôi, đá hoa, nguồn gốc đá trầm tích biến chất): Đá Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch là một trong các loại đá tự nhiên được sử dụng phổ biến nhất trong xây dựng để làm sàn nhà, sảng, ốp tường.
Đá có vân tự nhiên đẹp, có màu tươi sáng sang trọng nên được sử dụng nhiều tại các sảnh, lối đi, nền, tường của các khu vực, công trình đòi hỏi tính sang trngj, đẳng cấp như khui thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu chung cư…

– Để sàn đá marble thực sự thể hiện được vẻ đẹp sang trọng của nó, đòi hỏi sử dụng và chăm sóc ccaanf thận, tỷ mỷ để đá luôn bóng đẹp. Tuy nhiên việc này không hề đơn giản do đá Marble có độ cứng thấp (MOH=8) nên rất dễ bị trầy sước, cần phải phục hồi sàn đá marble, đánh bóng lại sàn đá sau một thời gian sử dụng.

– Đá Granite ( Đá hoa cương) là loại đá rất cứng trong tự nhiên, có thể là loại đá cứng nhất không có loại đá nào cứng hơn. Việc phục hồi và đánh bóng, phủ bóng sàn đá Granite tương đối phức tạp và cần đội ngũ thi công có tay nghề cao.

– Sàn đá Marble, đá Granite nhạy cảm với các hóa chất tính kiềm mạnh hoặc tính axit

Chất phủ bóng sàn đá
Chất phủ bóng sàn đá

Quy trình phủ bóng sàn đá hiệu quả :

Bước 1: Dùng may hút bụi hút sach bụi trên bề mặt sàn đá.

Bước 2: Tùy vào tình trạng bề mặt đá mà có thể sử dụng máy chà sàn tạ, máy mài tay, đá mài kim cương để mài nhẵn mặt đá, loại bỏ tình trạng trầy xước. Đây là bước tốn nhiều công nhất đòi hỏi người công nhân phải thực sự tập trung, có kinh nghiệm và kỹ năng mài đá.

Bước 3: Vệ sinh lại sàn. Sau đó sử dụng hóa chất đánh bóng sàn chuyên dụng. Cần sử dụng hóa chất phù hợp với đá giúp bề sàn đá Marble sáng bóng, đẹp.

Bước 4: Vệ sinh lại sàn sau đó tiến hành phủ bóng sàn đá với hóa chất chuyên dụng.
– Phủ từ 3 đến 4 lớp để đạt độ bóng cao. Để sàn khô hoàn toàn trước khi phủ lớp mới.
– Thới gian để khô: 30-40 phút cho mỗi lớp phủ.
– Diện tích phủ: Khoảng 1,155m2 ~1,320m2/ 18.75L

Bước 5: Sau một thời gian sàn bị mờ ta lại lặp lại quy trình như trên.

Phủ bóng sàn đá
Phủ bóng sàn đá

Chất phủ bóng sàn đa năng, sàn đá chuyên biệt Perfection

Phủ bóng sàn đa năng, phủ bóng sàn đá perfection với chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác

Ứng dụng chất phủ bóng sàn đá

dùng để đánh bóng, phủ bóng cho gạch astile, sứ, gạch urethane, sàn epoxy, terrazzo và đá cẩm thạch (Marble). Có tác dụng hỗ trợ tăng cứng bề mặt sàn.

Đặc điểm chất phủ bóng sàn đá

– Dạng sáp lỏng, hầu nhƣ không mùi và khô nhanh
– Độ sáng mịn, bền bóng cao với tính năng chống mài
mòn, trầy xƣớc và sự xuất hiện của các vệt đen.
– Phục hồi độ sáng bóng hoàn hảo, tạo bọt thấp
– Không có hiện tƣợng ố vàng và dễ dàng sử dụng

Thông số chất phủ bóng sàn đá

– Chất lỏng, màu trắng sữa
– Độ PH: 9 ± 0.5
– Tỷ lệ pha loãng: Không pha

Phủ bóng sàn đá Perfection
Phủ bóng sàn đá

Xem thêm thông tin sản phẩm và mua hàng: Tại đây

Eco One VIỆT NAM Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động và tìm hiểu thị trường, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng nhất với giá cạnh tranh dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên viên và chọn mua sản phẩm chính hãng thuốc lượng tốt nhất..

~~~ Liên Hệ ~~
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
HotLine: Mr Trường An: 0936 231 598
Email: truongan.theonejsc@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/

0/5 (0 Reviews)