Nên mua nước rửa bát công nghiệp cho máy rửa bát ở đâu?

Nước rửa bát công nghiệp hiện nay là một hóa chất khá phổ biến tại các nhà hàng quy mô vừa và lớn. Nước rửa bát công nghiệp không chỉ đảm bảo yếu tố làm sạch, khử khuẩn mà cần có độ tương thích cao đối với máy rửa bát.

Nước rửa bát công nghiệp

Nước rửa bát công nghiệp là hóa chất quan trong đối với các nhà hàng sử dụng máy rửa bát

Tại sao nên sử dụng nước rửa bát công nghiệp cho máy rửa bát?

So với việc rửa bát bằng tay thì hóa chất rửa bát chuyên dụng sẽ có những đặc thù riêng để phù hợp với máy móc thiết bị.

Nước rửa bát công nghiệp dành cho máy rửa bát thường sẽ ít bọt.

Đối với cảm quan người dùng, đặc biệt đối với việc rửa bát bằng tay thông thường sẽ mong chờ nước rửa bát có nhiều bọt. Còn đối với máy rửa bát thì sao?

– Nhiều bọt khiến cho nước và nhiệt lượng khó tiếp xúc với bề mặt bát đĩa hơn, cản trở khả năng làm sạch.

– Nhiều bọt khiến cho nguy cơ tồn dư hóa chất sau khi rửa tráng tăng cao hơn vì lượng nước bơm vào cho một chu trình rửa tráng là một lượng cố định.

– Đối với máy móc, việc nhiều bọt sẽ khiến nguy cơ bọt khí trào vào các khoang chứa điện và động cơ, gây nguy cơ rủi ro và làm giảm tuổi thọ của máy móc thiết bị.

Đối với môt số nhà hàng, do sử dụng nước rửa bát bằng tay để dùng cho máy đã phải sử dụng các biện pháp, hóa chất để phá bọt. Tuy nhiên việc này là lãng phí sức lực và chi phí một cách không cần thiết

Nước rửa bát công nghiệp thường sẽ có dạng lỏng thay vì đặc sệt.

Máy rửa bát thường được bơm hóa chất bằng bơm định lượng, đó là lý do vì sao nước rửa bát cho máy có dạng lỏng chứ không phải đặc sệt như người ta vẫn nghĩ. Điều đó giúp cho bơm định lượng vận hành trơn tru, dễ dàng, tránh hỏi những sự cố và hư hại không đáng có đối với bơm hóa chất.

Bộ đôi nước rửa bát công nghiệp dành cho máy rửa bát chuyên dụng.

Nước rửa bát công nghiệp

Nước rửa bát công nghiệp chuyên dụng cho máy Pro Clean SD

Đối với việc rửa bát bằng máy chuyên dụng, chúng ta cần đến 2 loại hóa chất đó là nước rửa bát và nước tráng bát. Nước rửa bát công đống vai trò làm sạch, nước tráng bát có tính năng loại bỏ hóa chất và hỗ trợ làm khô nhanh. Pro Clean SD và Pro Rinse S là cặp đôi nước rửa bát và trợ tráng được công ty TNHH Eco One Việt Nam nhập khẩu tại Hàn Quốc và phân phối chính hãng ở Việt Nam, với những đặc thù và thế mạnh cụ thể như sau:

– Được thiết kế ít tạo bọt, giúp quá trình rửa tráng diễn ra thuận lợi, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và bảo vệ độ bền cho máy móc

– Dạng lỏng sánh giúp bơm định lượng dễ dàng bơm hút hóa chất và vận hành máy móc một cách dễ dàng, trơn tru.

– Nước rửa bát có tính năng diệt khuẩn tốt, đáp ứng yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, nước trợ tráng có công dụng loại bỏ tồn dư hóa chất và hỗ trợ làm khô nhanh.

nước tráng bát

Bên cạnh nước rửa bát, thì nước trợ tráng luôn luôn phải đi kèm

– Thành phần lành tính, an toàn cho người sử dụng, không gây hại cho hệ sinh thái dưới nước khi thải nước thải ra môi trường.

– Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xử, chứng chỉ về chất lượng và an toàn.

Xem thêm:

>> Hóa chất buồng phòng cho khách sạn

>> Hóa chất giặt là cho nhà hàng, khách sạn cao cấp

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội

HotLine: 0904 627 066

Website: sieuthichattayrua.com

 

 

0/5 (0 Reviews)