Phân phối hóa chất vệ sinh công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn

Chúng tôi phân phối hóa chất vệ sinh công nghiệp Midas cho nhà hàng, khách sạn chuyên dụng có hiệu quả làm sạch cao, nhanh, tiết kiệm, an toàn và đặc biệt hướng tới sự an toàn của người dùng và môi trường.

Nhu cầu sử dụng hóa chất vệ sinh công nghiệp Midas cho nhà hàng, khách sạn chuyên dụng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các hóa chất vệ sinh công nghiệp Midas/ chất tẩy rửa công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn chuyên dụng ngày càng cao. Hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng giúp cho việc vệ sinh làm sạch được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, có hiệu cao.
Đặc biệt những hóa chất vệ sinh công nghiệp Midas dành riêng cho nhà hàng, khách sạn có thành phần tự nhiên, thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe của người dùng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi sử dụng sản phẩm tẩy rửa thân thiện môi trường có những lợi ích sau:
– Giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm hóa chất vệ sinh công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn chuyên dụng có hiệu quả làm sạch cao, nhanh chóng và giảm tối đa những tác hại của hóa chất tới sức khỏe của người dùng.
– Giảm thiểu tối đa những tác hại của hóa chất lên bề mặt sản phẩm làm sạch, giúp những đơn vị kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn giảm thiểu chi phí hao mòn hay thay thế, sửa chữa đồ dùng.

Xem thêm:

Những loại hóa chất vệ sinh công nghiệp Midas cho nhà hàng, khách sạn chuyên dụng:

1. MIDAS Bathroom Cleaner – Chất tẩy rửa cho nhà vệ sinh chuyên dụng

Ứng dụng của MIDAS Bathroom Cleaner – Chất tẩy rửa cho nhà vệ sinh chuyên dụng:
– Loại bỏ vết bẩn cũ trên bồn rửa, gạch, ngăn chặn rêu mốc, loại bỏ mảng bám, cặn canxi nhanh chóng.
– MIDAS Bathroom Cleaner là hóa chất thân thiện môi trường, không chứa Axit Hydrochoric, không làm vẩn đục nguồn nước, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng cũng như thiết bị, vật liệu.
– MIDAS Bathroom Cleaner không gây kích ứng do chứa các thành phần an toàn.
– Ngoài ra, hóa chất tẩy rửa cho nhà vệ sinh MIDAS Bathroom Cleaner còn có khả năng khử khuẩn, chống khuẩn hiệu quả, ngăn chặn sự phát triển, sinh sôi vi khuẩn, giúp cho môi trường nhà tắm, nhà vệ sinh an toàn hơn.
– Sử dụng MIDAS Bathroom Cleaner không làm bay màu hay phai màu đá cẩm thạch, lớp men gạch hay ảnh hưởng tới lớp men của thiết bị.
– Dễ dàng sử dụng và an toàn, không chứa các chất kích thích hay dị ứng.
– MIDAS Bathroom Cleaner là hóa chất vệ sinh khử trùng được ứng dụng đa năng để làm sạch cho phòng tắm của các tòa nhà, khách sạn, sân bay, cửa hàng bách hóa, văn phòng, v.v.
– Hóa chất MIDAS Bathroom Cleaner được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi bởi khả năng tiết kiệm khi sử dụng và tính hiệu quả kinh tế.

MIDAS Bathroom Cleaner được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi
MIDAS Bathroom Cleaner được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi

Hướng dẫn sử dụng MIDAS Bathroom Cleaner
Tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm của phòng tắm, tỷ lệ pha loãng giữa chất tẩy rửa và nước
nên là 1:1 ~ 1:5.
Xịt MIDAS Bathroom Cleaner lên các vết bẩn hoặc những nơi muốn làm sạch.
Làm sạch các điểm bị ô nhiễm bằng chà mềm hoặc vải.
Rửa sạch với nước sạch.

Xịt MIDAS Bathroom Cleaner lên các vết bẩn hoặc những nơi muốn làm sạch
Xịt MIDAS Bathroom Cleaner lên các vết bẩn hoặc những nơi muốn làm sạch

★ Chú ý: Nên thêm nước nhiều hơn 20-30 lần khi vệ sinh gương phòng tắm.
(Tránh khả năng làm gương mờ dần)
Quy cách đóng gói: chai xịt 500ml

2. MIDAS Stainless Cleaner – hóa chất vệ sinh đồ inox loại bỏ rỉ sét đa năng

MIDAS Stainless Cleaner là loại hóa chất có tính năng nổi bật:
– MIDAS Stainless Cleaner có khả năng loại bỏ vết rỉ sét, vết bẩn trên bề mặt các thiết bị bằng inox, các thiết bị bằng thép không gỉ như bồn rửa, thang máy, lan can, thang cuốn, đồ dùng thiết bị inox bị xuống màu…giúp các thiết bị này được phục hồi về tình trạng ban đầu.
– Tạo lớp màng bảo vệ giúp cho thiết bị, sản phẩm ít bị tác động bởi va chạm vật lý hay môi trường hơn, giúp kéo dài tuổi thọ hơn cho sản phẩm.
– MIDAS Stainless Cleaner là hóa chất rất dễ dàng để sử dụng, vệ sinh, làm sạch và sáng, độ làm sạch mạnh mẽ và nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức lao động.
– Một điểm mạnh nữa của MIDAS Stainless Cleaner đó chính là hóa chất này rất an toàn, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng hay người dùng thiết bị.
– MIDAS Stainless Cleaner là hóa chất vệ sinh đồ inox loại bỏ rỉ sét đa năng có tính ứng dụng rộng rãi và đa năng. MIDAS Stainless Cleaner dùng để làm sạch các thiết bị như loại bỏ rỉ sét trên vòi không gỉ, bồn rửa, các bộ phận cơ khí, thang máy, lan can cầu thang, thang cuốn, cửa quay vòng sảnh khách sạn, các bộ phận inox…

MIDAS Stainless Cleaner là hóa chất vệ sinh đồ inox loại bỏ rỉ sét đa năng
MIDAS Stainless Cleaner là hóa chất vệ sinh đồ inox loại bỏ rỉ sét đa năng

Hướng dẫn sử dụng MIDAS Stainless Cleaner:
– Bởi vì MIDAS Stainless Cleaner có tính năng tẩy rửa mạnh nên để đảm bảo an toàn, bạn nên mang găng tay cao su để bảo vệ.
– Cho lượng hóa chất lên một miếng bọt biển và tạo bọt vừa đủ.
– Chà dọc miếng bọt biển theo kết cấu của bề mặt đồ dùng để loại bỏ vết bẩn và gỉ sét, đến khi được bề mặt sạch như mong muốn.
– Lau lại sản phẩm, thiết bị với vải ướt để loại bỏ hóa chất dư thừa.

MIDAS Stainless Cleaner là hóa chất rất dễ dàng để sử dụng
MIDAS Stainless Cleaner là hóa chất rất dễ dàng để sử dụng

Quy cách đóng gói:
– Lọ nhỏ: 350ml
– Chai to: 3.75l

3. Midas Premium Deodorant – Chất khử mùi hôi, khử khuẩn nhanh chóng:

Midas Premium Deodorant – chất khử mùi hôi, khử khuẩn nhanh chóng không giống như những chất khử mùi thông thường là chỉ có tác dụng làm thơm, hóa chất này có tác dụng khử mùi chống vi khuẩn, có phản ứng mạnh mẽ với các chất gây ô nhiễm và làm tan rã chúng nhằm loại bỏ tận gốc nguồn gây mùi hiệu quả.
Ngoài ra, Midas Premium Deodorant còn loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi hoàn toàn được gây ra từ các chất ô nhiễm, do đó duy trì môi trường xung quanh sạch sẽ, thông thoáng, thơm mát.

Midas Premium Deodorant - chất khử mùi hôi, khử khuẩn
Midas Premium Deodorant – chất khử mùi hôi, khử khuẩn

Ứng dụng của Midas Premium Deodorant:

Midas Premium Deodorant rất hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh, nhà bếp, thùng rác, chất thải thực phẩm khác nhau và thuốc lá. Loại bỏ mùi sau khi nấu như thịt hoặc cá trong bếp ăn
Và Midas Premium Deodorant còn giúp khử mùi, loại bỏ nấm mốc trên giường, rèm cửa, ghế sofa vải, tủ quần áo và quần áo, tủ giày.
Quy cách đóng gói: 500ml

4. Midas multi-purpose cleaner – chất vệ sinh hàng ngày đa năng an toàn, tiêu chuẩn

Đặc điểm của Midas multi-purpose cleaner là chất vệ sinh hàng ngày đa năng:
– Midas multi-purpose cleaner chứa các thành phần tự nhiên, không có mùi hăng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
– Chất vệ sinh hàng ngày Midas multi-purpose cleaner của Midas giúp bảo vệ bề mặt khỏi bụi, tăng độ bóng, làm mịn bề mặt cho thiết bị và đồ dùng vô cùng hiệu quả, giúp mang lại bề mặt sáng bóng, sạch sẽ cho đồ dùng.
– Midas multi-purpose cleaner giúp tạo lớp màng bảo vệ thiết bị, đồ dùng hạn chế bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh bề mặt khi bị tái nhiễm bẩn.
– Midas multi-purpose cleaner loại bỏ các vết bẩn lâu ngày/ vết dầu trên các thiết bị bếp, đồ gia dụng rất hiệu quả.
– Ngoài ra hóa chất này còn giúp loại bỏ vết bẩn trên các thiết bị điện như máy tính, tủ lạnh, điều hòa không khí, v.v.

Midas multi-purpose cleaner loại bỏ các vết bẩn lâu ngày/ vết dầu trên các thiết
Midas multi-purpose cleaner loại bỏ các vết bẩn lâu ngày/ vết dầu trên các thiết

Ứng dụng của Midas multi-purpose cleaner:
– Midas multi-purpose cleaner là hóa chất vệ sinh đa năng, loại bỏ vết bẩn/ dầu cũ khác nhau trên lò nướng, chụp hút mùi, bồn rửa, v.v …
– Loại bỏ vết bẩn trên các thiết bị điện như máy tính, tủ lạnh, điều hòa không khí, v.v.
– Vệ sinh ô tô hiệu quả.

5. Great Premium Hand Soap – Rửa tay diệt khuẩn, loại bỏ mầm bệnh nhập khẩu chính hãng

– Great Premium Hand Soap là loại nước rửa tay diệt khuẩn, loại bỏ mầm bệnh được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu hóa chất Midas của Hàn Quốc. Great Premium Hand Soap được đặc chế từ những thành phần tự nhiên, không làm hại tới da tay và môi trường.
– Ngoài ra, Great Premium Hand Soap còn chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên không chỉ bảo vệ da tay, mà còn mang lại cảm giác mềm mịn, không khô cứng sau khi sử dụng.
– Great Premium Hand Soap có màu hồng ngọc trai, hương thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái thư giãn. Đây là sản phẩm được Midas nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, thường được ưa chuộng trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, các tòa nhà, trung tâm thương mại sang trọng…

Great Premium Hand Soap là loại nước rửa tay diệt khuẩn, loại bỏ mầm bệnh
Great Premium Hand Soap là loại nước rửa tay diệt khuẩn, loại bỏ mầm bệnh

Ứng dụng của Great Premium Hand Soap:
– Great Premium Hand Soap sử dụng trong các cửa hàng bách hóa, khách sạn, căn hộ, bệnh viện, trường học, nhà trẻ, nhà hàng, sân bay, nhà vệ sinh văn phòng, vv Bất cứ nơi nào có thể nghi ngờ nhiễm vi khuẩn.
– Great Premium Hand Soap sử dụng rộng rãi và hiệu quả trong các mùa dịch như Covid19 hiện nay.

Để được tư vấn thêm về cách sản phẩm hóa chất vệ sinh công nghiệp Midas cho nhà hàng, khách sạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Xem thêm bài viết:

> Giới thiệu trọn bộ 13 hóa chất vệ sinh công nghiệp cao cấp hàng Midas

Liên Hệ
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://sieuthichattayrua.com/

5/5 (1 Review)