ECO ONE – NƯỚC RỬA CHÉN HÀN QUỐC DÀNH CHO SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN GIÁ SIÊU TỐT

Anh/chị đang gặp khó khăn về nguồn cung cấp Nước rửa chén uy tín dành cho chuỗi nhà hàng, suất ăn, khách sạn, doanh nghiệp ?

Trên thị trường có quá nhiều nguồn hàng trôi nổi làm anh/chị đắn đo về nguồn gốc và chất lượng ?

Công ty của anh/chị đang không biết tìm nơi cung cấp nước rửa chén với số lượng lớn, giá thành và đảm bảo chất lượng ?

Tất cả những loại sản phẩm Nước Rửa Chén thương hiệu khác đang trôi nổi trên thị trường hoàn toàn không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý anh/chị vì giá thành rất cao nhưng lại không thể giải quyết được vấn đề sạch sẽ, vệ sinh trên các khay nhựa, inox. Vì thế, hôm nay ECO ONE xin giới thiệu cho anh/chị một giải pháp tối ưu nhất – NƯỚC RỬA CHÉN HÀN QUỐC DÀNH CHO SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN GIÁ SIÊU TỐT !!!

NƯỚC RỬA CHÉN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ ?

Nước rửa chén công nghiệp là loại nước Rửa Chén Chuyên dụng để làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu, mùi tanh hôi khó chịu của các loại thực phẩm Tươi sống như thịt, cá mà trong quá trình chế biến, những mùi hôi tanh khó chịu ấy dính trên đồ nhựa.

Trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, phần sơ chế và vệ sinh thực phẩm là đặc biệt quan trọng. Để có những khẩu phần ăn bổ dưỡng, thơm ngon, hợp vệ sinh thì các Doanh Nghiệp rất quan tâm đến khâu vệ sinh an toàn những vật dụng chế biến, để không đọng lại mùi thức ăn cũ giúp cho hương vị thức ăn thơm ngon, tạo cảm giác kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất.

Thế nhưng, trên thị trường hiện nay chỉ có những sản phẩm Nước Rửa Chén/Bát chuyên dùng cho các chị em nội trợ, gia đình. Những sản phẩm ấy chỉ giúp rửa sạch các chất dơ, khử mùi hôi trên những chén dĩa, tô thông thường trong gia đình. Đối với những doanh nghiệp lớn, nhà hàng, khách sạn thì không thể nào sử dụng được những sản phẩm ấy vì những lí do sau:

  • Giá thành quá cao
  • Không thể đáp ứng được số lượng lớn (vài trăm đến vài nghìn lít)
  • Không Tẩy Sạch các vết dầu mỡ trên khay nhựa, xoong nồi chảo lớn
  • Không phù hợp với nhu cầu sử dụng của Doanh nghiệp
  • Không kiểm soát được số lượng sử dụng.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN HÀN QUỐC DÀNH CHO SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN CỦA ECO-ONE ?

nước trợ tráng Pro Rinse S

Như các vấn đề trên, thì các doanh nghiệp/nhà hàng/khách sạn đã biết được vì sao mình lại khó có thể sử dụng những loại nước rửa chén ấy. Vấn đề lớn nhất để Các chủ Doanh Nghiệp đưa ra quyết định đó là sản phẩm phải đáp ứng được tiêu chí: Giá thành và Chất lượng. Những sản phẩm Nước Rửa Chén tiêu dùng hằng ngày thì đáp ứng được yêu cầu CHẤT LƯỢNG nhưng còn GIÁ THÀNH thì lại không.

Vì thế, lựa chọn tiếp theo của Các Chủ Doanh nghiệp sẽ là tìm đến những loại Nước Rửa Chén công nghiệp. Với GIÁ THÀNH rẻ nhưng CHẤT LƯỢNG thì lại Không đảm bảo chắc chắn bởi vì những lí do sau:

  • Giá thành rẻ => Nguồn nguyên liệu rẻ => Chất Lượng không được đảm bảo
  • Thay vì bình thường 1 lần sản xuất họ làm ra 100 lít với giá 5.000đ/lít thì Để đảm bảo tiêu chí về GIÁ, họ lại làm với số lượng 150 lít với giá 4.500đ/lít.
  • Sử dụng những thành phần hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc, có tính tẩy mạnh nhưng làm hại da tay, để lại hóa chất dư trên khay nhựa
  • Đa số những mặt hàng Nước Rửa Chén Công Nghiệp hiện nay trên thị trường được sản xuất ở những cơ sở nhỏ lẻ tự phát hoặc nhập lậu không rõ nguồn gốc, vì vậy sẽ không thể kiểm định CHẤT LƯỢNG cũng như quy trình sản xuất.

Nhưng không phải hoàn toàn là không có cách. Các chủ Doanh nghiệp/Nhà hàng/Khách sạn vẫn có thể lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu nhất, hợp lí nhất nếu quý vị đủ tỉnh táo và luôn lấy tiêu chí CHẤT LƯỢNG làm đầu..

Tại sao khách hàng lựa chọn siêu thị chất tẩy rửa ECO ONE ?

Chúng tôi đã được nhiều tổ chức có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và lựa chọn làm đối tác lâu dài bởi chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Với lượng khách hàng trải dài khắp 3 miền, Siêu thị chất tẩy rửa tự tin mang lại thành quả tốt đẹp cho đối tác của mình. Với chuyên môn và kinh nghiệm đang có, chúng tôi mong mỏi và tự tin trở thành sự lựa chọn của Quý khách hàng.

Chúng tôi cung cấp các thương hiệu hàng đầu như ECOONE, KIMS, ILSIN, 3M, Jumbo, Honeywell, IK… với nhiều chủng loại mẫu mã sản phẩm khác nhau, khách hàng sẽ có thể lựa chọn cụ thể tại website của chúng tôi.

Chúng tôi hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, chuyển khoản sau khi nhận hàng và thanh toán công nợ trong thời gian cụ thể. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm trong từng thắc mắc và khó khăn mà khách hàng gặp phải. Mục tiêu của chúng tôi là mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua hàng trực tuyến một cách tiết kiệm thời gian.

Vì chúng tôi là đối tác phân phối chính thức nhiều sản phẩm Hóa chất công nghiệp tại Việt Nam – Là một tổng kho hóa chất công nghiệp tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều nhà sản xuất từ Nhật Hàn…Chúng tôi đáp ứng nguồn hàng hóa đa dạng rộng khắp từ các sản phẩm đơn giản tới các sản phẩm phức tạp. Tất cả các sản phẩm khách hàng cần, chúng tôi có thể hỗ trợ tìm hàng và đảm bảo mặt hàng được kiểm tra chất lượng trước khi được giao tới khách hàng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Đồng thời nhờ có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp, chúng tôi có thể đảm bảo tính nhất quán, độ tín nhiệm cũng như mức giá cạnh tranh và sự hậu mãi cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng kiểm định chất lượng sản phẩm khi cần thiết, cũng như tiến hành làm thủ tục tờ khai hải quan dành cho các khách hàng thuộc khu chế xuất.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NƯỚC RỬA CHÉN NHẬP KHẨU HÀN QUỐC LÀ GÌ ?

  • Chúng tôi liên tục tạo ra những Giá Trị, những điểm khác biệt để dẫn đầu thị trường :
  • Chất lượng sản phẩm tuyệt đối, an toàn với da tay và không chứa chất độc hại.
  • Giá cả tốt nhất, phù hợp nhất với yêu cầu của từng doanh nghiệp
  • 100% Đánh bay hoàn toàn các vết dầu mỡ và mùi hôi cứng đầu
  • Giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp: Trong ngày (nội thành), 1-2 ngày (ngoại tỉnh)
  • Mọi thông tin về sản phẩm, thành phần đều minh bạch
  • Hóa đơn mua bán, biên lai giao nhận, chứng từ rõ ràng
  • Có giấy đo lường chất lượng chỉ tiêu Sản phẩm
  • Đội ngũ tư vấn, giao nhận tận tâm, chuyên nghiệp

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ NỘI THÀNH

~~~ Liên Hệ ~~
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
HotLine: Mr Trí: 0902 164 766
Website: https://sieuthichattayrua.com/

0/5 (0 Reviews)