Cung cấp hóa chất giặt là Welson giá tốt

Eco One Việt Nam là đơn vị hàng đầu cung cấp hóa chất giặt là Welson giá tốt. Bộ sản phẩm này giúp giải quyết tốt bài toán về vẫn đề chi phí mà vẫn đem đến hiệu quả giặt là tối ưu cho các tiệm giặt, cơ sở giặt là.

Đặc tính chung của các hóa chất giặt là Welson

Là các hóa chất có khả năng tẩy rửa và làm sạch hiệu quả quần áo, chăn màn, đồ vải trong khách sạn, bệnh viện.

Các hóa chất giặt là Welson luôn luôn rất đậm đặc giúp giảm thiểu liều lượng sử dụng. Từ đó giúp các chủ tiệm giặt là tiết kiệm chi phí hóa chất đáng kể.

Hóa chất giặt là Welson an toàn cho người sử dụng, không gây hư hại cho các chất liệu vải và cực kì thân thiện với môi trường, ít gây ra những tác hại đối với không khí và hệ sinh thái dưới nước.

Giới thiệu bộ sản phẩm hóa chất giặt là Welson

  1. Nước giặt trung tính WS – Det I.

Hóa chất giặt là đậm đặc WS – Det I

WS – Det I là hóa chất giặt là trung tính ở dạng lỏng với liều lượng rất đậm đặc với mức tiêu hao chỉ khoảng 0.5-2ml/kg đồ vải ở trọng lượng khô. Bên cạnh đó hóa chất này cũng rất an toàn cho quần áo, không gây hư hại cho bề mặt sản phẩm cũng như phai màu.

Xem thêm: Hóa chất giặt chính Hàn Quốc

Xem thêm:

  1. Nước giặt gốc kiềm WS – Liq Builder.

Liq Builder

Nước giặt gốc kiềm WS – Liq Builder

 

WS – Liq Buider là nước giặt có tính kiềm hóa cao có độ PH dao động trong khoảng từ 13 ~ 14. Với tính kiềm hóa cao như vậy, hóa chất giặt là này nổi bật với khả năng tẩy rửa cực mạnh, đặc biệt với những vết bẩn cứng đầu. Vì vậy, Liq Buider được ứng dụng nhiều cho giặt đồ bệnh viện, nhà hàng và khách sạn, nơi thường xuyên xuất hiện những vết bẩn đặc thù và khó xử lý.

  1. Nước giặt 3 trong

    1 WS – Champ.

Champ

Nước giặt 3 tính năng trong 1 WS – Champ

 

WS – Champ với 3 tính năng giặt sạch, làm trắng, làm mềm vải đem lại một độ tiện ích cực cao cho các tiệm giặt là dân sinh. Bên cạnh đó, hóa chất này cũng cho thấy một ưu thế rõ rệt về mặt chi phí sử dụng.

  1. Nước xả mềm vải WS – So Soft.

So Soft

Nước xả vải công nghiệp WS – So Soft

WS – So Soft là nước xả vải đậm đặc được tin dùng trong giặt là công nghiệp lẫn dân sinh. Với khả năng trung hòa kiềm dư tốt và làm mềm vải, hóa chất này làm hoàn thiện quá trình giặt và tăng tuổi thọ đáng kể cho đồ vải.

  1. Bột tẩy trắng gốc Oxy WS – OX.

OX

Bột tẩy trắng gốc Oxi WS – OX

WS – OX là hóa chất giặt là dạng bột có công năng làm trắng sáng cho quần áo. Đây là một loại chất tẩy khá thân thiện với quần áo, vải vóc, sử dụng an toàn với cả đồ trắng lẫn đồ màu.

  1. Nước tẩy trắng gốc Oxy WS – Oxy.

Tẩy trắng gốc Oxy

Tẩy trắng gốc Oxy dạng lỏng WS – Oxy

Cũng giống như WS – OX, WS – Oxy là hóa chất tẩy trắng gốc oxy với khả năng làm trắng sáng cho mọi loại quần áo, mọi chất liệu vải một cách hiệu quả an toàn. Với dạng dung dịch, hóa chất này có thể sử dụng tốt và hợp lý đối với các quy trình giặt công nghiệp có sử dụng bơm định lượng.

  1. Bột tẩy trắng gốc Clo WS – Chlor.

Tẩy trắng gốc Clo WS - Chlor

Bột tẩy trắng gốc Clo WS – Chlor

WS – Chlor là hóa chất giặt là có khả năng tẩy trắng hiệu quả và mạnh mẽ, được sử dụng chuyên để tẩy đồ trắng. Bên cạnh đó, với tính năng sát khuẩn mạnh mẽ của hoạt chất Chlor, hóa chất này được ứng dụng nhiều trong giặt đồ bệnh viện, nơi có yêu cầu cao và khả năng sát trùng sát khuẩn.

  1. Nước tẩy trắng gốc Clo WS – Destainer.

Tẩy trắng gốc Clo dạng lỏng Destainer

Tẩy trắng gốc Clo dạng lỏng WS – Chlor

Là hóa chất tẩy trắng tương tự như WS – Chlor nhưng ở dạng lỏng, hóa chất này có thể sử dụng kết hợp vòi bơm định lương trong những quy trình phức tạp của giặt là công nghiệp.

  1. Chất tẩy điểm WS – Arest.

Chất tẩy điểm Arest

Chất tẩy điểm, phụ gia giặt là WS Arest

Được sử dụng như một chất phụ gia cho chất tẩy rửa thông thường, hoặc như một chất tẩy rửa tại chỗ trước khi giặt chính. Hóa chất này là một hóa chất giặt là đa năng mà các tiệm giặt nên có.

  1. Chất tẩy điểm WS – Arest 2.

Chất tẩy điểm Arest II

Vết bẩn ở cổ áo, cổ tay, vết máu vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người giặt đồ. WS – Arest 2 chính là hóa chất giặt là được dùng để giải quyết vấn đề nhức nhối đó. Đây là chất tẩy điểm đa năng thường được sử dụng trước quá trình giặt chính.

  1. Chất tẩy rỉ sét trên đồ vải WS – Mrust.

Chất tẩy rỉ sét quần áo

Chất tẩy rỉ sét quần áo WS – Mrust

Rỉ sét là một loại vết bẩn cứng đầu và không dễ để xử lý. Chính vì thế cần đến một hóa chất giặt là đặc thù mới có thể xử lý được và WS – Mrust là một trong số ít hóa chất làm được việc đó.

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội

HotLine: 0904 627 066

Website: sieuthichattayrua.com

0/5 (0 Reviews)