Cách tìm hóa chất tẩy rửa sàn tốt nhất thị trường

Hóa chất tẩy rửa sàn nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, khách sạn, sàn gạch, sàn đá, sàn gỗ, sàn nhựa, sàn bê tông… ngày càng được sử dụng rộng rãi với mục đích: lau sàn đa năng, bóc tẩy lớp sàn cũ, tẩy gỉ sét sàn tường, lau sàn khử mùi, bảo dưỡng sàn làm mới sàn, duy trì độ bóng sàn, lau sàn đa năng trung tính, lau sàn tẩy dầu mỡ, tẩy bóng sàn, tẩy rửa sàn gỗ, làm sạch sàn đá, bóc bẩn xi măng, tẩy rửa sàn công nghiệp, bóc bẩn sàn bê tông.

Nó hỗ trợ tối đa cho việc làm mới và bảo trì sàn, tùy thuộc vào loại sàn và loại vết bẩn chúng ta sẽ sử dụng những sản phẩm tẩy rửa sàn nhà phù hợp với mỗi mục đích sử dụng. Đặc biệt với những loại sàn nhạy cảm như sàn: Vinyl, Granite, Mable, chúng ta cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn hóa chất để tránh các vấn đề: cháy, ngấm hóa chất,.. vào sàn.

Làm mới, tẩy rửa sàn cũ bằng máy chà sàn
Xử lý sàn cũ bằng hóa chất tẩy rửa sàn chuyên dụng
xử lý vết rỉ sét trên sàn
Xử lý vết rỉ sét trên sàn

1. Bộ nước tẩy sàn

Hóa chất tẩy sàn đậm đặc - hiệu quả
Hóa chất tẩy sàn đậm đặc – hiệu quả – chính hãng từ Hàn Quốc 

1.1 JU STRIP Nước tẩy sàn đậm đặc

Nước tẩy sàn đậm đặc Ju Strip chuyên xử lý bề mặt sàn trước khi thi công mới, loại bỏ các lớp hóa chất cũ trên sàn, các loại sơn, hóa chất khác vương trên bề mặt khi thi công các bộ phận khác.

  • Tỷ lệ pha loãng dung dịch tẩy sàn đậm đặc JU STRIP với nước: (1:1~1:4 tùy độ bẩn của sàn)

1.2 PUSH OUT Dung dịch bóc tẩy sàn cao cấp, ít độc hại

Dung dịch bóc tẩy sàn cao cấp, ít độc hại Push Out chuyên dụng trong các công trình thi công về sàn. Vệ sinh sàn, xử lý các lớp hóa chất trên sàn cũ, hòa tan bóc tách hoàn toàn đến tận lớp trong cùng.

  • Tỷ lệ pha loãng dung dịch bóc tẩy sàn cao cấp, ít độc hại Push Out với nước: (1:1~1:5 tùy độ bẩn của sàn)

1.3 HOS 1000 Dung dịch tẩy sàn đậm đặc chuyên dụng cho bệnh viện

HOS 1000 Dung dịch tẩy sàn đậm đặc chuyên dụng cho bệnh viện là hóa chất tẩy sàn đậm đặc và được dùng phố biến nhất ở các bệnh viện/ cơ sở khám chữa bệnh.

Dung dịch tẩy sàn đậm đặc chuyên dụng cho bệnh viện Hos 1000 không gây hiện tượng ăn mòn, độc tính thấp, nguyên liệu thân thiện với môi trường

1.4 EW24 QUICK STEP (ECO) Chất bóc tẩy sàn thân thiện môi trường

Quickstep ECO là chất bóc tẩy sàn được sử dụng rộng rãi nhất để làm sạch tất cả các loại phủ bóng lâu đời, và là sản phẩm kinh tế nhất với hiệu quả và khả năng tẩy rửa tuyệt vời, cho các loại sàn bao gồm Astyl, Armstrong, gạch vinyl và terrazzo.

1.5 EW23 QUICK STEP Chất bóc tẩy sàn nhập khẩu

Quickstep là chất bóc tẩy sàn được sử dụng rộng rãi nhất để làm tan rã tất cả các loại phủ bóng lâu đời, và là sản phẩm kinh tế nhất với hiệu quả và khả năng tẩy rửa tuyệt vời

  • Tỷ lệ pha loãng chất bóc tẩy sàn nhập khẩu Ew23 Quick Step: 1:4~10

2. Bộ hóa chất bóc tẩy sàn

2.1 EW25 QUICK STRIP Chất bóc tẩy sàn

Quick-Strip là chất bóc tẩy chất phủ bóng siêu mạnh, dễ dàng loại bỏ lớp màng sáp cũ thông qua khả năng thẩm thấu, phân hủy mạnh mẽ

2.2 EW27 SPEED STRIP Chất bóc tẩy sàn

Speed strip có chất nhũ hóa và dung môi tuyệt vời và được coi là chất tẩy phủ bóng lý tưởng, là cách dễ nhất để phá vỡ và bóc lớp đánh bóng xếp chồng dài. Một chất tẩy rửa tẩy rửa siêu mạnh có thể được sử dụng rộng rãi cho xử lý tất cả các loại đánh bóng.

2.3 EW26 SUNNY STRIP Chất bóc tẩy sàn

Sunny Strip có khả năng bóc tách mạnh mẽ và an toàn, có thể được sử dụng rộng rãi bóc tẩy mọi loại phủ bóng. Sunny Strip là một sản phẩm công nghệ hiện đại không vi phạm luật An toàn Sức khỏe người lao động.

2.4 EW28 SAFE STRIP Chất bóc tẩy sàn

Safe strip có khả năng bóc tách mạnh mẽ và an toàn, có thể được sử dụng rộng rãi bóc tẩy mọi loại phủ bóng. Safe Strip là một sản phẩm công nghệ hiện đại không vi phạm luật An toàn Sức khỏe người lao động.

2.5 EV7 WAX REMOVER Chất bóc tẩy sàn cao su, sàn đá

EV7 WAX REMOVER Chất bóc tẩy sàn cao su, sàn đá hiệu quả nhất, giúp loại bỏ lớp sáp cũ khó rửa trôi, các chất bám bẩn trên sàn.

3. Bộ hóa chất tẩy rêu mốc trên tường

Tẩy mốc tường, mốc trần nhà nhanh chóng với chất tẩy nấm mốc White Out
Tẩy mốc tường, mốc trần nhà nhanh chóng với chất tẩy nấm mốc White Out

3.1 WHITE OUT Dung dịch tẩy mốc sàn tường 

Dung dịch tẩy sàn tường đa năng White Out loại bỏ các vết sơn, vôi bám, rêu mốc trên bề mặt tường từ trong ra ngoài, đánh bật các vết bẩn một cách nhanh chóng hiệu quả, chất tẩy điểm cho tường chất lượng cao nhập khẩu Hàn Quốc.

3.2 EW30 M-MASTER Chất tẩy rỉ sét tẩy trắng sạch tường sàn cực mạnh

Chất tẩy rỉ sét tẩy trắng M-Master là một sản phẩm có tính axit có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy rỉ sét, tẩy trắng và làm sạch các loại vết bẩn cứng đầu khác trên tường, sàn

4. Bộ chất tẩy rửa đa năng sàn

Chất vệ sinh sàn đa năng, sàn nhà xưởng, panel, alu
Chất vệ sinh sàn đa năng, sàn nhà xưởng, panel, alu

4.1 EW38 LAND PB Nước tẩy rửa đa năng hiệu quả nhanh

Nước tẩy rửa đa năng Land PB là chất tẩy rửa đa năng với hiệu suất cao, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn lâu ngày, vết dầu,… trên các bề mặt: tường, sàn, thiết bị vệ sinh, máy móc,…

4.2 GP-1 CLEANER Chất tẩy rửa dầu mỡ đa năng

GP-1 là chất tẩy rửa đa năng với hiệu suất tuyệt vời, loại bỏ các vết bẩn khác nhau, đặc biệt là vết bẩn và vết dầu, một cách dễ dàng và hiệu quả.

4.3 EW33 GP 1 ORANGE Chất tẩy rửa đa năng cực mạnh

GP-1 Orange là chất tẩy rửa đa năng với hiệu suất tuyệt vời, GP-1 Orange loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cũ, nặng, bẩn trên mọi bề mặt có thể lau bằng nước.

4.4 EW29 COMMON CLEANER Chất tẩy rửa đa năng cực mạnh

Common Cleaner là chất tẩy rửa có nồng độ cao thường được sử dụng trong các hoạt động tẩy rửa định kỳ trong quản lý tòa nhà. Đây là sản phẩm tiết kiệm nhất có thể được sử dụng bằng cách điều chỉnh tỷ lệ pha loãng tùy thuộc vào loại công trình bị nhiễm bẩn trên bề mặt sàn, đồng thời có tác dụng loại bỏ các chất bẩn cứng đầu và khử mùi.

5. Bộ hóa chất vệ sinh sàn công nghiệp

5.1 ALL CLEAN Nước lau sàn tính kiềm

Nước lau sàn tính kiềm All Clean giúp làm sạch sàn đa năng với hai tác dụng làm sạch và khử trùng. Thích hợp để vệ sinh sàn trước khi sử dụng sáp bóng sàn.

5.2 ALL CLEAN PRO Nước bảo dưỡng, lau sàn đa năng

Nước bảo dưỡng, lau sàn đa năng All Clean Pro giúp bảo dưỡng sàn, lau sạch sàn đa năng và làm sạch đá cẩm thạch (marble), đặc biệt được sử dụng cho sàn chống tĩnh điện, sàn sau phủ bóng.

5.3 EV8 CLEAN FLOOR Chất làm sạch đa năng cho các bề mặt và đồ nội thất

EV8 CLEAN FLOOR sản phẩm làm sạch đa năng cho tất cả các bề mặt và đồ nội thất, có thể làm giảm mùi không mong muốn, đồng thời dùng để làm sạch bề mặt sàn trước bước phủ sáp.

5.4 GMP 300 Soil Zap Dung dịch tẩy rửa sàn đa năng

Dung dịch tẩy rửa sàn đa năng GMP 300 Soil Zap là dung dịch tẩy rửa hiệu quả với nhiều ứng dụng trong bảo dưỡng nhiều loại bề mặt cứng. Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ này giúp đánh tan nhanh chóng lớp dầu mỡ, sáp và các loại chất bẩn cứng đầu khác. Không dễ cháy nổ, không độc hại và có khả năng giúp ngăn ngừa rỉ sét

6. Bộ chất tẩy vữa xi măng trên nền gạch

Bộ chất tẩy vữa xi măng trên nền gạch
Bộ chất tẩy vữa xi măng trên nền gạch

6.1 EA10 Nước tẩy xi măng cho nền gạch

EA10 Nước tẩy xi măng, nền gạch tẩy sạch các bề mặt gạch sau khi thi công khỏi dư lượng xi măng, cặn vôi, bụi bẩn… khôi phục lại trạng thái ban đầu cho nền gạch mà không làm mất đi màu gạch ban đầu.

6.2 GMP 201 Cement Softener Nước tẩy đốm xi măng

Nước tẩy đốm xi măng GMP 201 Cement Softener làm mềm xi măng là hóa chất đặc biệt thẩm thấu sâu và hòa tan vào xi măng, đá khảm, gạch men, bảo vệ và chống lại sự ăn mòn kim loại

7. Bộ nước tẩy sàn đặc dụng tẩy vết xước ố

Hóa chất đậm đặc tẩy vết xước, vết ố, vết rỉ sét
Hóa chất đậm đặc tẩy vết xước, vết ố, vết rỉ sét

7.1 MIDAS Great Granite Cleaner Dung dịch vệ sinh bề mặt đá dòng cao cấp

Dung dịch vệ sinh bề mặt đá dòng cao cấp MIDAS Great Granite Cleaner giúp vệ sinh bề mặt đá Granite không làm ảnh hưởng tới kết cấu ban đầu của đá. Có tác dụng thẩm thấu tuyệt vời, giúp cho việc làm sạch dễ dàng hơn. Tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm, nó có thể được sử dụng bằng cách pha loãng với nước

7.2 RUST OUT Dung dịch tẩy ố vàng, gỉ sét, cặn canxi

Dung dịch tẩy ố vàng, gỉ sét, cặn canxi Rust Out giúp lau chùi vệ sinh giúp đánh bật vết bẩn rỉ sét ố vàng trên bề mặt, dung dịch tẩy rửa vệ sinh chất lượng cao nhập khẩu Hàn Quốc

7.3 GMP 200 Aci-Clean Nước tẩy cặn bám rỉ sét vết bẩn cứng đầu

Nước tẩy cặn bám rỉ sét vết bẩn cứng đầu GMP 200 Aci-Clean là hợp chất có công thức đặc biệt để loại bỏ các cáu cặn vôi, cặn nước tiểu, trong bồn cầu và các bề mặt khác. Nó có chức năng như một chất tẩy rửa mạnh và hạn chế sự mòn

8. Bộ hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp

Chất tẩy dầu mỡ công nghiệp đậm đặc
Chất tẩy dầu mỡ công nghiệp đậm đặc

8.1 SUPER CLEAN UP POWER Dung dịch tẩy dầu mỡ công nghiệp

Dung dịch tẩy dầu mỡ công nghiệp Super Clean Up Power chuyên tẩy rửa nhanh các vết dầu mỡ, khói than, dùng trên mọi loại bề mặt như sàn nhà máy, bãi đỗ xe, máy móc, công cụ…

  • Độ PH hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp Super Clean Up Power: 13 ~ 14
  • Tỷ lệ pha loãng dung dịch tẩy dầu mỡ công nghiệp Super Clean Up Power với nước: 1:5 ~ 1:60 (tùy độ bẩn)

8.2 EW36 BIG MARE Chất tẩy rửa gốc nước công nghiệp mạnh

Bigmare là chất tẩy rửa công nghiệp gốc nước tuyệt vời. Được sản xuất để làm sạch nhanh chóng và hiệu quả các vết bẩn khó và khó nhất trong xưởng, thiết bị cơ khí và các bộ phận của dụng cụ theo phương thức tác dụng nhanh đặc biệt.

Hướng dẫn quy trình vệ sinh làm sạch sàn trước khi phủ bóng đánh bóng

Từ khóa tìm kiếm hóa chất tẩy rửa sàn nhà:

  • Hoa chat tay rua san nha
  • Hóa chất tẩy rửa sàn nhà
  • Hóa chất lau sàn đa năng
  • Hóa chất tẩy sàn cứng
  • Hóa chất bóc tẩy lớp sàn cũ
  • Hóa chất tẩy sàn cực mạnh
  • Hóa chất nhà bếp
  • Hóa chất tẩy gỉ sét sàn tường
  • Hóa chất lau sàn khử mùi
  • Hóa chất đánh tróc sàn
  • Hóa chất bảo dưỡng sàn làm mới sàn
  • Hóa chất đánh bóng sàn
  • Hóa chất duy trì độ bóng sàn
  • Hóa chất tẩy sàn xử lý sàn các loại
  • Hóa chất lau sàn đa năng trung tính
  • Hóa chất lau sàn hương thơm
  • Hóa chất lau sàn tẩy dầu mỡ
  • Hóa chất tẩy gỉ sét sàn tường
  • Hóa chất lau sàn khử mùi
  • Hóa chất bóc sàn
  • Hóa chất tẩy bóng sàn
  • Hóa chất bóc sàn đá
  • Hóa chất bóc tẩy sàn đá marble
  • Hóa chất bóc tẩy sàn đá granit
  • Hóa chất bóc bẩn sàn cứng
  • Hóa chất tẩy rửa sàn gỗ
  • Hóa chất làm sạch sàn đá
  • Sáp đánh tẩy sàn gỗ
  • Hóa chất lau sàn vệ sinh bề mặt
  • Hóa chất tẩy rửa sàn công nghiệp
  • Hóa chất bóc bẩn xi măng
  • Hóa chất bóc bẩn sàn bê tông

Chất tẩy rửa công nghiệp Hàn Quốc hiệu quả cao giá cạnh tranh

Eco One Việt Nam là địa chỉ uy tín phân phối chất tẩy rửa công nghiệp toàn quốc
Eco One Việt Nam là địa chỉ uy tín phân phối chất tẩy rửa công nghiệp toàn quốc

Để biết thêm thông tin về hóa chất tẩy rửa sàn, xin vui lòng liên hệ: 0904 625 025

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0904625025 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)