Chất tẩy rửa ECO BF Universal Flussig làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn

0 out of 5 based on 0 customer ratings
(Hãy trở thành người đánh giá đầu tiên)

Universal Flussig là chất tẩy rửa đậm đặc với các thành phần bảo vệ và nuôi dưỡng da (lanoline), cho phép làm sạch đặc biệt nhẹ nhàng. Các chất hoạt động bề mặt giúp khả năng làm sạch đặc biệt tích cực, năng suất và nhẹ nhàng cũng như tiết kiệm thời gian đợi khô sau khi rửa sạch.

Tính năng nổi bật của sản phẩm chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig

Universal Flussig là chất tẩy rửa đậm đặc với các thành phần bảo vệ và nuôi dưỡng da (lanoline), cho phép làm sạch đặc biệt nhẹ nhàng. Chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig các chất hoạt động bề mặt giúp khả năng làm sạch đặc biệt tích cực, năng suất và nhẹ nhàng cũng như tiết kiệm thời gian đợi khô sau khi rửa sạch.
Ngoài đặc tính hòa tan dầu mỡ và chất bẩn, chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig còn có tính năng tạo bọt tốt. Sản phẩm không gây ăn mòn.

 

Xem thêm sản phẩm

Ứng dụng chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig

Ngoài đặc tính hòa tan dầu mỡ và chất bẩn, chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig còn có tính năng tạo bọt tốt. Chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig không gây ăn mòn. Chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig có thể được sử dụng trong mọi lĩnh vực để làm sạch định kỳ trên tất cả các bề mặt. Chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig đặc biệt thích hợp để sử dụng trong việc làm sạch thủ công và tẩy dầu mỡ cho các sản phẩm sơn, đồ sành sứ, gạch lát, cửa sổ và sàn nhà.

Qui cách sử dụng chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig

Làm sạch cơ bản: khoảng 1% dung dịch
Làm sạch định kỳ 0,1 đến 0,5% dung dịch
Chất tẩy rửa làm sạch cách bề mặt, chống ăn mòn Eco Bf Universal Flussig có thể được sử dụng với nước lạnh, tuy nhiên việc sử dụng nước ấm mang đến hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Website: https://sieuthichattayrua.com/

0/5 (0 Reviews)

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Công Ty Chất Tẩy Rửa Và Phụ Gia Hóa Chất ECO ONE Việt Nam

Công Ty Chất Tẩy Rửa Và Phụ Gia Hóa Chất ECO ONE Việt Nam
Showroom : Bán Phân Phối Toàn Quốc
HotLine: 0904 563 963
.