Xịt Phòng – Giải Pháp Khử Mùi Tạo Hương Thơm Cho Không Gian Sống

Căn phòng bạn bỗng có mùi thuốc lá khó chịu. Căn phòng của bạn ở nơi ẩm thấp, không khí ngột ngạt. Bạn không thể chịu nổi mùi hôi từ nhà vệ sinh. Bạn không chịu được mùi của chiếc xe mới mua. Bạn muốn không khí thiên nhiên tươi mát luôn xuất hiện trong căn phòng.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ai cũng muốn tận hưởng một cảm giác thật thư thái tại mái ấm của mình. Một cách làm cho không gian sống của bạn trở nên dễ chịu hơn. Xịt phòng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Nhưng sử dụng xịt phòng nào tốt và an toàn. Là câu hỏi mà không ít các chị em nội trợ băn khoăn. Hôm nay cùng Eco One tìm hiểu về xịt phòng.

Mẹo làm thơm phòng bằng xịt thơm GMP
Mẹo làm thơm phòng bằng xịt thơm GMP

Xịt phòng là gì

Là sản phẩm được sử dụng phổ biến. Để giữ cho căn phòng của bạn luôn sạch mùi, thơm mát.

Xịt phòng còn có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi,… nên được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng 3c tìm hiểu về những lợi ích mà một bình xịt làm thơm mang đến.

Lợi ích khi sử dụng xịt phòng

  • Giúp loai bỏ mùi hôi, làm mát không khí

Xịt phòng giúp loại bỏ các mùi khó chịu. Giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ và thơm tho. Tạo ra không gian tươi mát với hương thơm trong ngôi nhà bạn. Xịt phòng khử mùi tốt, hỗ trợ diệt vi khuẩn nấm mốc trong không khí

  • Giúp khử trùng, diệt khuẩn trong không khí

Các vi khuẩn, ẩm mốc trong không khí có thể gây. Nên cho bạn và gia đình bạn một số bệnh về đường hô hấp và bệnh khác. Sử dụng bình xịt này có tác dụng diệt trừ các tác nhân gây hại trong không khí. Giúp bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn.

  • Mang lại cho căn phòng hương thơm ngọt ngào dễ chịu

Xịt phòng có hương thơm nhẹ nhàng, không gắt mùi, góp phần cho gian phòng gia đình bạn. Thêm tươi mát, thơm sạch và gia tăng cảm nhận tích cực về không gian sống. Giúp bạn có được không gian sống thanh khiết và những giây phút thư giãn. Bên cạnh đó, hương thơm cũng có tác dụng. Giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi

  • Bảo vệ làn da khỏi muỗi và côn trùng đốt

Mùi hương của các loại tinh dầu có trong bình xịt sẽ xua đuổi triệt để muỗi và các loại côn trùng, từ  đó phòng ngừa được các bệnh do chúng gây ra như sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản,…

  • Thiết kế tiện dụng, có thể dùng ở bất cứ nơi nào cần xịt

Xịt phòng được thiết kế nhỏ gọn có thể dùng bất cứ đâu. Bạn có thể dùng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm. Dùng cho mọi căn phòng cần khử mùi. Có thể dùng cho nội thất xe hơi rất tiện lợi. Chỉ mất vài phút bạn có thể làm cho phòng trở nên thơm tho tươi mới.

Lựa chọn xịt phòng như thế nào ?

Bạn cần lựa chọn các loại xịt phòng có nguồn gốc. Chứng nhận rõ ràng, được nhiều người tin dùng. Đọc kĩ các thành phần có trong sản phẩm, lựa chọn các sản phẩm xịt phòng. Không chứa các thành phần hóa học như: phosphate, NTA, Borate,…

Chọn bình xịt phòng có nguồn gốc từ thiên nhiên thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Với các thành phần thiên nhiên có tác dụng thư giãn tinh thần. Đem lại không gian dễ chịu và tràn đầy cảm giác thiên nhiên cho ngôi và và nơi là việc của bạn. Sau đây ECO ONE sẽ review cho bạn các sản phẩm xịt thơm phòng chính hãng, được kiểm định an toàn cho sức khỏe người dùng.

  1. Nước xịt thơm và khử mùi phòng mùi hoa lài – GMP 120D DEOAIR DRAMAN 
GMP 120 Deoair Nước xịt thơm và khử mùi phòng
GMP 120 Deoair Nước xịt thơm và khử mùi phòng

Nước xịt thơm và khử mùi phòng GMP 120 Deoair làm tươi mới không khí và mang lại mùi thơm nhẹ hoa Lài dễ chịu. Hạn chế vi khuẩn gây mùi trong không khí, ở nồng độ cao có thể dùng để tẩy uế, thùng chứa rác.

2. Nước xịt thơm và khử mùi phòng mùi dâu – GMP 120F DEOAIR FLORAL

Nước xịt thơm và khử mùi phòng mùi dâu - GMP 120F DEOAIR FLORAL
Nước xịt thơm và khử mùi phòng mùi dâu – GMP 120F DEOAIR FLORAL
    • Dung dịch khử mùi Goodmaid Pro GMP 120F Deoair Floral dùng để khử mùi và làm tươi mới , thơm ngọt cho phòng, làm giảm sự hiện diện của vi sinh vật gây mùi trong không khí và khi sử dụng ở nồng độ cao có thể sát khuẩn cho sàn, thùng chứa rác.
    • Dùng cho tất cả khu vực có mùi hoặc cần làm thơm phòng, có thể dùng rộng rãi ở phòng rửa tay, hành lang, phòng khách, văn phòng, v.v…

3. Nước xịt thơm và khử mùi phòng mùi hương biển – GMP 120S DEOAIR SEA FRESH

Nước xịt thơm và khử mùi phòng mùi hương biển - GMP 120S DEOAIR SEA FRESH
Nước xịt thơm và khử mùi phòng mùi hương biển – GMP 120S DEOAIR SEA FRESH
  • Dung dịch khử mùi Goodmaid Pro GMP 120S DEOAIR SEA FRESH mang đến hương vị mát lạnh của biển vào căn phòng, đặc biệt phù hợp với khách sạn, khu nghỉ dưỡng ven biển.
  • Dùng cho tất cả khu vực có mùi hoặc cần làm thơm phòng, có thể dùng rộng rãi ở phòng rửa tay, hành lang, phòng khách, văn phòng, v.v…

4. Nước xịt thơm và khử mùi phòng, loại chai chiết – GOODMAID FRESH AROMA MIST SPRAY

Fresh Aroma Mist Start Pack Máy xịt nước hoa tự động và bình nước hoa
Fresh Aroma Mist Start Pack Máy xịt nước hoa tự động và bình nước hoa
  • GOODMAID FRESH AROMA MIST SPRAY là Bình Nước hoa xịt thơm dùng thay lõi của máy xịt tự động thơm phòng.
  • Giúp khử mùi và tạo mùi hương thơm mát, dễ chịu.
  • Thích hợp sử dụng cho toilet, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn…

5. Nước xịt thơm và khử mùi phòng, loại chai chiết – GOODMAID FRESH AROMA MIST SPRAY START PACK

Nước xịt thơm và khử mùi phòng, loại chai chiết - GOODMAID FRESH AROMA MIST SPRAY START PACK
Nước xịt thơm và khử mùi phòng, loại chai chiết – GOODMAID FRESH AROMA MIST SPRAY START PACK

Máy xịt nước hoa tự động và bình nước hoa Fresh Aroma Mist Start Pack là chế phẩm xịt phòng khử mùi hương Citrus, Lavender, Vanila, Potpourri, bộ sản phẩm gồm thiết bị bơm và bình xịt hương.

  • Mùi hương:
    Màu cam – Hương vanilla
    Màu tím – Hương lavender
    Màu đỏ – Hương hoa hồng
    Màu hồng – Hương hoa lài

Công ty THHH The One Việt Nam sẽ đem đến cho bạn dòng sản phẩm xịt phòng. Với chiết xuất 100% tự nhiên phù hợp, tuyệt đối an toàn với mọi thành viên trong gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm vệ sinh buồng phòng khác. Bạn có thể liên hệ tổng đài bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi là  0904625025. Để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Liên Hệ
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Showroom : CN6 Khu công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://sieuthichattayrua.com/

5/5 (1 Review)