Nước giặt công nghiệp Hàn Quốc chuyên dụng, an toàn, giá tốt

Hóa chất giặt là tốt là một trong những loại hóa chất quan trọng, góp phần quyết định chất lượng dịch vụ của mỗi khách sạn, xưởng giặt. Hóa chất giặt tốt không chỉ giúp làm sạch vải vóc, quần áo mà còn đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng, tăng độ bền cho vải và giữ lại hương thơm dài lâu. Trên thị trường có rất nhiều loại hóa chất giặt, tẩy vải dành cho khách sạn, xưởng giặt.

Dưới đây, Siêu thị chất tẩy rửa xin cung cấp cho bạn đọc thương hiệu hóa chất giặt là hàn quốc giá tốt nhất trên thị trường.

Hóa chất giặt là tốt là gì?

Hóa chất giặt là là loại hóa chất giặt bao gồm các dung dịch (tồn tại ở dạng nước) hoặc hỗn hợp (tồn tại ở dạng bột hoặc viên nén). Có chức năng tẩy rửa, làm trắng, làm sạch các vết bẩn có trên các đồ dùng bằng vải. Đồng thời, nó còn giúp làm mềm, tạo hương thơm trên vải, quần áo.

Tùy từng chất liệu vải khác nhau mà việc sử dụng, lựa chọn hóa chất giặt cũng khác nhau. Chính vì thế, nhân viên vệ sinh khách sạn được giao nhiệm vụ giặt là cần phải phân loại vải, trang phục và lựa chọn hóa chất giặt phù hợp với loại vải đó. Để đảm bảo hiệu quả giặt tốt, tránh các trường hợp làm bai, xù vải; loang màu;….

Lợi ích khi sử dụng hóa chất giặt là đúng cách

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu hóa chất giặt là khác nhau. Nếu sử dụng hóa chất giặt phù hợp, đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích không ngờ đến cho khách sạn.

– Tiết kiệm tối đa thời gian giặt là mà vẫn đem lại hiệu quả tốt.

– Giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên vải, quần áo. Đồng thời tạo hương thơm lâu, giúp quần áo, vải vóc mềm mịn hơn.

– Việc sử dụng hóa chất giặt phù hợp, không độc hại còn giúp bảo vệ làn da, sức khỏe của người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.

– Ngoài ra, việc sử dụng hóa chất giặt tẩy tốt sẽ là một trong những yếu tố để khách hành đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của khách sạn. Góp phần mang lại doanh thu cao cho toàn khách sạn.

1. BỘT GIẶT THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG LOMPCARE

Bột giặt thân thiện với môi trường Lompcare
Bột giặt thân thiện với môi trường Lompcare
  • ECOLD1 Lompcare 300 là hóa chất giặt dạng bột, khả năng làm sạch tuyệt vời.
  • Nó có thể dùng trong máy đường hầm, ít bọt, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nước.
  • Thích hợp với quần áo bị bẩn, dính dầu và quần áo công nhân bị bẩn nặng, thích hợp với giặt đồ bệnh viện.
  • Hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng chất tẩy Clo, có thể dùng trong máy đường hầm, phân tán chất gây nhiễm bẩn, ngăn chặn sự bám dính của sợi vải.

2. HÓA CHẤT TẨY TRẮNG GỐC CLO – LOMPHYPO

Eco LompHypo dung tích 18,75 lit
Hóa chất tẩy trắng gốc Clo – LOMPHYO
  • ECOLC1 LompHypo là chất tẩy trắng có gốc Clo giúp giảm thiểu thiệt hại cho vải và có tác dụng khử trùng, tẩy trắng đồ vải, có hiệu quả tuyêt vời trên vải trắng.
  • Sản phẩm mang lại hiệu quả tẩy trắng tuyệt vời với sự kết hợp của Clo, chất kiềm và chất ổn định. Độ nhớt thấp, dễ dàng bơm vào khay hóa chất giặt. Có thể dùng cho tất cả các loại vải trắng. Đặc biệt không dùng cho đồ màu, trừ các loại lanh dùng được Clo.
  • Nên giữ nước giặt ở nhiệt độ 30 độ C hoặc thấp hơn để đem lại hiệu quả tẩy tốt hơn, giảm thiểu hư hại cho sợi vải.

3. HÓA CHẤT TĂNG KIỀM LOMPALKA

Phụ gia kiềm chống đổi màu quần áo Eco Lomp Alka dung tích 18,75 lit
Phụ gia kiềm chống đổi màu quần áo Eco Lomp Alka dung tích 18,75 lit
  • ECOLA1 LompAlka là chất phụ gia kiềm giúp ngăn chặn ố vàng trên vải sợi và cải thiện khả năng giạt đồ cho vải bị bẩn nặng.
  • Đây là chất phụ gia kiềm có khả năng ngăn ngừa ố vàng và duy trì độ trắng của vải. Khi sử dụng với chất tẩy rửa, nó làm tăng độ PH của nước giặt để giặt đồ sạch hơn.
  • Trong trường hợp sử dụng với nước giặt chính: Tăng cường khả năng làm sạch ( đặc biệt cho khăn trải bếp và trong nhà hàng), ngăn chặn sự biến đổi của vải, ngăn chặn ố vàng, cải thiện khả năng làm sạch.

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom: CN6 Khu Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm,  Hà  Nội

Website: https://sieuthichattayrua.com/

Hotline: 0904625025

 

5/5 (1 Review)