Top 8 loại Hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp Hàn Quốc giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhãn hiệu hóa chất tẩy rửa và Bạn đang do dự không biết chọn sản phẩm nào để phù hợp với công việc của mình, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm trong vệ sinh công nghiệp, dọn dẹp nhà cửa? Để giải quyết tốt vấn đề của mình, bạn hãy xem ngay bài viết này, Eco One sẽ giới thiệu 8 hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp chất lượng, sử dụng an toàn, hiệu quả cao được khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay!

8 Loại Hóa Chất Vệ Sinh Công Nghiệp Phổ Biến Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Hóa chất vệ sinh công nghiệp là những sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp không có trong tự nhiên, thành phần chủ yếu là chất hoạt động bề mặt, phụ gia tạo đặc, chống lắng, tinh dầu thơm, chất tạo màu và nước.

  • Giá thành của hóa chất công nghiệp rẻ, sử dụng cho kết quả ngay lập tức nên được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng.
  • Hóa chất vệ sinh công nghiệp Midas đến tư Hàn Quốc sẽ giải quyết nhanh những vết bẩn, bảo trì sàn, thiết bị dụng cụ, khử mùi khó chịu mà những hóa chất dân dụng không xử lý được.
  • Ví dụ như các vết bẩn dầu mỡ công nghiệp, vết cháy cacbon, vết gỉ bên trong đá, rêu mốc, nước, vết bẩn, chất ô nhiễm, vết ố vàng trên chậu rửa, bồn cầu sẽ đươc giải quyết triệt để và nhanh chóng dễ dàng.
  • Mặc dù hóa chất tẩy rửa MIDAS có tính phân hủy mạnh nhưng vẫn đảm bảo các chỉ số an toàn môi trường.

 

1. HÓA CHẤT LÀM SẠCH ĐA NĂNG

1.1 Dung dịch tẩy rửa đa năng – MIDAS MULTI-PURPOSE CLEANER

Midas multi-purpose cleaner loại bỏ các vết bẩn lâu ngày/ vết dầu trên các thiết
Midas multi-purpose cleaner loại bỏ các vết bẩn lâu ngày/ vết dầu trên các thiết

Dung dịch làm sạch đa năng Midas Multi-Purpose Cleaner được sử dụng để làm sạch đối với mọi nơi như sàn, tường, hay lò nướng, chụp hút mùi, bồn rửa … Loại bỏ vết bẩn trên các thiết bị điện như máy tính, tủ lạnh, điều hòa không khí, máy giặt ô tô.

Khi muốn làm sạch một khu vực bất kỳ, bạn chỉ cần xịt dung dịch vào miếng vải mềm cho đến khi nó ướt từ khoảng cách 20cm. Một lượng nhỏ hoàn toàn có thể được sử dụng để làm sạch cho một vùng lớn mà không làm hư hại bề mặt được bảo dưỡng.

1.2 Bọt vệ sinh đa năng – MIDAS MULTI-PURPOSE PRIMIUM FOAM CLEANER

MIDAS Multi-Purpose Primium Foam Cleaner Bọt vệ sinh đa năng
MIDAS Multi-Purpose Primium Foam Cleaner Bọt vệ sinh đa năng

Bọt vệ sinh đa năng Midas Multi-Purpose Primium Foam Cleaner có chức năng loại bỏ bụi, vết bẩn, vết in tay trên bề mặt của gương, các thiết bị điện, điện tử cao cấp.

Sản phẩm dùng trực tiếp lên bề mặt, lau bằng vải sạch và không cần lau lại với nước.

2. HÓA CHẤT VỆ SINH CHUYÊN BIỆT

2.1 Dung dịch vệ sinh kim loại MIDAS STAINLESS CLEANER

Hóa chất đánh bóng kim loại cao cấp
Hóa chất đánh bóng kim loại cao cấp

Midas Stainless Cleaner loại bỏ vết gỉ sét hoặc vết bẩn trên bề mặt inox, thép không gỉ như bồn rửa, thang máy. Đồng thời phục hồi độ sáng như ban đầu của sản phẩm.

  • Ngoài ra, hóa chất tẩy gỉ và cặn là loại hợp chất có hoạt tính bề mặt, axit và chất chống ăn mòn nên đạt hiệu quả cao trong việc để làm sạch những vết bẩn mốc do bị oxi hóa, han rỉ hay những vết bẩn nhẹ dính trên sàn bê tông, sàn gạch men.
  • Ưu điểm của loại hóa chất này đó là ít gây hại cho da tay cũng như kim loại.
  • Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần xịt một chút hóa chất lên khăn ấm rồi lau nhẹ nhàng trên bề mặt vật liệu.

2.2 Dung dịch vệ sinh bề mặt đá MIDAS GREAT GRANITE CLEANER

MIDAS Great Granite Cleaner Dung dịch vệ sinh bề mặt đá dòng cao cấp
MIDAS Great Granite Cleaner Dung dịch vệ sinh bề mặt đá dòng cao cấp

Midas Great Granite Cleaner làm sạch đa năng các bề mặt vật liệu ô nhiễm, vết gỉ bên trong đá, rêu mốc, chất bẩn ô nhiễm, bụi bẩn, loại bỏ muội than do lửa,… trên bề mặt đá, gạch nhanh chóng. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu cho đá Granite có bề mặt thô, đá cao cấp.

Cần lưu ý tránh tiếp xúc với đá cẩm thạch, kính, gương, gạch đánh bóng nhôm trong khi sử dụng sản phẩm.

2.3 Dung dịch vệ sinh đường chỉ gạch khớp tường bột xi măng MIDAS TILE CLEANER

 

 

 

Làm sạch đường chỉ gạch dễ dàng với Midas Tile Cleaner
Làm sạch đường chỉ gạch dễ dàng với Midas Tile Cleaner

 

MIDAS Tile Cleaner Dung dịch vệ sinh đường chỉ gạch khớp tường bột xi măng
MIDAS Tile cleaner – Vệ sinh gạch và đường chỉ gạch

Midas Tile Cleaner loại bỏ vết bẩn gạch phòng tắm, khớp tường, bột xi măng và loại bỏ chlorosis cho các cửa hàng bách hóa, khách sạn, căn hộ, bệnh viện, trường học, nhà hàng, sân bay, văn phòng với chiết xuất từ thiên nhiên.

Loại hóa chất diệt khuẩn này cần pha loãng chất tẩy rửa theo tỷ lệ nước 1:5 – 1: 10 tùy theo mức độ bám bẩn.

3. Dung dịch tẩy điểm dòng cao cấp MIDAS SPOT STAIN REMOVER

MIDAS Spot Stain Remover Dung dịch tẩy điểm dòng cao cấp
MIDAS Spot Stain Remover Dung dịch tẩy điểm dòng cao cấp

Dung dịch tẩy điểm dòng cao cấp MIDAS Spot Stain Remover là sản phẩm trung tính, với các thành phần làm sạch từ thực vật tự nhiên. Do đó, không gây ra bất kỳ sự hư hại cho quần áo, ghế sofa vải, bộ đồ giường và thảm…

MIDAS Spot Stain Remover có khả năng thẩm thấu và phá hủy liên kết của các vết bẩn mạnh mẽ, cho phép loại bỏ sạch các vết bẩn như cà phêê, thực phẩm và các chất bẩn cứng đầu khác.

MIDAS Spot Stain Remover tạo cảm giác tươi mát sau khi làm sạch, với mùi hương cam tự nhiên tươi mát.

4. HÓA CHẤT TẨY RỬA NHÀ VỆ SINH

Có 1 điều không thể tránh khỏi khi sử dụng nhà tắm và nhà vệ sinh trong mỗi gia đình là việc, cứ sau 2-3 ngày thì nhà tắm, nhà vệ sinh lại bị cáu bẩn do mảng bám, ố vàng bám trên nền nhà và tường, bồn cầu, và các vật dụng cố định ở trong đó. Nhiều gia đình mặc dù dùng nước tẩy nhà vệ sinh chùi rửa thường xuyên nhưng vẫn bị các vết ố vàng bám chặt không đi. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tẩy trắng nhà vệ sinh, cách làm sạch sàn nhà tắm hiệu quả.

4.1 Dung dịch tẩy rửa nhà vệ sinh MIDAS BATHROOM CLEANER

MIDAS Bathroom cleaner – Chất vệ sinh nhà tắm
MIDAS Bathroom cleaner – Chất vệ sinh nhà tắm

Midas Bathroom Cleaner sử dụng công thức tẩy rửa cực mạnh, mang đến hiệu quả tẩy uế một cách tối đa. Loại hóa chất diệt khuẩn này đều có thể sử dụng với nước nóng hay nước lạnh.

Chuyên dụng vệ sinh khử trùng phòng tắm cho tòa nhà, khách sạn, sân bay, trung tâm thương mại, văn phòng.

4.2 Dung dịch khử mùi cao cấp MIDAS PREMIUM DEODORANT

MIDAS Premium Deodorant - Khử mùi
MIDAS Premium Deodorant – Khử mùi

Midas Premium Deodorant rất hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi trong phòng, nhà vệ sinh, nhà bếp, thùng rác, chất thải thực phẩm khác nhau và thuốc lá. Loại bỏ mùi sau khi nấu như thịt hoặc cá, khử mùi, loại bỏ nấm mốc trên giường, rèm cửa, ghế sofa vải, tủ quần áo và tủ giày.

Hóa chất khử mùi và tạo mùi thơm Midas Premium Deodorant là loại sản phẩm đa năng, lý tưởng cho những nhu cầu làm sạch các khu vệ sinh hay những khu vực có mùi khó chịu. Với những loại hóa chất này, việc vệ sinh, tẩy trùng và khử những mùi nặng khó chịu trở nên vô cùng dễ dàng

Trên đây là những tư vấn về các hóa chất vệ sinh công nghiệp phổ biến hiện nay tại thị trường Việt Nam đang được sử dụng để bạn tham khảo cũng có nhiều loại hóa chất chuyên dụng với tính chất tẩy rửa mạnh nhưng chúng tôi không khuyến khích sử dụng khi bạn không nắm rõ cách sử dụng cũng như có các biện pháp an toàn và xử lý khi có phát sinh.

Tìm hiểu thêm chất tẩy rửa công nghiệp khác, xin liên hệ:

Công ty TNHH Eco One Việt Nam

Showroom: CN6 Khu Công Nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm,  Hà  Nội

Website: https://sieuthichattayrua.com/

Hotline: 0904625025

0/5 (0 Reviews)