Tìm hiểu phụ gia tách khuôn và ứng dụng trong các ngành công nghiệp

Phụ gia tách khuôn được sử dụng nhiều trong quá trình sản xuất giúp các sản phẩm được lấy từ khuôn đúc một cách dễ dàng hơn mà vẫn giữ nguyên hình hài sản phẩm. Việc sử dụng khuôn cho phép quá trình sản xuất hàng loạt đơn giản hóa với tốc độ nhanh hơn. Bộ sản phẩm phụ gia tách khuôn EC được Eco One Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc thể hiện đặc tính chống dính tuyệt vời trong quá trình định hình như lốp xe, sản xuất các sản phẩm từ vật liệu nhôm, cao su và nhựa… cùng độ bóng tốt từ silicon, phụ gia tách khuôn EC có thể áp dụng cho ô tô, đồ nội thất và nhiều ứng dụng khác.

I. Phụ gia tách khuôn là gì?

 

Phụ gia tách khuôn hay còn được gọi là chất chống dính khuôn thường được sử dụng trong các quy trình sản xuất sản phẩm hàng loạt cần dùng khuôn để định hình sản phẩm. Nhờ có phụ gia tách khuôn, các sản phẩm được tạo thành và lấy khỏi khuôn một cách dễ dàng mà không bị ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm.

II. Quy trình sử dụng phụ gia tách khuôn

Một số loại sản phẩm chống dính khuôn cần phải quét, bôi một lớp dày lên trên bề mặt khuôn, có những loại cần thời gian dài để lớp phụ gia khô mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Để sử dụng phụ gia tách khuôn hiệu quả, cần phải tuân thủ các bước làm như sau:

  • Bước 1: Làm sạch bề mặt khuôn đúc trước khi bôi phủ lớp chống dính khuôn.
  • Bước 2: Tiến hành xịt, phun, quét hoặc bôi phụ gia tách khuôn lên trên vị trí bề mặt cần bôi trơn.
  • Bước 3: Sử dụng khuôn đúc như bình thường.
  • Bước 4: Vệ sinh ván khuôn sau mỗi lần sử dụng.

III. Lựa chọn phụ gia tách khuôn chất lượng

Lựa chọn chất tách khuôn chủ yếu phụ thuộc vào vật liệu khuôn và chất liệu sản phẩm tạo thành. Bạn có thể mua chất tách khuôn theo một số cách sau:

  • Mua theo thông số kỹ thuật của sản phẩm: Việc đầu tiên khi mua là bạn cần kiểm tra nhãn hàng sản phẩm và xem kỹ thông tin trên bao bì, cân nhắc xem các thông số kỹ thuật đó có phù hợp với chất liệu, với nhu cầu sử dụng hay không. Một số chất tách khuôn có bổ sung thêm một số chất giúp tăng tuổi thọ sử dụng và chất lượng sản phẩm.
  • Mua theo khuyến cáo của nhà sản xuất: Lựa chọn chất tách khuôn không phải là lựa chọn loại sản phẩm đắt tiền hoặc đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mà nó phải phù hợp, an toàn. Mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng, trong đó nó có tất cả các thông số kỹ thuật, số liệu hoá chất của sản phẩm cũng như những khuyến cáo của nhà sản xuất kèm theo.
  • Lựa chọn mua ở địa chỉ uy tín: Không phải cứ mua những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền là tốt. Quan trọng bạn mua nó ở đâu? Có uy tín hay không? Có đảm bảo chất lượng hay không?

IV. Giới thiệu bộ phụ gia tách khuôn nhập khẩu Hàn Quốc

Nhóm I: Chất tháo khuôn/ chống dính khuôn ứng dụng trong quy trình sản xuất lốp xe

Dòng sản phẩm nhũ tương với đặc tính bôi trơn tuyệt vời tạo ra hiệu ứng chống dính khuôn đáng kể. Dòng sản phẩm được sử dụng trong các quy trình sản xuất,
hoàn thiện lốp xe. (VD: Phun giữa đầu và vành xe, lắp ráp / tháo rời giữa vành và lốp).
Tính năng:
Với đặc tính bôi trơn tuyệt vời, nó ngăn ngừa mài mòn lốp và máy móc.
Ít tạo bọt giúp môi trường làm việc luôn sạch sẽ, gọn gang, ít mùi và không gây hại cho sức khỏe con người
Độ ổn định nhũ tương tuyệt vời ngay cả ở nhiệt độ cao và áp suất cao với khả năng phân tán trong nước tuyệt vời
Dễ dàng xử lý và tiết kiệm chi phí

 

  1. BC-10 Chất chống dính khuôn cho quá trình cắt tỉa lốp xe,  dưỡng, phục hồi nhựa nhám, bóng vỏ xe
  2. BC-30 Chất chống bám bụi cho vật liệu cao su
  3. BC-50 Chất tháo khuôn cho quá trình tạo hình lốp xe

Nhóm II: Phụ gia tách khuôn cho vật liệu cao su và nhựa

Dòng sản phẩm chất tháo khuôn/ chống dính khuôn nhũ tương có dầu silicon được nhũ hóa với chất nhũ hóa không ion. Dễ sử dụng với độ ổn định khi pha loãng. Tính năng chống dính trong các quá trình tạo hình như cao su và nhựa. Với độ bóng tuyệt vời từ silicon, dòng sản phẩm được ứng dụng cho ô tô, đồ nội thất và các loại khác. Ngoài ra, nó ổn định về mặt hóa học và không tạo ra bất kỳ chất thải hoặc cặn cacbon hóa nào đồng thời có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời

Dòng sản phẩm an toàn (không nhuộm màu và không độc hại). Sẵn để sử dụng như một chất tạo bóng với độ bóng tuyệt vời. Dễ dàng xử lý và tiết kiệm chi phí.

Các sản phẩm CR-64, CR-60D, CR-40, CR-35  có ứng dụng là chất tạo hình cho vật liệu cao su, chất dẻo; quy trình cán (Cán màng là quá trình mà qua đó hai hoặc nhiều mạng bao bì linh hoạt được nối với nhau bằng cách sử dụng chất liên kết. Chất nền tạo nên mạng có thể bao gồm màng, giấy hoặc lá nhôm); chất làm bóng ô tô, lốp xe và đồ nội thất.

Nhóm III: Các chất ứng dụng trong quy trình đúc khuôn công nghiệp

DR-45 Sản phẩm được nhũ tương hóa silicon có thể được sử dụng như một thành phần của chất chống dính khuôn trong quá trình đúc khuôn ở nhiệt độ cao. Chất tháo khuôn đúc cho vật liệu nhôm và hợp kim nhôm có đặc tính chống dính tuyệt vời, thành phẩm khi tháo khuôn đúc sạch hơn, sáng bóng.

Siêu thị chất tẩy rửa là đơn vị có 13 năm kinh nghiệm dày dặn trong ngành chất tẩy rửa và phụ gia công nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm phụ gia tháo khuôn công nghiệp vui lòng liên hệ để nhận được những tư vấn và báo giá kịp thời nhất:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
HotLine: 0901355936 / Email: Ecoone.chem@gmail.com
Website: https://sieuthichattayrua.com/ | Siêu thị chất tẩy rửa | Thế giới chất tẩy rửa

5/5 (1 Review)